--> เปิดจอง Sony Xperia 1 IV สมาร์ทโฟนระดับเรือธง พร้อมเลนส์ True Optical Zoom รุ่นแรกของโลก | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

เปิดจอง Sony Xperia 1 IV สมาร์ทโฟนระดับเรือธง พร้อมเลนส์ True Optical Zoom รุ่นแรกของโลก

Xperia 1 IV เป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่มีเลนส์ซูมออปติคอลที่ทางยาวโฟกัสระยะ 85-125มม. โดยทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์รับภาพที่ให้ความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงสุดถึง 120fps ได้อย่างลงตัว ทำให้ ไม่พลาดในทุกช่วงเวลาสำคัญ
ประสิทธิภาพในการบันทึกวิดีโอคุณภาพสูงแนวภาพยนตร์ที่ความละเอียด 4K 120fps พร้อมการบันทึกแบบสโลว์โมชั่น 
ด้วยระบบ Real-Time Eye AF และการถ่ายภาพต่อเนื่อง AF/AE 20fps ในรูปแบบ HDR บนเลนส์    ทั้งสามตัวจะช่วยให้ภาพมีสีสันสดใส และคอนทราสต์ที่คมชัด  
สามารถ Live Streaming โดยใช้ลูกเล่น Videography Pro และ External Monitor ได้
หน้าจอแสดงผล 120Hz เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานกราฟฟิกที่ลื่นไหล พร้อมอัตราการสแกนการสัมผัสหน้าจอที่ 240Hz เพิ่มความว่องไวในควบคุมเกมผ่านหน้าจอได้อย่างรวดเร็วดั่งใจ  
ฟังก์ชั่น "Game Enhancer" สามารถใช้เพื่อปรับแต่งคุณภาพของภาพและเสียง และรองรับ Live Streaming ในการแชร์เนื้อหาแบบเรียลไทม์
จอแสดงผลแบบ 4K HDR 120Hz ที่มีความสว่างขึ้นประมาณ 50% มาพร้อม Real-time HDR Drive
ลำโพงสเตอริโอฟูลสเตจที่ได้รับการปรับปรุง และการบันทึกเสียงคุณภาพสูงด้วย Music Pro
แบตเตอรี่ความจุ 5000 mAh อันทรงพลัง เพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น มาพร้อมด้วยหน่วยประมวลผล Snapdragon® 8 Gen 1 Mobile Platform และกระจก Corning® Gorilla® Glass Victus™ ที่มีความแข็งแรงทนทานที่สุด
ใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนประกอบของพลาสติก และมีขนาดที่เล็กลง ประมาณ 50% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าโดยไม่มีอุปกรณ์ชาร์จ และสายเคเบิล ช่วยลดการปล่อย CO2 ได้ถึง 36% ต่อหน่วยในการขนส่ง เมื่อเทียบกับการขนส่งบรรจุภัณฑ์ขนาดเดิม 






บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ขอแนะนำ “Xperia 1 IV” (อ่านว่า เอ็กซ์พีเรีย วัน มาร์ค โฟร์) สมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดของโซนี่ที่โดดเด่นด้วยเลนส์ True Optical Zoom 85-125 มม. ตัวแรกของโลก โดยทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์รับภาพที่ให้ความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงสุดถึง 120fps ผสานเข้ากับเทคโนโลยีด้านวิดีโอ และการถ่ายภาพที่   ล้ำสมัย และความสามารถในการเล่นเกมขั้นสูง รวมถึงคุณสมบัติด้านเสียงอัน  ทรงพลัง พร้อมมอบคุณภาพการถ่ายภาพในระดับมืออาชีพ ตอบโจทย์ทุกความบันเทิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยจะเปิดให้ผู้สนใจสั่งจองล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 31 พฤษภาคม ศกนี้  

เซ็นเซอร์รับภาพ และเลนส์ซูมออปติคอลสำหรับการถ่ายวิดีโอ และการถ่ายภาพ

Xperia 1 IV ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การถ่ายภาพในระดับมืออาชีพ ประกอบด้วยเลนส์ 3 ตัว ได้แก่ เลนส์ 16 มม. 24 มม. และ เลนส์ซูมเทเลโฟโต้แบบออปติคอล 85-125 มม. เพื่อการถ่ายภาพได้หลากหลายมากขึ้น โดยเลนส์ทุกตัวมา  พร้อมเซ็นเซอร์ Exmor RS™ for Mobile ด้วยความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงสุด 120fps และความสามารถในการบันทึกวิดีโอคุณภาพสูงที่ 4K 120fps รวมถึงสามารถเล่นภาพแบบสโลว์โมชั่น นอกจากนี้ Xperia 1 IV ยังมาพร้อม เซ็นเซอร์ 3D iToF ที่ผสานการทำงานกับ Real-time Eye AF และ Real-time Tracking ที่ช่วยในการตรวจจับวัตถุที่กำลังเคลื่อนไหวได้แม่นยำสูงโดยใช้ AI เพื่อให้ได้ระบบโฟกัสอัตโนมัติที่แม่นยำแม้ในที่แสงน้อยก็ตาม 

ในขณะเดียวกันยังมาพร้อมเลนส์ ZEISS ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ สำหรับสมาร์ทโฟน Xperia™ โดยเฉพาะ พร้อมการเคลือบผิวเลนส์ด้วย ZEISS T* Coating   ซึ่งเป็นคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยให้ได้การแสดงผลที่แม่นยำและให้คอนทราสต์ที่สวยงาม รวมถึงสามารถลดแสงสะท้อนของเลนส์กล้องหลังทั้งหมดได้เป็นอย่างดี  ขณะที่กล้องหน้าของ Xperia 1 IV ยังติดตั้งเซ็นเซอร์ Exmor RS™ for mobile ที่มีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์ภาพที่ใหญ่กว่ารุ่นก่อน พร้อมช่วยลดสัญญาณรบกวนในที่มืดและถ่ายเซลฟี่ในระดับ 4K HDR ได้อย่างสมบูรณ์แบบ 



















สร้างสรรค์วิดีโอคอนเทนต์ที่ไร้ขีดจำกัด 

Xperia 1 IV มาพร้อมคุณสมบัติการถ่ายวิดีโอที่เหนือชั้นที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากด้วยฟังก์ชั่น Videography Pro ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยกำหนดการตั้งค่าสำหรับวิดีโอไว้ที่ศูนย์กลาง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับการตั้งค่าต่างๆ อาทิ โฟกัส การรับแสง และแสงสมดุลสีขาวในขณะบันทึกได้อย่างง่ายดาย  นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถจับภาพและเล่นฉากที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว รวมถึงการบันทึกวิดีโอสโลว์โมชั่นแบบ 4K HDR 120fps พร้อมรองรับการบันทึกวิดีโอแบบป้องกันภาพสั่นไหวได้ง่ายกว่าที่เคย ด้วยเทคโนโลยี Optical SteadyShot™ และ FlawlessEye™ ในขณะที่ Xperia   1 IV ยังรองรับ Real-Time Eye AF และ Real-time Tracking สำหรับวิดีโอ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถโฟกัสที่วัตถุได้อย่างคมชัดมากยิ่งขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น Xperia 1 IV ยังมาพร้อมคุณสมบัติการถ่ายภาพหลายเฟรมสำหรับการบันทึกวิดีโอ ซึ่งจะช่วยในการบันทึกวิดีโอด้วยช่วงไดนามิกที่กว้างขึ้นโดยไม่สูญเสียรายละเอียด รวมถึงยังให้การซูมแบบกว้างพิเศษไปจนถึงมุมมองเทเลโฟโต้ เพื่ออิสระในการสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

สตรีมสดได้ทุกที่ทุกเวลา

Xperia 1 IV ยังปรับปรุงคุณภาพการสตรีมสดให้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดใช้งาน Eye AF และ Object Tracking เมื่อใช้ฟังก์ชั่น Videography Pro ขณะสตรีมสดไปยัง YouTube™ เป็นต้น ในขณะเดียวกันผู้ใช้ยังสามารถสตรีมวิดีโอคุณภาพสูงจากกล้อง Alpha™ ในขณะใช้งาน Xperia 1 IV เป็นจอภายนอก เมื่อจับคู่กับ Vlog Monitor ของโซนี่ ผู้ใช้จะสามารถสตรีมเนื้อหาด้วยความละเอียดที่สูงกว่าโดยใช้กล้องหลัง

เทคโนโลยีระดับมืออาชีพจากกล้อง Alpha™

ด้วยเลนส์ซูมออปติคอลเทเลโฟโต้อันทรงพลังที่มีอยู่ใน Xperia 1 IV ผสานเข้ากับระบบโฟกัสอัตโนมัติขั้นสูงที่มีประสิทธิภาพที่สุด ทำให้ได้โบเก้ที่สวยงามอย่างน่าอัศจรรย์ โดยเมื่อเปิดใช้งาน Real-Time Eye AF สำหรับถ่ายภาพบุคคลลและสัตว์ และระบบวัดแสงอัตโนมัติ (AE) ในรูปแบบ HDR ที่อยู่บนเลนส์ทั้งสามตัวจะให้ภาพที่มีสีสันที่สดใส และคอนทราสต์ที่เข้มข้นที่สุด พร้อมความสามารถในการถ่ายภาพต่อเนื่องด้วยความเร็วสูงสุด 20 ภาพต่อวินาที แม้ในขณะที่วัตถุเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วหรือในสภาพแวดล้อมที่   ท้าทาย ในขณะเดียวกัน Xperia 1 IV ยังใช้ AI ในการจับภาพ และแสงสมดุลสีขาวภายใต้สภาพแสงที่ท้าทาย เพื่อให้ได้ภาพสมจริงที่สมบูรณ์แบบ 

Cinematography Pro “ขับเคลื่อนโดย CineAlta”

Xperia 1 IV ยังให้ผู้ใช้สร้างภาพยนตร์ได้อย่างง่ายดายด้วย Cinematography Pro “powered by CineAlta” สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างภาพยนตร์สโลว์โมชั่นที่ 4K 120fps ซึ่งสามารถบันทึก และเล่นภาพแบบสโลว์โมชั่นได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถสร้างภาพยนตร์ด้วยพารามิเตอร์ และการตั้งค่าสีในระดับมืออาชีพ โดยใช้เลนส์กล้องด้านหลังทั้งหมด รวมถึงสามารถบันทึกวิดีโอด้วยช่วงไดนามิกที่กว้างขึ้นโดยไม่สูญเสียความละเอียดแต่อย่างใด 

สัมผัสสุดยอดประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำบนมือถือ

ด้วยจอแสดงผลที่มีรีเฟรซเรตสูงถึง 120Hz และเทคโนโลยี Motion Blur Reduction ที่ความถี่ 240Hz ที่อยู่ใน Xperia 1 IV ยังช่วยลดความเบลอของภาพที่เคลื่อนไหวเร็วได้อย่างชัดเจนและทำให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างราบรื่น ในขณะเดียวกันยังมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่อย่าง L-y  (low gamma), Audio Equaliser และการปรับแต่งแชทด้วยเสียง จะช่วยมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงและมอบประสิทธิภาพการเล่นเกมที่เหนือกว่า โดยทำงานร่วมกับหน่วยประมวลผล Qualcomm® Snapdragon Elite Gaming ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการควบคุมพลังงานความร้อนอย่าง “Heat Suppression power control (H. S. power control)" ที่ยับยั้งการเสื่อมสภาพของแบตเตอรี่หรือควบคุมอุณหูมิในระหว่างเล่นเกมและขณะเชื่อมต่อกับที่ชาร์จได้เป็นอย่างดี 

นอกจากนี้ยังช่วยลดความยุ่งยากในการแชร์การเล่นเกมด้วยฟังก์ชัน "RT Record" ซึ่งให้ผู้ใช้สามารถบันทึกได้ประมาณ 30 วินาทีก่อนจะกดปุ่ม เมื่อใช้ Game Enhancer คู่กับ Xperia 1 IV ผู้เล่นยังสามารถสตรีมการเล่นเกมของตนแบบสดไปยัง YouTube™ ได้อีกด้วย โดยเกมเมอร์สามารถตรวจสอบความคิดเห็นของผู้ชมแม้ในระหว่างการสตรีมสดได้ ทำให้เกมเมอร์สามารถสื่อสารกับผู้ชมได้แบบเรียลไทม์เลยทีเดียว

ยิ่งไปกว่านั้น Xperia 1 IV ยังสามารถสตรีมสดผ่านพีซีได้เป็นอย่างดี โดยเสียงทั้งหมด อาทิ เสียงของผู้เล่น เพลงในเกม และการแชทด้วยเสียงกับผู้เล่นอื่น จะสามารถส่งผ่านสายเคเบิลเส้นเดียวไปยังพีซีได้อย่างมีประสิทธิภาพ เท่านั้นยังไม่พอ Xperia 1 IV ยังได้รับเลือกเป็นอุปกรณ์สำหรับการแข่งขัน PUBG MOBILE E-sports Global Tournament 2022 อย่างเป็นทางการอีกด้วย

ฟังเพลงอย่างสุนทรีย์

ด้วยการปรับแต่งเสียงร่วมกับ Sony Music Entertainment จึงทำให้ Xperia 1 IV สามารถมอบประสบการณ์การฟังเสียงที่สมจริง รวมถึงให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงคุณภาพผ่านลำโพงฟูลสเตจรุ่นใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงเสียงเบสและกลอง ในขณะที่ตัวลำโพงยังสามารถสร้างเสียง 360 Reality Audio บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอย่าง TIDAL และ nugs.net  ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังรองรับ DSEE Ultimate ที่สามารถปรับปรุงคุณภาพเสียงของบริการสตรีมมิ่งให้ใกล้เคียงกับคุณภาพเสียงที่มีความละเอียดสูง ทั้งยังรองรับ Bluetooth® LE Audio ที่ผ่านการอัพเดตซอฟต์แวร์ ซึ่งกำลังจะมีขึ้นในอนาคตอันใกล้ เพื่อลดความล่าช้าของเสียงให้น้อยลงกว่าการเชื่อมต่อ Bluetooth® แบบทั่วไป 

บันทึกเสียงระดับมืออาชีพด้วย Music Pro

Xperia 1 IV มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ Music Pro ช่วยในการบันทึกเพลงระดับมืออาชีพด้วยการใช้การประมวลผลแบบคลาวด์ที่ไม่เหมือนใคร โดย Music Pro จะทำหน้าที่แปลงเสียงร้องที่บันทึกด้วย Xperia 1 IV ราวกับการบันทึกเสียงในสตูดิโอระดับมืออาชีพเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้น Music Pro ยังเหมาะสำหรับการบันทึกเสียงที่บ้านหรือระหว่างเดินทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยใช้ระบบการประมวลผลแบบคลาวด์มาช่วยในการขจัดเสียงรบกวนที่ไม่ต้องการออกจากเสียงที่บันทึก และใช้เทคโนโลยีในการแยกแหล่งกำเนิดเสียง รวมถึงสามารถสร้างการตอบสนองความถี่ของไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ประสิทธิภาพสูงของโซนี่ ในขณะที่ให้เสียงก้องเหมือนกับสตูดิโอมืออาชีพ เมื่อร้องเพลง และเล่นกีตาร์อะคูสติกพร้อมกัน Music Pro จะสามารถแยกเสียงร้องและเสียงกีตาร์ออกจากกัน ทำให้สามารถมิกซ์เสียงได้อย่างสมดุล อีกทั้งยังสามารถบันทึกและแก้ไขเสียงได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ขณะที่การประมวลผลระบบคลาวด์สำหรับเสียงคุณภาพสูงจะมีค่าธรรมเนียมรายเดือน 

ดื่มด่ำกับความบันเทิงขั้นสุด

ด้วยจอแสดงผลแบบ 4K HDR OLED พร้อมรีเฟรชเรตที่สูงถึง 120Hz ที่มีอยู่ใน Xperia 1 IV จะมอบประสบการณ์การรับชมความบันเทิงที่ดื่มด่ำไม่เหมือนใครบนจอแสดงผลกว้าง 21:9 ขนาด 6.5 นิ้ว ที่สว่างขึ้นประมาณ 50% ในขณะที่ Real-time HDR Drive ยังช่วยให้การมองเห็นดีขึ้นทั้งบริเวณที่สว่างและมืด หรือแม้ในสภาพแวดล้อมที่เปิดรับแสงมากเกินไปก็ตาม

ในขณะเดียวกัน Xperia 1 IV ยังมาพร้อมระบบ X1™ for mobile engine ที่ใช้เทคโนโลยี BRAVIA HDR Remaster ที่ถ่ายทอดเนื้อหาออกมาได้อย่างสวยงาม รวมถึงเนื้อหาที่สตรีมวิดีโอมีความสมจริงมากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งไปกว่านั้นยังให้คุณสัมผัสกับการรับชมภาพยนตร์ด้วยระบบเสียงรอบทิศทางด้วย Dolby Atmos® ที่พัฒนาร่วมกับค่ายหนังอย่าง Sony Pictures Entertainment จะเพิ่มประสบการณ์ความบันเทิงแบบเสียงเซอร์ราวน์หลายมิติได้อย่างเต็มอารมณ์

ประสิทธิภาพและการออกแบบ

Xperia 1 IV ยังขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Snapdragon® 8 Gen 1 Mobile Platform ที่สามารถทำงานบนเครือข่าย 5G และ Wi-Fi 6E ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วย RAM ขนาด 12GB และ ROM ขนาด 256GB ในขณะที่ความจุแบตเตอรี่ 5000 mAh ทำให้สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็วถึง 50% ในเวลาเพียง 30 นาที รวมถึงรองรับการชาร์จแบบไร้สายได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังมาพร้อมมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นได้ระดับ IP65/IP68 โดยมาพร้อมกระจก Corning® Gorilla® Glass Victus™ ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ยิ่งไปกว่านั้นยังเน้นการออกแบบ Super Flat และ Super Matte อันเป็นเอกลักษณ์ของ Xperia 1 IV ผสานเข้ากับวัสดุคุณภาพระดับพรีเมี่ยม โดยจัดวางตำแหน่งให้มีปุ่มชัตเตอร์ตามหลักสรีรศาสตร์ พร้อมผิวนูน เพื่อการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น 

Road to Zero

โซนี่ยังคงให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมภายใต้นโยบาย “Road to Zero” ในการลดภาระด้านสิ่งแวดล้อมภายในปี 2050  โดยการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของ Xperia 1 IV ให้ปลอดพลาสติก และใช้กระดาษเป็นวัสดุห่อหุ้มสินค้า รวมถึงขนาดของบรรจุภัณฑ์ที่เล็กลงกว่า 50% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าที่ไม่มีอุปกรณ์ชาร์จ และสายเคเบิล ช่วยลดน้ำหนัก และพื้นที่ในการขนส่ง จึงช่วยลดการปล่อยก๊าซ CO2 ระหว่างการขนส่งได้ถึง 36% ต่อหน่วย ทั้งนี้เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

กำหนดเปิดสั่งจอง Xperia 1 IV

สำหรับ “Xperia 1 IV” พร้อมวางจำหน่ายในตลาดเมืองไทย ตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 31 พฤษภาคม ศกนี้ โดยตัวเครื่องมีสีให้เลือก 2 สี คือสีม่วง และสีดำ ในราคา 48,990 บาท พร้อมรับหูฟังไร้สายโซนี่รุ่น         WF-1000XM4 มูลค่า 8,990 บาท และผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

ผู้สนใจสามารถทดลองประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟน “Xperia 1 IV” ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ทุกสาขา ได้แก่ เซ็นทรัลพระรามเก้า    สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ เดอะมอลล์บางแค และเดอะมอลล์บางกะปิ ร้านโซนี่เซ็นเตอร์โดยบูรพวัฒน์ รวมถึงช่องทางออนไลน์ของโซนี่สโตร์  ที่ https://store.sony.co.th/collections/xperia-1

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.sony.co.th

*การใช้งานบนระบบ 5G ขึ้นอยู่กับความพร้อมของผู้ให้บริการเครือข่ายช่องสัญญาณ รวมถึงการอัพเดทซอฟต์แวร์ของเครื่อง

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1111,Motorbike,33,PR News,295,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: เปิดจอง Sony Xperia 1 IV สมาร์ทโฟนระดับเรือธง พร้อมเลนส์ True Optical Zoom รุ่นแรกของโลก
เปิดจอง Sony Xperia 1 IV สมาร์ทโฟนระดับเรือธง พร้อมเลนส์ True Optical Zoom รุ่นแรกของโลก
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEirStw6GtB25y1NUiQNhAfPrwoWRZjJ1r7U-1Tpg-cbcRWp1ia1Ft_zvDk7hISzTDlfWx1hrq12u0Di-yF8MGgr4FcvgERkuSuI1T6kPcsZZfHhJ4M7KB5l-NDGubFoqSShC28rwzSizNKUYkqUZyagVPJAnvbBkau72eijlyTJ61e5y77o09l3pHD4xA/s16000/Pic_Xperia%201%20IV-01%20copy.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEirStw6GtB25y1NUiQNhAfPrwoWRZjJ1r7U-1Tpg-cbcRWp1ia1Ft_zvDk7hISzTDlfWx1hrq12u0Di-yF8MGgr4FcvgERkuSuI1T6kPcsZZfHhJ4M7KB5l-NDGubFoqSShC28rwzSizNKUYkqUZyagVPJAnvbBkau72eijlyTJ61e5y77o09l3pHD4xA/s72-c/Pic_Xperia%201%20IV-01%20copy.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/05/sony-xperia-1-iv-true-optical-zoom.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/05/sony-xperia-1-iv-true-optical-zoom.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy