--> รีวิว แปรงสีฟันไฟฟ้า usmile Y1S ประสิทธิภาพที่มาพร้อมดีไซน์ยอดเยี่ยม | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

รีวิว แปรงสีฟันไฟฟ้า usmile Y1S ประสิทธิภาพที่มาพร้อมดีไซน์ยอดเยี่ยม

usmile ถือเป็น Top Brand ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากครบวงจรที่โด่งดังในเอเชีย ล่าสุดเปิดตัวแปรงสีฟันไฟฟ้าแบบโซนิครุ่น Y1S ในระดับเรือธง ให้ผู้ใช้ชาวไทยได้เป็นเจ้าของแล้วในราคา 1,999 บาท สั่งซื้อออนไลน์กันได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/3OuZ0l7 

โดยแปรงสีฟันไฟฟ้าแบบโซนิครุ่น Y1S ได้รับการพัฒนาร่วมกับผู้ใช้งานกว่า 1 ล้านคน ช่วยปกป้องรอยยิ้มของผู้ใช้งานมาแล้วกว่า 5.2 ล้านคนจนถึงปัจจุบัน กวาดรายได้สูงถึง 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐในเอเชีย ถือว่าเป็นแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับกระแสตอบรับดีมาก ซึ่งกว่าจะมาถึงจุดนี้ ต้องมีการสร้างทีม R&D หลากหลายสาขา ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรม วิศวกร และผู้เชี่ยวชาญในด้านอื่น ๆ เพื่อนำความเป็นไปได้ใหม่ ๆ มาสรรสร้างผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากแบบครบวงจรภายใต้แบรนด์ usmile

เป็นแปรงสีฟันที่พัฒนาโดยผู้ใช้งานเพื่อผู้ใช้งานอย่างแท้จริง โดยนำปัญหาและข้อร้องเรียนจากผู้ใช้งานจริงมาพัฒนาให้ดีขึ้น เช่น ด้ามแปรง จับไม่ค่อยถนัดมือ, เทคโนโลยีกันน้ำต้องได้รับการอัปเกรด และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดช่องปากให้ดีขึ้นได้อีก เป็นการรับฟังข้อเสนอแนะจากผู้ใช้งานจริง ให้มีส่วนร่วมในกระบวนการผลิตและออกแบบ จนผ่านการปรับปรุงถึง 11 ครั้ง ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ได้มาเป็นแปรงสีฟัน Y1S เวอร์ชันล่าสุด ที่ขายไปแล้วกว่า 5 ล้านชุด เป็นโอกาสดีที่คนไทยจะได้เป็นเจ้าของแปรงสีฟันไฟฟ้าคุณภาพดี เพื่อสุขภาพช่องปากที่ดี ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคมเป็นต้นไป พร้อมรับประกัน 1 ปีเมื่อซื้อผ่าน Official Store

usmile ก้าวข้ามแนวคิดที่ว่าแปรงสีฟันไฟฟ้าเป็นเพียงเครื่องมือหรือเครื่องประดับตกแต่ง ด้วยการให้ความสำคัญกับความรู้สึกของผู้ใช้งานพร้อมแก้ปัญหาที่รบกวนจิตใจที่สุด “การเปิดตัว Y1S ในตลาดโลกถือเป็นก้าวแรกของเราในการขยายธุรกิจสู่สากล เราจะเดินหน้าสร้างเสริมสุขภาพช่องปากของทุกคนต่อไป” คุณ Ramble Chan รองประธานของ Stars Pulse ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ usmile กล่าว

ดีไซน์โดดเด่น

usmile Y1S มีดีไซน์สวยงาม สร้างความประทับใจตั้งแต่แกะกล่อง ซื้อใช้เองก็ดี หรือซื้อเป็นของขวัญให้คนที่คุณรักก็ได้












ภายในกล่อง ประกอบด้วยด้ามแปรงสีฟันขนาดใหญ่จับถนัดมือ ไม่ลื่นหล่น น้ำหนักกำลังดี มีหัวแปรงมาให้สองหัว แบบ Soft Clean กับ Professional Clean ใช้ขนแปรง Gentle DuPont ทำความสะอาดได้ดีกว่าแปรงสีฟันธรรมดาทั่วไป ขนแปรงปลายมนอ่อนนุ่ม มีสายชาร์จแบบ USB-C มาตรฐานแบบเดียวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ และมีคู่มือแนะนำการใช้งานเป็นภาษาไทยอย่างละเอียดให้ด้วย

แบรนด์ usmile ได้รับรางวัล Product Design ระดับนานาชาติมาแล้ว 17 รายการ อาทิ รางวัล IF Design Award ปี 2561, รางวัล CMF Design Award, รางวัล Reddot Award, รางวัล Good Design Award, รางวัล Best of Golden Pin Design Award, รางวัล Golden Pin Design Award, รางวัล Golden Pin Design Award และรางวัล Red Star Design ปี 2560 และล่าสุดรางวัล Greman RedDot Design Award ของประเทศเยอรมนี จึงมีความโดดเด่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลช่องปาก ด้วยการออกแบบดีไซน์ที่สวยงามและทันสมัย

ด้ามจับของ usmile Y1S ได้รับแรงบันดาลใจจากเสาโรมัน รู้สึกได้ถึงความพรีเมียม ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ทำให้จับถนัดมือ น้ำหนักและจุดศูนย์ถ่วงของแบตเตอรี่กับมอเตอร์ที่มีความสมดุล ทำให้วางได้อย่างมั่นคงทั้งแนวตั้งและแนวนอนบนเคาน์เตอร์ ใช้วัสดุ PA/ASA ทนต่อความชื้น ป้องกันการเกิดเชื้อราได้เป็นอย่างดี กันน้ำตามมาตรฐาน IPX7

จุดหนึ่งที่สังเกตได้ คือ ด้ามจับเป็นวัสดุผิวด้าน ไม่มันเงา ทำให้ไม่เกิดคราบน้ำประปา เป็นรอยขีดข่วนได้ยาก จึงดูสวยงามและดูใหม่อยู่เสมอ ดูแลรักษาได้ง่าย ไฟ LED แสดงสถานะก็มองเห็นได้ชัดเจนดี โดยรวมถือว่าเป็นการออกแบบที่น่าประทับใจมาก

มอเตอร์ทรงพลังพร้อมแบตเตอรี่อึดสุด 180 วัน

หลายคนเลือกใช้แปรงสีฟันไฟฟ้า เพราะต้องการประสิทธิภาพในการทำความสะอาดที่ดีกว่าแปรงสีฟันทั่วไป Y1S ใช้มอเตอร์แม่เหล็กความถี่สูงเอกสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ usmile ที่มีความเร็วรอบสูงสุด 38,000 รอบต่อนาที สามารถขจัดคราบพลัคที่เป็นต้นเหตุของอาการเหงือกอักเสบได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ที่สำคัญคือ มอเตอร์ที่สั่นแรง รอบจัด แต่ประหยัดพลังงานอย่างเหลือเชื่อ ชาร์จแบตเตอรี่เต็มก็สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 180 วัน เมื่อใช้วันละ 2 ครั้ง ครั้งละ 2 นาทีตามโปรแกรมที่แปรงกำหนดไว้ให้ใช้ จุดนี้ถือเป็นความเหนือชั้นกว่าแปรงสีฟันไฟฟ้าแบรนด์อื่นทั่วไปที่ใช้งานได้เพียง 14-30 วัน

สายชาร์จแบบ USB-C ก็หมดปัญหาเมื่อพกพาเดินทางไปท่องเที่ยว เพราะใช้สายชาร์จมาตรฐานแบบเดียวกันกับ Smartphone หรือ Laptop รุ่นปัจจุบันที่วางขายในตลาด หรือจะชาร์จด้วย Power Bank ก็ได้เช่นกัน ใช้เวลาชาร์จประมาณ 4-5 ชั่วโมง ก็เต็มความจุแบตเตอรี่ Lithium-ion 2500mAh

ทดสอบใช้งาน พิสูจน์ประสิทธิภาพ

ทำความสะอาดขนแปรง บีบยาสีฟันพอประมาณ เอาเข้าไปในช่องปาก แล้วกดสวิตช์เปิด มอเตอร์จะสั่นแรงมาก ในการใช้งานให้แบ่งฟันเป็น 4 โซน ได้แก่ ฟันล่างครึ่งซ้าย ฟันล่างครึ่งขวา ฟันบนครึ่งซ้าย ฟันบนครึ่งขวา ให้แปรงทำมุม 45 องศากับฟัน 4 โซนนั้น ใช้เวลาแปรงโซนละ 30 วินาที รวมแล้วใช้เวลาแปรงฟันทั้งหมด 2 นาทีพอดี สะอาดทั้งฟันและเหงือก โดยเมื่อครบ 30 วินาที แปรงจะหยุดสักพักหนึ่งเพื่อให้เราย้ายโซนของฟัน แล้วแปรงต่อทันที ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องตั้งนาฬิกาจับเวลาเอง

มอเตอร์รอบจัด สั่นสะเทือนแรงดีมาก มี 3 โหมดทำความสะอาดช่องปากให้เลือกใช้ ได้แก่ Clean/White/Soft แตกต่างกันที่ความแรงในการสั่น 3 ระดับนั่นเอง เมื่อแปรงครบทุกโซนภายใน 2 นาทีแล้ว สามารถแปรงต่อได้อีก 2 นาที หลังจากนั้นมอเตอร์จะหยุดทำงานอัตโนมัติ ซึ่งจริง ๆ แล้ว การแปรงฟันอย่างทั่วถึง 4 โซนในเวลา 2 นาทีก็เพียงพอแล้ว การแปรงฟันนานเกินไปจะทำให้ฟันสึกกร่อนได้

จากการทดสอบใช้งานมาระยะหนึ่ง รู้สึกได้ถึงความสะอาดทั่วช่องปาก คราบหินปูนลดลงด้วย สำหรับผู้ที่ไม่เคยใช้แปรงสีฟันไฟฟ้ามาก่อน ใช้เวลาไม่นานก็จะคุ้นชินได้ไม่ยาก หลังใช้งานเสร็จ ก็ทำความสะอาดขนแปรง และวางไว้บนจุดแห้งในห้องน้ำ

ราคาเปิดตัวเพียง 1,999 บาท พร้อมรับประกันศูนย์ไทย เป็นเวลา 1 ปี เปิดสั่งซื้อออนไลน์กันได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/3OuZ0l7 และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ usmile Y1S ระหว่างวันที่ 12-18 พฤษภาคม 2565 รับฟรี กล่องของขวัญพิเศษ ไม่ควรพลาด มีจำนวนจำกัดสำหรับสินค้าล็อตแรกในช่วงเปิดตัว

คะแนนการรีวิว

  • 10/10 - Performance
  • 09/10 - Features
  • 10/10 - Battery life
  • 10/10 - Design & Material
  • 10/10 - Durability
  • 10/10 - Balancing weight
  • 10/10 - Easy to use
  • 07/10 - Price & Value

ข้อสังเกต

  • น่าจะมีแท่นหรือฐานหลุมวางมาให้ด้วย เพื่อป้องกันการล้มและตกกระแทกลงพื้นห้องน้ำ





COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1111,Motorbike,33,PR News,295,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: รีวิว แปรงสีฟันไฟฟ้า usmile Y1S ประสิทธิภาพที่มาพร้อมดีไซน์ยอดเยี่ยม
รีวิว แปรงสีฟันไฟฟ้า usmile Y1S ประสิทธิภาพที่มาพร้อมดีไซน์ยอดเยี่ยม
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEixQ3Q_9lAdoJ01Si8kSypF2z_4h9nsqlPGcKWC2tAkIBVEFOiEVMXsNoUjQOOMACWR3DZtlCoWT--qaPneL4hydW30CIeb3_zmsMFxYkHzGRzRRNiknhqyEGmTyoRH7eWdVBuYFfenOLOSzu-nsVO-9yT5VJEKSu2_fOPHjJG9c-Y9MkNtyXag5mUhdg/s16000/batch_IMG_6203.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEixQ3Q_9lAdoJ01Si8kSypF2z_4h9nsqlPGcKWC2tAkIBVEFOiEVMXsNoUjQOOMACWR3DZtlCoWT--qaPneL4hydW30CIeb3_zmsMFxYkHzGRzRRNiknhqyEGmTyoRH7eWdVBuYFfenOLOSzu-nsVO-9yT5VJEKSu2_fOPHjJG9c-Y9MkNtyXag5mUhdg/s72-c/batch_IMG_6203.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/05/usmile-y1s-sonic-electric-toothbrush-review.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/05/usmile-y1s-sonic-electric-toothbrush-review.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy