--> โรงพยาบาลวิมุต เปิดตัวแคมเปญ VITAL WOMAN เดินเกมรุกเจาะตลาดสุขภาพผู้หญิงยุคใหม่ทุกช่วงวัย | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

โรงพยาบาลวิมุต เปิดตัวแคมเปญ VITAL WOMAN เดินเกมรุกเจาะตลาดสุขภาพผู้หญิงยุคใหม่ทุกช่วงวัย

โรงพยาบาลวิมุต อีกระดับของการรักษาด้วยความใส่ใจ เปิดตัวแคมเปญ “VITAL WOMAN” ภายใต้แนวคิด “สุขภาพผู้หญิงทุกช่วงวัย ต้องใส่ใจทุกมิติ” รุกตลาดสุขภาพสตรีเต็มรูปแบบด้วยแพ็กเกจการตรวจร่างกายของคุณผู้หญิงในทุกระดับอายุ โดยสามารถเลือกโปรแกรมที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์และความเสี่ยงของแต่ละบุคคลได้ในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,222 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2565 รพ.วิมุตเชื่อมั่นว่าแคมเปญ “VITAL WOMAN” ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ในแต่ละวัยได้ตรงจุด ด้วยกระบวนการวินิจฉัยเชิงลึกที่มีประสิทธิภาพมากกว่าแพ็กเกจการตรวจทั่วไป โดยเฉพาะหลังช่วงการแพร่ระบาดของโควิดที่ทุกคนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น คาดได้ผลตอบรับดีเยี่ยมทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยุ่ในประเทศ 


นายแพทย์ สันติ เอื้อนรเศรษฐ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวิมุต กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมให้กับผู้คนที่มาใช้บริการ เราเข้าใจว่าร่างกายผู้หญิงมีระบบการทำงานที่ซับซ้อน จึงมีความเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพที่มีความเฉพาะ และแตกต่างไปตามช่วงอายุ บวกกับสภาพสังคมปัจจุบันที่ผลักดันให้ผู้หญิงต้องเป็นทั้ง Working Woman และ Working Mom ซึ่งทำให้ต้องแบกรับภาระหน้าที่หลายด้านพร้อมกันทั้งเรื่องการทำงาน การเงิน และการดูแลครอบครัว จึงต้องทำงานหนักและไม่สามารถดูแลสุขภาพได้ดีเท่าที่ควร อีกทั้งความเครียดที่เพิ่มขึ้นยังกระตุ้นให้เกิดโรคต่าง ๆ ได้มากขึ้นอีก”

“เราจึงมีแนวคิดต้องการสนับสนุนให้ผู้หญิงยุคใหม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ทั้งเรื่องงาน การดูแลบ้านและครอบครัว ไปจนถึงการทำกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบได้ด้วยสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง ด้วยการออกแคมเปญ “VITAL WOMAN” ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่การตรวจสุขภาพ ตรวจคัดกรองมะเร็งต่างๆ ไปจนถึงการเสริมความงามแบบครบครัน นอกจากนี้ หากพิจารณาถึงมูลค่าของตลาดสุขภาพสตรีทั่วโลก พบว่ามีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะผู้คนหันมาสนใจสุขภาพมากขึ้นจากช่วงการแพร่ระบาดของโรคร้ายที่ผ่านมา ซึ่งทุกคนตระหนักแล้วว่าสุขภาพคือเสาหลักสำคัญของชีวิตและครอบครัวอย่างแท้จริง เราจึงเชื่อมั่นว่าแคมเปญ “VITAL WOMAN” จะช่วยส่งเสริมสุขภาพของผู้หญิงทุกช่วงวัย ลดความวิตกกังวลเรื่องโรคภัย สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอุ่นใจและเต็มที่ในทุกบทบาทหน้าที่ของคุณ” นายแพทย์ สันติ เอื้อนรเศรษฐ์ กล่าว

“VITAL WOMAN” มุ่งเน้น 3 มิติของการดูแลสุขภาพ ได้แก่ การป้องกัน การวินิจฉัย และการรักษา โดยชูจุดเด่นทั้ง 3 ด้าน ได้แก่ 1) Product – ผลิตภัณฑ์ที่จัดให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้หญิงแต่ละช่วงวัย 2) Price – ราคาแพ็กเกจที่เข้าถึงได้ และ 3) Physical Evidence – สถานที่สะอาดปลอดภัยและนวัตกรรมเทคโนโลยีทันสมัย ขั้นตอนการปฏิบัติงานเน้นที่การป้องกันและการส่งเสริมสุขภาพที่ดีเพื่อให้คุณผู้หญิงสามารถใช้ชีวิตโดยปราศจากโรคภัย เปี่ยมด้วยพลานามัย และสวยสดใสในแบบฉบับของตัวเอง 

พญ. พรรณลดา ฉันทศาสตร์รัศมี สูตินรีแพทย์ โรงพยาบาลวิมุต กล่าวถึงสถานการณ์โรคสตรีในปัจจุบันว่า “โรคร้ายแรงที่พบบ่อยมากขึ้นในผู้หญิงทุกวันนี้ ส่วนใหญ่เป็นมะเร็งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมะเร็งเต้านม ซึ่งพบมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในผู้หญิงไทย และมะเร็งปากมดลูก ซึ่งในแต่ละวันมีผู้เสียชีวิตจากมะเร็งปากมดลูกโดยเฉลี่ยถึง 7 คน ส่วนหนึ่งเกิดจากไม่ได้รับการตรวจและรักษาตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะในระยะแรกมักไม่มีอาการใดๆ นอกจากนี้ ยังมีมะเร็งรังไข่ซึ่งพบได้ในผู้หญิงทุกช่วงวัย โดยเฉพาะในผู้หญิงอายุ 40-60 ปี รวมถึงโรคยอดฮิตอื่นๆ เช่น ช็อกโกแลตซีสต์ ที่ผู้หญิงทุกคนมีโอกาสเป็นโรคนี้ได้”

“โรงพยาบาลวิมุตรวบรวมโปรแกรมการตรวจสุขภาพสำหรับผู้หญิงแบบองค์รวม ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม  โปรแกรมตรวจ Thin Prep และ HPV  โปรแกรมตรวจคัดกรองอาการปวดท้องช่วงมีประจำเดือน โปรแกรมตรวจภาวะหมดประจำเดือนสำหรับผู้หญิง 45 ปีขึ้นไป รวมถึงโปรแกรมวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก โปรแกรมวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ ฯลฯ เพื่อให้ครอบคลุมทุกความวิตกกังวล และช่วยให้เราวินิจฉัยและดูแลรักษาโรคต่างๆ โดยเฉพาะกลุ่มโรคมะเร็งได้อย่างทันท่วงที เพื่อให้คุณผู้หญิงมีสุขภาพดี แข็งแรงสมบูรณ์จากภายใน เพราะ “ตรวจเร็ว รู้ทัน ป้องกันและรักษาได้” 

นอกจากเรื่องสุขภาพ “ความสวยงาม” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งความต้องการของผู้หญิงทุกช่วงวัยในยุคนี้ เพราะบทบาทการทำงานนอกบ้าน ต้องอาศัยรูปลักษณ์ที่ดูดี สุขภาพผิวพรรณที่ดูดี เพื่อสร้างภาพลักษณ์การทำงานที่ดีตามไปด้วย รพ.วิมุต จึงได้รวมแพ็กเกจการเสริมความงามไว้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ “VITAL WOMAN” เพื่อตอบโจทย์สาววัยทำงานที่ต้องการสวยและดูดีอย่างปลอดภัยด้วยฝีมือของทีมแพทย์เฉพาะทาง

แพทย์หญิงสุธาสินี ไพฑูรย์วัฒนกิจ แพทย์ประจำศูนย์ผิวหนังและความงามโรงพยาบาลวิมุต กล่าวว่า “ด้วยอายุที่เพิ่มมากขึ้น นอกจากสุขภาพร่างกายที่เคยแข็งแรงจะอ่อนแอลงเรื่อยๆ แล้ว ความสวยงามของผิวพรรณก็เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาเช่นกัน ทั้งการต้องเผชิญกับแสงแดด มลภาวะทางอากาศ ร่วมกับความเครียดจากการดำเนินชีวิตในปัจจุบัน ยิ่งทวีความรุนแรงของปัญหาริ้วรอย ความหมองคล้ำ ซึ่งส่งผลถึงความเชื่อมั่นในการทำงานและการใช้ชีวิตของผู้หญิงโดยตรง เราจึงนำเสนอโปรแกรมการเสริมความงามด้วย Botulinum Toxin (โบท็อกซ์) ในแคมเปญ “VITAL WOMAN” เพื่อเติมเต็มความต้องการด้านความงามแก่ผู้หญิงทุกคน เราดำเนินงานทุกขั้นตอนโดยแพทย์และทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านของโรงพยาบาล จึงมั่นใจได้ถึงมาตรฐานความสะอาด ปลอดภัย และเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนและตรงจุด นอกจากนี้ คุณผู้หญิงยังสามารถปรึกษาปัญหาด้านความงามเพื่อรับบริการด้านผิวพรรณอื่นๆ แบบองค์รวมได้ที่ศูนย์ผิวหนังและความงาม โรงพยาบาลวิมุต เพื่อสร้างเสริมสุขภาพผิวให้แข็งแรง สดใส เปล่งประกายความงามสู่ภายนอกได้ทุกวัน”  

สำหรับผู้ที่สนใจโปรแกรม “VITAL WOMAN แต่ยังไม่แน่ใจว่าโปรแกรมไหนเหมาะกับตัวเอง โรงพยาบาลวิมุตมีบริการ Telemedicine บริการทางเลือกใหม่ในการพบแพทย์ที่ทุกคนสามารถปรึกษาปัญหาสุขภาพกับแพทย์ออนไลน์ได้แบบ Real-Time ผ่าน VDO Call โดยไร้ข้อจำกัดเรื่องเวลาและสถานที่ ผู้ที่สนใจสามารถใช้บริการ Telemedicine ปรึกษาแพทย์เฉพาะทางออนไลน์ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่

  • เว็บไซต์ www.vimut.com  
  • ViMUT Application (ดาวน์โหลดได้ทั้ง Android และ iOS)
  • LINE Official : @vimuthospital คลิก https://lin.ee/PAqG9d4 

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ของทางโรงพยาบาล ได้ที่เว็บไซต์ www.vimut.com เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/vimuthospital อินสตาแกรม: vimut_hospital ไลน์: @vimuthospital TikTok: @vimuthospital  Youtube: www.youtube.com/c/ViMUTHospital หรือเบอร์ โทร. 02-079-0000

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: โรงพยาบาลวิมุต เปิดตัวแคมเปญ VITAL WOMAN เดินเกมรุกเจาะตลาดสุขภาพผู้หญิงยุคใหม่ทุกช่วงวัย
โรงพยาบาลวิมุต เปิดตัวแคมเปญ VITAL WOMAN เดินเกมรุกเจาะตลาดสุขภาพผู้หญิงยุคใหม่ทุกช่วงวัย
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEif7BCpjU81RDSwVAv0GCOfvn4eX8X01KM8S8FZQlyHSbzSgJivqZjeDXYScAJWATmz8ICi3Xks9APZIzOs0v63lVdlQ5tMMXxCVPYO82W_RAOJFKlPafBACponaBe8GjDixpZKmymiuqyT/s16000/Vimut+Hospital.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEif7BCpjU81RDSwVAv0GCOfvn4eX8X01KM8S8FZQlyHSbzSgJivqZjeDXYScAJWATmz8ICi3Xks9APZIzOs0v63lVdlQ5tMMXxCVPYO82W_RAOJFKlPafBACponaBe8GjDixpZKmymiuqyT/s72-c/Vimut+Hospital.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/07/vital-woman-vimut-hospital.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/07/vital-woman-vimut-hospital.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy