--> ช้อปและตกแต่งบ้านแบบครบวงจรที่ SB Design Square ได้ง่าย ๆ บนแพลตฟอร์ม Livinginsider | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ช้อปและตกแต่งบ้านแบบครบวงจรที่ SB Design Square ได้ง่าย ๆ บนแพลตฟอร์ม Livinginsider

ครั้งแรกในเมืองไทยของ 2 องค์กรต่างธุรกิจ Livinginsider และ SB Design Square กับการผสมผสานความเป็น A Complete Real Estate Marketplace และ Home Design Solution ให้กลายเป็นเป็น Real Estate Commerce Platform ที่ดีที่สุดสู่ลูกค้าและลูกบ้านทุกคน 

Livinginsider แพลตฟอร์มออนไลน์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์และมาร์เก็ตเพลสอันดับหนึ่งของประเทศไทย ร่วมมือกับ SB Design Square ผู้นำด้าน Home Design Solution พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปแบบใหม่ ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุค Next Normal เน้นย้ำทางเลือกใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ทั้งเรื่องสินค้าและบริการได้ครบจบในที่เดียว เพียงเข้ามาที่แพลตฟอร์มของ Livinginsider ลูกค้าก็สามารถเลือกช้อปเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงบริการงานตกแต่งต่าง ๆ ของ SB Design Square ได้ทันที

การันตีด้วย คุณภาพ ชื่อเสียง และความเชี่ยวชาญของทั้ง 2 บริษัทที่มีมาอย่างยาวนาน ยิ่งทำให้การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ และบริการตกแต่งบ้าน ถูกมัดรวมให้เกิด Synergy กับฐานลูกค้า และสามารถเติบโตไปได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน 

นายภูวนัย ภัทรโภคิณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร / ผู้ก่อตั้ง บริษัท ลิฟวิ่ง อินไซเดอร์ จำกัด กล่าวว่า จากการที่ได้ประกาศยุทธศาสตร์ Real Estate Commerce Platform ก้าวสู่การเป็น “มาร์เก็ตเพลส” ให้บริการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เริ่มต้นด้วยการเปิดเครื่องมือออนไลน์เชื่อมต่อไปยังเจ้าของบ้าน นายหน้า และผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ให้เข้ามาใช้งานแพลตฟอร์มได้อย่างมีประสิทธิภาพไปแล้วนั้น ล่าสุดได้ร่วมมือกับทาง SB Design Square ซึ่งถือเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยให้สามารถตอบโจทย์ความเป็น Real Estate Commerce ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด โดยร่วมมือกันออกแบบแพลตฟอร์มร่วมกับ SB Design Square เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้ารวมถึงบริการต่างๆ ได้ง่ายสะดวกและรวดเร็ว ตลอดจนขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มใหม่ที่กว้างขึ้น

สำหรับภาพรวมการขาย – เช่าอสังหาริมทรัพย์ส่งสัญญาณเติบโตสูงขึ้นทุกวัน แต่ในทางกลับกันอุตสาหกรรมนี้ยังต้องเผชิญกับความท้าทายจากสังคมในยุคปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นยุคที่ธุรกิจต้องเข้าหาลูกค้าผ่านแพลตฟอร์มที่ครอบคลุม และเฉพาะเจาะจงกับกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น โดยผู้บริโภคส่วนใหญ่มักศึกษาข้อมูลของสินค้าก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ และยิ่งถ้าเป็นการตัดสินใจเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์ แน่นอนว่าจะยิ่งต้องการข้อมูลรายละเอียดโครงการที่มากพอและน่าเชื่อถือได้ ทำให้ช่องทางที่ง่ายที่สุดสำหรับการค้นหาข้อมูลในยุคนี้คือช่องทางออนไลน์ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาการซื้อ-ขายสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของ Livinginsider ได้รับความนิยมมากขึ้นตามลำดับ ปัจจุบันผู้ใช้บริการเฉลี่ย 4,000,000 คนต่อเดือน และมีการเข้าดูข้อมูลอสังหาริมทรัพย์บนหน้าเว็บไซต์มากกว่า 9.5 ล้านครั้งต่อเดือน (ข้อมูลจาก Google Analytic เดือนมิถุนายน 2565)

นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ กล่าวว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการพัฒนาสินค้าและบริการ รวมถึงการหาช่องทางการขายใหม่ๆ กับพันธมิตรที่แข็งแกร่งสามารถให้ลูกค้าเข้าถึงบริการของ SB Design Square ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว SB Design Square ในฐานะของผู้นำด้าน Home Design Solution จึงไม่หยุดนิ่งที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าในทุกมิติ ตอบรับกับอินไซต์ของผู้บริโภคยุค Next Normal ที่ให้ความสำคัญกับการสั่งซื้อสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์ จึงร่วมมือกับแพลตฟอร์มออนไลน์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์และมาร์เก็ตเพลสครบวงจรอย่าง Livinginsider ให้ลูกค้าที่เป็นทั้งนายหน้า ลูกค้าโครงการ หรือลูกค้าทั่วไป สามารถเลือกซื้อสินค้าและบริการของ SB Design Square ผ่านแพลตฟอร์มของ Livinginsider ซึ่งนับว่าเป็นมิติใหม่ของการตกแต่งบ้านที่ครบวงจรให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง

ภายใต้ความร่วมมือกันนี้ บนแพลตฟอร์มของ Livinginsider เราได้คัดสรรแบรนด์สินค้าที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี อาทิ Koncept Play (คอนเซปต์ เพลย์) Looms (ลูมส์) ที่เป็นสินค้าในกลุ่มสไตล์มินิมอลเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้าน พร้อมด้วย Design Direct เฟอร์นิเจอร์พร้อมตกแต่งห้องในราคาที่คุ้มค่าสำหรับคอนโดมิเนียมทั้งผู้ปล่อยเช่าและผู้อยู่อาศัยเอง ทั้งนี้ในส่วนของบริการเรามีบริการที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างหลากหลาย ที่ทางลูกค้าสามารถเลือกใช้ได้ ไม่ว่าจะเป็นบริการ SB Built–in ที่ทำให้การตกแต่งบ้านเป็นเรื่องง่าย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เพราะเราเป็นมืออาชีพเรื่องบิวท์อิน จะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ก็ตกแต่งได้แบบสวยทันใจ จบงานไวภายใน 30 วัน Zelection นวัตกรรมบิลท์อินดีไซน์หรูที่สร้างอิสระแห่งงานดีไซน์ ตอบโจทย์ความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และครบเครื่องเรื่องของงานตกแต่งภายใน Condo Solutions บริการออกแบบตกแต่งคอนโดฯ ซึ่งเหนือกว่าด้วยงานระบบที่ครบวงจร สะดวก รวดเร็ว แบบสวย ครบ จบในที่เดียว ปิดท้ายด้วย Kitchen Solutions ศูนย์รวมชุดครัวหลากสไตล์สวย ให้คุณเลือกไปแมตช์กับพื้นที่และไลฟ์สไตล์การใช้งานได้ตรงใจ ตั้งแต่ครัวสำเร็จรูปขนาดกะทัดรัด ไปจนถึงครัว Built-in ดีไซน์หรูหรา

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1108,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: ช้อปและตกแต่งบ้านแบบครบวงจรที่ SB Design Square ได้ง่าย ๆ บนแพลตฟอร์ม Livinginsider
ช้อปและตกแต่งบ้านแบบครบวงจรที่ SB Design Square ได้ง่าย ๆ บนแพลตฟอร์ม Livinginsider
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiOIo7af2DLWDryBsR4zLcvpzTcZ8euPK1Ay1DDQ4LN2gh2xnOVkDkmujmF47ZRO4cscJ6Q7_9Zb_eXSzJWycOKXjm0mYlmqeJRuo7yO9N9O91M_4GxfCq-nkiRxx1VmxGVhnIY5PWKFCFy47bNenLe_r77oSh7GFeg_Auorhaz25Gy5zaJd-PrF1uzRg/s16000/SB%20DESIGN%20x%20LIVING-00.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiOIo7af2DLWDryBsR4zLcvpzTcZ8euPK1Ay1DDQ4LN2gh2xnOVkDkmujmF47ZRO4cscJ6Q7_9Zb_eXSzJWycOKXjm0mYlmqeJRuo7yO9N9O91M_4GxfCq-nkiRxx1VmxGVhnIY5PWKFCFy47bNenLe_r77oSh7GFeg_Auorhaz25Gy5zaJd-PrF1uzRg/s72-c/SB%20DESIGN%20x%20LIVING-00.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/06/sb-design-square-livinginsider.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/06/sb-design-square-livinginsider.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy