--> เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะรุ่นล่าสุด Dreame H11 Max Wet & Dry Vacuum Cleaner | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะรุ่นล่าสุด Dreame H11 Max Wet & Dry Vacuum Cleaner

สถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ตลาดอุปกรณ์ทำความสะอาดมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว และจากการที่ผู้บริโภคตระหนักถึงเรื่องมาตรฐานด้านสุขอนามัยในที่อยู่อาศัย โดยคำนึงถึงเรื่องความสะอาด ทำให้ผลิตภัณฑ์สำหรับการทำความสะอาดพื้นกลายเป็นสินค้าในอุตสาหกรรมที่มาแรงในช่วงปี 2020 และถือเป็นธุรกิจดาวรุ่งแถวหน้า ที่ตอบโจทย์เรื่องการทำความสะอาดในเชิงลึกของผู้บริโภค 

ผลจากการวิจัยผู้บริโภคโดยทีมงานวิจัยและพัฒนาของ Dreame Technology ระบุว่า เมื่อผู้บริโภคต้องจัดการเรื่องงานบ้าน 91% ของผู้ใช้งานในครัวเรือน ชาวจีนนิยมที่จะถูพื้นอีกครั้งหลังจากกวาดบ้านเสร็จแล้ว ด้วยวิธีการก้มตัวและต้องใช้แรงมากในขณะที่ถูทำความสะอาดพื้น รวมถึงขั้นตอนของการเปลี่ยนและทำความสะอาดแผ่นถูพื้น ทำให้เกิดการเหนื่อยล้าและต้องใช้เวลามาก ดังนั้นเพื่อขจัดความยุ่งยากในเรื่องดังกล่าว Dreame Technology จึงได้เปิดตัว Dreame H11 Max เครื่องดูดฝุ่นแบบเปียกและแบบแห้ง พร้อมด้วยถังเก็บน้ำขนาดใหญ่ 900 มล. เพื่อช่วยลดความถี่ที่ผู้ใช้ต้องเปลี่ยนและเติมน้ำ พร้อมด้วยมอเตอร์ที่ทรงพลัง ช่วยให้การทำความสะอาดพื้นกลายเป็นเรื่องง่ายและไม่ยุ่งยาก เปรียบเหมือนกับการเดินเล่นสบาย ๆ

Dreame Technology ในฐานะแบรนด์เครื่องใช้ในบ้านอัจฉริยะระดับแนวหน้าของโลก เปิดเผยว่า แนวคิดของแบรนด์ คือ “Dreame makes you feel at home” และจากการตื่นตัวของผู้บริโภคในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ความรู้สึกของการอยู่บ้านยิ่งมีบทบาทเป็นอย่างมาก และมุมมองของเรา “บ้าน” ยิ่งมีความสำคัญมากยิ่งขึ้น 



โดยล่าสุด เราได้ทำการโปรโมทและสร้างความมั่นใจให้ผู้ใช้งานให้ได้รับความสะดวกสบายและมีสิ่งแวดล้อมที่สะอาด และด้วยปัจจัยดังกล่าว มีส่วนชี้นำให้เรานำมาเป็นแนวทางในการออกแบบผลิตภัณฑ์ Dreame ให้มีประสิทธิภาพและผลิตภัณฑ์ที่อัจฉริยะยิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้บ้านคุณสวยงาม โดยเครื่องดูดฝุ่นรุ่นล่าสุด  Dreame H11 Max Wet & Dry Vacuum Cleaner ประกอบด้วยฟังก์ชั่นการดูดฝุ่น การถูทำความสะอาด และการทำให้แห้งรวมอยู่ในเครื่องเดียว โดยเสริมพลังด้วยเครื่องยนต์คู่และระบบการระบายน้ำ ทำให้เครื่องมีความสมบูรณ์แบบในการจัดการกับคราบสกปรกต่าง ๆ ภายในบ้านได้เป็นอย่างดี และยังเป็นผู้นำในธุรกิจด้านการทำความสะอาดด้วยการดูแลในทุกขั้นตอนของความสะอาดเพียงหนึ่งเดียว 

Dreame H11 Max เครื่องดูดฝุ่นแบบเปียกและแบบแห้ง แตกต่างจากเครื่องทำความสะอาดพื้นทั่วไปตรงที่ไม่เพียงแต่ติดตั้งฟังก์ชันทำความสะอาดตัวเองด้วยการกดเพียงครั้งเดียวเท่านั้น แต่ยังขจัดความยุ่งยากในการทำความสะอาดแปรงลูกกลิ้งด้วยตนเองอีกด้วย อีกทั้งยังมีโหมดทำความสะอาดตัวเองอย่างรวดเร็วและอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสลับไปมาระหว่างโหมดทั้งสองนี้ได้ตามความต้องการในการทำความสะอาดที่เป็นเอกลักษณ์ บอกลาการทำความสะอาดด้วยมือมาเป็นการทำความสะอาดด้วยเครื่อง ซึ่งถูกสุขอนามัยดีกว่า โดยใช้แรงน้อยและสะดวกสบายมากกว่า

ทั้งนี้ เครื่องดูดฝุ่น Dreame H11 Max ยังเสริมพลังการขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไร้แปรงถ่านความเร็วสูง SPACE-MAX Inverter ที่พัฒนาขึ้นเอง โดยมีความเร็วมอเตอร์เกิน 61000 รอบต่อนาทีและไม้ถูพื้นที่สามารถเช็ดได้ 500 ครั้งต่อนาที และยังให้ผลลัพธ์ที่ทรงพลังอย่างต่อเนื่องในการทำความสะอาดฝุ่นและพื้นได้ทันทีด้วยการถูแบบเบา ๆ       

นอกจากนี้ Dreame  H11 Max ยังสามารถรับมือกับขยะเปียกและแห้งได้พร้อมกัน ไม่เพียงแต่สามารถดูดฝุ่นละเอียด เศษผง และขยะแห้งอื่น ๆ เท่านั้น แต่ยังสามารถเช็ดเครื่องดื่ม สารตกค้าง และขยะเปียกอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมีแท็งก์น้ำขนาดใหญ่ 900 มล. ซึ่งโดดเด่นกว่าเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่นในตลาด รวมทั้งแบตเตอรี่มีแหล่งจ่ายไฟต่อเนื่องที่มีพลังงานสูงถึง 4000 mAh และมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนาน 36 นาทีต่อการชาร์จแต่ละครั้ง ซึ่งเพียงพอสำหรับการทำความสะอาดพื้นที่ขนาด 200 ตารางเมตร และการทำความสะอาดบ้านทั้งหลังได้อย่างสบาย

ยิ่งไปกว่านั้น การขับเคลื่อนมอเตอร์ด้วยตัวเองของ Dreame H11 Max Wireless Hard Floor Cleaner ยังให้การยึดเกาะอันทรงพลัง ทำให้เครื่องมีความคล่องตัวและน้ำหนักเบา ส่งผลให้การทำความสะอาดพื้นจะกลายเป็นเรื่องง่ายดายราวกับเป็นการเดินเล่นสบาย ๆ 

Dreame Technology ในฐานะผู้ผลิตเครื่องใช้ในบ้านอัจฉริยะชั้นนำของโลก จึงให้ความสำคัญกับการสำรวจและสร้างสรรค์นวัตกรรมในด้านการทำความสะอาดอัจฉริยะมาโดยตลอด เพื่อตอบสนองความต้องการการทำความสะอาดในครัวเรือน และยังคงเป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่น ในการนำเสนอประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดพร้อมกับความสะดวกสบายตามความปรารถนาของชีวิต

เครื่องดูดฝุ่น Dreame H11 Max Wet & Dry Vacuum Cleaner มีวางจำหน่ายแล้วทางออนไลน์ ผ่านแพลตฟอร์มชั้นนำอย่างเช่น Shopee, Lazada ที่ร้าน Dreame Official Store หรือดูรายละเอียดร้านค้าได้ที่  https://bit.ly/3qIGZVR หรือ https://bit.ly/3DplP4d รับประกันศูนย์ไทย 2 ปี ในราคาจำหน่าย 14,990 บาท

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1111,Motorbike,33,PR News,295,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะรุ่นล่าสุด Dreame H11 Max Wet & Dry Vacuum Cleaner
เครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะรุ่นล่าสุด Dreame H11 Max Wet & Dry Vacuum Cleaner
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj9HwZ4NrA6pPGDuEHRyxkFyGklUBDVBNQonGJMXdgW4TyS2C2vzUVSWTIZxZiRaqlLuLLfe__9atBc3dP0oNtEXpEpMnldeSOvZSycgV-DTwDMTNqO3ekwGEN9BoNdd0m4P2QfO0Zxf_-vgQViGoj_Qc3fm0DD8aJsFEXKsNN4xECHOXzJTPNyGGGF3A/s16000/1.Dreame%20H11%20Max%20Wet%20&%20Dry%20Vacuum%20Cleaner.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj9HwZ4NrA6pPGDuEHRyxkFyGklUBDVBNQonGJMXdgW4TyS2C2vzUVSWTIZxZiRaqlLuLLfe__9atBc3dP0oNtEXpEpMnldeSOvZSycgV-DTwDMTNqO3ekwGEN9BoNdd0m4P2QfO0Zxf_-vgQViGoj_Qc3fm0DD8aJsFEXKsNN4xECHOXzJTPNyGGGF3A/s72-c/1.Dreame%20H11%20Max%20Wet%20&%20Dry%20Vacuum%20Cleaner.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/04/dreame-h11-max-wet-dry-vacuum-cleaner.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/04/dreame-h11-max-wet-dry-vacuum-cleaner.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy