--> GWM xEV Charity Drive คาราวานยานยนต์ไฟฟ้าการกุศลครั้งที่ 1 เพื่อสวัสดิภาพสัตว์ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

GWM xEV Charity Drive คาราวานยานยนต์ไฟฟ้าการกุศลครั้งที่ 1 เพื่อสวัสดิภาพสัตว์

เกรท วอลล์ มอเตอร์ สานต่อพันธกิจการสร้างกิจกรรมเพื่อสังคม เพื่อเสริมสร้างสวัสดิภาพของชุมชนและความรับผิดชอบต่อสังคม จัดกิจกรรม GWM xEV Charity Drive คาราวานยานยนต์ไฟฟ้าการกุศลครั้งที่ 1 นำคณะสื่อมวลชนร่วมกิจกรรมจิตอาสาเพื่อสวัสดิภาพของเพื่อนร่วมโลกสี่ขา ณ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ (ในความอุปถัมป์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน) บางเลน จังหวัดนครปฐม ตอกย้ำความตั้งใจของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าที่พร้อมเติบโตเคียงข้างและร่วมเสริมสร้างคุณภาพและสวัสดิภาพให้กับทุกชีวิตในสังคมไทย













เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำทีมคณะผู้บริหารและสื่อมวลชนจิตอาสารวมทั้งหมดกว่า 40 คน เดินทางด้วยรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV) อันล้ำสมัยทั้ง 3 รุ่น ไม่ว่าจะเป็น All New HAVAL H6 Hybrid SUV, HAVAL JOLION และ ORA Good CAT GT จำนวนรวมทั้งสิ้น 8 คัน จากใจกลางกรุงเทพมหานคร สู่จังหวัดนครปฐม โดยมี นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ร่วมเปิดงานและให้ข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะมีขึ้นตลอดทริป ก่อนที่จะร่วมออกเดินทางจาก DAVIN Café คาเฟ่สุดชิคแนว Loft สไตล์โรมันคลาสสิก ย่านเลียบด่วนฯ รามอินทรา สู่มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม รวมระยะทางไป-กลับทั้งสิ้นกว่า 130 กิโลเมตร  

นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจให้เติบโตเคียงคู่ไปกับสังคมไทยอย่างมั่นคง ผ่านโครงการ ‘GWM: Go With Me Go Together’ ที่มุ่งเน้นการตอบแทนสังคม พัฒนาสภาพแวดล้อมทางสังคม เสริมสร้างความหลากหลายทางวัฒนธรรม และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน เราจึงได้จัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้นเพื่อร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังในการเสริมสร้างสวัสดิภาพที่ดีให้กับสัตว์และสังคมไทย โดยเราได้รับความร่วมมืออย่างดีจากสื่อมวลชนในการช่วยกันปรับปรุงพัฒนาสภาพความเป็นอยู่ของสัตว์พิการในมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมในครั้งนี้ไม่เพียงจะสร้างความสุข เพลิดเพลิน และอิ่มเอมใจให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมเท่านั้น แต่ยังแบ่งปันความสุข สร้างกำลังใจ และจุดประกายความหวังให้กับทุกคนในการเดินหน้าส่งต่อโอกาสและแรงบันดาลใจดี ๆ ให้กับสังคมต่อไปด้วยเช่นกัน”

โดยหลังจากคณะสื่อมวลชนได้รับฟังรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมและออกเดินทางจาก DAVIN Café คาเฟ่สุดชิคย่านเลียบด่วนฯ รามอินทราแล้ว ระหว่างการเดินทางผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังมีโอกาสได้ทดสอบสมรรถนะของรถทั้ง 3 รุ่นหลักของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น All New HAVAL H6 Hybrid SUV ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.5 Turbo ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังรวมสูงสุด 243 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 530 นิวตันเมตร อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะ ผสานการการออกแบบที่สวยงาม พร้อมห้องโดยสารที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย อีกทั้งยังได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ All New HAVAL JOLION Hybrid ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 1.5L ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังรวมสูงสุด 190 แรงม้า ให้แรงบิดรวมสูงสุด 375 นิวตันเมตร มาพร้อมกับระบบเกียร์แบบ DHT และเทคโนโลยีคันเร่งอัจฉริยะ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยวพร้อมด้วยเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะมากมาย รวมถึงสนุกสนานไปกับการขับขี่เจ้าเหมียวไฟฟ้าสไตล์สปอร์ต ORA Good Cat GT ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาและได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ ชาวไทย ด้วยยอดจองและชำระเงินมัดจำ 500 คันภายใน 58 นาที ORA Good Cat GT มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่อันเร้าใจด้วยพละกำลังสูงสุด 171 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตภายนอกอันเป็นเอกลักษณ์และการตกแต่งภายในสีทูโทนดำ-แดง อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกแบบอัจฉริยะที่ให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้เพลิดเพลิน ผ่อนคลาย และลดความเหนื่อยล้าตลอดการเดินทางอีกด้วย 

เมื่อขบวนคาราวานเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เดินทางมาถึงมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการแล้ว ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้พบกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ซึ่งกำลังรอต้อนรับและพร้อมให้ข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับมูลนิธิฯ แห่งนี้ ซึ่งปัจจุบัน มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ บางเลน มีสัตว์ในความดูแลมากถึง 800 ตัว ภายในบริเวณแบ่งเป็นโซนสุนัขและแมวแยกกันอย่างชัดเจน โดยมีทั้งสัตว์พิการ และสัตว์บางส่วนที่แข็งแรงสามารถเดินและช่วยเหลือตัวเองได้แล้ว นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่ริมน้ำให้บริการอาหารและเครื่องดื่มในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายจะนำมาดูแลสัตว์ในมูลนิธิทั้งหมด ผู้เข้าเยี่ยมจึงไม่เพียงได้รับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่รังสรรค์อย่างตั้งใจโดยจิตอาสาของมูลนิธิเท่านั้น แต่ยังได้ร่วมทำบุญช่วยเหลือสัตว์พิการอีกทางหนึ่งด้วย สำหรับการทำกิจกรรมในครั้งนี้ คณะผู้บริหาร เกรท วอลล์ มอเตอร์ และสื่อมวลชนได้ร่วมกันบริจาคเงินสนับสนุนแก่มูลนิธิฯ จำนวน 30,000 บาท พร้อมมอบอาหารสัตว์และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่จำเป็น อาทิ อาหารสำหรับสุนัขและแมวป่วย กรงสุนัข คอนโดแมว ทรายแมว น้ำยาฆ่าเชื้อ แป้งกำจัดเห็บหมัด และอื่น ๆ รวมทั้งช่วยกันทำประกอบกรงสัตว์ ประกอบคอนโดแมว และป้อนอาหารสัตว์พิการอย่างใกล้ชิด โดยบรรยากาศของการทำกิจกรรมเต็มไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน ตามมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุข 

คุณพิมพ์กุล โอฬารศิรโรจน์ ผู้อำนวยการมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ กล่าวว่า “มูลนิธิฯ ขอขอบคุณ เกรท วอลล์ มอเตอร์ และสื่อมวลชนทุกท่านที่ให้เกียรติมาทำกิจกรรมจิตอาสา รวมถึงร่วมบริจาคและช่วยเหลือสัตว์พิการและด้อยโอกาสในวันนี้ น้ำใจจากทุกท่านไม่เพียงจะช่วยต่อลมหายใจให้กับสัตว์ทุกตัวในความดูแลของเรา แต่ยังเป็นแรงสนับสนุนสำคัญให้เราได้เดินหน้าช่วยเหลือ ให้การรักษา ดูแลและคุ้มครองสัตว์ที่ได้รับความทุกข์ยากเหล่านี้ให้สามารถมีชีวิตอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีและได้รับการดูแลด้วยความรักและเอาใจใส่ต่อไปอีกด้วย”

ภายใต้โครงการ ‘GWM: Go With Me, Go Together’ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เดินหน้าจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาชุมชนร่วมกับพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน ลูกค้า ผู้บริโภค รวมถึงสื่อมวลชนอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี อาทิ กิจกรรมคาราวานท่องเที่ยวแบบรักษ์โลกโดยความร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองอย่างสร้างสรรค์ กระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่น และสนับสนุนการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในส่วนของกิจกรรมที่จัดร่วมกับสื่อมวลชนนั้น นอกจากกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสวัสดิภาพสัตว์ ณ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ บางเลนที่จัดขึ้นในเดือนกรกฎาคมนี้แล้ว เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังเตรียมจัดทริปจิตอาสาเพื่อช่วยเหลือภาคส่วนอื่น ๆ ในสังคมในอนาคตอีกด้วย

ในฐานะ “บริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก” (Global Intelligent Technology Company) เกรท วอลล์ มอเตอร์ ไม่เพียงแต่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมอัจฉริยะที่ช่วยสร้างประสบการณ์การเดินทางที่สะอาด ปลอดภัย และสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคชาวไทย แต่ยังยึดมั่นให้ความสำคัญกับการช่วยเหลือสังคมอย่างยั่งยืน และพร้อมที่จะยืนหยัดเป็นอีกหนึ่งกำลังและแรงใจเคียงข้างเพื่อเสริมสร้างสวัสดิภาพและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีให้กับทุกภาคส่วนในสังคมไทยตลอดไป

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,754,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1104,Motorbike,33,PR News,291,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: GWM xEV Charity Drive คาราวานยานยนต์ไฟฟ้าการกุศลครั้งที่ 1 เพื่อสวัสดิภาพสัตว์
GWM xEV Charity Drive คาราวานยานยนต์ไฟฟ้าการกุศลครั้งที่ 1 เพื่อสวัสดิภาพสัตว์
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhjwvYZRY4ZE2jmdAcp7UImx6Cf8jKtxb5vCfo8GpdWu56idx7SHcWitFjcteYZ295N2lxHYXiz8nEzEzmO5N9M0qDGMlhybPJS1zDzTNdwANYh6bG644WhaEF9raOmEc0gPwpJ9WRm-CkxXPIkzKh94M6GUB_jJtN1WqefiReYjnkR5Lhf0xSRY0YR/s16000/GWM%20xEV%20Charity%20Drive%20%231%20(14).jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhjwvYZRY4ZE2jmdAcp7UImx6Cf8jKtxb5vCfo8GpdWu56idx7SHcWitFjcteYZ295N2lxHYXiz8nEzEzmO5N9M0qDGMlhybPJS1zDzTNdwANYh6bG644WhaEF9raOmEc0gPwpJ9WRm-CkxXPIkzKh94M6GUB_jJtN1WqefiReYjnkR5Lhf0xSRY0YR/s72-c/GWM%20xEV%20Charity%20Drive%20%231%20(14).jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/07/gwm-xev-charity-drive-1.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/07/gwm-xev-charity-drive-1.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy