--> Dyson Airwrap multi-styler รุ่นใหม่ มาพร้อม 3 หัวเป่า จัดทรงง่าย เร็ว และไม่ทำร้ายเส้นผม | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Dyson Airwrap multi-styler รุ่นใหม่ มาพร้อม 3 หัวเป่า จัดทรงง่าย เร็ว และไม่ทำร้ายเส้นผม

พบกับการปรับโฉมครั้งใหญ่ของอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมสุดฮิต มาพร้อมกับหัวเป่าแบบใหม่ที่ทวีความสามารถของเอฟเฟ็กต์ Coanda อันเป็นเอกลักษณ์ของ Dyson ในอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson Airwrap multi-styler

พัฒนาไปกว่าเดิม เพิ่มความสามารถเพื่อตอบโจทย์ทุกรูปแบบเส้นผม: Dyson ยังคงมุ่งมั่นในการวิจัยและค้นคว้าเพื่อเข้าใจเรื่องเส้นผมอย่างลึกซึ้ง ทำให้ Dyson Airwrap multi-styler สามารถตอบโจทย์การจัดทรงได้หลากสไตล์ รวมทั้งออกแบบมาเพื่อหลากหลายรูปแบบเส้นผมมากขึ้นกว่าเดิม

ผลงานจากการวิจัยและวิศวกรรมจากห้องทดลองชั้นนำของ Dyson: ในกระบวนการวิจัยและพัฒนาของ Dyson มีผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์การไหลเวียนของอากาศ แมชชีนเลิร์นนิ่ง และดิจิทัลดีไซน์ซอฟต์แวร์ ทำให้สามารถทดสอบการทำงานได้อย่างยั่งยืน ด้วยการผลิตตัวต้นแบบที่น้อยลง

มาพร้อมบริการ Personalize ให้ Airwrap เป็นของคุณได้แบบไม่เหมือนใคร: สามารถออกแบบเคสของ Dyson Airwrap multi-styler ในแบบของคุณได้ผ่านช่องทาง Dyson Direct และ Dyson Demo Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว





Dyson เปิดตัวอุปกรณ์จัดแต่งทรงรุ่นใหม่ Dyson Airwrap multi-styler ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมใหม่ล่าสุดนี้เกิดจากทีมวิศวกรของ Dyson ที่ไม่เคยหยุดพัฒนานวัตกรรมเพื่อเส้นผม และท้าทายการออกแบบในเครื่องรุ่นเดิมทำให้ได้อุปกรณ์จัดแต่งทรงที่ทวีความสามารถของเอฟเฟ็กต์ Coanda และเป็น Airwrap ที่ทรงพลังที่สุดของ Dyson ในตอนนี้ สามารถจัดแต่งทรงผมได้หลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเส้นผมรูปแบบไหนก็สามารถจัดทรงได้โดยไม่ใช้ความร้อนที่มากเกินไป

แกนม้วนผมใน Airwrap รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับปุ่มปรับทิศทางลมที่จะทำให้การสร้างลอนผมง่ายและเร็วขึ้นกว่าเดิม ไม่ทำให้ผมเสียจากความร้อน และสามารถม้วนผมได้ทั้งสองทิศทางตามเข็มและทวนเข็มนาฬิกาในแกนม้วนอันเดียว ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนแกนม้วนระหว่างการจัดทรงอีกต่อไป นอกจากนั้นหัวต่อแบบแปรงยังถูกออกแบบใหม่ให้สามารถเกิดเอฟเฟ็กต์ Coanda ที่ทรงประสิทธิภาพกว่าเดิม ทำให้การจัดแต่งทรงนั้นแม่นยำและรวดเร็ว และที่ถือเป็นไฮไลท์ก็คือหัวเป่าใหม่ล่าสุด หัวเป่าเอฟเฟ็กต์ Coanda ที่สามารถทำได้ถึง 2 ฟังก์ชันใน 1 หัว โดยเป็นได้ทั้งไดร์เป่าแห้งที่ทรงพลังและเพียงแค่ปรับสวิตช์เพียง 1 คลิกก็จะสามารถใช้เป็นหัวเป่าลดผมชี้ฟูได้ทันที โดยพัฒนามาจากหัวเป่าลดผมชี้ฟู หรือที่รู้จักกันในนาม Flyaway attachment ในเครื่องเป่าผม Dyson Supersonic นั่นเอง 

นับเป็นครั้งแรกที่เจ้าของ Dyson Airwrap styler สามารถอัพเกรดหัวต่อให้เป็นรุ่นล่าสุดได้ โดยไม่ต้องเปลี่ยนตัวเครื่อง ซึ่งการพัฒนาครั้งนี้เกิดจากแนวคิดแบบยั่งยืนที่ถูกนำมาใช้ตลอดการพัฒนาเครื่อง Dyson Airwrap multi-styler เครื่องนี้ การออกแบบในยุคดิจิทัลที่นำเทคโนโลยีมาช่วยนั้นทำให้สามารถลดจำนวนการสร้างตัวต้นแบบลงได้ และลดต้นทุนการวิจัยทั้งในด้านพลังงานและวัสดุที่ใช้ในการพัฒนา ซึ่งการทดลองและความผิดพลาดผ่านกระบวนการคำนวณเช่นนี้ทำให้วิศวกรของ Dyson สามารถออกแบบช่องลมที่ทำให้เกิดกระแสลมที่เร็ว แรงดันที่พอเหมาะ และประสิทธิภาพในการควบคุมทิศทางในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน 

เจมส์ ไดสัน กล่าวว่า “อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมส่วนมากไม่ค่อยใส่ใจว่าเส้นผมมีหลายรูปแบบ หัวต่อที่ใช้ได้ดีกับเส้นผมรูปแบบหนึ่งอาจจะทำร้ายเส้นผมอีกแบบ ความก้าวหน้าที่เราสามารถทำให้สำเร็จใน Dyson Airwrap multi-styler นี้เป็นผลมาจากความสำเร็จก่อนหน้า และการค้นคว้าอย่างไม่หยุดยั้งในด้านการคำนวณพลศาสตร์ของไหล (Computational Fluid Dynamic) ผลลัพธ์คือแกนม้วนที่สามารถปรับทิศทางลมได้ ทำให้จัดทรงได้เร็วและง่ายขึ้น หัวต่อแปรงรุ่นใหม่ที่สามารถจัดทรงได้แม่นยำมากขึ้น และหัวต่อแบบสองฟังก์ชัน Coanda smoothing dryer ความสามารถในการควบคุมทิศทางลมทำให้เราสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของเอฟเฟ็กต์ Coanda เพื่อม้วน ปรับทรง และลดผมชี้ฟู โดยไม่ใช้ความร้อนที่มากเกิน” 

ประสิทธิภาพที่เกิดจากศาสตร์แห่งวิศวกรรม

ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2561 (เปิดตัวครั้งแรกที่นครนิวยอร์คเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2561) วิศวกรของ Dyson จากทั่วทุกมุมโลกตั้งแต่ห้องปฏิบัติการใน มาล์มสบรี สหราชอาณาจักร, มาเลเซีย, สิงคโปร์, และฟิลิปปินส์ ทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาให้อุปกรณ์ เร็วขึ้น ตอบโจทย์หลากหลาย และใช้ง่ายขึ้น การจำลองอย่างสมบูรณ์ทำให้วิศวกรสามารถปรับแต่งหัวต่อได้อย่างละเอียดอ่อนและรวดเร็ว

การออกแบบอุปกรณ์ที่กะทัดรัดคือหลักการที่ Dyson ยึดถือ และยังรวมถึงการพัฒนาเครื่องจักรที่มีประสิทธิภาพและทนทานโดยใช้ทรัพยากรที่น้อยลง และส่งเสริมวิศวกรรุ่นใหม่ในการออกแบบอนาคตที่ยั่งยืนผ่านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ทั้งหมดนี้สามารถเห็นได้จาก Dyson Airwrap multi-styler ตั้งแต่ตัวมอเตอร์ที่เป็นขุมพลังในการเพิ่มประสิทธิภาพ และผลลัพธ์สุดท้ายคือการใช้พลังงานที่ลดลง

เจน แอทคิน แอมบาสเดอร์ด้านการสไตลลิ่งของ Dyson กล่าวว่า “ตั้งแต่ที่เปิดตัวครั้งแรก Dyson Airwrap กลายเป็นอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมที่เปลี่ยนวิถีการทำผมด้วยเทคโนโลยีไม่เหมือนใคร จนถึงวันนี้มันทำได้มากขึ้นไปอีก ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งผมได้หลากสไตล์ รวมถึงสามารถใช้ได้กับเส้นผมหลากหลายรูปแบบ มั่นใจได้เลยว่าหัวต่อที่มาในกล่องจะสามารถทำผมในแบบที่คุณต้องการ มีหัวต่อเฉพาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม กลายเป็นว่าอุปกรณ์ที่เราคิดว่าดีที่สุดแล้ว สามารถดีขึ้นไปได้มากกว่านั้นอีก”

หัวใจของเรื่องราวจาก Dyson Airwrap คือแนวคิดอันแน่วแน่ ซึ่งคือการผสานพลังของมอเตอร์ความดันสูงเข้ากับปรากฏการณ์ทรงพลังที่รู้จักกันในชื่อเอฟเฟ็กต์ Coanda เพื่อใช้ในการม้วน จัดทรง และเป่าแห้งโดยไม่ต้องใช้ความร้อนที่มากเกิน โดยเอฟเฟ็กต์ Coanda จะเกิดเมื่ออากาศไหลเวียนในความเร็วและความดันที่พอเหมาะ แนบไปกับพื้นผิวและพาอากาศรอบข้างไปด้วยซึ่งจะพาเส้นผมแนบไปกับแกนม้วนนั่นเอง

Dyson Airwrap multi-styler ใช้พลังและความแม่นยำของกระแสลมเพื่อนำเสนอการจัดทรงพร้อมกับการเป่าให้แห้ง หมายความว่าการใช้ Airwrap กับผมหมาดจะเป็นการลดความจำเป็นในการใช้ความร้อนและปกป้องผมจากความร้อน  

เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ Dyson Demo Store ทุกสาขา

Dyson Airwrap Multi-styler จะวางจำหน่ายในราคา 19,900 บาท ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป ที่ Dyson Demo Stores ทุกสาขา; สาขาสยามพารากอน สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว และสาขาไอคอนสยาม หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.dyson.co.th/ 

3 หัวเป่าใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อทุกสภาพผม


Coanda Smoothing Dryer หรือหัวเป่าเอฟเฟ็กต์ Coanda ส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่หลากหลายในหัวเป่าเดียวเพื่อความสะดวกในการจัดแต่งทรง ไม่ว่าจะเป็นโหมด Pre-style สำหรับเป่าผมให้หมาดอย่างรวดเร็วก่อนเริ่มจัดแต่งทรง หรือโหมดลดผมชี้ฟู สำหรับจัดการผมชี้ฟูให้เรียบลื่นและสวยเด้งมีน้ำหนักด้วยกระแสลม Coanda หมดปัญหาผมชี้ฟูกวนใจให้คุณเผยผมเรียบเงางามได้อย่างมั่นใจ

หัวต่อแบบแปรง ที่ถูกพัฒนามาใหม่ แน่นและนุ่ม มาพร้อมประสิทธิภาพกระแสลม Coanda ที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะปล่อยกระแสลมและยืดเส้นผมไปตามแรงหวีทำให้ผมดูเรียบตรงและนุ่มสลวยมากขึ้น มีให้เลือกทั้งหัวแปรงขนาดใหญ่และเล็ก

แกนม้วน Airwrap ใหม่ สามารถปรับทิศทางลมขณะจัดแต่งทรงเพื่อสร้างลอนแบบตามเข็มนาฬิกาและทวนเข็มนาฬิกาได้โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนหัวแกนให้เสียเวลา! เส้นผมจะถูกดึงดูดและจับลอนไปตามรูปทรงของแกนด้วยกระแสลม Coanda ทำให้ได้ลอนผมที่ดูมีวอลลุ่มเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกทั้งขนาด 30 มม. และ 40 มม. สำหรับแกนปกติ และขนาด 30 มม. และ 40 มม. สำหรับแกนม้วนแบบยาว

ไอออนประจุลบ: ช่วยลดปัญหาไฟฟ้าสถิตบนเส้นผมขณะจัดแต่งทรง

Cool Shot: ปุ่มลมเป่าเย็นเพื่อเซ็ตผมให้อยู่ทรงตลอดวัน

ตัวเลือกผลิตภัณฑ์และสี

· Dyson Airwrap multi-styler มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี 2 รูปแบบ ได้แก่ Complete แกนม้วนปกติและ Complete Long แกนม้วนแบบยาว

o Dyson Airwrap Complete multi-styler มีตัวเลือกแกนขนาด 30 มม. และ 40 มม.

o Dyson Airwrap Complete Long multi-styler มีตัวเลือกแกนยาวขนาด 30 มม. และ 40 มม. เหมาะสำหรับผมยาว

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,152,Mobile Device,1107,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Dyson Airwrap multi-styler รุ่นใหม่ มาพร้อม 3 หัวเป่า จัดทรงง่าย เร็ว และไม่ทำร้ายเส้นผม
Dyson Airwrap multi-styler รุ่นใหม่ มาพร้อม 3 หัวเป่า จัดทรงง่าย เร็ว และไม่ทำร้ายเส้นผม
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjhpxzCJTEJehpTjdl1AYxn14rTWdsd5T6Pa78HpYuSYQEg6Y4hsGv3QYcKOpPMwNQ6qJBb57J8A7c-XDE3m6xEiCA1ttuH33kE2TYmJLFLFQ9B6UATDvYEHm5RvgZ-GFUPyz4ihQUTvs0h9Zyc98i3m01kpjDGGAVwJALLIX4KkEpKvlVbYaMjWv03RQ/s16000/Dyson%20Airwrap%20multi-styler_model%20(1).jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjhpxzCJTEJehpTjdl1AYxn14rTWdsd5T6Pa78HpYuSYQEg6Y4hsGv3QYcKOpPMwNQ6qJBb57J8A7c-XDE3m6xEiCA1ttuH33kE2TYmJLFLFQ9B6UATDvYEHm5RvgZ-GFUPyz4ihQUTvs0h9Zyc98i3m01kpjDGGAVwJALLIX4KkEpKvlVbYaMjWv03RQ/s72-c/Dyson%20Airwrap%20multi-styler_model%20(1).jpeg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/06/dyson-airwrap-multi-styler-3.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/06/dyson-airwrap-multi-styler-3.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy