--> โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ เลือก Juniper Networks สร้าง Campus เน้นประสบการณ์เรียนรู้เต็มรูปแบบ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ เลือก Juniper Networks สร้าง Campus เน้นประสบการณ์เรียนรู้เต็มรูปแบบ

จูนิเปอร์เน็ตเวิร์ก ผู้นำด้านระบบเครือข่าย และความมั่นคงปลอดภัยที่ขับเคลื่อนด้วย AI เผยว่า โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำสำหรับนักเรียนทั้งในและต่างประเทศได้เลือกใช้โซลูชันแบบมีสาย แบบไร้สาย และระบบรักษาความปลอดภัยของ จูนิเปอร์ (Juniper) เพื่อขับเคลื่อนระบบเครือข่ายและสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีภายในโรงเรียน ด้วยเครือข่าย AI ที่มั่นคงปลอดภัย จะทำให้โรงเรียนสามารถสร้างประสบการณ์การเรียนการสอนที่ดียิ่งขึ้นสำหรับเจ้าหน้าที่และนักเรียน รองรับการเรียนรู้ในระบบห้องเรียนที่กำลังกลับมา และจำนวนนักเรียนที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ในฐานะที่เป็นโรงเรียนนานาชาติจากวิมเบิลดัน โรงเรียนคิงส์คอลเลจ เป็นโรงเรียนนานาชาติแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ King’s Bangkok จึงมีพันธกิจคือ มุ่งสู่การเป็นหนึ่งในสถาบันการศึกษาชั้นนำของเอเชีย ด้วยจำนวนนักศึกษาเกือบ 1,000 คน ที่มาเข้าเรียนในโรงเรียนในปัจจุบันและเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ King's Bangkok มีเป้าหมายที่จะพัฒนาระบบเพื่อรองรับความต้องการของผู้เรียนได้อย่างเป็นอิสระ เข้าใจถึงความต้องการเป็นรายบุคคล และสร้างประสบการณ์การเรียนที่หลากหลายและได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักเรียนขึ้นสู่ความเป็นเลิศ ตอบโจทย์ความมุ่งมั่นของโรงเรียนในด้านคุณภาพการเรียนรู้ในระดับสูง สร้างสรรค์ และปลอดภัย ทางโรงเรียนจึงร่วมมือกับจูนิเปอร์ เพื่อสร้างระบบเครือข่ายในโรงเรียนให้ขับเคลื่อนด้วย AI ที่แข็งแกร่ง และสร้างประสบการณ์ดิจิทัลที่สมบูรณ์แบบ ให้ไว้วางใจได้สำหรับทั้งครูและนักเรียน

เพื่อให้ตอบโจทย์เป้าหมายในการสร้างเครือข่ายโรงเรียนไร้สายแห่งแรก King's Bangkok ได้ติดตั้ง Juniper Wireless Access Points ร่วมกับบริการ Juniper Mist Wireless Assurance เพื่อให้เจ้าหน้าที่ นักเรียน และผู้มาเยือนสามารถเข้าถึงการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและไว้วางใจได้ทุกที่ทุกเวลา สวิตช์อีเทอร์เน็ต EX3400 และ EX2300 รวมถึงบริการ Juniper Mist™ Wired Assurance ของจูนิเปอร์ ช่วยสนับสนุนการเชื่อมต่อนี้ โดยนำข้อมูลเชิงลึกมาสร้างประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ ขณะที่การบริหารและการใช้งานเครือข่ายแบบมีสายจะจัดการได้ง่ายยิ่งขึ้น วิธีนี้จะช่วยให้โรงเรียนรองรับจำนวนอุปกรณ์เชื่อมต่อและความต้องการใช้แบนด์วิดท์ในเครือข่ายที่เพิ่มขึ้นในอนาคต เมื่อจำนวนนักเรียนที่ต้องการเข้าถึงเครื่องมือการเรียนรู้ดิจิทัลทั่วทั้งโรงเรียนมีการขยายตัวขึ้น

เพื่อให้ ทีมไอทีของโรงเรียนไม่ต้องอาศัยเจ้าหน้าที่จำนวนมาก Juniper Mist Cloud Services ช่วยเพิ่มความคล่องตัวโดยการปรับใช้และการจัดการโครงสร้างเครือข่ายภายในโรงเรียน King's Bangkok ในขณะที่ Mist AI ช่วยลดความยุ่งยากในการดำเนินงานและช่วยรายงานประสิทธิภาพของอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออยู่ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับ King's Bangkok ทำให้มองเห็นอุปกรณ์เชื่อมต่อหลายพันเครื่องได้ ตั้งแต่โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต ไปจนถึงแล็ปท็อป ในคราวเดียวกัน

นอกจากนี้ โรงเรียนยังต้องปฏิบัติตามกฎหมาย GDPR และ PDPA ของสหราชอาณาจักรและประเทศไทย การปกป้องข้อมูลจึงมีความสำคัญสูงสุด King's Bangkok ให้ความสำคัญอย่างมากในการปกป้องนักเรียนจากเว็บไซต์และเนื้อหาที่เป็นภัย จึงเลือกใช้ใช้ SRX1500 Services Gateway ของจูนิเปอร์ ทำหน้าที่เป็นไฟร์วอลล์ที่มีความสามารถของเน็กซ์เจเนอเรชันไฟร์วอลล์

ด้วยเครือข่ายที่มั่นคงปลอดภัยและประสิทธิภาพสูงขับเคลื่อนโดยระบบอัตโนมัติ และ Mist AI King's Bangkok จึงได้เสริมความแข็งแกร่งในฐานะสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศไทย โดยเชื่อมต่อเครือข่ายที่ทำงานอย่างราบรื่นให้ทั้งนักศึกษา เจ้าหน้าที่ และผู้มาเยือนครอบคลุมทั่วทั้งโรงเรียน

“การเป็นพันธมิตรกับจูนิเปอร์เน็ตเวิร์ก ทำให้ King's Bangkok สามารถตอบโจทย์ตรงตามความมุ่งมั่นตั้งใจของเราในการมอบประสบการณ์การเรียนรู้ที่เป็นนวัตกรรมและมั่นคงปลอดภัยสำหรับนักเรียนและครู  โรงเรียนของเรามองไปข้างหน้าเสมอ และด้วยคลาวด์และโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของจูนิเปอร์ จะช่วยให้ทีมไอทีของเรามีระบบที่ยืดหยุ่นมากขึ้น และมั่นใจได้ว่า การเชื่อมต่อไร้สายทั่วทั้งโรงเรียนเป็นไปอย่างต่อเนื่องไม่สะดุด ในขณะที่เราคาดการณ์ว่า จำนวนนักเรียนกำลังจะเพิ่มขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เราจึงมั่นใจว่าจูนิเปอร์ ได้ช่วยให้เราสร้างเครือข่ายที่สามารถปรับขนาดรองรับความต้องการได้อย่างทั่วถึง ซึ่งจะช่วยสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ดิจิทัลที่เหนือกว่าสำหรับนักเรียนให้เก่งที่สุดเพื่อประเทศไทย” นายดิออน นอร์มัน ผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ กล่าว

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ ได้เลือกจูนิเปอร์ เพื่อมอบประสบการณ์การศึกษาระดับโลกให้แก่ประเทศไทยที่ไม่หยุดนิ่งและกำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว ด้วยระบบอัตโนมัติและข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนด้วย AI ทีมไอทีของโรงเรียนสามารถมุ่งเน้นไปที่งานตามลำดับความสำคัญ ทำให้งานด้านไอทีราบรื่นและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เรามั่นใจว่า วิธีการสร้างระบบเครือข่ายที่เน้นประสบการณ์การใช้งานเป็นอันดับแรกจะช่วยเร่งกระบวนการสร้างองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของโรงเรียนให้รวดเร็ว ในขณะเดียวกันก็สามารถสร้างความมั่นใจได้ว่า ครูและนักเรียนจะได้รับประสบการณ์ทางการศึกษาที่ดีที่สุดเท่าที่จะสร้างขึ้นมา” กล่าวโดยนาย เพอร์รี ซุย ผู้อำนวยการอาวุโส ภาคพื้นอาเซียนและไต้หวัน จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์ก

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1108,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ เลือก Juniper Networks สร้าง Campus เน้นประสบการณ์เรียนรู้เต็มรูปแบบ
โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ เลือก Juniper Networks สร้าง Campus เน้นประสบการณ์เรียนรู้เต็มรูปแบบ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEicG-RyrodJIXFTtF4LmJ2ulV6oeICi_Jiby_L5YQsxbbaCU73jHtj5B_L2HUT4MaLBFcKZPeHOPpvCL8_kMHVYt9W8EuO3t6QWxDsBf_OxBvYGXfcos_r875Ey6f8AakRlzo1YRnQ43dr2qCjdh7DrqBr69rCe443-Smafz3dujvvBmmSmSdVP9PU9qA/s16000/960x0-71.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEicG-RyrodJIXFTtF4LmJ2ulV6oeICi_Jiby_L5YQsxbbaCU73jHtj5B_L2HUT4MaLBFcKZPeHOPpvCL8_kMHVYt9W8EuO3t6QWxDsBf_OxBvYGXfcos_r875Ey6f8AakRlzo1YRnQ43dr2qCjdh7DrqBr69rCe443-Smafz3dujvvBmmSmSdVP9PU9qA/s72-c/960x0-71.jpeg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/05/juniper-networks-campus-kings-college-bangkok-school.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/05/juniper-networks-campus-kings-college-bangkok-school.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy