--> ADI เปิดโครงการฝึกอบรมสำหรับผู้สรรหาบุคลากรด้านไอที ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ADI เปิดโครงการฝึกอบรมสำหรับผู้สรรหาบุคลากรด้านไอที ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

โอกาสดีในการทำงานที่ยอดเยี่ยมและท้าทายมาแล้ว  ADI ขอเชิญทุกท่านร่วมเข้าฝึกอบรมการเริ่มต้นก้าวสู่อาชีพใหม่ในอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในขณะนี้ โดยไม่ต้องกังวลถึงวุฒิการศึกษาหรือประสบการณ์การทำงานใด ๆ ก่อนหน้า  

“ADI Group” เป็นบริษัทจัดหางาน จัดหาพนักงานด้านไอที และบริการให้คำปรึกษาชั้นนำระดับภูมิภาค พร้อมที่ปรึกษากว่า 700 คนทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวโครงการใหม่สำหรับการฝึกอบรมผู้สรรหาบุคลากรเพื่อการสรรหาบุคลากรด้านไอทีโดยเฉพาะ โดยการฝึกอบรมจะใช้เวลาสองสัปดาห์เต็มทั้งในและนอกสถานที่ โดยไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายใด ๆ จากผู้เข้าร่วมการอบรมทั้งสิ้น นอกจากนี้เมื่อจบจากหลักสูตรการอบรม ผู้สมัครยังจะได้รับโอกาสในการเข้าร่วมงานกับ ADI อีกด้วย  

การสรรหาบุคลากรด้านไอทีเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นและท้าทาย เป็นอาชีพสามารถพัฒนาและต่อยอดเส้นทางการทำงานได้อย่างรวดเร็ว สำหรับท่านมีความสามารถและเทคนิคการทำงานที่โดดเด่นสามารถเติบโตไปยังระดับผู้จัดการได้ในอนาคต ผู้สรรหาบุคลากรด้านไอทีจะต้องสรรหา คัดกรอง และว่าจ้างผู้สมัครงานในสายเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งบริษัทขนาดย่อมไปจนถึงขนาดใหญ่มีการใช้บริการผู้สรรหาบุคลากรด้านไอทีเพื่อค้นหาว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านในเทคโนโลยีต่าง ๆ โดยตำแหน่งที่เปิดรับสำหรับมืออาชีพ ได้แก่ สถาปนิกระบบ (System Architects) , นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysts) , นักพัฒนาซอฟต์แวร์ (Software Developers) , วิศวกรซอฟต์แวร์ (System Engineers) และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิค (Technical Support) ซึ่งผู้สรรหาบุคลากรด้านไอทีต้องทำงานเป็นส่วนหนึ่งกับทีมภายในองค์กรหรือเป็นส่วนหนึ่งกับทีมผู้สรรหาบุคลากรด้านไอทีเฉพาะทาง เช่นเดียวกับผู้สรรหาบุคลากรด้านไอทีท่านอื่น หน้าที่รับผิดชอบของผู้สรรหาบุคลากรด้านไอทีหลัก ได้แก่ การค้นหาและคัดกรองผู้สมัครงาน, การจัดให้มีการสัมภาษณ์, การทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานระหว่างบริษัทและผู้สมัครงาน และในท้ายที่สุดแล้วผู้สรรหาบุคลากรด้านไอทีมีหน้าที่รับผิดชอบในการหาตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับตำแหน่งที่เปิดรับอยู่ 

สิ่งที่ทำให้การสรรหาบุคลากรด้านไอทีเป็นอาชีพที่น่าสนใจและน่าดึงดูดเป็นพิเศษ คือความต้องการที่สูงของตลาดสำหรับผู้เชี่ยวชาญในสายงานนี้ ประกอบกับอุปสรรคในการเข้าสู่อาชีพที่ค่อนข้างต่ำ ซึ่งตรงกันข้ามกับสายงานอื่น ๆ ทั่วไป ผู้สรรหาบุคลากรด้านไอทีไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานการศึกษาด้านเทคโนโลยี (แม้ว่าความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเทคโนโลยีในปัจจุบันนั้นอาจเป็นประโยชน์) ผู้สรรหาบุคลากรด้านไอทีอาจเป็นผู้มีประสบการณ์การทำงานในตำแหน่งต่าง ๆ ที่แตกต่างกันออกไป แต่สิ่งที่สำคัญสำหรับพวกเขาคือ ต้องมีความเต็มใจที่จะเรียนรู้และมีทักษะในการสรรหาที่ได้รับการอบรมพัฒนามาอย่างดี  ผู้สรรหาบุคลากรต้องมีปฏิสัมพันธ์ในการทำงานกับผู้คนอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นการเป็นผู้ที่มีบุคลิกภาพที่ดี มีความเห็นอกเห็นใจ และใจกว้างจึงเป็นสิ่งสำคัญ ผู้สรรหาบุคลากรด้านไอทีที่มีประสิทธิภาพจะมีแนวคิดในการทำงานที่ดี เป็นนักสื่อสารที่เข้มแข็ง มีระเบียบวินัยสูง และสนุกกับความท้าทายใหม่ ๆ อยู่เสมอ 

ความต้องการผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีที่เพิ่มสูงขึ้นในปัจจุบันช่วยส่งเสริมให้อุตสาหกรรมการจัดหางานด้านไอทีนั้นเติบโตตามไปด้วย ทั้งยังสร้างโอกาสใหม่ ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการความก้าวหน้าในสายอาชีพนี้ แนวโน้มการเติบโตนี้ชี้ให้เห็นถึงความจำเป็นในการศึกษาและฝึกอบรมวิชาชีพผู้สรรหาบุคลากรด้านไอที ซึ่งจะเป็นรากฐานที่ลึกและมั่นคงสำหรับการสร้างอาชีพในวิชาชีพนี้ ทั้งนี้ โครงการการฝึกอบรมโดย ADI มีเป้าหมายเพื่อปิดช่องว่างที่มีอยู่ในการฝึกอบรมการสรรหาบุคลากรด้านไอที สร้างโอกาสทางอาชีพที่น่าตื่นเต้นและท้าทายในอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน 

นายอมิต ลาล ซิงห์ ประธานกรรมการบริหาร ADI Group กล่าวว่า “การสรรหาบุคลากรด้านไอทีเป็นอาชีพที่น่าตื่นเต้น ทั้งยังมาพร้อมกับแพ็กเกจค่าตอบแทนที่มั่นคง ถือว่าเป็นงานที่ยอดเยี่ยมและให้ผลตอบแทนที่ดี โดยไม่มีการจำกัดเพดานสำหรับรายได้ที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งนอกจากเงินเดือนพื้นฐานแล้วยังมีสิ่งจูงใจอื่น ๆ และค่าคอมมิชชันอีกด้วย ทั้งนี้โครงการของเราจะเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่อาจจะกำลังว่างงานจากผลกระทบของสถานการณ์การระบาดใหญ่ทั่วโลกและอาจกำลังมองหาการเริ่มต้นอาชีพใหม่ ๆ ในชีวิต เราจะช่วยฝึกอบรมพวกเขาและเสนองานแรกในสายงานนี้เพื่อให้พวกเขาได้เริ่มต้นอาชีพใหม่ ไม่ว่าใครก็ตามที่มีทักษะในการสื่อสารและมีแรงจูงใจที่ดี สามารถที่จะประสบความสำเร็จในสายงานนี้ได้ ซึ่งเป็นสาขาที่ให้ผลตอบแทนสูงโดยที่ยังสามารถมีส่วนช่วยในการยกระดับสังคมได้อย่างแท้จริง ทั้งยังช่วยให้ผู้อื่นได้งานที่เหมาะสมกับพวกเขาได้อีกทาง” 

โครงการการฝึกอบรมนี้จะเปิดตัวครั้งแรกในกรุงเทพฯโดยบริษัทยังมีแผนที่จะขยายโครงการนี้ไปยังประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาคต่อไป ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการดี ๆ ครั้งนี้สามารถติดต่อ ADI  ได้ทางอีเมลเพื่อสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดคุณสมบัติ ตลอดจนรายละเอียดของหลักสูตรการอบรมครั้งนี้

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: ADI เปิดโครงการฝึกอบรมสำหรับผู้สรรหาบุคลากรด้านไอที ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
ADI เปิดโครงการฝึกอบรมสำหรับผู้สรรหาบุคลากรด้านไอที ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh6trXjn10qN7qpyF1F1P-WR7cEa33NH_KE2J-iWjICInN-yticBGzhTcmTH7OYuLXlbezxnIBxK3w0AFP5WqMpWkKfDswZPQwXZRXvkQEo9yPfgnVDwo7dgOJs2yAoP4dzqFkImqgYpTulyylrbI_u7jVAdnVR3XrJIG5G6XXpTupANLjl-PcpTZRHkw/s16000/108088.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh6trXjn10qN7qpyF1F1P-WR7cEa33NH_KE2J-iWjICInN-yticBGzhTcmTH7OYuLXlbezxnIBxK3w0AFP5WqMpWkKfDswZPQwXZRXvkQEo9yPfgnVDwo7dgOJs2yAoP4dzqFkImqgYpTulyylrbI_u7jVAdnVR3XrJIG5G6XXpTupANLjl-PcpTZRHkw/s72-c/108088.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/06/adi-it-consulting-recruitment.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/06/adi-it-consulting-recruitment.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy