--> ATTA Autohaus โชว์รูม Mercedes-Benz สุดไฮเทค ฉลองครบ 2 ปี การันตีด้วยรางวัลระดับโลก | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ATTA Autohaus โชว์รูม Mercedes-Benz สุดไฮเทค ฉลองครบ 2 ปี การันตีด้วยรางวัลระดับโลก

แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ โชว์รูมและศูนย์บริการเมอร์เซเดส–เบนซ์ ครบวงจร ใหม่ล่าสุด บนถนนราชพฤกษ์ ในรูปแบบ Thailand’s first automotive digital space’ แห่งแรกในประเทศไทย กับพื้นที่การบริการที่นำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ สร้างสรรค์นวัตกรรมการบริการ Service Innovation บนที่พื้นที่กว่า 5 ไร่ ด้วยงบประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท ที่เกิดขึ้นจากวิสัยทัศน์ที่ว่า  เทคโนโลยีสามารถตอบสนองความต้องการ ที่หลากหลายของแต่ละบุคคลได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ดังนั้นจึงเกิดการริเริ่มนำเสนอ รูปแบบการจัดการที่มีประสิทธิภาพสร้างสรรค์และยั่งยืน ผ่านสินค้าและการบริการอันล้ำสมัยของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ควบคู่ไปกับการนำเสนอนวัตกรรมการบริการรูปแบบใหม่ ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล เป็น องค์กรที่ขับเคลื่อนโดยจุดมุ่งหมาย (Purpose Driven Organizatioin) โดยมีคุณค่าหลักขององค์กรในเรื่อง Innovation - Sustainability - Leadership สะท้อนออกมาเป็นองค์ประกอบสำคัญ 3 อย่างในการคิดค้นนวัตกรรมการบริการ ได้แก่

  • High-Tech คือการเลือกใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสมและทันสมัย
  • High-Touch คือการเชื่อมต่อประสบการณ์แบบไร้รอยต่อ
  • High-Value คือการสร้างคุณค่าต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

เพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และ สิ่งแวดล้อม (Profit Planet People) ต่อไป









ผู้บริหารแอทต้า ออโต้เฮ้าส์ คุณโอ จิตติรัตน์ ตันตสิรินทร์ (CEO)  และ คุณโอ๋ เบญจรัตน์ ตันตสิรินทร์(CFO) ทายาทรุ่นที่ 2 เบนซ์ตลิ่งชัน ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามามากว่า 40 ปี มีเป้าหมายที่จะเพิ่มประสิทธิภาพ การให้บริการลูกค้าของเมอร์เซเดส-เบนซ์ด้วยเทคโนโลยี ซึ่งทั้ง 2 ผู้บริหาร ตั้งใจให้ แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ เป็น “องค์กรที่ยอมรับความแตกต่างและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของผู้คน (Diversity & Inclusion Workplace)” เปิดโอกาสให้คนทุกเพศ ทุกวัย ได้เข้ามาเรียนรู้และแบ่งปันทรัพยากรให้เป็นองค์กรที่สร้าง คุณค่าทางเศรษฐกิจให้กับประเทศได้ในระดับโลก มุ่งเน้นการพัฒนาคน (Digital Generation) ที่พร้อมและสามารถรับฟังความต้องการและนำเสนอสินค้าและบริการให้ได้ตรงใจลูกค้า พนักงานทุกคนจะผ่านการอบรมและกระบวนการพัฒนาเพื่อให้เข้าใจตนเองและเรียนรู้ที่จะอยู่กับความต้องการที่หลากหลายได้อย่างสร้างสรรค์ สามารถรับฟังลูกค้า และเป็นที่ปรึกษาการเลือกซื้อรถยนต์และเข้ารับบริการเกี่ยวกับรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้อย่างเข้าใจและเป็นมืออาชีพ ควบคู่ไปกับพัฒนาเครื่องมือดิจิทัลเพื่อให้เกิด ประสบการณ์แบบไร้รอยต่อ (Digital Experience & Digital Solution) นอกจากนี้ แอทต้า ออโต้เฮ้า ยังได้จัดตั้งแผนก business innovation และ immersive experience division ขึ้นเพื่อพัฒนางานบริการอย่างต่อเนื่อง

แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ ได้รับรางวัลระดับโลก ชนะเลิศในการเป็นองค์กรต้นแบบ Winner of Gender-Inclusive Workplace 2020, WEPs Award จาก UN Women ตั้งแต่ปีแรกที่เปิดทำการ และ รางวัล Winner Leadership Commitment 2021, WEPs Award จาก UN Women เป็นปีที่สองติดต่อกัน รวมถึงรางวัลการันตีด้านความพึงพอใจ ลูกค้าและยอดขาย ชนะเลิศ Winner of The Best  CSI 5 Star Rater 2020 & 2021 -Bangkok และ Winner of Sell Out Competition Award 2020 & 2021 จาก Mercedes-Benz (Thailand) 2 ปีติดต่อกัน รวมถึงรางวัลชนะเลิศด้านคุณภาพงานบริการ Winner of Top Service Quality Score 2020 -Bangkok, Mercedes-Benz (Thailand) และ จำนวนผู้ตอบรับความพึงพอใจ Winner of Customer Take Rate 2020 - Bangkok, Mercedes-Benz (Thailand) และรางวัลชนะเลิศอันดับ2 ในการแข่งขันการบริการอันเป็นเลิศ 2nd Runner Up Service Excellence Award จาก Mercedes-Benz South East Asia Award












ในส่วนด้านสินค้าและบริการ แอทต้า ออโตเฮ้าส์ มีสินค้าและบริการที่ครอบคลุมความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ อย่างครบวงจรในแห่งเดียว ทั้งการจำหน่ายรถยนต์ใหม่ รถยนต์ใช้แล้ว รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ รถยนต์สำหรับองค์กร บริการซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ บริการซ่อมสีและตัวถัง บริการด้านยางรถยนต์และตั้งศูนย์ถ่วงล้อ รวมถึงบริการเสริมอื่นๆที่เกี่ยวกับรถยนต์ เช่น บริการบำรุงรักษาสีภายนอกภายใน บริการด้านประกันภัยรถยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ AMG Body Styling , Mercedes Genuine Accessories & Lifestyle Collection , แพกเกจต่ออายุ การรับประกันคุณภาพสินค้า และซ่อมบำรุง (Mercedes-Benz Service Plus) , บริการ Trade-in รวมถึงบริการทางการเงินต่างๆ แบบครบวงจร นอกจากนี้ยังมีการจัดทำระบบ ATTA Connect (membership program) สิทธิพิเศษในเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ ทั้งสองแห่งบนถนนตลิ่งชัน และถนนราชพฤกษ์ ให้ลูกค้าฝั่งธนฯ และ นนทบุรี รวมถึงลูกค้าที่ต้องการเข้ารับบริการจากเรา สะดวก และ เชื่อมต่อสิทธิประโยชน์ได้แบบไร้รอยต่อผ่านระบบ digital และ call center 24 ชม

แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ เติบโตอย่างต่อเนื่อง ในเวลาเพียง 2 ปี สามารถทำยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 20 % โดยมีส่วนแบ่งการตลาดอยู่ที่ 4% และคาดว่าจะเพิ่มเป็น 5% ได้ในปี 2566 สำหรับยอดขายในกลุ่มลักชัวรีในไตรมาสที่ 1 ของปี 2565 นี้ สัดส่วน Sales Volume เพิ่มขึ้น 10% และได้มีการวางเป้าหมายในปี 2565 นี้ไว้ดังนี้

  • รถยนต์ใหม่ กลุ่ม PC เติบโต 10% units กลุ่ม AMG เติบโต 5% units
  • ศูนย์บริการ เติบโต 15%

สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดใน ปี 2565 ทางแอทต้า ได้ยึดกลยุทธ์ Partnership for the goals (Co-Create) ซึ่งถือเป็นมิติใหม่สำหรับกลยุทธ์ในวงการยานยนต์ เปิดกว้าง แบ่งปัน และส่งเสริมการมีส่วนร่วมของหลากหลายวงการ มาร่วมกันส่งมอบการบริการที่สะดวกสบายและมีคุณค่าสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าทั้งในรูปแบบ online และ offline ทางแอทต้าจึงได้เข้าร่วมกับแบรนด์ร้านค้า คู่ค้า ที่มีกลุ่มลูกค้ากลุ่มเดียวกัน จากหลากหลายวงการ นอกเหนือจาก ระบบนิเวศทางธุรกิจ ที่มีความเชื่อมโยงกัน (Ecosystem) ของธุรกิจรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็น วงการแฟชั่น โรงแรม ร้านอาหาร อสังหาริมทรัพย์ และ อื่นๆ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและสร้าง Awareness ให้กับแบรนด์ แอทต้า อีกทั้งยังเป็นการสร้าง ประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้ลูกค้าและขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ นอกจากนี้ ยังตั้งเป้าขยายกำลังการผลิตและทีมงาน ให้สามารถรองรับการซ่อมบำรุงรักษาที่มีแนวโน้มเติบโตมากขึ้น รวมถึงการเพิ่มยอดขายจากช่องทาง online อีกทางหนึ่ง

ในส่วนของแผนธุรกิจในปี 2566 ทางแอทต้าได้มีการวางแผนในการเดินหน้าในการปรับเปลี่ยนองค์กรเพื่อรองรับการเติบโตของยุคดิจิทัล (Digital Transformation) มุ่งเน้นรวมบรวมข้อมูลและจัดการระบบ Automated Process ในการส่งต่อข้อมูลแต่ละส่วนให้โปร่งใสทั้งคนทำงานและลูกค้า (Data Transparency) รวมถึงมีเป้าในลดปริมาณ การใช้กระดาษการดำเนินงานส่วนต่างๆให้เป็นศูนย์ (Zero Paper) และการลดการปล่อยปริมาณก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์ (Zero Emission) สำหรับสินค้าและการบริการในอนาคตมองว่า รถยนต์ไฟฟ้า EVs จะเป็นตัวแปรสำคัญฉะนั้น ทางแอทต้า จึงได้เตรียมเชื่อมต่อข้อมูลลูกค้าและเพิ่มช่องทางในการเข้าถึงสินค้าและการบริการผ่านระบบ online ซึ่งในขณะนี้ แอทต้า ได้มีการเริ่มสร้างโชว์รูมเสมือนจริง (Virtual Showroom) บน www.attaautohaus.com  ให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์ และเข้าถึงข้อมูลของสินค้าได้ทุกที่ ทุกเวลาทั่วโลกเรียบร้อยแล้ว รวมถึงได้ติดตั้งพื้นที่ซ่อมบำรุงทั้งหมดเป็น Anti-Static เพื่อความปลอดภัยในการซ่อมบำรุงรถยนต์ไฟฟ้า สอดคล้องและรองรับการเติบโตของเทคโนโลยี EVs และการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจในอนาคต

จากข้อมูลทางการตลาด พบว่าแนวโน้มของลูกค้าในการถือครองรถยนต์มีระยะเวลาที่สั้นลงเรื่อยๆ และกลุ่มลูกค้ามีอายุลดลงในการเริ่มเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ การตอบสนองความต้องการ และการจัดแคมเปญหรือโปรโมชั่น จะเน้นเป็นการออกแคมเปญย่อยๆสม่ำเสมอ และรวดเร็วเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ ของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และครองใจลูกค้าในการเข้ารับบริการให้เกิดการซื้อซ้ำและบอกต่อ

ในโอกาสครบรอบ 2 ปีนี้ แอทต้า ออโตเฮ้าส์ มีการจัดทำแคมเปญพิเศษ “Double Surprise ได้ทั้งรถ ได้ทั้งลุ้น” แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยแบบที่ไม่เคยมีใครกล้าทำมาก่อน เพื่อเป็นการขอบคุณและคืนกำไรให้กับลูกค้า ที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีตลอด 2 ปีที่ผ่านมาโดยมอบสิทธิ์พิเศษให้สำหรับลูกค้าที่จองและออกรถยนต์ Mercedes Benz รุ่นใดก็ได้ที่ แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ หรือ เบนซ์ตลิ่งชัน ภายในที่ 30 มิถุนายน 2565 ได้สิทธิ์ลุ้นรับ The All-new Mercedes-Benz C-Class รุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ซึ่งมีกำหนดการจับรางวัลในวันที่ 27 สิงหาคม 2565 นี้

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,226,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,146,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,288,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: ATTA Autohaus โชว์รูม Mercedes-Benz สุดไฮเทค ฉลองครบ 2 ปี การันตีด้วยรางวัลระดับโลก
ATTA Autohaus โชว์รูม Mercedes-Benz สุดไฮเทค ฉลองครบ 2 ปี การันตีด้วยรางวัลระดับโลก
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiONZD10XGhWYrQeRmtljZtgpLZN9skzS8HHl182PUXOICK9fuQHGZ_IED65jIRb6g_B-PH43I5CyrX8XFw9rZcQ7ErlJbR4-8ZxYGdcmH6_s-Oe7vCKTlhvWOL1D4op6PYAwJMyM-e0Z6tvptpoB0-Fz3Uhz5HrwWC-YTdQH0p2AVhgwkmN2JSg3JMTw/s16000/ATTA%20AUTOHAUS%20Digital%20ShowRoom%20.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiONZD10XGhWYrQeRmtljZtgpLZN9skzS8HHl182PUXOICK9fuQHGZ_IED65jIRb6g_B-PH43I5CyrX8XFw9rZcQ7ErlJbR4-8ZxYGdcmH6_s-Oe7vCKTlhvWOL1D4op6PYAwJMyM-e0Z6tvptpoB0-Fz3Uhz5HrwWC-YTdQH0p2AVhgwkmN2JSg3JMTw/s72-c/ATTA%20AUTOHAUS%20Digital%20ShowRoom%20.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/04/atta-autohaus-mercedes-benz-showroom.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/04/atta-autohaus-mercedes-benz-showroom.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy