--> XGIMI เปิดตัว Projector แบบพกพา Halo+ สุดล้ำ รันด้วย Android TV | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

XGIMI เปิดตัว Projector แบบพกพา Halo+ สุดล้ำ รันด้วย Android TV

  • Halo+ ล้ำหน้าและพกพาสะดวกที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยแบตเตอรี่ในตัวอันทรงพลัง 1080p FHD
  • ให้ภาพที่สว่างสดใส เมื่อเปรียบเทียบกับโปรเจ็กเตอร์ระดับเดียวกัน มีเสียงออนบอร์ดที่ดี และมีคุณลักษณะของ Android TV สะดวกในรูปแบบพกพาที่สามารถตั้งค่าได้ทุกที่ในเวลาไม่กี่นาที
  • มอบประสบการณ์ภาพระดับพรีเมียร์เมื่อต้องเดินทาง ด้วยเทคโนโลยีการปรับหน้าจอที่ฉลาดที่สุดในโลก  
  • สั่งซื้อได้ที่ Shopee https://bit.ly/3zNWIsd และ Lazada https://bit.ly/39z3CqJ

ผู้เชี่ยวชาญด้านโปรเจ็กเตอร์ได้กล่าวถึง Halo+ ว่า  เป็นโปรเจคเตอร์ที่มีประสิทธิภาพความล้ำหน้าเหนือกว่าโปรเจคเตอร์แบบพกพาส่วนใหญ่ที่อยู่ในระดับตลาดเดียวกัน โดยเฉพาะความสว่าง  ซึ่งเทคโนโลยีมีคุณสมบัติการปรับหน้าจออันชาญฉลาดที่สุดในโลก ให้ประสบการณ์ที่ดีเมื่อต้องออกเดินทาง กับความสว่างสดใสด้วยแบตเตอรี่ในตัวอันทรงพลัง 1080p FHD  ที่ยอดเยี่ยมและ 900 ANSI lumens แบบไฮเปอร์โฟกัสที่ขับเคลื่อนด้วย LED ในโครงสร้างของตัวเครื่องที่กะทัดรัด ทำให้วันหยุดพักผ่อน หรือในขณะที่เล่นเกม ชมภาพยนตร์อยู่กับครอบครัว เป็นเรื่องง่ายให้ภาพในระดับพรีเมียร์    

Halo+ โปรเจคเตอร์แบบพกพา มาพร้อมวิศวกรรมที่เหนือชั้น แบตเตอรี่ 59W ในตัว และการออกแบบที่เรียบง่ายในเครื่องเดียว สามารถรับชมความบันเทิงบนหน้าจอขนาดใหญ่ได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยเวลาการเล่น 2 ชั่วโมง ทำให้ทริปแคมป์ปิ้งครั้งต่อไปเป็นเรื่องที่พิเศษ น่าทึ่ง ให้เสียงฟังที่คมชัด เมื่อ Halo+จับคู่กับลำโพง Harman Kardon 5W คู่ที่ให้เสียง Hi-Fi ที่ปราศจากความผิดเพี้ยน พร้อมการตอบสนองเสียงเบสที่เพียงพอ เติมชีวิตชีวาให้กับค่ำคืน ร้องคาราโอเกะหรือเต้นออกกำลังกายได้ง่าย ๆ 

นอกจากนี้ เทคโนโลยี Intelligent Screen Adaption (ISA) ชั้นนำของ XGIMI  ยังช่วยลดความยุ่งยากในการใช้งานและการตั้งค่าที่มาพร้อมกับความเร็วโปรเซสเซอร์ที่ยอดเยี่ยมและ AI ซึ่งทดสอบผ่านการทดลองใช้หน้าจอนับไม่ถ้วน Halo+ จะบู๊ตและปรับการแสดงผลขณะเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบในไม่กี่วินาที!

ด้วยอัตราการฉายภาพ 1.2:1 การใช้งานจะมีความยืดหยุ่นมากขึ้นเมื่อตั้งค่า Halo+ ในที่ร่มหรือในห้องใดก็ได้ หรือสำหรับการชมภาพยนตร์ยามค่ำคืนในสวนหลังบ้าน แคสต์หน้าจอขนาด 60”-120” จะช่วยเพิ่มประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมโดยไม่ต้องเครียดกับการวางและการติดตั้งโปรเจ็กเตอร์

รวมทั้งยังตื่นตาตื่นใจกับขนาดมหึมาของคุณสมบัติ 3D ที่ให้การรับรู้เชิงลึกที่ลึกซึ้งและการผสมผสานภาพด้วยเทคโนโลยีระดับโรงภาพยนตร์ DLP ที่ส่วนใหญ่ใช้กันทั่วโลก ด้วย Halo+ คุณยังสามารถตั้งค่าการแสดงผลขนาด 200 นิ้ว และเพลิดเพลินไปกับเนื้อหา 3D ที่น่าตื่นเต้นได้ทุกที่ทุกเวลา

โลกแห่งความบันเทิงยุคใหม่ ด้วยคุณลักษณะของ Android TV 10.0 + Google Play ที่ให้การเข้าถึงแอปกว่า 5,000+ แอปอย่าง Disney +, HBO Max และ Prime Video อย่างราบรื่น ไม่ว่าคุณจะกำลังดูรายการล่าสุดหรืองานบันเทิงกลางแจ้ง  Halo+ ถูกสร้างขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวก และด้วย Chromecast ในตัว คุณยังสามารถส่งแอป เกม และอื่น ๆ แบบไร้สายไปยัง Halo+ จากอุปกรณ์ระบบ  Android หรือ IOS ของคุณได้โดยตรง อีกด้วย

ด้วยเทคโนโลยีการชดเชยการเคลื่อนไหว 60Hz แบบบูรณาการ (MEMC) ใช้อัลกอริธึมเฉพาะเพื่อมอบอัตราความพร่ามัวและความหน่วงของภาพที่ต่ำมาก แม้จะเป็นการแข่งขันกีฬาที่ร้อนแรง ภาพที่รับชมก็ยังคมชัดอย่างเหลือเชื่อที่ไม่มีใครเทียบได้ เชื่อว่าผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีจะต้องชอบวิธีที่ระบบสร้างภาพขั้นสูง X-VUE 2.0 ให้ความคมชัด และความละเอียดของสีอย่างมาก เพราะมีความสมจริงและน่าดึงดูดใจมากให้ความดื่มด่ำกับเนื้อหาทีวีที่กำลังรับชมในงานกลางแจ้ง อย่างน่าทึ่ง 

Halo+ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกม คือ Game Mode Boost หลอมรวมความละเอียดและเสียงที่เป็นตัวเอกด้วยอัตราการรีเฟรชที่สูงและเวลาแฝงต่ำ 26.5ms ให้คุณมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในเกมที่เน้นกราฟิกมาก ด้วย HDMI 2.0, USB 2.0 และพอร์ตหูฟัง Halo+ ก็พร้อมสำหรับทุกสิ่ง

นอกจากนี้ เรายังใส่ใจเรื่องสุขภาพ และความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการจำกัดการเปิดรับแสงสีน้ำเงิน เราช่วยลดความเมื่อยล้าของดวงตาสำหรับคุณ และยิ่งไปกว่านั้น Halo+ ยังกินไฟน้อยกว่าโปรเจ็กเตอร์อื่น ๆ และมีหลอดไฟ LED ที่ทรงประสิทธิภาพเป็นพิเศษ ทำให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและใช้งานได้นานกว่า 10 ปี

HDR10 อัดแน่นไปด้วยข้อมูลเมตาไดนามิก สร้างอัตราส่วนคอนทราสต์สูงและความลึกของสีแบบเฟรมต่อเฟรมที่น่าทึ่งและสีสดใสชวนให้หลงใหล และเพลิดเพลินไปกับสีขาวและความมืดที่สมจริง เหมาะสำหรับการชมภาพยนตร์โรแมนติกริมชายหาดยามค่ำคืน  

 ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ https://global.xgimi.com/pages/halo-plus

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: XGIMI เปิดตัว Projector แบบพกพา Halo+ สุดล้ำ รันด้วย Android TV
XGIMI เปิดตัว Projector แบบพกพา Halo+ สุดล้ำ รันด้วย Android TV
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjxnAUh5ADX6qLnXZkFg-s3ngG_1kgPA9BiLTcUsPQCP3KMFUQJttOrS1D2ja3Y5Rl88-yOtJ_o1upBtZVwjeAY9DelKcg6aQpgULa49BrMkFP6nY2u6tQolPFxdgw7XxzUz3YGTaNAmsDCqnqZ3giNoF2lkH3gtUH1xaFh1qMEDrdB0GwslxSDMw0okg/s16000/3_0.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjxnAUh5ADX6qLnXZkFg-s3ngG_1kgPA9BiLTcUsPQCP3KMFUQJttOrS1D2ja3Y5Rl88-yOtJ_o1upBtZVwjeAY9DelKcg6aQpgULa49BrMkFP6nY2u6tQolPFxdgw7XxzUz3YGTaNAmsDCqnqZ3giNoF2lkH3gtUH1xaFh1qMEDrdB0GwslxSDMw0okg/s72-c/3_0.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/07/xgimi-projector-halo-android-tv.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/07/xgimi-projector-halo-android-tv.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy