--> InsightEra แนะนำโซลูชัน MarTech เพิ่มศักยภาพธุรกิจไทยด้วย Digital Marketing | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

InsightEra แนะนำโซลูชัน MarTech เพิ่มศักยภาพธุรกิจไทยด้วย Digital Marketing

บริษัท อินไซท์เอรา จำกัด หรือ InsightEra ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีเพื่อการตลาดดิจิทัลแบบครบวงจร (Marketing Technology หรือ MarTech) หนึ่งในบริษัท Tech spin-off ภายใต้กลุ่มจีเอเบิล ประกาศความสำเร็จทางธุรกิจในปี 2564 ที่เติบโตขึ้นถึง 2 เท่าเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ภายใต้การนำเสนอโซลูชันด้านการตลาดที่รวดเร็ว แม่นยำ และหลากหลาย ตอบโจทย์ธุรกิจได้ในทุกขั้นตอนแบบ end-to-end จนได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม ส่งผลให้ยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าเสริมศักยภาพธุรกิจไทยให้สามารถแข่งขันได้ในยุคการตลาดดิจิทัล ด้วยการขยายฐานลูกค้าและร่วมงานกับพันธมิตรใหม่ ๆ เพื่อผลักดันยอดขายให้เติบโตเพิ่มขึ้นอีก 100% ภายในสิ้นปี 2565 





นางสาวนารีรัตน์ แซ่เตียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท อินไซท์เอรา จํากัด กล่าวว่า “บริการด้านเทคโนโลยีเพื่อการตลาดดิจิทัลหรือ MarTech นั้นมีแนวโน้มเติบโตอย่างชัดเจนจากการเก็บรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลบนโลกออนไลน์ด้วย DOM ซึ่งเป็น Social Listening Tool หนึ่งใน MarTech solution ของอินไซท์เอรา ทั้งนี้ในไตรมาสแรกที่ผ่านมา MarTech ถูกพูดถึงและเป็นที่สนใจมากขึ้นกว่า 5,000 ครั้งและยังมี engagement สูงกว่า 140,000 ครั้ง คิดเป็นเกือบเท่าตัวเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ซึ่งเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจกันมากที่สุดก็คือ แชทบอท ตามมาด้วยการเก็บข้อมูลผู้บริโภคจากโซเชียลมีเดีย (social listening) และ CRM ซึ่งสอดคล้องกับผลสำรวจข้อมูลการตั้งงบประมาณด้านการตลาดของธุรกิจทั่วโลกที่จัดทำโดย Gartner ที่พบว่ากว่า 70% ของงบประมาณด้านการตลาดถูกจัดสรรให้กับช่องทางดิจิทัล และที่สำคัญ กว่า 26% ของงบประมาณด้านการตลาดถูกนำไปลงทุนกับ MarTech เพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำการตลาดให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้คือแนวโน้มที่บ่งชี้ว่า อินไซท์เอรา ในฐานะผู้ให้บริการด้าน MarTech ที่ครบวงจรมีโอกาสที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง”

ดร.ชัยยุทธ ชุณหะชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทจีเอเบิล กล่าวว่า “โลกการตลาดนั้นเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วไม่แพ้โลกของเทคโนโลยี ดังนั้น การใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยเรื่องการตลาดจึงเป็นสิ่งที่ทั้งแบรนด์ นักการตลาด และทุกธุรกิจไม่ควรมองข้าม เพื่อให้สามารถเข้าถึงพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ MarTech ประกอบด้วยข้อมูล เทคโนโลยี และกลยุทธ์ทางการตลาด เมื่อนำทั้ง 3 สิ่งมารวมกันจึงก่อให้เกิดโซลูชันใหม่ของการตลาดที่สามารถช่วยจัดการ วางแผน วิเคราะห์ รวมไปถึงวัดผลทางการตลาด ในรูปแบบที่ทำได้ง่ายขึ้น รวดเร็วขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งนอกจากกลุ่มบริษัทจีเอเบิลจะมองเห็นเทรนด์และโอกาสเติบโตของธุรกิจ MarTech แล้ว ทางบริษัทยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของทีมคนรุ่นใหม่ที่จะผลักดันธุรกิจให้ก้าวไปข้างหน้าและมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนี่คือคำอธิบายที่ชัดเจนว่า ทำไมอินไซท์เอราจึงเติบโตอย่างก้าวกระโดด และกลุ่มบริษัทจีเอเบิลพร้อมสนับสนุนการเติบโตนี้”

ความโดดเด่นของอินไซท์เอราอยู่ตรงความสามารถในการตอบโจทย์ลูกค้าในรูปแบบที่การตลาดแบบเดิมไม่สามารถให้ได้ ทั้งในเรื่องของความเร็ว (speed) และความแม่นยำ (accuracy) ซึ่งช่วยให้ธุรกิจสามารถปรับตัว แข่งขัน และเติบโตในยุคที่การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วนี้ได้อย่างมั่นคง ผสานกับความเข้าใจทางด้านภาษา เนื่องจากพัฒนาโดยคนไทยที่เข้าใจในบริบททางการตลาดของไทย ทำให้เครื่องมือทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและตอบโจทย์มากยิ่งขึ้น โดยอินไซท์เอราได้เข้าไปช่วยดูแลลูกค้าหลายองค์กร ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มธุรกิจการเงินการธนาคาร ธุรกิจประกันภัย กลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ ภาคการศึกษา ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐ นอกจากนี้ อินไซท์เอรายังมีบริษัท Agency รายใหญ่ระดับโลกเป็น key partner ซึ่งเล็งเห็นความสำคัญของ MarTech และได้นำ Insight Data มาช่วยในการนำเสนอผลงานให้ดียิ่งขึ้น พร้อมจับทิศทางตลาดได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เข้าใจและเข้าถึงลูกค้ามากกว่าเดิม ซึ่งนี่คือผลลัพธ์ของ MarTech ของอินไซท์เอราที่ช่วยเพิ่มศักยภาพในการวางกลยุทธ์ได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย และสร้างการเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน

อินไซท์เอราพร้อมนำเสนอโซลูชันที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจในทุกขั้นตอนแบบ end-to-end โดยแบ่งออกได้เป็น 4 โซลูชันที่พร้อมพาทุกธุรกิจไปสู่เป้าหมาย ได้แก่ 

1. การวิเคราะห์ข้อมูลอย่างแม่นยำ 360 องศา (Planning Solutions) ผ่านบริการ social research ที่ครบทุกมิติแบบเรียลไทม์ ทั้งข้อมูลลูกค้า คู่แข่ง และตลาด

2. การยกระดับการตอบรับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ (Operating Solutions) ด้วยบริการ social management ที่ช่วยบริหารจัดการลูกค้าทุกช่องทางง่ายขึ้น พร้อมมีผู้ช่วยดูแลลูกค้า 24 ชั่วโมง

3. การจัดการข้อมูลอย่างเป็นระบบพร้อมการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก (Analytic Solutions) ด้วยบริการ Social Data & Analytics ที่ดูแลครบจบตั้งแต่การรวบรวมข้อมูลลูกค้า การบริหารจัดการ การวิเคราะห์ข้อมูลและการทำการตลาด

4. การสร้างแคมเปญการตลาดที่โดดเด่นเพื่อเร่งยอดขายให้เติบโต (Campaign Solutions) ผ่านบริการ Social Campaigns ที่เข้าถึงลูกค้าตัวจริง ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง พร้อมวัดผลลัพธ์ได้อย่างแม่นยำ 

“ด้วยโซลูชันด้าน MarTech ที่มีความครบวงจรและสามารถตอบโจทย์ธุรกิจของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ทำให้ยอดขายในปีที่แล้วของเราเติบโตขึ้นมากกว่า 2 เท่า ส่วนยอดขายในไตรมาสแรกของปี 2565 ก็เติบโตขึ้นกว่า 70% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน และในปีนี้ เรายังตั้งเป้าหมายว่าจะเติบโตขึ้นอีก 100% ภายใต้กลยุทธ์การขยายฐานลูกค้าสู่อุตสาหกรรมใหม่ ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจที่มีการเติบโตสูงและต้องอาศัยความเข้าใจในพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้น รวมถึงการร่วมงานกับพันธมิตรใหม่ ๆ มากขึ้นเพื่อช่วยวางกลยุทธ์และนำเอาเทคโนโลยีด้านการตลาดเข้าไปช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของลูกค้า สามารถแข่งขันได้ในโลกการตลาดที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว” นางสาวนารีรัตน์ แซ่เตียว กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับผู้ที่สนใจเรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์การใช้งาน MarTech เพื่อเสริมศักยภาพทางการตลาดให้ธุรกิจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.insightera.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/InsightEraTH/

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,101,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,754,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1104,Motorbike,33,PR News,291,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: InsightEra แนะนำโซลูชัน MarTech เพิ่มศักยภาพธุรกิจไทยด้วย Digital Marketing
InsightEra แนะนำโซลูชัน MarTech เพิ่มศักยภาพธุรกิจไทยด้วย Digital Marketing
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhzQGjKpMDS6VSmuN_eHNZjHXLCAj9FjFvXVDwCSV913AeVc3oxjhipsFS5-A34qra5IAlEQITB-V8VP66ezj7f3Gbs2lXBGB1-dCY0fYcN2BIKcb_P92VXAmDL1veiw6m-W1NxwvRNswNNatgcA-5lm6ufu2UYFlt5_gRCz_CW97pe0-uqK2kjmZPhrw/s16000/Cap3-1.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhzQGjKpMDS6VSmuN_eHNZjHXLCAj9FjFvXVDwCSV913AeVc3oxjhipsFS5-A34qra5IAlEQITB-V8VP66ezj7f3Gbs2lXBGB1-dCY0fYcN2BIKcb_P92VXAmDL1veiw6m-W1NxwvRNswNNatgcA-5lm6ufu2UYFlt5_gRCz_CW97pe0-uqK2kjmZPhrw/s72-c/Cap3-1.png
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/05/insightera-martech-digital-marketing.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/05/insightera-martech-digital-marketing.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy