--> Alcatel-Lucent Enterprise ประกาศรางวัล Partner of the Year ในงาน Connex22 ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Alcatel-Lucent Enterprise ประกาศรางวัล Partner of the Year ในงาน Connex22 ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อัลคาเทล-ลูเซ่น เอ็นเตอร์ไพรส์ (Alcatel-Lucent Enterprise : ALE) ผู้ให้บริการชั้นนำทางด้านโซลูชันการสื่อสาร ระบบเครือข่าย และคลาวด์ที่ออกแบบมาเพื่อปรับให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าอุตสาหกรรม เปิดตัวพันธมิตรคู่ค้าที่ชนะรางวัล "พันธมิตรดีเด่นแห่งปี" (Partner of the Year) ในงาน Connex22 Southeast Asia Partner คู่ค้าที่ชนะรางวัลนี้ได้รับการยอมรับว่าเป็นบริษัทที่มีการบริการเป็นเลิศ สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างดีเยี่ยม และมีผลงานที่โดดเด่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

โดยในงาน Connex22 มีสาระสำคัญคือ “มุ่งสู่อนาคต” (Go Future) เน้นให้ทุกท่านที่เข้าร่วมงานได้ตระหนักถึงอนาคตที่จะสร้างจากประสบการณ์ การเรียนรู้ และความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปสู่เป้าหมาย งานนี้ได้จัดขึ้น เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ภายในงานเป็นการรวมตัวกันของผู้นำจาก ALE และพันธมิตรคู่ค้าจากทั่วทั้งภูมิภาค

ซึ่ง “พันธมิตรดีเด่นแห่งปี” ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) นี้ ยังต้องได้รับคำชื่นชมจากความริเริ่มสร้างสรรค์ในนวัตกรรมการทำงานร่วมกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ ALE ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา และประสบความสำเร็จในการนำเสนอประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีที่ออกแบบปรับแต่งได้ตรงกับความต้องการของลูกค้า

สำหรับรางวัล “พันธมิตรดีเด่นแห่งปี” ประกอบด้วย

รางวัล Unified Communications Partner of the Year 2021, SEA ได้แก่ Radiant Communication Sdn Bhd 

โดย Radiant Communication ประสบความสำเร็จโดยมีรายได้เพิ่มขึ้นสามเท่าเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้านี้ รวมถึงการชนะโครงการที่สำคัญในภาครัฐที่มีผู้ใช้สูงถึง 20,000 ราย

รางวัล Network Partner of the Year 2021, SEA ได้แก่ First One Systems Co., Ltd

First One Systems Co., Ltd สามารถเพิ่มรายได้จากโซลูชั่นของ ALE สูงขึ้นถึง 80% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ส่งผลให้ธุรกิจของ ALE ในประเทศไทยขยายตัวเป็นอย่างมาก

รางวัล Growth Partner of the Year 2021, SEA ได้แก่ Nokia Enterprise Philippines

ความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรระหว่าง ALE และ Nokia Enterprise Philippines เป็นไปอย่างราบรื่น ปูทางไปสู่การสร้างลูกค้าใหม่ ๆ ร่วมกันในอนาคต นอกจากนี้ยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการชนะโครงการต่าง ๆ ที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมผู้ให้บริการต่าง ๆ ทางเทคโนโลยีการสื่อสารและสารสนเทศอีกด้วย

คุณ Belinda Lawrie หัวหน้าแผนก APJ Channel Sales ของ Nokia กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งและตื่นเต้นที่ได้รับรางวัล “Growth Partner of the Year” จาก อัลคาเทล-ลูเซ่น เอ็นเตอร์ไพรส์ สำหรับโครงการ GPON expansion project with Radius ของเรา โดยให้บริการผ่านไฟเบอร์และสร้างโอกาสในการเปลี่ยนองค์กรต่าง ๆ สู่การเป็นดิจิทัลให้กับภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้อย่างครอบคลุม”

ในงานนี้แสดงให้เห็นกลยุทธ์สำหรับปีต่อไปของกลุ่มผลิตภัณฑ์ ALE ด้านการสื่อสารและระบบเครือข่ายโดยมุ่งเน้นที่การเพิ่มขีดความสามารถให้ธุรกิจต่าง ๆ ของลูกค้า ด้วยการเชื่อมต่อได้จากทุกที่ทุกเวลา พร้อมทั้งสนับสนุนให้ลูกค้าได้ใช้ประโยชน์และประสิทธิภาพของระบบเครือข่ายดิจิทัล เพื่อขับเคลื่อนการสร้างสรรค์นวัตกรรม ความต่อเนื่อง และเสริมความเข็มแข็งทางธุรกิจ

ภายในงานนี้ Nokia ได้นำเสนอแนวทางการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ ALE และประโยชน์ที่มีร่วมกันที่มีต่อระบบนิเวศของพันธมิตร (Partner Ecosystem) ความร่วมมือระหว่าง Nokia และ ALE เป็นการต่อยอดขยายธุรกิจในแนวดิ่งของ ALE ในปัจจุบันให้ครอบคลุมอุตสาหกรรมด้านพลังงานและสาธารณูปโภค พร้อมทั้งลดความซับซ้อนและสนับสนุนด้านเทคนิคและกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างของลูกค้า อีกทั้งส่งมอบโซลูชั่นระบบเครือข่ายแบบ end-to-end ที่คุ้มค่าและเชื่อถือได้อย่างคุ้มค่าให้กับลูกค้า

ALE ได้ฟื้นฟูโปรแกรมสำหรับพันธมิตรทั่วโลกในปี 2022 ด้วยโครงการใหม่ HI-TOUCH สำหรับพัฒนาบุคลากรและสนับสนุนทางเทคนิคให้กับพันธมิตรรายใหม่ ๆ ซึ่งบริษัทฯ ตั้งเป้าที่จะใช้ประสบการณ์เพื่อสร้างประสิทธิภาพในระบบนิเวศของพันธมิตรและส่งมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

นอกจากนี้ ALE ยังได้เปิดตัวโปรแกรมรางวัลสำหรับช่องทางขายต่าง ๆ ในชื่อ GOPARTNERS2022 ชื่อเดิมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกรู้จักกันในชื่อ Build2Win โปรแกรมใหม่นี้จะมุ่งเน้นที่การดูแลชุมชนผู้ค้าปลีกทางอ้อมของ ALE ด้วยโปรแกรมการส่งเสริมการขายและสนับสนุนผู้ขายที่เป็นพันธมิตรให้เติบโตไปพร้อมกับ ALE

โปรแกรมเหล่านี้สอดคล้องกับหลักการสำคัญของแนวทางการสร้างพันธมิตรให้แข็งแกร่งของ ALE ซึ่งจัดลำดับให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกในเรื่องของความภักดีและการอุทิศตนให้กับระบบนิเวศทางพันธมิตรของ ALE ส่วนกลยุทธ์ในด้านองค์กรของ ALE นั้นมุ่งสู่การเป็นองค์กรที่ขับเคลื่อนความสำเร็จให้กับพันธมิตร ด้วยการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้ประโยชน์เพื่อสร้างแนวทางการทำงานที่คล่องตัวให้อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดในการสนับสนุนพันธมิตรให้ชนะโครงการต่าง ๆ และส่งเสริมให้พันธมิตรสามารถปรับตัวได้ทันกับการเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมได้อย่างรวดเร็ว แนวทางนี้ทำให้ ALE สามารถเสริมสร้างความยืดหยุ่นของห่วงโซ่อุปทาน ปรับปรุงความแม่นยำในการส่งมอบ ลดระดับสินค้าคงคลัง และขับเคลื่อนการจัดส่งให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นสำหรับธุรกรรมที่มีปริมาณมาก แม้ในช่วงที่ขาดแคลน เพื่อให้มั่นใจว่าพันธมิตรทางธุรกิจให้บริการลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องและมีคุณภาพการบริการอย่างสม่ำเสมอ

คุณ Damien Delard รองประธาน APAC Channels และหัวหน้าฝ่ายขายแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง ไต้หวัน และญี่ปุ่น กล่าวว่า “เราภูมิใจที่พันธมิตรของ อัลคาเทล-ลูเซ่น เอ็นเตอร์ไพรส์ ส่งมอบบริการที่เหนือกว่าได้อย่างยอดเยี่ยมและเกินความคาดหมายให้กับลูกค้าของเราได้อย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง งาน Connex22 เป็นโอกาสที่รับได้รับรู้ถึงการทำงานอย่างหนัก เพื่อให้ความสำเร็จ และชื่นชมกับพันธมิตร ท่ามกลางความท้าทายและสถานการณ์ที่ผันผวนของวิกฤตการณ์ของโลก” 

“แนวทางหลักของเราที่ยังเป็นผู้นำทางธุรกิจอย่างต่อเนื่องคือ การสร้างประสิทธิภาพในการการสื่อสาร ความร่วมมือ และเครือข่ายของพันธมิตรทางธุรกิจให้เข้มแข็ง เรารู้สึกยินดีที่ได้เห็นพันธมิตรดำเนินงานอย่างต่อเนื่องในการนำเสนอโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ สามารถส่งมอบความได้เปรียบในการแข่งขัน ความคล่องตัว และความเข็มแข็งให้กับธุรกิจของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเติบโตทางธุรกิจในยุคดิจิทัล”

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1108,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Alcatel-Lucent Enterprise ประกาศรางวัล Partner of the Year ในงาน Connex22 ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
Alcatel-Lucent Enterprise ประกาศรางวัล Partner of the Year ในงาน Connex22 ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhDva395xCbf9I3LIuCBn79TzB5LUoa_RwzAosyH9TqSyKkCRmfzzfBNi4NCMBDvNyluaaLtQCAP4NG0qCl62RVkPA-pvdosTamYymMunT0mR8AJ9bvV96okr7ay76k4wWIvJX2207H7sx_4AXYdPfId76xmRHmyiGi8PopQab4C4giZWtBxT_hd3llHw/s16000/Picture%20I.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhDva395xCbf9I3LIuCBn79TzB5LUoa_RwzAosyH9TqSyKkCRmfzzfBNi4NCMBDvNyluaaLtQCAP4NG0qCl62RVkPA-pvdosTamYymMunT0mR8AJ9bvV96okr7ay76k4wWIvJX2207H7sx_4AXYdPfId76xmRHmyiGi8PopQab4C4giZWtBxT_hd3llHw/s72-c/Picture%20I.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/06/alcatel-lucent-enterprise-SEA-partner-of-the-year.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/06/alcatel-lucent-enterprise-SEA-partner-of-the-year.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy