--> Cisco เปิดตัวเครือข่ายอัจฉริยะที่เรียบง่าย ช่วยทีมไอทีทำงานเชิงรุก ตอบรับยุค Cloud และการทำงานแบบไฮบริด | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Cisco เปิดตัวเครือข่ายอัจฉริยะที่เรียบง่าย ช่วยทีมไอทีทำงานเชิงรุก ตอบรับยุค Cloud และการทำงานแบบไฮบริด

  • การจัดการระบบคลาวด์สำหรับ Cisco Catalyst™ ช่วยให้ลูกค้ามีทางเลือกในการใช้งาน Meraki® Cloud ที่เรียบง่ายเข้ากับการใช้งาน Catalyst ที่ใช้ในปัจจุบัน
  • บริการใหม่ Cisco Nexus Cloud SaaS ขับเคลื่อนด้วย Cisco Intersight™ ลดความซับซ้อนของระบบไอที ด้วยแพลตฟอร์มที่จัดการผ่านคลาวด์สำหรับคลาวด์เน็ตเวิร์ก
  • ThousandEyes WAN Insights เตรียมเปิดให้ใช้งานเร็วๆ นี้สำหรับลูกค้าที่ใช้ Cisco SD-WAN โดยนับเป็นก้าวแรกที่สำคัญในการนำเสนอเทคโนโลยีภายใต้ “วิสัยทัศน์ Cisco Predictive Networks”

ซิสโก้ประกาศวิสัยทัศน์ด้านเทคโนโลยีที่จะช่วยให้ทีมงานฝ่ายไอทีทำงานได้อย่างชาญฉลาดมากขึ้น พร้อมทั้งลดความยุ่งยากซับซ้อนในการดำเนินงานด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านระบบเครือข่ายที่จัดการผ่านระบบคลาวด์ และประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีแบบครบวงจร

สภาพแวดล้อมทางธุรกิจในปัจจุบันเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนและคาดเดาได้ยาก ขณะที่องค์กรต่างๆ จำเป็นต้องพึ่งพาประสบการณ์ดิจิทัลเพิ่มมากขึ้นเพื่อช่วยให้บุคลากรทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและคู่ค้าได้อย่างดีเยี่ยม ในการเพิ่มความคล่องตัวและยืดหยุ่นให้กับธุรกิจทุกวันนี้ ทีมงานไอทีจำเป็นต้องอาศัยโซลูชั่นแบบครบวงจรที่สามารถเชื่อมโยงเทคโนโลยีขององค์กร สถานที่ตั้ง ทีมงาน บุคลากร และอุปกรณ์ต่างๆ เข้าด้วยกัน

เดฟ เวสต์, ประธานกรรมการบริหารภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ญี่ปุ่น และจีน ของซิสโก้ กล่าวว่า “สภาพแวดล้อมไอทีเติบโตและมีความซับซ้อนมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการเปลี่ยนเป็นการทำงานแบบไฮบริดและระบบคลาวด์ ทำให้การสร้างเครือข่ายและประสบการณ์ด้านไอทีกระจัดกระจายมากขึ้น ปลอดภัยน้อยลง และปรับขนาดได้ยากขึ้น เราเชื่อว่าประสบการณ์ด้านไอทีที่เป็นหนึ่งเดียวเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างความคล่องตัวของธุรกิจทั่วภูมิภาคอาเซียน พลังของนวัตกรรมของเรามาจากความสามารถในการจัดเตรียม จัดการ และคาดการณ์ปัญหาด้านไอที โดยช่วยให้ธุรกิจสามารถมอบประสบการณ์ระดับโลกที่ราบรื่น และปลอดภัยให้กับลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับดิจิทัลโดยไม่มีการหยุดทำงาน”

ซิสโก้รองรับไอทีแบบครบวงจร

ที่ Cisco Live งานอีเว้นท์ประจำปีของซิสโก้ที่จัดแสดงนวัตกรรมด้านเครือข่ายและความปลอดภัย ซิสโก้ได้เผยโฉมความสามารถใหม่ในการจัดการคลาวด์ที่มอบประสบการณ์แบบครบวงจรซึ่งครอบคลุมกลุ่มผลิตภัณฑ์ Cisco Meraki, Cisco Catalyst และ Cisco Nexus พร้อมทั้งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Cisco ThousandEyes ที่สามารถคาดการณ์และปรับปรุงประสิทธิภาพของเครือข่าย WAN ในเชิงรุก นวัตกรรมใหม่เหล่านี้ตอกย้ำกลยุทธ์ของซิสโก้ในการช่วยลูกค้าเพิ่มความคล่องตัว ความยืดหยุ่น และประสิทธิภาพที่ธุรกิจของพวกเขาจำเป็นต้องมีท่ามกลางสภาวะที่ไม่แน่นอน โดยอาศัยแพลตฟอร์มที่จัดการผ่านระบบคลาวด์

ทอดด์ ไนติงเกล รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายเครือข่ายองค์กรและระบบคลาวด์ของซิสโก้ กล่าวว่า “ลูกค้าของเราเลือกที่จะดำเนินธุรกิจโดยอาศัยเทคโนโลยีของซิสโก้ ซึ่งครอบคลุมทั้งในส่วนของระบบเครือข่าย ระบบรักษาความปลอดภัย และระบบคลาวด์ เราเชื่อว่าเครือข่ายเป็นรากฐานสำหรับองค์กรที่ทันสมัยและต้องมีความยืดหยุ่น คล่องตัว และเรียบง่าย ซิสโก้แก้ไขข้อกังวลใจที่สำคัญที่สุดของลูกค้า นั่นคือ การจัดการระบบที่ซับซ้อนโดยอาศัยแพลตฟอร์มอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล เพื่อเสริมศักยภาพให้แก่ธุรกิจดิจิทัล”

เทคโนโลยีในอนาคตถูกจัดการผ่านระบบคลาวด์

ซิสโก้พัฒนาแพลตฟอร์มเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนไปสู่โมเดลการดำเนินงานที่ใช้ระบบคลาวด์ได้อย่างเหมาะสม ราบรื่น และปลอดภัย


  • ด้วยการจัดการระบบคลาวด์สำหรับ Cisco Catalyst ลูกค้าสามารถตรวจสอบสวิตช์ Catalyst บางรุ่นและจัดการเครื่องมือ Catalyst Wireless ใหม่ ผ่านแดชบอร์ด Meraki โดยช่วยเพิ่มการมองเห็นและความยืดหยุ่นให้กับประสบการณ์ของลูกค้า ลูกค้าเครือข่ายแคมปัสและสาขาสามารถลดความซับซ้อนของการดำเนินงานด้านไอทีโดยการเชื่อมการจัดการระบบคลาวด์ที่ดีที่สุดเข้ากับฮาร์ดแวร์เน็ตเวิร์กที่ดีที่สุด

  • การเปิดตัว Cisco Nexus Cloud แพลตฟอร์มการจัดการผ่านคลาวด์ที่นำเสนอรูปแบบการบริการที่ง่ายที่สุดในการติดตั้งใช้งาน จัดการ และควบคุมระบบเครือข่ายคลาวด์ Cisco Nexus Cloud ขับเคลื่อนด้วย Cisco Intersight สำหรับระบบสวิตชิ่งและการจัดการมัลติคลาวด์ที่ดีที่สุด โดยจะช่วยเพิ่มความสามารถให้ลูกค้าจัดการสภาพแวดล้อมทั่วทั้งพับลิคคลาวด์ ไพรเวทคลาวด์ และเอดจ์คอมพิวติ้งสำหรับลูกค้าองค์กรทุกขนาด โดย Cisco Nexus Cloud จะให้บริการภายในปี 2565 นี้

อนาคตที่คาดการณ์ได้

ทุกวันนี้ การขับเคลื่อนประสบการณ์ดิจิทัลที่เหนือกว่ามีความสำคัญมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ประสบการณ์ที่ไม่ดีของลูกค้าหรือพนักงานย่อมจะก่อให้เกิดความรู้สึกแง่ลบอย่างยาวนาน ด้วยเหตุนี้ทีมงานฝ่ายไอทีจึงต้องการโซลูชั่นที่จะช่วยให้พวกเขาสามารถปรับเปลี่ยนแนวทางการทำงาน จากเดิมที่เป็นการตอบสนอง ต่อปัญหาด้านระบบเครือข่ายที่เกิดขึ้น ไปสู่การดำเนินการเชิงรุก เพื่อป้องกันปัญหาที่อาจส่งผลกระทบต่อธุรกิจ


ตอนนี้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำของซิสโก้ในระบบเครือข่ายที่สามารถทำนายปัญหา (Predictive Networking) ผ่าน Cisco ThousandEyes ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มด้านอินเทอร์เน็ตและคลาวด์อัจฉริยะระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม ThousandEyes WAN Insights เป็นก้าวแรกในการนำเสนอเทคโนโลยีภายใต้วิสัยทัศน์ Cisco Predictive Networks ซึ่งจะช่วยให้ฝ่ายไอทีในองค์กรสามารถเปลี่ยนระบบเครือข่ายแบบตอบสนอง (Reactive) ไปสู่ระบบเครือข่ายแบบป้องกัน (Preventative) พร้อมทั้งปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานและประสบการณ์การใช้งานแอพพลิเคชั่น โดย ThousandEyes WAN Insights ที่จะพร้อมใช้งานได้ในไม่ช้านี้ จะทำหน้าที่แจ้งเตือนทีมงานฝ่ายไอทีให้ได้รับทราบล่วงหน้าเกี่ยวกับปัญหา ก่อนที่ปัญหานั้นจะเกิดขึ้นและส่งผลกระทบผู้ใช้งาน พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับนโยบายและการปรับปรุงเส้นทางที่เหมาะสม นอกเหนือจากความสามารถที่เหนือชั้นของ ThousandEyes ในการตรวจสอบสถานะของอินเทอร์เน็ตและพฤติกรรมต่าง ๆ แล้ว ThousandEyes WAN Insights ยังช่วยให้ลูกค้าใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมอินเทอร์เน็ตและคลาวด์ได้อย่างเต็มศักยภาพ และนำเสนอประสบการณ์ดิจิทัลที่ดีเยี่ยมได้อย่างไม่มีที่ติ

เพิ่มความสะดวกในการรักษาความปลอดภัยที่ Edge ของเครือข่าย

ที่งาน RSA Conference ซิสโก้ได้เปิดตัวโซลูชั่น Secure Access Service Edge (SASE) แบบครบวงจรภายใต้ชื่อ Cisco+ Secure Connect Now ซึ่งเป็นโซลูชั่นในรูปแบบบริการที่ได้รับการจัดการผ่านระบบคลาวด์ ลูกค้าที่สมัครใช้บริการจะสามารถใช้งานโซลูชั่น SASE ได้อย่างรวดเร็ว และจัดการได้อย่างง่ายดาย ช่วยเพิ่มความสะดวกให้แก่องค์กรในการเชื่อมต่อและปกป้องผู้ใช้ อุปกรณ์ และแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ

การตอบสนองของลูกค้าและพาร์ทเนอร์

ลูกค้าและคู่ค้าต่างแสดงความตื่นเต้นต่อวิสัยทัศน์ของซิสโก้ในการทำให้ทีมไอทีเป็นหนึ่งเดียวจากการคำพูดและโค้ดของพวกเขา

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1110,Motorbike,33,PR News,295,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Cisco เปิดตัวเครือข่ายอัจฉริยะที่เรียบง่าย ช่วยทีมไอทีทำงานเชิงรุก ตอบรับยุค Cloud และการทำงานแบบไฮบริด
Cisco เปิดตัวเครือข่ายอัจฉริยะที่เรียบง่าย ช่วยทีมไอทีทำงานเชิงรุก ตอบรับยุค Cloud และการทำงานแบบไฮบริด
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgUKQppmJJNVYBcJGGUnjHQHLco8CyYL3dPgQ4V0lXdsMcS66avpIIW044nQal8dQzoAGqfcbj6T4FTlH4K4bPJBicMHEZ5hesnoKUouG5UIDx9un5soezy-yU-TYYroH9Pxm_3HDLUN2S5Y9cgOrVpthwCjfoEVKYDusDSL0Ebnhezz65R5UVYG6Qlkw/s16000/shutterstock_1345113371.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgUKQppmJJNVYBcJGGUnjHQHLco8CyYL3dPgQ4V0lXdsMcS66avpIIW044nQal8dQzoAGqfcbj6T4FTlH4K4bPJBicMHEZ5hesnoKUouG5UIDx9un5soezy-yU-TYYroH9Pxm_3HDLUN2S5Y9cgOrVpthwCjfoEVKYDusDSL0Ebnhezz65R5UVYG6Qlkw/s72-c/shutterstock_1345113371.png
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/06/cisco-nexus-cloud-intersight-thousandeyes-wan.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/06/cisco-nexus-cloud-intersight-thousandeyes-wan.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy