--> เปิดจองแล้ว Sony Xperia 10 IV สมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ ราคา 16,990 บาท | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

เปิดจองแล้ว Sony Xperia 10 IV สมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ ราคา 16,990 บาท

โซนี่ไทยพร้อมเปิดจอง Xperia 10 IV ตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน ถึง 3 กรกฎาคม ศกนี้ Xperia 10 IV สมาร์ทโฟนที่เบาที่สุดในโลก จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีด้านความบันเทิงที่ล้ำสมัย และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ขึ้น ในขนาดที่เล็กกะทัดรัด สะดวกต่อการพกพา 

  • Xperia 10 IV เป็นสมาร์ทโฟนที่เบาที่สุดในโลก มาพร้อมความจุแบตเตอรี่ 5,000 mAh ที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G*1
  • ระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคอล จะมอบประสิทธิภาพการถ่ายภาพและวิดีโอที่ชัดเจน โดยมีความพร่ามัวน้อยลง
  • ประสิทธิภาพของกล้องที่ได้รับการปรับปรุง
  • การถ่ายภาพด้วยความละเอียดระดับ Auto HDR แม้ในที่แสงน้อย
  • การถ่ายภาพในโหมดกลางคืนที่ได้รับการปรับปรุงด้วยการลดสัญญาณรบกวนที่เหนือชั้น
  • การซูมแบบดิจิตอลที่ชัดเจน พร้อมมอบความละเอียดสูงสุด
  • เซลฟี่สุดสวยได้ด้วยระบบ AI
  • หน้าจอแสดงผล OLED จะมอบความสว่างที่หน้าจอเพิ่มขึ้น ในอัตราส่วนภาพ 21:9 
  • สร้างเสียงที่สมจริงด้วย 360 Reality Audio และ 360 Reality Audio Upmix
  • คุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP65/IP68 โดยมาพร้อมกระจก Corning® Gorilla® Glass Victus® ที่ได้รับการออกแบบมาให้มีความแข็งแกร่งและทนทานต่อรอยขีดข่วนได้เป็นอย่างดี 

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ขอแนะนำสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ล่าสุดกับ Xperia 10 IV (อ่านว่า เอ็กซ์พีเรีย เท็น มาร์ค โฟร์) สมาร์ทโฟนที่เบาสุดในโลกมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh ผสานเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ของโซนี่เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ด้วยการออกแบบที่เล็กกะทัดรัด และสะดวกต่อการพกพา ทำให้ Xperia 10 IV เป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเพื่อความบันเทิง และการถ่ายภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบ Xperia 10 IV มี 2 สีให้เลือกคือสีดำ และสีเขียวมิ้นท์ พร้อมเปิดให้ผู้สนใจได้สั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน ถึง 3 กรกฎาคม ศกนี้ ในราคา 16,990 บาท

ตัวอย่างภาพถ่ายจาก Sony Xperia 10 IV










สวยเด่นทั้งสองสี






ประสิทธิภาพและการออกแบบ

Xperia 10 IV เป็นสมาร์ทโฟนที่เบาที่สุดในโลกที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G* มาพร้อมความจุของแบตเตอรี่ขนาดใหญ่อันทรงพลังถึง 5,000 mAh สามารถให้พลังงานได้ตลอดทั้งวันตั้งแต่เช้าจรดค่ำและให้ประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็ว2 โดยทำงานร่วมกับ Xperia Adaptive Charging ทำให้แบตเตอรี่ของคุณมีอายุการใช้งานที่ยาวนานที่สุด แม้จะใช้งานไปสามปีก็ตาม3 นอกจากนี้ยังช่วยถนอมแบตเตอรี่เพื่อป้องกันไม่ให้สมาร์ทโฟนของคุณชาร์จไฟนานเกินไป ซึ่งระบบจะทำการตรวจสอบแบตเตอรี่ขณะชาร์จ เพื่อให้แน่ใจว่าแบตเตอรี่จะไม่ทำงานหนักเกินไป และช่วยยืดอายุแบตเตอรี่ให้ยาวนานขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ Xperia 10 IV ยังมีน้ำหนักเบาเพียง 161 กรัม พร้อมการออกแบบให้มีขนาดที่พอเหมาะ มีความกว้าง 67 ม.ม. สะดวกสบายกับการใช้งานด้วยมือเดียว ไม่ว่าจะถ่ายรูป เล่นเกม ชมคอนเทนท์ ส่งข้อความ หรือใช้งานโทรศัพท์ก็ตาม และยังมาพร้อมมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นในระดับ IP65/IP684 ช่วยให้มั่นใจสำหรับการใช้งานในสถานการณ์ต่าง ๆ ยิ่งขึ้น อีกทั้งหน้าจอของ Xperia 10 IV ยังมีความแข็งแกร่ง ทนทานต่อรอยขีดข่วน และการตกหล่นอย่างมีประสิทธิภาพด้วยกระจก Corning® Gorilla® Glass Victus พร้อมหน่วยประมวลผล Snapdragon® 695 5G Mobile Platform อันทรงพลังที่สามารถจัดการแอปพลิเคชั่น ภาพยนตร์ เกม และอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประหยัดพลังงาน และให้การเชื่อมต่อที่เหนือกว่า

ให้การถ่ายภาพและวิดีโอเป็นเรื่องง่าย

กล้องสามเลนส์ที่อยู่ใน Xperia 10 IV ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การถ่ายภาพทุกประเภท โดยประกอบด้วยเลนส์ 3 ตัว ได้แก่ เลนส์กว้างพิเศษ 16 มิลลิเมตร, เลนส์กว้าง 27 มิลลิเมตร และเลนส์เทเลโฟโต้ขนาด 54 มิลลิเมตร ซึ่งได้ผสานฟังก์ชั่น การใช้งานสำหรับถ่ายภาพนิ่ง และถ่ายวิดีโอ ที่ครบครัน โดยใช้เทคโนโลยี Superior Auto ที่ตรวจจับ สภาพแวดล้อม และวัตถุ จากนั้นจะเลือกการตั้งค่าที่เหมาะสม โดยอัตโนมัติ เช่น ISO และความเร็วชัตเตอร์เพื่อให้ได้ภาพ ที่ดีที่สุดอีกด้วย

ระบบป้องกันการสั่นไหวทั้งภาพนิ่งและวิดีโอพร้อมลดการเบลอขั้นสูงสุด

เทคโนโลยี Optical Image Stabilization ที่มีอยู่ใน Xperia 10 IV ยังช่วยให้การถ่ายภาพมีความคมชัดยิ่งขึ้น ช่วยลดความเบลอของภาพแม้จะถ่ายในที่แสงน้อย ทำให้ถ่ายภาพโดยใช้ความเร็วชัตเตอร์ต่ำได้นานขึ้น และยังช่วยลดสัญญาณรบกวนในภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมระบบป้องกันการสั่นไหวแบบออปติคอล Optical Image Stabilization (OIS) ที่ใช้ได้ทั้งภาพนิ่ง และวิดีโอ ด้วยเทคโนโลยี Optical SteadyShot™ ที่เป็นจุดเด่นหลัก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดความสั่นไหว ให้ภาพคมชัดและลดความเบลอ5 

เก็บรายละเอียดสวยงามทุกช็อต และลดสัญญาณรบกวนแม้ในที่แสงน้อย

การถ่ายภาพทั้งในสภาวะที่มีแสงน้อย หรือท่ามกลางแสงแดดจัด มักจะทำให้รายละเอียดของภาพหายไป แต่โหมด Auto HDR ที่มีอยู่ใน Xperia 10 IV จะช่วยให้เก็บรายละเอียดของภาพได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะเมื่อต้องถ่ายภาพในตอนกลางคืน หรือ ในที่แสงน้อย มักจะได้รับผลกระทบจากจุดสีรบกวน แต่ประสิทธิภาพของกล้อง Xperia 10 IV ได้ปรับปรุงประสิทธิภาพในการถ่ายภาพโหมดกลางคืน โดยใช้ข้อมูล RAW ในการประมวลผลภายใน เพื่อให้มั่นใจว่ารูปภาพ ที่ถ่ายในเวลากลางคืน หรือที่แสงน้อยจะมีจุดสีรบกวน น้อยกว่า ยิ่งไปกว่านั้นกล้องของ Xperia 10 IV ยังได้รับการออกแบบมาให้ทำงานได้ดีทั้งการถ่ายภาพนิ่ง และวิดีโอ ด้วยช่วงไดนามิกที่กว้างขึ้น ทำให้สามารถจับภาพวิดีโอที่มีรายละเอียดที่ชัดเจนได้อย่างน่าอัศจรรย์ รวมถึงยังสามารถช่วยลด whiteout หรือ blackout ลง แม้ในสภาวะที่มีคอนทราสต์สูงได้เป็นอย่างดีอีกด้วย 

การถ่ายภาพระยะใกล้ที่คมชัด และภาพเซลฟี่ที่ชวนมองด้วย AI

โดยปกติเมื่อคุณถ่ายภาพวัตถุระยะไกลด้วยเลนส์เทเลโฟโต้ของสมาร์ทโฟน ความละเอียดของภาพจะลดลงเมื่อคุณซูมเข้าด้วยการซูมแบบดิจิตอล แต่ด้วยคุณสมบัติการซูมที่มีความละเอียดสูงสุดใน Xperia 10 IV จะช่วยให้คุณถ่ายภาพได้อย่างคมชัดแม้ใช้ทางยาวโฟกัสแบบยาว6 

ทั้งนี้เมื่อถ่ายเซลฟี่โดยเฉพาะในที่ร่มหรือในที่แสงน้อย กล้องทั่วไปจะพยายามลดสัญญาณรบกวนลงโดยอัตโนมัติ ซึ่งทำให้รายละเอียดต่างๆ เช่น ผม ขนคิ้ว และขนตาในภาพเบลอไป แต่ Xperia 10 IV ใช้เทคโนโลยี AI เพื่อทำซ้ำรายละเอียดเหล่านี้ให้มีความคมชัด และช่วยลดจุดสีรบกวนไปด้วยส่งผลให้ภาพเซลฟี่ดูสวยงามมากกว่าที่เคย  

คุณภาพของภาพที่ยอดเยี่ยมบนจอแสดงผล OLED ที่มีคอนทราสต์สูง

Xperia 10 IV ให้คุณดื่มด่ำไปกับภาพยนตร์ และเกมได้เต็มจอ ด้วยจอแสดงผลแบบ OLED ขนาด 6 นิ้ว ในอัตราส่วนภาพ 21:9 ที่ให้ความสว่างขึ้นกว่ารุ่นก่อนถึง 15%7 ในขณะที่จอแสดงผลแบบ OLED จะมอบสีสันที่เป็นธรรมชาติและให้สีดำสนิทได้อย่างน่าอัศจรรย์ ผสานกับจอแสดงผลแบบ TRILUMINOS™DISPLAY for Mobile  ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแบบเดียวกับที่อยู่ในทีวี BRAVIA® รวมถึงความเชี่ยวชาญทางด้านทีวีที่มีชื่อเสียงของโซนี่ จะช่วยปรับปรุงการแสดงผลภาพที่สวยงาม และสดใส พร้อมมอบอรรถรสในการชมภาพยนตร์ได้เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้น UI แบบ Multi-Window ที่อยู่บน Xperia 10 IV ทำให้คุณสามารถแบ่งหน้าจอ 21:9 เป็นสองส่วนได้อย่างง่ายดาย จึงเหมาะสำหรับ การท่องเว็บ และรับชมวิดีโอไปพร้อม ๆ กัน และยังสามารถสลับไปใช้แอปที่ใช้ล่าสุด กับแอปที่แนะนำได้ อย่างรวดเร็วในโหมดหลายหน้าต่าง จึงช่วยให้คุณค้นหาแอปที่ต้องการในหน้าต่างบน และหน้าต่างล่าง ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

ดื่มด่ำไปกับเสียงคุณภาพระดับพรีเมี่ยม

เทคโนโลยีเสียงระดับพรีเมี่ยมที่หลากหลายและอยู่ใน Xperia 10 IV จะมอบประสบการณ์การฟังที่ยอดเยี่ยมด้วยคุณภาพเสียงระดับไฮเรสเพียงเชื่อมต่อกับหูฟังแบบมีสายผ่านแจ๊ค 3.5 มิลลิเมตร ก็จะได้รับอรรถรสของเสียงเพลงที่ถ่ายทอดออกมาด้วยไดนามิกเต็มไปด้วยรายละเอียดในทุกย่านเสียงดังที่ศิลปินต้องการ8 ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถถ่ายทอดเสียงระดับไฮเรสผ่านหูฟังไร้สายด้วย LDAC ที่สามารถส่งข้อมูลได้มากกว่า Bluetooth® Audio ทั่วไปได้ถึงสามเท่า (ที่อัตราการถ่ายโอนสูงสุด 990 kbps) ทำให้เพลิดเพลินกับการฟังเพลงด้วยคุณภาพระดับไฮเรสในแบบไร้สาย ไม่แพ้การรับฟังด้วยการเชื่อมต่อแบบมีสาย9 

การอัปเกรดคุณภาพเสียงเพลง

ด้วยเทคโนโลยีเสียงใหม่ล่าสุดอย่าง DSEE Ultimate ยังทำหน้าที่ปรับปรุงคุณภาพเสียงของเพลงดิจิตอลแบบเรียลไทม์ โดยใช้เทคโนโลยี AI เพื่อถ่ายทอดความละเอียดอ่อนทางเสียง และเสียงความถี่สูงที่คมชัด ซึ่งมัก จะต้องสูญเสียไปในขั้นตอนการบีบอัดไฟล์เสียง ใช้งานได้กับหูฟังทั้งแบบ มีสาย และไร้สาย10 ไฟล์ในอุปกรณ์ รวมทั้งบริการสตรีมมิ่งได้เป็นอย่างดี11

ในขณะเดียวกันเมื่อจับคู่กับหูฟังของโซนี่ ผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงแอปพลิเคชั่น Sony Headphones Connect ได้อย่างง่ายดาย โดยใช้เมนู Side Sense เพื่อการเชื่อมต่อที่รวดเร็วยิ่งขึ้น และเลือกปรับใช้งานได้อย่างสะดวกเหมาะสมกับการใช้งานในสถานการณ์ต่าง ๆ

ยกระดับเสียงสเตอริโอให้มีหลากหลายมิติ

Xperia 10 IV ยังสามารถสร้างเสียงที่สมจริงด้วย 360 Reality Audio ผ่านหูฟังทั้งแบบมีสายและไร้สายบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งอย่าง Amazon Music, Deezer, nugs.net และ TIDAL12 ได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกัน 360 Reality Audio Upmix จะเอื้อให้ Xperia 10 IV ได้ยกระดับเสียง สเตอริโอแบบ 2 ช่องทางให้เป็นประสบการณ์ฟังเพลงที่แสนดื่มด่ำได้แบบเรียลไทม์ โดยเทคโนโลยีนี้ จะทำงานร่วมกับไฟล์เสียงในเครื่อง และบริการสตรีมเพื่อยกระดับประสบการณ์การฟังเพลง ให้เหนือชั้นขึ้น13 กว่าเดิม

Road to Zero

โซนี่ยังคงให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมภายใต้นโยบาย “Road to Zero” ในการลดภาระด้านสิ่งแวดล้อมภายในปี 2050 ด้วยการกำหนดเป้าหมายระยะกลางจากปีงบประมาณ 2564 – 2568 โดยการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของ Xperia 10 IV ให้มีขนาดเล็ก กะทัดรัด ลดการใช้พลาสติกในบรรจุภัณฑ์14  เปลี่ยนมาใช้กระดาษเป็นวัสดุห่อหุ้มสินค้า รวมถึงเปลี่ยนจากการเคลือบหน้าจอด้วยฟิล์มพลาสติกมาเป็นน้ำยาเคลือบเงาที่ทนต่อรอยขีดข่วน อีกทั้งกล่องบรรจุภัณฑ์จะบางลงกว่ารุ่นก่อนประมาณ 50% โดยไม่รวมอุปกรณ์ชาร์จ และสายเคเบิล15 ทั้งนี้เพื่อเป็นการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขนส่งได้เป็นอย่างดี 

กำหนดเปิดจองล่วงหน้า และวางจำหน่าย

Xperia 10 IV พร้อมเปิดให้ผู้สนใจได้สั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายน ถึง 3 กรกฎาคม ศกนี้ โดยมีให้เลือก 2 สีคือสีดำ และสีเขียวมิ้นท์ ในราคา 16,990 บาท พร้อมรับของสมนาคุณเป็นหูฟังตัดเสียงรบกวนไร้สายรุ่น WF-C500 มูลค่า 3,490 บาท ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ทุกสาขา ได้แก่ สาขาไอคอนสยาม เซ็นทรัลพระรามเก้า สยามพารากอน เอ็มควอเทียร์ เดอะมอลล์บางแค และเดอะมอลล์บางกะปิ ร้านโซนี่เซ็นเตอร์โดยบูรพวัฒน์ รวมถึงช่องทางออนไลน์ของโซนี่สโตร์ ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.sony.co.th  

*การใช้งานบนระบบ 5G ขึ้นอยู่กับความพร้อมของผู้ให้บริการเครือข่ายช่องสัญญาณ รวมถึงการอัพเดทซอฟต์แวร์ของเครื่อง

¹Xperia 10 IV น้ำหนัก 161g ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟน 5G ที่เบาที่สุดในโลก พร้อมแบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh หรือสูงกว่า ตรวจสอบโดยบริการ SpecTRAX ของ Strategy Analytics เทียบกับข้อกำหนดวิดีโอที่เผยแพร่สำหรับสมาร์ทโฟน >21,300 เครื่อง ณ วันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

²ไม่รวมสายชาร์จและสายชาร์จในกล่อง แนะนำให้ใช้ที่ชาร์จแบบเร็ว 30W XQZ-UC1

³ผลการจำลองโดย Sony Corporation โดยอิงจากโปรไฟล์การใช้งานจริงโดยใช้แบตเตอรี่ประเภทเดียวกันและการชาร์จผ่าน USB อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ขึ้นอยู่กับการใช้งานของคุณ

4อุปกรณ์นี้กันน้ำและป้องกันฝุ่น ควรปิดพอร์ตและฝาครอบที่แนบมาทั้งหมดอย่างแน่นหนา ห้ามวางอุปกรณ์ใต้น้ำโดยสมบูรณ์หรือสัมผัสกับน้ำทะเล น้ำเกลือ น้ำคลอรีน หรือของเหลว เช่น เครื่องดื่ม การใช้อุปกรณ์ในทางที่ผิดและไม่เหมาะสมจะทำให้การรับประกันเป็นโมฆะ อุปกรณ์ได้รับการทดสอบภายใต้ระดับการป้องกันน้ำเข้า IP65/68 อุปกรณ์ Sony ที่ผ่านการทดสอบความสามารถในการกันน้ำ จะถูกวางอย่างนุ่มนวลในภาชนะที่เติมน้ำประปาแล้วลดระดับความลึก 1.5 เมตร หลังจาก 30 นาทีในภาชนะ อุปกรณ์จะถูกนำออกมาอย่างเบามือและทดสอบการทำงานและคุณสมบัติของอุปกรณ์ โปรดทราบว่ารุ่นนี้มีพอร์ต USB แบบไม่มีฝาปิดสำหรับเชื่อมต่อและชาร์จ พอร์ต USB ต้องแห้งสนิทก่อนชาร์จ

5ใช้ได้กับเลนส์เทเลโฟโต้ (54 มม.) และเลนส์ไวด์ (27 มม.) เท่านั้น

6ใช้ได้กับเลนส์เทเลโฟโต้ (54 มม.) และเลนส์ไวด์ (27 มม.) เท่านั้น

7เมื่อเทียบกับ Xperia 10 III ความสว่างของจอแสดงผลอาจแตกต่างกันไปตามการตั้งค่า การใช้งาน และเนื้อหา

8ต้องใช้หูฟังที่รองรับ

9ต้องใช้หูฟังที่รองรับ

10ต้องใช้หูฟังที่เข้ากันได้

11ผลกระทบของคุณสมบัติอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับบริการเพลง

12อาจมีข้อกำหนด เงื่อนไข บัญชี และค่าธรรมเนียมของบุคคลที่สาม ความพร้อมในการให้บริการอาจแตกต่างกันไปตามตลาด ข้อเสนอนี้อาจอยู่ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขของแต่ละบุคคล อาจมีการเปลี่ยนแปลง ขัดจังหวะ หรือยุติเมื่อใดก็ได้ และอาจต้องเสียค่าธรรมเนียม การลงทะเบียน และข้อมูลบัตรเครดิต หนึ่งข้อเสนอต่อคนเท่านั้น กำหนดให้ผลิตภัณฑ์ต้องเชื่อมต่อกับเครือข่ายไร้สาย

13คุณสมบัติบางอย่างอาจไม่สามารถใช้ได้สำหรับบริการและเนื้อหาทั้งหมด เอฟเฟกต์อาจแตกต่างกันไปตามเนื้อหา

14บรรจุภัณฑ์หมายถึงกล่องผลิตภัณฑ์แต่ละรายการ ตลอดจนส่วนประกอบต่างๆ เช่น ถาดภายในกล่อง ตัวเว้นระยะ แผ่นปิด และปลอกหุ้ม

15ขอแนะนำให้ใช้ที่ชาร์จ / สายชาร์จของแท้ในการชาร์จ

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,226,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,146,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,288,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: เปิดจองแล้ว Sony Xperia 10 IV สมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ ราคา 16,990 บาท
เปิดจองแล้ว Sony Xperia 10 IV สมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ ราคา 16,990 บาท
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjeldzHXsTeTJdID9csQFCaeANuJnKYBIqrXUcFWFcC_5BBPsvjyAZUjKJyrQjgWtSXbfgNZqlvkRdRi0Sem95Zz7mKjw4BF-J6yDx0kBATnNNqlV_26_jJVktgsFp_8ZagWgB4yXjjeKMdoA3N3cHXE9zmjISM-ylXPN30y5GVAQYT-3AjQrXR01-lYA/s16000/225_KV_h1200_w2400_MINT%20copy.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjeldzHXsTeTJdID9csQFCaeANuJnKYBIqrXUcFWFcC_5BBPsvjyAZUjKJyrQjgWtSXbfgNZqlvkRdRi0Sem95Zz7mKjw4BF-J6yDx0kBATnNNqlV_26_jJVktgsFp_8ZagWgB4yXjjeKMdoA3N3cHXE9zmjISM-ylXPN30y5GVAQYT-3AjQrXR01-lYA/s72-c/225_KV_h1200_w2400_MINT%20copy.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/06/sony-xperia-10-iv-16990.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/06/sony-xperia-10-iv-16990.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy