--> Beoplay EX หูฟัง True Wireless Adaptive ANC รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Bang & Olufsen | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Beoplay EX หูฟัง True Wireless Adaptive ANC รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Bang & Olufsen

Bang & Olufsen ประกาศเปิดตัว Beoplay EX หูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์สวมใส่ได้ของแบรนด์ โดย Beoplay EX ถือเป็นหูฟัง True Wireless ของ Bang & Olufsen ที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ฟังได้หลากหลายที่สุดเท่าที่เคยมีมา และสามารถผสานสมรรถนะเข้ากับการออกแบบได้อย่างเหนือชั้น ด้วยคุณภาพเสียงอันน่าทึ่ง จากเทคโนโลยี Adaptive ANC และดีไซน์แบบกันน้ำตลอดทั้งชิ้น Beoplay EX จึงเปรียบเสมือนหูฟังคู่ใจที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ด้านเสียงดนตรีของคุณในทุก ๆ วัน

“Beoplay EX เป็นส่วนผสมของการสวมใส่ที่สบาย ความหรูหรา และคุณภาพเสียงชั้นเลิศ ที่ผสมผสานจุดเด่นของแบรนด์ออดิโอในตำนานของเราเอาไว้ด้วยกัน จากหูฟัง ANC ระดับรางวัลอย่าง Beoplay H95 ตามมาด้วย Beoplay Portal ซึ่งเป็นหูฟังเกมมิ่งตัวแรกของเรา ดังนั้น ก้าวสำคัญถัดไปของเราก็คือ Beoplay EX ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อการฟังที่มีคุณภาพเหนือระดับ” Dorte Vestergaard ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Bang & Olufsen กล่าว








ดีไซน์กะทัดรัด ออกแบบโดยคำนึงถึงความสบาย

สิ่งที่ทำให้ Beoplay EX แตกต่างจากหูฟังรุ่นก่อน ๆ ของ Bang & Olufsen อย่างเห็นได้ชัดที่สุดก็คือรูปทรงที่มีฐานเป็นก้าน ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของ Thomas Bentzen โดยปรับโฉมให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งความสวยงาม ความหรูหรา และความสบาย ด้วยตัวโครงของหูฟังส่วนที่สอดเข้าไปในใบหูมีขนาดเล็กกว่าที่เคยให้ความสบายและความพอดี สามารถสวมใส่ได้นานตลอดทั้งวัน โดยที่ไม่ต้องขยับไปมา ในขณะเดียวกันหูฟังรูปทรงแบบใหม่นี้ไม่เพียงช่วยให้สวมใส่ได้สบายยิ่งขึ้น หากยังงดงามสอดคล้องกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Bang & Olufsen ที่มีความประณีตในการผลิตควบคู่กับนวัตกรรมการออกแบบมานานกว่า 96 ปี ไม่ว่าคุณจะเลือกสี Black Anthracite ที่เน้นความโฉบเฉี่ยว สี Gold Tone ที่สะท้อนความหรูหรา หรือสี Anthracite Oxygen ที่เพิ่มความโดดเด่น สะดุดตา Beoplay EX ก็สามารถสะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ผ่านแผงควบคุมที่มีลักษณะคล้ายกระจกที่เล่นกับแสงได้อย่างพอเหมาะ ไปจนถึงวงแหวนอะลูมิเนียมแบบขัดเงาที่อยู่ล้อมรอบ Beoplay EX มาพร้อมกับตลับชาร์จอะลูมิเนียมแบบขัดเงาขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก เพื่อให้คุณใช้งานได้ทุกที่

คุณภาพเสียงตราตรึงใจ ตลอดทั้งวัน

Beoplay EX ออกแบบมาเพื่อมอบคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดในทุก ๆ สถานที่ ไม่ว่าจะเป็นในออฟฟิศ ระหว่างเดินทาง ในยิม หรือที่บ้าน  Beoplay EX ได้รับการพัฒนาจากวิศวกรด้านเสียงของแบรนด์ที่มีประสบการณ์การทำงานหลายทศวรรษ เพื่อมอบคุณภาพเสียงเหนือชั้นในแบบที่ผู้สวมใส่คาดหวังจากผลิตภัณฑ์ออดิโอแบบพกพาและสำหรับใช้ภายในบ้านของ Bang & Olufsen Beoplay EX มาพร้อมกับเทคโนโลยี Adaptive Active Noise Cancellation ที่ช่วยให้ผู้สวมใส่เพลิดเพลินกับความลึก รายละเอียด และความชัดเจนของเสียงในแบบที่ศิลปินตั้งใจ เพื่อให้คุณฟังเพลงได้อย่างเต็มอารมณ์  ในขณะที่รูปทรงหูฟังแบบใหม่ของ Beoplay EX มาพร้อมไดรเวอร์ขนาด 9.2 มม. ซึ่งถือเป็นไดรเวอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่แบรนด์เคยนำมาใช้กับอุปกรณ์ไร้สาย จึงช่วยยกระดับพลังของเสียงเพลงในทุก ๆ ช่วงเวลาโดยไม่กระทบต่อความสบายในการสวมใส่ ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับเสียงดนตรีได้ตลอดทั้งวัน เพราะ Beoplay EX ใช้งานได้นานสูงสุด 20 ชั่วโมง รวมการชาร์จจากตลับ และใช้งานได้ 6 ชั่วโมงเมื่อเปิดใช้งานระบบ ANC

ด้วยส่วนผสมอันลงตัวระหว่างคุณภาพเสียงอันไร้คู่แข่งและ ANC ที่ทรงพลัง มาพร้อมกับคุณภาพการคุยโทรศัพท์ที่ยกระดับขึ้นไปอีกขั้น ดังนั้น คุณจึงใช้ Beoplay EX สำหรับการประชุมหรือการพูดคุยแบบส่วนตัวได้ทุกเวลา นอกจากนี้หูฟังแต่ละข้างยังติดตั้งไมโครโฟนถึง 3 ตัว พร้อมเทคโนโลยี Beamforming และฟังก์ชั่น Own Voice เพื่อประสบการณ์การโทรอันราบรื่นของคุณ

เชื่อมต่อง่าย ใช้งานได้หลากหลาย

ด้วยเทคโนโลยี Bluetooth 5.2 และการลดสัญญาณรบกวนเบื้องหลัง Beoplay EX จึงช่วยให้คุณใช้งานแบบไร้สายได้อย่างง่ายดาย สามารถสื่อสารกับที่ออฟฟิศ เพื่อน และครอบครัวได้ทุกที่ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเชื่อมต่อหูฟังรุ่นนี้กับอุปกรณ์ 2 เครื่องได้พร้อมกัน ผู้สวมใส่จึงสามารถฟังเพลงจากอุปกรณ์หนึ่ง สลับกับคุยโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดาย Beoplay EX ไม่ได้เป็นเพียงผู้นำด้านการเชื่อมต่อเท่านั้น แต่ยังกันเหงื่อ กันน้ำ และกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP57  Beoplay EX จึงเป็นหูฟังที่ทนทานต่อการใช้งานอย่างแท้จริง  

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

Beoplay EX มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Anthracite Oxygen (วางจำหน่ายแล้ว), Gold Tone (สินค้าพร้อมจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม 2565) และ Black Anthracite (สินค้าพร้อมในเดือนมิถุนายน 2565) ในราคา 16,500 บาท วางจำหน่ายในร้าน Bang & Olufsen Iconsiam Flagship, Gaysorn Village Experience, Siam Paragon, Central Embassy, Central Eastville, BeTrend Paragon และ ร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาต Dotlife, Studio7, iStudio by Copperwired, iStudio by SPVi, MunkongGadget, Bb Beyond D-Box, Bb Move, Power Buy, Power Mall, King Power และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Banana IT,  Mercular, 425 Degree, Central Online, Shopee และ Lazada และร้านค้าปลีกอื่นๆ ที่ได้รับอนุญาตตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามเราผ่านทาง @bangolufsen บน Instagram, Facebook, Twitter และ YouTube โดยใช้แฮชแท็ก #BeoplayEX

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1108,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Beoplay EX หูฟัง True Wireless Adaptive ANC รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Bang & Olufsen
Beoplay EX หูฟัง True Wireless Adaptive ANC รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Bang & Olufsen
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhoIz5zPSeb2lGq48FEnwubWuujJjf1L-IG-tCb-s6SPW8HDPaLghFeb6CwY0txhdZ_Gg_8iQNrJroCElll_pLN1sJVHzlWHHhOyZgWkTD-36Nq5Fe8H2vHH3LvP7cSg60VdJ7n3vsusFA5ZMNris-cfNzSK-kU2SueqD_HiKekW9w8aYT14kkPwbmPVw/s16000/Headphone%20Moment%202022%20Beoplay%20EX%20Digital%20English%200024.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhoIz5zPSeb2lGq48FEnwubWuujJjf1L-IG-tCb-s6SPW8HDPaLghFeb6CwY0txhdZ_Gg_8iQNrJroCElll_pLN1sJVHzlWHHhOyZgWkTD-36Nq5Fe8H2vHH3LvP7cSg60VdJ7n3vsusFA5ZMNris-cfNzSK-kU2SueqD_HiKekW9w8aYT14kkPwbmPVw/s72-c/Headphone%20Moment%202022%20Beoplay%20EX%20Digital%20English%200024.png
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/04/beoplay-ex-true-wireless-adaptive-anc.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/04/beoplay-ex-true-wireless-adaptive-anc.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy