--> Huawei เปิดตัว Commercial Product Line-up ปี 2022 ลุย Enterprise Office เต็มพิกัด | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Huawei เปิดตัว Commercial Product Line-up ปี 2022 ลุย Enterprise Office เต็มพิกัด

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เดินหน้าเข้าสู่ตลาดองค์กรอย่างเป็นทางการเพื่อรองรับทั้งองค์กรภาครัฐ องค์กรธุรกิจทั่วไป รวมถึงขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคทั่วไปให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น คุณริชาร์ด หยู (Richard Yu) กรรมการบริหาร, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจโซลูชันยานยนต์อัจฉริยะ ประกาศภายในงาน Huawei Business Product Launch Event พร้อมระบุว่าจะใช้อีโคซิสเต็มฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของหัวเว่ยเป็นสองเสาหลัก รองรับการขยายตัวของไลน์ผลิตภัณฑ์สำหรับออฟฟิศที่มีความหลากหลายยิ่งขึ้น ซึ่งทำงานร่วมกันได้อย่างไร้รอยต่อกับสมาร์ทดีไวซ์ประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแล็ปท็อป เดสก์ท็อป มอนิเตอร์ แท็บเล็ต อุปกรณ์เสริม สมาร์ทวิชั่น และผลิตภัณฑ์สวมใส่อัจฉริยะ โซลูชันใหม่สำหรับออฟฟิศนี้จะเข้ามาตอบโจทย์การใช้งานในหลายกลุ่มธุรกิจ ทั้งภาครัฐ การศึกษา สาธารณสุข อุตสาหกรรมการผลิต การขนส่ง การเงิน และพลังงาน 





ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์องค์กรได้รอบด้าน

ความจำเป็นทางธุรกิจและเงื่อนไขของตลาดในปัจจุบันมักเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วอยู่เสมอ ทำให้ความต้องการโซลูชันที่คล่องแคล่วฉับไวสำหรับใช้งานในออฟฟิศขยายตัวขึ้นอย่างเป็นประวัติการณ์ สถานที่ทำงานที่สมาร์ทยิ่งขึ้นและอุปกรณ์อันชาญฉลาดเริ่มเข้ามาแทนที่อุปกรณ์แบบเดิมๆ โดยมีแนวโน้มจะได้สเปกที่ดีขึ้นและยังช่วยควบคุมราคาให้สอดคล้องกับความหลากหลายและประสบการณ์ผู้ใช้ กลุ่มธุรกิจคอนซูมเมอร์ของหัวเว่ยต้องการจะส่งมอบผลิตภัณฑ์สำหรับออฟฟิศและองค์กรธุรกิจที่มาพร้อมความสามารถอันชาญฉลาดและล้ำสมัย โดยใช้ความสำเร็จจากธุรกิจคอนซูมเมอร์ของหัวเว่ยเป็นการก้าวกระโดดให้กับโซลูชันโมเดลใหม่เหล่านี้ ผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กรของหัวเว่ยจะตอบโจทย์ผู้ใช้ทั้งในแง่ของประสิทธิภาพและความคุ้มค่า ทั้งยังมอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดียิ่งกว่าและอัจฉริยะยิ่งขึ้นบนเทคโนโลยีดิจิทัลที่เหนือชั้นขึ้นอีกระดับ

คุณริชาร์ด หยู กล่าวอธิบายไว้ในงานเปิดตัวว่า “ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคของเราได้การตอบรับอย่างกว้างขวางตลอดทศวรรษที่ผ่านมา โดยเฉพาะด้านนวัตกรรมประสบการณ์ผู้ใช้ และหัวเว่ยจะนำประสบการณ์ระดับพรีเมียมของผู้บริโภคนี้มาผสานเข้ากับผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กร โดยยึดหลักสำคัญ 3 ประการ คือคุณภาพ ความอัจฉริยะ และความน่าเชื่อถือ” 

ในฐานะแรงขับเคลื่อนใหม่ของตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กร หัวเว่ยมากับคอนเซปต์และวิสัยทัศน์ที่ต้องการจะปฏิวัติวงการ หัวเว่ยเชื่อว่าผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กรขนาดใหญ่กำลังเข้าสู่ยุคสมัยที่เทคโนโลยีคลาวด์และปัญญาประดิษฐ์ (AI) ก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญ หลังจากที่ยุค 1.0 และ 2.0 เป็นยุคของเดสก์ท็อปและการทำงานร่วมกันระหว่างอุปกรณ์ตามลำดับ ผลิตภัณฑ์ในทุกวันนี้ให้ความสำคัญกับประสิทธิภาพ ความชาญฉลาด การเชื่อมต่อที่รอบด้าน และรูปแบบการใช้งานใหม่ที่เป็นศูนย์กลางการเชื่อมต่อเพื่อการใช้งานที่ครอบคลุมทุกสถานการณ์และการตอบสนองที่อัจฉริยะ ตรงทางแยกนี้ในตลาดองค์กรขนาดใหญ่ที่พร้อมรับโซลูชันอัจฉริยะหลากหลายประเภท หัวเว่ยมุ่งหวังจะได้ใช้องค์ความรู้ด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในตลาดผู้บริโภคมาเพิ่มมูลค่าและนวัตกรรมใหม่ๆ โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการสร้างแพลตฟอร์มที่มีคุณภาพสูง อัจฉริยะ และเชื่อถือได้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าหน่วยงานรัฐและองค์กรขนาดใหญ่อย่างรอบด้าน

หัวเว่ยได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ โซลูชัน และแพลตฟอร์มบริการสำหรับองค์กรแบบครบเซ็ต ได้แก่ แล็ปท็อป HUAWEI MateBook B Series, เดสก์ท็อปคอมพิวเตอร์ HUAWEI MateStation B Series, หน้าจอมอนิเตอร์ HUAWEI Display B Series, แท็บเล็ต HUAWEI MatePad C Series, เครื่องพิมพ์เอกสาร B Series, สมาร์ทวิชั่น B Series และ อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ B Series ซึ่งทั้งหมดนี้เองจะทำให้วิสัยทัศน์ข้างต้นของหัวเว่ยเข้าถึงลูกค้าได้อย่างครอบคลุม   

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เปิดตัวโซลูชันสำหรับองค์กรที่ออกแบบมาเพื่อหน่วยงานภาครัฐและองค์ธุรกิจขนาดใหญ่ กลาง และขนาดย่อมโดยเฉพาะ เช่น สำนักงานหน่วยงานรัฐบาลไร้กระดาษ ห้องเรียนอัจฉริยะ ห้องเรียนคอมพิวเตอร์ การดูแลสุขภาพและความปลอดภัยให้คนงานเหมือง การดูแลสุขภาพสำหรับผู้ขับขี่ และการตอบสนองด้านประกันภัย ในเฟสต่อไปเราจะได้เห็นกลุ่มธุรกิจคอนซูมเมอร์ของหัวเว่ยลงทุนมากขึ้นด้านทรัพยากรองค์กรในภาคธุรกิจ เพื่อช่วยให้หน่วยงานรัฐและองค์กรขนาดใหญ่ได้เปลี่ยนผ่านการบริหารจัดการสู่ระบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ รวมทั้งช่วยให้องค์กรขนาดกลางและขนาดย่อมได้ยกระดับคุณภาพและประสิทธิภาพการทำงานอย่างรอบด้าน

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป จะยึดหลักสำคัญ 3 ประการในการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กรอยู่เสมอ รวมถึงในการสร้างอีโคซิสเต็มซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่เปิดกว้าง ปลอดภัย และเชื่อถือได้ เพื่อช่วยให้เกิดการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบในหน่วยงานภาครัฐและองค์กรขนาดใหญ่ โซลูชันแบบครบจบในที่เดียว (One-stop) สำหรับออฟฟิศขององค์กรขนาดกลางและขนาดย่อมจะสร้างขึ้นจากการผสานศักยภาพของคอนเซปต์สมาร์ทออฟฟิศและบริการคลาวด์ของกลุ่มธุรกิจคอนซูมเมอร์ โดยฟีเจอร์ต่างๆ ในคอนเซปต์สมาร์ทออฟฟิศ เช่น HUAWEI Super Device และ Mobile App Engine จะทำให้ใช้งานข้ามอุปกรณ์ได้ทั้งอีโคซิสเต็มแบบไร้รอยต่อ ขณะเดียวกัน Huawei Mobile Cloud ก็จะทำให้ส่งผ่านข้อมูลได้สะดวกและรวดเร็วอย่างแท้จริง ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานไปอีกขั้น

นำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กรทั้งหมด 7 กลุ่ม พร้อมโซลูชันที่ออกแบบมาเพื่อแต่ละกลุ่มธุรกิจโดยเฉพาะ

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับองค์กร 7 กลุ่มด้วยกัน โดยมีทั้งแล็ปท็อป เดสก์ท็อปคอมพิวเตอร์ มอนิเตอร์ แท็บเล็ต เครื่องพิมพ์เอกสาร สมาร์ทวิชั่น และอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ ซึ่งมีความสามารถแตกต่างกันออกไป ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและการใช้งานของแต่ละกลุ่มธุรกิจได้หลากหลายรูปแบบ 

(1) HUAWEI MateBook B Series แล็ปท็อปประสิทธิภาพเหนือระดับเพื่อธุรกิจที่ดียิ่งขึ้น

HUAWEI MateBook B Series เป็นแล็ปท็อปที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานในองค์กร มาพร้อมความสามารถอัจฉริยะ นวัตกรรมล้ำสมัย และรูปลักษณ์ที่หรูหราดูดี ใช้หน้าจอใหญ่เต็มตาด้วย HUAWEI FullView Display และรักษาความปลอดภัยด้วยชิป TPM 2.0 ที่เข้ารหัสปกป้องข้อมูลได้อย่างรัดกุม ขณะเดียวกันก็บ่งบอกคุณภาพระดับงานฝีมือสุดประณีต โมเดลเรือธงของซีรีส์นี้อย่าง HUAWEI MateBook B7 ใช้บอดี้อะลูมิเนียมอัลลอย พกพาสะดวกด้วยน้ำหนักเบาเพียง 1.33 กิโลกรัม ตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจที่ต้องเดินทางเป็นประจำ

(2) HUAWEI MateStation B Series เดสก์ท็อปคอมพิวเตอร์สุดยอดแห่งขุมพลัง

HUAWEI MateStation B Series ไม่ได้เป็นเพียงเดสก์ท็อปคอมพิวเตอร์สเปกแรงที่เห็นได้ทั่วไป เพราะมาพร้อมการออกแบบสไตล์มินิมอลอันได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมไม้ระแนงแบบจีน ช่องระบายอากาศแบบซี่แนวตั้งถี่บาง และการจัดวางพอร์ทต่างๆ อย่างประณีต ช่วยเสริมโครงสร้างภายนอกให้ดูมีความหรูหรายิ่งขึ้น ตัวเครื่องขนาดเพียง 8 ลิตร เรียกได้ว่ามีขนาดเล็กกว่าเครื่องซีพียูทั่วไปประมาณ 1 ใน 3 ทำให้ประหยัดพื้นที่บนโต๊ะทำงานไปได้มาก HUAWEI MateStation B520 คือเดสก์ท็อปรุ่นเรือธงซึ่งได้รับการถ่ายทอดมาตรฐานการทดสอบคุณภาพของคอมพิวเตอร์หัวเว่ยมาอย่างเต็มพิกัด โดยผ่านการทดสอบเครื่องในสิ่งแวดล้อมต่างๆ ถึง 13 รูปแบบ และการทดสอบเสถียรภาพในการทำงานอีก 5 สถานการณ์ พบว่าระยะเวลาเฉลี่ยก่อนการเสียหายแต่ละครั้ง (Mean Time Between Failures – MTBF) นานถึงกว่า 1,000,000 ชั่วโมง หัวเว่ยได้ปฏิบัติระเบียบขั้นพื้นฐานเกี่ยวกับความปลอดภัยและการควบคุมข้อมูลขององค์กรขนาดกลางและขนาดใหญ่โดยใช้ฟังก์ชันการยืนยันการบูทเครือข่าย LAN การเข้ารหัสชิปประมวลผลด้านความปลอดภัย การควบคุมการใช้พอร์ท USB การยืนยันรหัส IP และอื่นๆ ที่พัฒนาขึ้นเอง เพื่อรักษาความปลอดภัยของข้อมูลในระดับต่างๆ ให้คงความเป็นส่วนตัวภายใต้การเข้ารหัสที่ปลอดภัย

(3) HUAWEI Display B3-24 Series หน้าจอมอนิเตอร์ที่เป็นมิตรต่อสายตา

หน้าจอมอนิเตอร์ HUAWEI Display B3-24 Series แสดงผลภาพแบบ Full HD สบายตาบนหน้าจอตั้งโต๊ะขนาด 23.8 นิ้ว มอบประสบการณ์อันเหนือชั้นด้วยสีสันสมจริงเต็มประสิทธิภาพ รับรองการถนอมสายตาโดย TÜV Rheinland ชะลออาการล้าทางสายตาจากการมองจอเป็นเวลานาน ตัวจอมีขอบบางเฉียบ 3 ด้าน สัดส่วนหน้าจอ 92% ของเครื่อง ให้ตาได้เห็นการแสดงผลอย่างเต็มที่ หัวเว่ยออกแบบมอนิเตอร์มีขนาดบางเท่าที่เป็นไปได้ เพื่อสุนทรียศาสตร์ในการทำงานแบบล้ำสมัยควบคู่ไปกับประสบการณ์การทำงานอันราบรื่น

(4) HUAWEI MatePad C Series แท็บเล็ตสำหรับธุรกิจ ที่ออกแบบตามความต้องการ พร้อมคุณภาพ ความปลอดภัย และเชื่อถือได้

แท็บเล็ตนับเป็นอุปกรณ์ที่มีไว้เพื่อทำงานนอกสถานที่เป็นหลัก จึงเป็นเหตุให้หัวเว่ยทุ่มเทความใส่ใจให้กับคุณภาพเป็นอันดับแรกในการออกแบบแท็บเล็ต HUAWEI MatePad C Series จึงผลิตมาเพื่อส่งมอบการทำงานอันทรงประสิทธิภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนทำงาน ด้วยฟีเจอร์ออฟฟิศเคลื่อนที่มากมายที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการจัดการงาน โดยประหยัดต้นทุนมากขึ้น กลุ่มเป้าหมายหลักของ HUAWEI MatePad C5 ได้แก่ กลุ่มพนักงานองค์กรที่จะได้ใช้ฟีเจอร์อเนกประสงค์อย่าง App Multiplier และ HUAWEI Share ที่ช่วยให้การถ่ายโอนไฟล์ ชิ้นงานต่างๆ และการทำงานข้ามสมาร์ทดีไวซ์เป็นไปได้อย่างไร้รอยต่อกว่าที่เคย โดยที่ความสามารถในการจัดการอุปกรณ์และขยายการเชื่อมต่อเป็นไปตามนโยบายความปลอดภัยของลูกค้าภาครัฐและองค์กร HUAWEI MatePad C5 ได้รับการออกแบบไร้ขอบอันเป็นเอกลักษณ์ของหัวเว่ย ด้วยหน้าจอ HUAWEI FullView Display ขนาด 10.4 นิ้วความละเอียด 2K อัตราส่วนหน้าจอตัวเครื่องที่ 84% นับเป็นครั้งแรกที่แท็บเล็ตผสานศิลปะแห่งการรับชมภาพคมชัดเต็มตา เข้ากับการทำงานเชิงธุรกิจระดับมืออาชีพ

(5) HUAWEI Vision B series นำเสนอจอแสดงผลระดับมือโปร ปรับแต่งเพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจโดยเฉพาะ

HUAWEI Vision สำหรับภาคธุรกิจถือเป็นเป็นเสาหลักที่ครอบคลุมอีโคซิสเต็มทั้งหมดของหัวเว่ย โดยผลิตภัณฑ์กลุ่มสมาร์ทวิชั่นนั้นมอบความพิเศษอันน่าทึ่งให้กับลูกค้าทั้งภาครัฐ ภาคการเงิน ภาคการศึกษา และภาคอุตสาหกรรมอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ทั้งนี้ HUAWEI Vision B3 ตัวแทนในกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ทวิชั่นมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ปรับแต่งได้ ซึ่งรวมถึงการจัดทำวิดีโอเริ่มต้นแบบแอนิเมชั่น การตั้งค่าแหล่งสัญญาณเริ่มต้น การจัดการรายการช่อง และการจัดการปุ่มเปิดปิด เป็นต้น

ตัวอย่างเช่น ในอุตสาหกรรมโรงแรมสามารถสำรองและคัดลอกการตั้งค่าเครือค่ายโรงแรมแบบกำหนดเองผ่านแฟลชไดรฟ์ USB และติดตั้งบนอุปกรณ์ HUAWEI Vision อื่นๆ ได้โดยไม่ต้องยุ่งยาก ขณะที่บุคลากรฝ่ายไอทีของโรงแรมยังสามารถอัปเกรดโซลูชันผ่านแฟลชไดรฟ์ USB ได้อีกด้วย เพียงเท่านี้ก็สามารถติดตั้ง HUAWEI Vision ได้ตามมาตรฐานพร้อมประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น

(6) HUAWEI WATCH B series ผลิตภัณฑ์สวมใส่อัจฉริยะ บริหารจัดการสุขภาพแบบดิจิทัล

หัวเว่ยได้เปิดตัวสมาร์ทวอทช์มากกว่า 10 รุ่นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ประกอบไปด้วยรุ่นหน้าจอดิจิทัล รุ่น GT series และ FIT series ล่าสุด HUAWEI WATCH B series ได้รับการออกแบบมาสำหรับองค์กรและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมด้วยข้อกำหนดในการปรับแต่งแบบพิเศษ โดย HUAWEI WATCH B5 ซึ่งเป็นรุ่นตัวแทนในกลุ่มซีรีส์นี้นั้นมาพร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 14 วัน พร้อมการติดตามข้อมูลด้านสุขภาพที่ครอบคลุมและบริการจัดการด้านสุขภาพ 

(7) HUAWEI PixLab B Series เครื่องพิมพ์อัจฉริยะ ตอบสนองลื่นไหล พร้อมส่งมอบประสิทธิภาพสูงสุด

HUAWEI PixLab B5 มอบความสะดวกสบาย ตอบสนองอัจฉริยะใช้งานง่าย และเชื่อมต่อถึงกันในองค์กรผ่านการตั้งค่าบนเครือข่ายและการพิมพ์งานที่คล่องตัว เครื่องพิมพ์หัวเว่ยสามารถเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายกับอุปกรณ์ได้หลากหลายประเภทด้วยการจับคู่แบบป๊อปอัป และสั่งพิมพ์ข้อมูลด้วยการแตะบนสมาร์ทโฟนเพียงครั้งเดียว โดยเครื่องพิมพ์ HUAWEI PixLab B5 มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษสามารถสั่งพิมพ์สูงสุดได้ 30 หน้าต่อนาที ประหยัดเวลาอันมีค่าและยกระดับประสิทธิภาพการทำงานไปอีกขั้น และด้วยการเชื่อมต่อเครือข่ายที่เสถียรเป็นพิเศษช่วยให้เครื่องพิมพ์ตอบสนองต่อความต้องการด้านการพิมพ์แบบเรียลไทม์ ทั้งในสำนักงานและสถานการณ์การทำงานที่หลากหลาย ขณะที่เมื่อเครื่องพิมพ์อยู่ใกล้กับพีซี สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตของหัวเว่ย อุปกรณ์จะตรวจหาเครื่องพิมพ์โดยอัตโนมัติ และเชื่อมต่อผ่านฟังก์ชันป๊อปอัป พร้อมจับคู่ โดยเมื่อแตะปุ่ม “Connect” การเชื่อมต่อระหว่างเครื่องพิมพ์กับอุปกรณ์จะเริ่มใช้งานได้ในเวลาเพียง 20 วินาที และหลังจากเปิดรูปภาพหรือเอกสารจากสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยแล้ว ผู้ใช้งานสามารถเริ่มงานพิมพ์ได้ง่ายๆ เพียงแตะที่สัญลักษณ์ NFC บนสมาร์ทโฟนแล้วแตะไปยังพื้นที่ HUAWEI Share บนเครื่องพิมพ์ นอกจากนี้ HUAWEI PixLab B5 ยังใช้โครงสร้างการแยกดรัม-ตลับผงหมึก และตลับโทนเนอร์แบบลิ้นชักที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งสามารถเปลี่ยนได้ด้วยตัวเองด้วยการดึงและกดง่ายๆ ไม่ต้องเลอะมือจากการสัมผัสกับดรัมหรือผงหมึก ซึ่งตลับหมึกและดรัมมีความจุขนาดใหญ่รองรับการพิมพ์ได้มากถึง 15,000 หน้า ช่วยประหยัดเวลาและเงินให้กับองค์กรได้อีกด้วย

จากข้างต้นแสดงให้เห็นว่า กลุ่มธุรกิจคอนซูมเมอร์ของหัวเว่ย ได้เปิดเผยผลิตภัณฑ์เพื่อองค์กรอย่างครบครัน สะท้อนให้เห็นถึงการลงทุนระยะยาวอย่างมีแบบแผน ด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย เสถียรภาพที่โดดเด่น รวมถึงความน่าเชื่อถือของการให้บริการ พร้อมโซลูชัน Smart Office และเครื่องมือในการสร้างสรรค์ต่างล้วนแล้วมีส่วนในการพลิกโฉมออฟฟิศอัจฉริยะได้ในหลากหลายอุตสาหกรรม

มาตรฐานที่เข้มงวด ความปลอดภัยของข้อมูล และการป้องกันหลายชั้น

หัวเว่ยสนับสนุนผู้บริโภคอย่างเข้มแข็งทั้งในแง่ของมาตรฐานการทดสอบผลิตภัณฑ์ โซลูชันความปลอดภัยของข้อมูล รวมถึงการให้บริการแบบครบวงจร เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการที่เข้มงวดมากขึ้นของทั้งรัฐบาลและกลุ่มลูกค้าองค์กร

ผลิตภัณฑ์ของกลุ่มธุรกิจคอนซูมเมอร์ของหัวเว่ยผ่านการทดสอบรับรองคุณภาพที่เข้มงวด เช่น คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปขององค์กรจะต้องผ่านการทดสอบในสถานการณ์ต่าง ๆ ตั้งแต่ การระเบิด การสั่นของเครื่องกล ความกดอากาศต่ำ อุณหภูมิต่ำ อุณหภูมิสูง ผลกระทบของเครื่องกล เชื้อรา รังสีดวงอาทิตย์ ผลกระทบของอุณหภูมิ การสั่น ฝุ่นทราย ความชื้น และความเป็นกรด โดยมีแค่บางวัสดุเท่านั้นที่ถูกใช้ และผลิตภัณฑ์ได้ถูกออกแบบมาอย่างน่าเชื่อถือและมีความปลอดภัย

ยิ่งไปกว่านั้น หัวเว่ยยังมีการป้องกันข้อมูลหลายชั้นเพื่อการส่งผ่านข้อมูลที่ไม่มีช่องโหว่ ซึ่งมาพร้อมหัวใจหลักสำคัญยึดถือ เพื่อป้องกันความเป็นส่วนตัว คือ “ไม่มีการรบกวน ไม่มีการติดตาม และไม่มีการรั่วไหล” โดยสิ่งเหล่านี้จะถูกนำไปใช้ในทุกขั้นตอนของการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ การอนุญาตใช้งานแอพพลิเคชันได้ถูกจัดการใหม่พร้อมด้วยการควบคุมหลากหลายส่วน และได้มีการยกเลิกการอนุญาตเข้าถึงข้อมูลที่เป็นข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้งาน เช่น บัญชีรายชื่อโทรศัพท์  การส่งข้อความ การโทรออก และข้อมูลของอุปกรณ์ รวมถึงการเข้าถึงคลังรูปภาพก็ถูกควบคุมอย่างเข้มงวด โดยสามารถให้อนุญาตการเข้าถึงได้เป็นรูป ๆ ไป หัวเว่ยยังได้เพิ่มการปรับแต่งการใช้งานพร้อมกันหลายจอ โดนผู้ใช้งานสามารถเพิ่มการคัดกรองไฟล์ข้อมูลและความคุมการแชร์ได้

สิ่งที่ดีไปกว่านั้นคือ หัวเว่ยได้สร้างระบบบริการสำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กรที่เกินกว่ามาตรฐานของอุตสาหกรรม ซึ่งประกอบด้วย 9 บริการและการสนับสนุนอย่างครอบคลุม เช่น การเปลี่ยนอะไหล่แท้ได้ฟรี 1 ครั้ง หากตัวเครื่องได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุ การให้บริการการติดตั้งแบบครบวงจรเพื่อให้อุปกรณ์นั้นพร้อมใช้งานได้อย่างเร็วที่สุด หรือ การให้บริการซ่อมบำรุงและการตรวจสอบถึงองค์กรเพื่อทำให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์เหล่านั้นสามารถใช้งานได้เป็นปกติ

อุปกรณ์เพื่อธุรกิจไม่เป็นเพียงแค่หนทางสู่การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นในอุตสาหกรรมเท่านั้น แต่ยังเป็นหลักสำคัญของเศรษฐกิจที่กำลังจะถูกปรับเปลี่ยนเข้าสู่ยุคดิจิทัลมากขึ้น ซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่จะยกระดับชีวิตในทุก ๆ ด้าน ด้วยหลักการดำเนินงานของหัวเว่ยสำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อธุรกิจทั้ง 3 ประการ ได้แก่ คุณภาพ ความอัจฉริยะ และความเชื่อถือได้ สิ่งเหล่านี้จะช่วยพลิกโฉมอุตสาหกรรม และทำให้มั่นใจได้ว่าทุกองค์กรก็สามารถเป็นองค์กรอัจฉริยะได้

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,152,Mobile Device,1107,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Huawei เปิดตัว Commercial Product Line-up ปี 2022 ลุย Enterprise Office เต็มพิกัด
Huawei เปิดตัว Commercial Product Line-up ปี 2022 ลุย Enterprise Office เต็มพิกัด
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg2NauZ14Hy4BKgxWXfy98E3GHC1ZcpRyfBFD6BUK-SuzQrhCLXTrrBW4jxDk58li9WjvRvk7FXaACAmN5eqjuWusjxQ5i_DOuZIafi1Diyir72mcmjyirgBESaQC6AMlqgZTUbW3AZEb0rx13nGvPAXkrS4qy1ZZw7hQs9e4aq5O3XDb2HZYsZze68RQ/s16000/HUAWEI%20Consumer%20BG%20Enters%20Enterprise%20Market_1.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg2NauZ14Hy4BKgxWXfy98E3GHC1ZcpRyfBFD6BUK-SuzQrhCLXTrrBW4jxDk58li9WjvRvk7FXaACAmN5eqjuWusjxQ5i_DOuZIafi1Diyir72mcmjyirgBESaQC6AMlqgZTUbW3AZEb0rx13nGvPAXkrS4qy1ZZw7hQs9e4aq5O3XDb2HZYsZze68RQ/s72-c/HUAWEI%20Consumer%20BG%20Enters%20Enterprise%20Market_1.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/04/huawei-commercial-product-line-up-2022.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/04/huawei-commercial-product-line-up-2022.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy