--> Sony Expo โปรโมชั่นสุดพิเศษ 14 – 16 กรกฎาคมนี้ในรูปแบบ Virtual Fair ครั้งแรกในไทย | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Sony Expo โปรโมชั่นสุดพิเศษ 14 – 16 กรกฎาคมนี้ในรูปแบบ Virtual Fair ครั้งแรกในไทย

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดประสบการณ์เรียนรู้ และเลือกสรรผลิตภัณฑ์โซนี่ครบวงจรรูปแบบใหม่ สะดวกสบายเพียงปลายนิ้วผ่าน Sony Expo แพลตฟอร์มเทคโนโลยีเสมือนจริง รูปแบบงานจัดแสดงสินค้า และกิจกรรม Virtual Fair ครั้งแรกของโซนี่ในไทย พร้อมตอบรับเทรนด์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวให้ง่ายกว่าที่เคย ออกตัวนำร่องด้วยด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ดิจิตอลอิมเมจจิ้ง ก่อนขยายเพิ่มเนื้อหาไปยังผลิตภัณฑ์โซนี่ในกลุ่มอื่นต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้ พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้เยี่ยมชม และร่วมกิจกรรมใน Sony Expo ระหว่างวันที่ 14 ถึง 16 กรกฎาคม ศกนี้ ผ่านลิงค์ Sony Expo 










โซนี่ไทยได้สร้างสรรค์ Sony Expo โดยใช้ virtual technology เพื่อให้เป็นศูนย์รวมคอนเทนต์ของโซนี่ พร้อมมอบประสบการณ์เสมือนจริงแก่ผู้บริโภค ให้สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ ข้อมูลด้านคุณสมบัติ และเทคโนโลยี รวมถึงการใช้งานผลิตภัณฑ์อย่างชัดเจน ช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัวที่สุด ผ่านช่องทางออนไลน์ที่สะดวกปลอดภัยเสมือนกับการไปช้อปปิ้งถึงหน้าร้าน และสามารถเข้าร่วมกิจกรรมอันหลากหลายของโซนี่ได้อย่างใกล้ชิดโดยไร้ขีดจำกัด ทั้งนี้ โซนี่ไทยได้เล็งเห็นถึงเทรนด์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่ให้ความสำคัญในการเข้าถึงข้อมูลที่น่าเชื่อถือบนโลกออนไลน์อย่างถูกต้อง และรวดเร็ว Sony Expo จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เข้ามาตอบโจทย์ รวมทั้งยังเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยในการสื่อสารสร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดระหว่างลูกค้ากับโซนี่อีกด้วย

การเปิดตัว Sony Expo ในช่วงแรกนี้ โซนี่ไทยได้เปิดประสบการณ์นำร่องด้วยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดิตอลอิมเมจจิ้ง ด้วยกองทัพผลิตภัณฑ์ และอุปกรณ์เสริมที่ได้รับความนิยมอย่างครบครัน รวมทั้งกิจกรรมที่จัดเตรียมไว้ให้ผู้เยี่ยมชมได้รับทั้งความรู้ และสนุกสนานไปกับประสบการณ์การถ่ายภาพ ผ่านห้องจำลองรูปแบบการถ่ายภาพในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์เสมือนจริง โดยสามารถทดลองถ่ายภาพแบบ Hybridgraphy ทั้งการถ่ายภาพนิ่ง และวิดีโอ รวมถึงเข้าเยี่ยมชมในโซน Gallery ห้องจัดแสดงผลงานภาพถ่ายของศิลปินช่างภาพมืออาชีพระดับแถวหน้าของเมืองไทยมากมาย โดยผู้เข้าชมสามารถเข้าสัมผัสประสบการณ์ผ่านโซนต่าง ๆ ใน Sony Expo ทั้ง 4 โซน ดังนี้

• โซนที่ 1: Lobby – เป็นโซนรวบรวมผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ หรือผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงจากทุกกลุ่มธุรกิจของโซนี่จะถูกรวบรวมมาไว้ในโซนนี้ โดยในช่วงแรกจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดิจิตอลอิมเมจจิ้ง และจะเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอื่น ๆ มาจัดแสดงในอนาคตอันใกล้นี้ 

• โซนที่ 2: Shooting Experience – เป็นโซนที่ให้ผู้ใช้งานสามารถทดลองถ่ายภาพแบบ Hybridgraphy หรือการถ่ายภาพทั้งในโหมดภาพนิ่ง และวิดีโอ ผ่านห้องจำลองเพื่อการถ่ายภาพในแบบต่าง ๆ ได้แก่ ห้องถ่ายภาพบุคคล ห้องถ่ายภาพดาว ห้องถ่ายภาพสถานที่ท่องเที่ยว ห้องถ่ายภาพในเมือง ห้องถ่ายภาพนก เป็นต้น นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเลือกฉากห้อง วัตถุ เลนส์ ที่ต้องการถ่ายภาพหรือถ่ายวิดีโอได้ จากนั้นระบบจะแสดงภาพตัวอย่าง พร้อมวิดีโอจำลองวิธีการตั้งค่า หรือวิดีโอตัวอย่างที่ถูกถ่ายจากสถานที่นั้น ๆ  ด้วยอุปกรณ์กล้อง และเลนส์ช่วงต่าง ๆ ของโซนี่ได้เป็นอย่างดี

• โซนที่ 3: Gallery – ห้องจัดแสดงผลงานภาพถ่ายของช่างภาพมืออาชีพ และผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพที่โซนี่ได้รวบรวม และคัดสรรมาจัดแสดงในนิทรรศการภาพถ่ายบนโลกเสมือนจริง โดยในโอกาสนี้ โซนี่ไทยได้จับมือกับเพจ Sony Alpha Club Thailand และศูนย์อบรมถ่ายภาพสามกรุง ในการนำเสนอภาพถ่ายของช่างภาพชื่อดังกว่า 25 ท่าน อาทิ เกรียงไกร ไวยกิจ, รชฎ วิสราญกุล,      บุณฐไชย ไชยวิรุณเจริญ, วศินบุรี สุพานิชวรภาชน์, พุฒิธร พรหมดวง, สมศักดิ์ พัฒนพิฑูรย์ เป็นต้น เพื่อเป็น    แรงบันดาลใจให้แก่ชุมชน และผู้ที่รักการถ่ายภาพอีกด้วย

• โซนที่ 4 : ห้องจัดแสดงสินค้า Digital Imaging – เป็นโซนจัดแสดงผลิตภัณฑ์กล้องของโซนี่รวบรวมกล้องทั้งรุ่นล่าสุด และรุ่นยอดนิยมมาไว้อย่างครบครัน ผู้เข้าเยี่ยมชมจะได้รับความสะดวกในการเลือกชมกล้องรุ่นต่าง ๆ เสมือนกับการได้ไปเลือกชมที่หน้าร้านค้า โดยผู้ใช้สามารถคลิกเลือกดูผลิตภัณฑ์ที่ชื่นชอบ จากนั้นระบบจะปรากฏข้อมูลของผลิตภัณฑ์ รวมถึงสามารถรับชมวิดีโอรีวิวผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งข้อมูลของร้าน Sony Store สาขาต่าง ๆ ที่มีผลิตภัณฑ์พร้อมให้ทดลองประสิทธิภาพที่หน้าร้าน และหากต้องการซื้อผลิตภัณฑ์ ก็ยังสามารถทำการสั่งซื้อได้ทันทีผ่านช่องทางออนไลน์ โดยจะเชื่อมต่อกับระบบการสั่งซื้อบนเว็บไซต์ Sony Store Online จึงนับเป็นการทำการตลาดแบบผสมผสานระหว่าง Online / Offline อีกช่องทางหนึ่งด้วย

พิเศษสุด !! ในช่วงเปิดตัว Sony Expo ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคม ศกนี้ ลูกค้าสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของโซนี่มากมายที่ได้จัดหา และรวบรวมมาไว้เพื่อลูกค้าในโอกาสนี้โดยเฉพาะ เช่นกล้อง Alpha 1, Alpha 7 IV, Alpha 7C, Alpha FX3 รวมถึงเลนส์รุ่นท็อปฮิตอย่าง SEL2470GM2, SELP1635G, SEL70200GM2 เป็นต้น และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ อาทิ  แบตเตอรี่รุ่น NP-FZ100, ไมโครโฟนดิจิตอล ECM-B10, SD Card Tough 64GB / 128GB และอื่น ๆ อีกมากมาย

ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าจะได้รับโปรโมชั่นของแถมและส่วนลดมากมาย มูลค่าสูงสุดถึง 10,000 บาท (เฉพาะลูกค้าที่ซื้อสินค้าใน Sony Expo 14-16 ก.ค. 2565 เท่านั้น) พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายบนเว็บไซต์ เพื่อสะสมไอเทมเกมไว้ในเมนู My Rewards เพื่อรับโค้ดส่วนลด 1,000 บาท/วัน (ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด) สำหรับใช้ในการซื้อผลิตภัณฑ์ในกลุ่มกล้อง เลนส์ และอุปกรณ์เสริมกล้องบนผ่านช่องทาง Sony Store Online (store.sony.co.th

ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชม และเพลิดเพลินกับประสบการณ์ใหม่ล่าสุดจาก Sony Expo ได้ที่เว็บไซท์ Sony Expo หรือสแกน QR Code ด้านล่างเพื่อสัมผัสประสบการณ์อีกระดับจาก Sony Expo สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 027156100

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,147,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,288,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Sony Expo โปรโมชั่นสุดพิเศษ 14 – 16 กรกฎาคมนี้ในรูปแบบ Virtual Fair ครั้งแรกในไทย
Sony Expo โปรโมชั่นสุดพิเศษ 14 – 16 กรกฎาคมนี้ในรูปแบบ Virtual Fair ครั้งแรกในไทย
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgfTuOrgV-8ibGjNgjLm_EshhUuMSrlw3hOsR4VP3au0wY5AFRAzlQt9OBSi-A68Ny90j5MZRbKqsQ64XPIRYkrzrWrR_paP7onTrdDfSw8fYcXIlhex2FWFbTeUURgfqqOtbB1uso4hT7sYWbGzHxrtcg_tlHUcwQhxVfVD0QkntT5F3wlr1oKTrOtog/s16000/Pic_Sony%20Expo-02.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgfTuOrgV-8ibGjNgjLm_EshhUuMSrlw3hOsR4VP3au0wY5AFRAzlQt9OBSi-A68Ny90j5MZRbKqsQ64XPIRYkrzrWrR_paP7onTrdDfSw8fYcXIlhex2FWFbTeUURgfqqOtbB1uso4hT7sYWbGzHxrtcg_tlHUcwQhxVfVD0QkntT5F3wlr1oKTrOtog/s72-c/Pic_Sony%20Expo-02.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/07/sony-expo.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/07/sony-expo.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy