--> LANXESS เสร็จสิ้นกระบวนการเข้าควบรวมกิจการธุรกิจผลิตภัณฑ์ควบคุมจุลินทรีย์จากกลุ่ม IFF | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

LANXESS เสร็จสิ้นกระบวนการเข้าควบรวมกิจการธุรกิจผลิตภัณฑ์ควบคุมจุลินทรีย์จากกลุ่ม IFF

แลนเซสส์ (LANXESS) กลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิตสารควบคุมจุลินทรีย์ (Microbial Control Products) และสารชีวฆาต (Biocidal Products) รายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของโลก 

แลนเซสส์ (LANXESS) บริษัทผู้นำในอุตสาหกรรมเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษ ประกาศเสร็จสิ้นกระบวนการเข้าควบรวมกิจการหน่วยธุรกิจสารควบคุมจุลินทรีย์จากกลุ่มบริษัท International Flavours & Fragrances Inc. (IFF) แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา

การเสร็จสิ้นสมบูรณ์ของธุรกรรมครั้งนี้ซึ่งเริ่มประกาศเมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ.2564 ทำให้แลนเซสส์กลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิตสารควบคุมจุลินทรีย์รายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของโลก โดยจะมีผลิตภัณฑ์เพิ่มขึ้นเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์สารออกฤทธิ์ต้านจุลชีพที่มีสูตรและส่วนผสมต่างๆ สำหรับการปกป้องวัสดุ สารกันเสีย และการฆ่าเชื้อ และเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ โดยการเพิ่มสำนักงานสาขาที่มีอยู่ทั่วโลกให้มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประทศสหรัฐอเมริกา แลนเซสส์ได้ชำระเงินในการควบรวมกิจการครั้งนี้ในเบื้องต้นอยู่ที่ประมาณ 1.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

“การเข้าควบรวมกิจการครั้งนี้ ทำให้กลุ่มธุรกิจการปกป้องผู้บริโภค (Consumer Protection) ของเรามีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้น ในไม่ช้ากลุ่มธุรกิจนี้จะกลายเป็นกลุ่มที่แข็งแกร่งที่สุดของเรา และจะเป็นกลไกสำคัญในการทำให้ธุรกิจของแลนเซสส์มีความเสถียรและทำกำไรได้มากขึ้น” กล่าวโดย Matthias Zachert ประธานคณะกรรมการบริหารของ LANXESS AG  “เรามีความยินดีต้อนรับพนักงานใหม่ที่มีคุณสมบัติสูงมากกว่า 250 คนที่มากับการควบรวมกิจการครั้งนี้และในขณะนี้เรากำลังมุ่งทุ่มความพยายามทั้งหมดในการสร้างบูรณาการกับธุรกิจที่เราควบรวมเข้ามาใหม่อย่างเร็วที่สุด”

การควบรวมกิจการครั้งนี้ทำให้แลนเซสส์มีโรงงานการผลิตเพิ่มขึ้นสองแห่ง ในเมืองเซนต์ชาร์ลส์ มลรัฐลุยเซียนา และเมืองอินสติตูท มลรัฐเวสต์เวอร์จิเนีย ทั้งสองแห่งตั้งอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ธุรกิจใหม่นี้จะถูกรวมเข้ากับหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์ปกป้องวัสดุ (Material Protection Products) ของแลนเซสส์ 

เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับหน่วยธุรกิจกปกป้องวัสดุ

“การรวมควบรวมธุรกิจใหม่กับกลุ่มธุรกิจเดิมของแลนเซสส์ ทำให้เรามีหลากหลายผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่แข็งแกร่งเพิ่มขึ้น ครอบคลุมกว้างขวางสำหรับกลุ่มสารควบคุมจุลินทรีย์และสารชีวฆาต ตั้งแต่ส่วนผสมออกฤทธิ์ไปจนถึงสูตรที่มีประสิทธิภาพหลากหลายซึ่งช่วยให้เราสามารถนำเสนอโซลูชันที่เน้นการใช้งานเพิ่มเติมตามความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น และเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับห่วงโซ่คุณค่าของเรา” Michael Schaefer หัวหน้าหน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์ปกป้องวัสดุกล่าว “ธุรกิจควบคุมจุลินทรีย์ยังช่วยให้เราเข้าถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ และเพิ่มเติมการกำกับดูแลของเราด้วยการต้องขึ้นทะเบียนและปฏิบัติตามข้อกำหนดของทางการมากขึ้น”

กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่แข็งแกร่งและครอบคลุมมากขึ้น

การเข้าควบรวมกิจการสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพครั้งนี้เป็นการก้าวเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญ เราได้กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ถูกขึ้นทะเบียนแล้วกับทางการจำนวนมาก และแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ควบคุมจุลินทรีย์ของ LANXESS

แลนเซสส์ยังได้เสริมความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำระดับโลกในด้านอุตสาหกรรมสารปกป้อง (Industrial Preservation) และเป็นหนึ่งในผู้ผลิตที่ใหญ่ที่สุดสำหรับสารกันเสียที่มีไอโซไทอะโซลิโนนเป็นส่วนประกอบสำคัญ (Isothiazolinone-Based Preservatives) โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์แบรนด์ Preventol ซึ่งเป็นแบรนด์เดิมของ LANXESS ผสานกับแบรนด์ Kathon, Bioban และ Rocima ที่เพิ่งควบรวมเข้ามาใหม่ ถือเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใหญ่มากของแลนเซสส์ ครอบคลุมตั้งแต่สีและสารเคลือบ วัสดุก่อสร้าง สารถนอมเนื้อไม้ หนังและพลาสติกสำหรับการเก็บรักษาทั้งแบบเปียกและแห้ง (Wet- and Dry-State Preservation)

LANXESS ได้เพิ่มเทคโนโลยีที่มีส่วนผสมเป็นธาตุเงิน (Silver-Based Technology) ให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้และนำเสนอโซลูชั่นที่สมบูรณ์ครบถ้วนสำหรับการดูแลรักษาผลิตภัณฑ์สิ่งทอด้วยสารต้านจุลชีพ ผลิตภัณฑ์ซิลเวอร์ไอออน (Silver Ion-Based Products) นี้อยู่ภายใต้แบรนด์ Silvadur ช่วยป้องกันหรือลดกลิ่นในเส้นใยธรรมชาติหรือใยสังเคราะห์

LANXESS ยังได้รับประโยชน์จากการเพิ่มผลิตภัณฑ์พีน็อกซี่เอทานอล (Phenoxyethanol) เข้าไปในกลุ่มผลิตภัณฑ์การดูแลส่วนบุคคลและสารกันเสียในครัวเรือนที่มีขนาดใหญ่อยู่แล้ว พีน็อกซี่เอทานอลจะเป็นผลิตภัณฑ์หลักเพิ่มเติมสำหรับกลยุทธ์การรักษาลูกค้าของบริษัท นอกเหนือจากไอโซไทอะโซลิโนน (Isothiazolinones) และโซเดียมเบนโซเอต (Sodium Benzoate) ซึ่งช่วยให้สามารถนำเสนอโซลูชันที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย และช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนกระบวนการเก็บรักษาให้สอดคล้องกับกฎระเบียบและข้อกำหนดของทางการที่กำลังเติบโตเพิ่มขึ้นทุกวัน

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1090,Motorbike,33,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: LANXESS เสร็จสิ้นกระบวนการเข้าควบรวมกิจการธุรกิจผลิตภัณฑ์ควบคุมจุลินทรีย์จากกลุ่ม IFF
LANXESS เสร็จสิ้นกระบวนการเข้าควบรวมกิจการธุรกิจผลิตภัณฑ์ควบคุมจุลินทรีย์จากกลุ่ม IFF
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEimhmH2eKxXGMv1HIaJL7niHi0V5AGS4cbvJqchH3KJLCjPxD4_Vc62P0y3RfAJZ6PelGZxPRldE9htxfFnS2m6cZLjFz1C9vDWYE4gJKGLyhaT4m6NWpAWkImqPleflqzIBKw891iO-44tIwEVbsrOMh-jpAYKy6sL9w0FY2FImZCNbr0NqADRxp_uxw/s16000/LX%20HQ2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEimhmH2eKxXGMv1HIaJL7niHi0V5AGS4cbvJqchH3KJLCjPxD4_Vc62P0y3RfAJZ6PelGZxPRldE9htxfFnS2m6cZLjFz1C9vDWYE4gJKGLyhaT4m6NWpAWkImqPleflqzIBKw891iO-44tIwEVbsrOMh-jpAYKy6sL9w0FY2FImZCNbr0NqADRxp_uxw/s72-c/LX%20HQ2.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/07/Lanxess-acquired-IFF-Microbial-Unit.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/07/Lanxess-acquired-IFF-Microbial-Unit.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy