--> ร่วมกอบกู้โลกไปกับ Superior เกมใหม่ที่ Gala Games ร่วมพัฒนากับ Drifter | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ร่วมกอบกู้โลกไปกับ Superior เกมใหม่ที่ Gala Games ร่วมพัฒนากับ Drifter

พลิกโฉมประวัติศาสตร์วงการซุปเปอร์ฮีโร่ครั้งยิ่งใหญ่ไปกับ Superior เกมใหม่ล่าสุดที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์รู้ว่า ใช่ว่าซุปเปอร์ฮีโร่ทุกคนจะเป็นคนดี เกมเมอร์ตัวจริงสามารถซื้อ Prime Character NFTs รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น เพื่อเพิ่มเวลในเกมโร๊คไลต์ ได้แล้ววันนี้!

Gala Games ผู้นำด้านแพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนที่ประสบความสำเร็จในปัจจุบัน เปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด Superior เกมยิงโร๊คไลต์ ด้วยมุมมองของบุคคลที่ 3 ที่ผู้เล่นจะเริ่มต้นเล่นเกมโดยปราศจากพลังและไร้อาวุธ โดยพวกเขาต้องตามล่าและจัดการเหล่า "ซุปเปอร์ฮีโร่" ผู้ชั่วร้ายแล้วขโมยพลังของเหล่าฮีโร่ เพื่อเอาชนะกับความท้าทายและอุปสรรคต่างๆ  โดยเกมนี้ได้พัฒนาขึ้นโดยทีม Drifter ผู้สร้างเกม VR ยอดนิยม Robo Recall และ Lies Beneath ซึ่ง Superior คิดค้นโดยอดีตนักพัฒนาเกมระดับ AAA ซึ่งเป็นผู้คิดค้นเกมดัง ๆ อย่าง Gears of War, Doom, Halo และ Apex Legends ซึ่งเกมนี้ยังเป็นครั้งแรกของพวกเขาที่ได้ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนมาสร้างสรรค์เกมใหม่อีกด้วย คุณ Ray Davis ประธานกรรมการบริหารของบริษัท Drifter กล่าวว่า "เราได้ก่อตั้ง Drifter เพื่อรวบรวมความเชี่ยวชาญระดับ AAA เข้ากับเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่ เพื่อค้นพบประสบการณ์ใหม่ ๆ และเพิ่มการมีส่วนร่วมสำหรับเหล่าเกมเมอร์ในทุกที่ การจับมือเป็นพันธมิตรกับ Gala Games เป็นการเริ่มต้นการเดินทางเพื่อค้นหาว่าเทคโนโลยีบล็อกเชนสามารถช่วยเราสร้างสรรค์เกมที่สนุกอย่างเหลือเชื่อ ทั้งยังเป็นการให้รางวัลและมอบอำนาจแก่ผู้เล่น เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมและความสนุกของเกมได้มากขึ้นไปอีกระดับ"

ด้านคุณ John Osvald ประธานฝ่ายเกมของบริษัท Gala Games กล่าวว่า “เรามุ่งเน้นที่จะร่วมมือกับนักพัฒนาที่มีนวัตกรรมอย่าง Drifter เพื่อขยายชุมชนเกมบล็อกเชนออกไปให้กว้างขึ้น การมี Superior เป็นเกมล่าสุด ถือเป็นความประสบความสำเร็จไปอีกขั้นของ Gala Games เราตั้งใจสร้างสรรค์เกม ที่แม้แต่พวกเราผู้สร้างเอง ก็ยังอยากจะเล่นและใช้เวลาไปกับเกมเป็นเวลาหลายชั่วโมง”

ทั้งนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวครั้งแรกของ Superior แฟนๆ สามารถซื้อ Prime Character NFT ในจำนวนจำกัดได้ตั้งแต่วันนี้ เพื่อเพิ่มเวลและสนุกไปกับการเล่นเกมอย่างไร้ขีดจำกัด ได้ที่ https://app.gala.games/games/superior โดยตัวละครแต่ละตัวจะได้โบนัสและโอกาสในการสร้างรายได้จากการเล่นเกมที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมีตัวละครที่ถือว่าเป็น แรร์ ไอเทม ที่หายากกว่าเดิม ที่จะมีทักษะพิเศษและมีศักยภาพในการหารายได้มากขึ้นเพื่อเพิ่มความเข้มข้นในเกมอีกด้วย 

Superior ท้าทายให้ผู้เล่นจัดการกับเหล่าฮีโร่ที่ครั้งหนึ่งเคยสาบานตนว่าจะปกป้องโลกของพวกเราเอาไว้ ในรูปแบบภาพที่เน้นความทันสมัย มีไดนามิก ตามสภาวการณ์ของโลกที่เปลี่ยนแปลงไป เหล่าเกมเมอร์จะต้องแย่งชิง เพื่อเพิ่มระดับและใช้พลังของอดีตผู้พิทักษ์มนุษยชาติ เพื่อให้ตัวเองกลายเป็นฮีโร่ตัวจริงที่โลกต้องการ ทักษะความสามารถส่วนตัวของผู้เล่นจะมีความสำคัญอย่างมาก เพราะหากต่อสู้จนถึงตาย ผู้เล่นจะสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างและต้องเริ่มต้นใหม่ด้วยการต่อสู้ครั้งใหม่ที่จะแตกต่างไปจากการผจญภัยครั้งก่อน ๆ อย่างสิ้นเชิง

Superior จะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ บนแพลตฟอร์ม Gala Games หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Superior สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ Superior.Game

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,152,Mobile Device,1107,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: ร่วมกอบกู้โลกไปกับ Superior เกมใหม่ที่ Gala Games ร่วมพัฒนากับ Drifter
ร่วมกอบกู้โลกไปกับ Superior เกมใหม่ที่ Gala Games ร่วมพัฒนากับ Drifter
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi9gnTkOyoBeLTcVSaj47xAxw6rSTfAzl9rUSUKJ0cw0opz8JJqddGaon9KroGIqmPvBTxkAxYaBj1JGQ8pvNzTFrLtOcwiRH14xI6hX7bL5VYdLkMGqpbRj9BeqgE3qYfNLArRJufqv0M3_yW0BoIeiliJKfK0NvmnTyYPeH_6eAd-gBt8eFDrV69n8g/s16000/SUPERIOR.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi9gnTkOyoBeLTcVSaj47xAxw6rSTfAzl9rUSUKJ0cw0opz8JJqddGaon9KroGIqmPvBTxkAxYaBj1JGQ8pvNzTFrLtOcwiRH14xI6hX7bL5VYdLkMGqpbRj9BeqgE3qYfNLArRJufqv0M3_yW0BoIeiliJKfK0NvmnTyYPeH_6eAd-gBt8eFDrV69n8g/s72-c/SUPERIOR.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/04/superior-gala-games-drifter.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/04/superior-gala-games-drifter.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy