--> Sennheiser MOMENTUM True Wireless 3 ยกระดับ ANC ตัดเสียงรบกวนได้ดีขึ้น | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Sennheiser MOMENTUM True Wireless 3 ยกระดับ ANC ตัดเสียงรบกวนได้ดีขึ้น

ในฐานะผู้ชนะรางวัลอันทรงเกียรติระดับนานาชาติ 2022 Red Dot Design Award หูฟัง MOMENTUM True Wireless 3 ของเซนไฮเซอร์ ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยดีไซน์มินิมอลสุดล้ำสมัย พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณถึงขีดสุด จากดีไซน์การออกแบบเชิงเทคนิคของผลิตภัณฑ์หูฟังตระกูล MOMENTUM สู่ดีไซน์แบบล้ำยุคที่ครอบคลุมทุกมิติเสียงแบบองค์รวม การยกระดับหลักการยศาสตร์ของ MOMENTUM True Wireless 3 ยังการันตีความรู้สึกผ่อนคลายและสบายอย่างเหนือชั้นขณะสวมใส่ตลอดวันสำหรับรูปทรงหูที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับตัวเลือกอแดปเตอร์หูฟังและครีบซิลิโคนในขนาดต่าง ๆ ที่ช่วยเก็บหูฟังเอียร์บัดให้แน่นกระชับหู ไม่หลุดง่าย ไม่ว่าจะไปเที่ยว ไปทำงาน หรือเล่นกีฬาต่าง ๆ MOMENTUM True Wireless 3 ยังเป็นหูฟังเอียร์บัดขนาดเล็กที่สุดเท่าที่เซนไฮเซอร์เคยมีมา ซึ่งเล็กกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 16% ในขณะที่แบตเตอรี่ของหูฟังเอียร์บัดยังสามารถคงแบตเตอรี่การใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 7 ชั่วโมง และยังสามารถใช้งานได้นานถึง 28 ชั่วโมงเมื่อชาร์จผ่านเคสใส่หูฟังระหว่างการเดินทาง อย่างไรก็ตามยังคงไว้ซึ่งดีเอ็นเอของไลน์ผลิตภัณฑ์ MOMENTUM ของเซนไฮเซอร์ เนื่องจากการเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมียมของเคสชาร์จที่บุด้วยผ้า ในส่วนของตัวเรือนด้านบนใช้โลหะแบบเดียวกันกับรุ่น Graphite และโลโก้ทรงแหวนหมุนของเซนไฮเซอร์











ด้วยเสียงตอบรับอย่างล้นหลามที่ยกให้เป็นหูฟังอันดับหนึ่งสำหรับคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดในอุปกรณ์ประเภทเดียวกัน หูฟังตระกูล MOMENTUM จากเซนไฮเซอร์ ยังได้เดินหน้ายกระดับมาตรฐานประสิทธิภาพสำหรับหูฟังไร้สายที่แท้จริงอย่างต่อเนื่อง และตอนนี้ หูฟัง MOMENTUM True Wireless 3 ล่าสุด ทำให้หูฟังอันดับหนึ่งนี้ มีความยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยคุณภาพเสียงที่โดดเด่น ระบบตัดเสียงรบกวน Adaptive Noise Cancellation (ANC) รุ่นใหม่ พร้อมการออกแบบที่สวมใส่สบายสำหรับทุกคน

สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การฟังขั้นสุด MOMENTUM True Wireless 3 คือตัวเลือกเดียวสำหรับคุณ หูฟังตัวนี้ถูกพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีออดิโอไฟล์จากเซนไฮเซอร์ กับระบบแปลงสัญญาณ TrueResponse แบบวงกว้างพิเศษ ที่ใช้ไดรเวอร์ไดนามิกขนาด 7 มม. เพื่อให้เกิดการบิดเบือนของเสียง (Distortion) น้อยที่สุด พร้อมให้เสียงเบสที่หนักแน่น มีช่วงเสียงกลาง และเสียงแหลมที่ชัดใสเป็นธรรมชาติ คุณภาพเสียงแบบ High Fidelity ที่มีความเที่ยงตรงสูงไม่มีใครเทียบได้นี้ ได้ถูกถ่ายทอดโดย aptX™ Adaptive codec เพื่อรองรับเสียงไร้สายความละเอียดสูง และเพื่อให้คุณสามารถรับชมคอนเทนต์ทั้งเสียงและภาพได้อย่างลื่นไหล หูฟัง MOMENTUM True Wireless 3 นี้จึงรองรับตัวแปลงสัญญาณเสียงที่หลากหลาย เช่น AAC, SBC และ aptX™ Adaptive เพื่อให้เกิดการดีเลย์เสียงต่ำที่สุดและเพื่อให้เสียงซิงค์ตรงกับภาพบนหน้าจอ นอกจากนี้ ฟีเจอร์ Guided Listening Test แบบใหม่จะช่วยให้ทุกคนสามารถปรับแต่งเสียงโดยการปรับความดังของความถี่เฉพาะให้เข้ากับการได้ยินของแต่ละบุคคล ดังนั้นเสียงเพลงต่าง ๆ ที่คุณได้ยินจึงออกมาไพเราะไร้ที่ติ นอกจากนี้ แอปพลิเคชัน Smart Control ยังช่วยให้คุณสามารถตั้ง Preset และ Equalizer เพื่อปรับแต่งเสียงตามความต้องการ และเป็นไปตามสไตล์ของคุณอีกด้วย

ไม่ว่าสภาพแวดล้อมรอบข้างจะวุ่นวาย หรือมีเสียงรบกวนดังขนาดไหน Hybrid-Adaptive ANC รุ่นล่าสุดจากเซนไฮเซอร์ ก็จะช่วยปรับให้ทุกจังหวะการฟังเพลงของคุณไม่เลือนหายไปกับเสียงรบกวน ระบบขั้นสูงของเราใช้ไมโครโฟนสี่ตัวเพื่อช่วยมอนิเตอร์ระดับเสียงรอบข้างอย่างต่อเนื่อง และปรับระดับการตัดเสียงรบกวนให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ เพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำกับเสียงเพลงได้อย่างเต็มที่ และเมื่อคุณต้องการได้ยินเสียงรอบ ๆ ตัวหรือพูดคุยกับคนข้าง ๆ โหมด Transparency ก็จะช่วยให้คุณกลับมาได้ยินเสียงรอบตัวได้แค่ในสัมผัสเดียว

เชื่อมต่อทุกการฟังอย่างง่ายดายและชาญฉลาด

MOMENTUM True Wireless 3 มาพร้อมกับระบบควบคุมแบบสัมผัสอันชาญฉลาดสำหรับการเลือกเล่นเพลงตามความต้องการของผู้ใช้งานโดยเฉพาะและเปิดการใช้งาน Voice Assistant นอกจากนี้ ด้วยไมโครโฟนคุณภาพสูง 3 ตัวในเอียร์บัดแต่ละข้าง คุณจึงมั่นใจได้ว่าเสียงที่ออกมาขณะโทรศัพท์จะชัดใส และสามารถเข้าถึง Voice Assistant ได้อย่างง่ายดายในทุกสถานการณ์

นอกจากนี้ MOMENTUM True Wireless 3 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์อื่น ๆ ที่น่าสนใจได้แก่ การชาร์จแบบไร้สาย การป้องกันน้ำกระเด็นตามมาตรฐาน IPX4 และการออกแบบหูฟังให้มีขนาดกะทัดรัดที่สุดเพื่อรับกับใบหูตามหลักการยศาสตร์ ให้คุณพาหูฟังออกไปได้ทุกที่ที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเดินทาง ไปเที่ยว ทำงาน หรือออกกำลังกาย

หูฟังเซนไฮเซอร์ MOMENTUM True Wireless 3 รุ่นใหม่วางจำหน่ายแล้วในราคา 9,999 บาท ที่ Sennheiser Web Shop และมั่นคง Munkonggadget พร้อมให้คุณเลือกซื้อได้ถึงสามเฉดสี ได้แก่ Matt Black, Graphite และ White

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,754,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1104,Motorbike,33,PR News,291,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Sennheiser MOMENTUM True Wireless 3 ยกระดับ ANC ตัดเสียงรบกวนได้ดีขึ้น
Sennheiser MOMENTUM True Wireless 3 ยกระดับ ANC ตัดเสียงรบกวนได้ดีขึ้น
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjaUwWyHMovtRgHIIRjx03cIYcBm60X2IZca7_Ut2NHIQZgeoD_fuWax71oLYSiZJEoYGoWPMA77Exj8s1oidTVb_-57FwImhA8bfHINhoaOnS4RmMacfK8SfxuR65rTVcE_XDwir9_nrl_qTxR_1BaGOYSoO87A3NzpVzfvuiSZHqn8xTk3SKizw97Ng/s16000/MTW3%20Inspired%20By%20Music.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjaUwWyHMovtRgHIIRjx03cIYcBm60X2IZca7_Ut2NHIQZgeoD_fuWax71oLYSiZJEoYGoWPMA77Exj8s1oidTVb_-57FwImhA8bfHINhoaOnS4RmMacfK8SfxuR65rTVcE_XDwir9_nrl_qTxR_1BaGOYSoO87A3NzpVzfvuiSZHqn8xTk3SKizw97Ng/s72-c/MTW3%20Inspired%20By%20Music.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/06/sennheiser-momentum-true-wireless-3-anc.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/06/sennheiser-momentum-true-wireless-3-anc.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy