--> Abbott เปิดตัว Ensure Gold อาหารสูตรครบถ้วนที่มี HMB | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Abbott เปิดตัว Ensure Gold อาหารสูตรครบถ้วนที่มี HMB

  • ผลิตภัณฑ์อาหารสูตรครบถ้วนของ แอ๊บบอต ที่มี HMB (เอชเอ็มบี) ได้รับการพัฒนาสูตรจากการคิดค้นทางวิทยาศาสตร์เพื่อช่วยส่งเสริมให้กลุ่มผู้สูงวัยมีร่างกายแข็งแรง
  • ผลการวิจัยพบว่าเมื่อถึงวัย 40 ปี คน ผู้ใหญ่จะเริ่มสูญเสียกล้ามเนื้อไปได้มากถึง 8% ในทุกๆ 10 ปี และอัตราการสูญเสียนี้จะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเมื่ออายุ 70 ปี 
  • HMB หรือ เบต้า ไฮดรอกซี เบต้า เมทิลบิวไทเรต เป็นสารอาหารสำคัญที่มาจากกรดอะมิโนลิวซีน ซึ่งเป็นครั้งแรกของเอนชัวร์ โกลด์ ผลิตภัณฑ์อาหารสูตรครบถ้วนชนิดผงที่มีส่วนผสมของ HMB ช่วยส่งเสริมความแข็งแรงให้กับกลุ่มผู้สูงวัย

แอ๊บบอต เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอนชัวร์ โกลด์ ผลิตภัณฑ์อาหารสูตรครบถ้วนชนิดผงแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่มีส่วนผสมของ HMB เพื่อช่วยส่งเสริมความแข็งแรงให้กับกลุ่มผู้สูงวัย


ในปี 2565 ประเทศไทยจะมีประชากรที่มีอายุเกิน 60 ปี ประมาณ 20%  ขณะที่ภายในปี 2576 ตัวเลขนี้จะเพิ่มขึ้นถึง 28% ของประชากรทั้งประเทศ   ขณะที่คนไทยมีอายุยืนยาวมากกว่าในอดีต แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง หรือกระฉับกระเฉงคล่องตัว จากการวิจัยพบว่ากลุ่มผู้สูงวัยราว 1 ใน 3 คนที่มีความเสี่ยงเสี่ยงต่อภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย (sarcopenia)   ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่นี้ จึงอัดแน่นไปด้วยสารอาหารที่สำคัญ มีส่วนช่วยเสริมสร้างให้ร่างกายแข็งแรงให้กับกลุ่มผู้สูงวัยโดยเฉพาะ แน่นอนว่าเราหยุดเวลาไม่ได้ แต่อย่าให้อายุมาเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตอย่างอิสระและมีความสุขในทุกวัน

“ ผมได้ทำตามความฝัน มีพลังทำในสิ่งที่รัก และเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายคนที่อยากเป็นศิลปิน และผมเชื่อมั่นว่าผมจะสามารถทำสิ่งนี้ไปได้อีกนาน จุดเริ่มต้นมาจากตัวเอง ผมใส่ใจตัวเองตั้งแต่เรื่องโภชนาการที่เหมาะสม การออกกำลังกายทุกวัน และทัศนคติเชิงบวก ช่วยให้ผมยังคงมีสุขภาพแข็งแรงและมีกำลังวังชาดีขึ้น เพื่อจะช่วยให้ผมทำกิจกรรมที่ผมรักต่อไปได้” คุณสหรัถ สังขปรีชา นักแสดง นักร้อง และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแอ๊บบอตกล่าว

ร่างกายที่พร้อมมาจากสุขภาพที่ดี ซึ่งกล้ามเนื้อคือขุมพลังที่จะขับเคลื่อนให้เราได้ทำในสิ่งที่รักในทุกวัน

กล้ามเนื้อที่แข็งแรงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องคงไว้ซึ่งพละกำลังและศักยภาพในการประกอบกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ที่ช่วยเติมเต็มชีวิตให้มีความหมาย ผู้คนส่วนใหญ่ไม่ทันตระหนักว่าเมื่อเริ่มก้าวเข้าสู่ช่วงอายุ 40 ปี เราสามารถสูญเสียกล้ามเนื้อไปตามธรรมชาติได้มากถึง 8% ทุกระยะ10 ปี และภายหลังอายุ 70 ปีแล้ว อัตราการสูญเสียนี้จะเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่า[2] เมื่อทราบถึงสัญญาณการสูญเสียกล้ามเนื้อ เช่น พละกำลังที่ถดถอย น้ำหนักที่ลดลงโดยไม่ได้ตั้งใจ หรืออาการเหนื่อยง่าย กลุ่มผู้สูงวัยสามารถหาวิธีในการดูแลรักษาสุขภาพกล้ามเนื้อ เพื่อช่วยให้พวกเขายังสามารถใช้ชีวิตที่กระฉับกระเฉงได้เต็มที่

“ผู้ใหญ่ส่วนมากไม่ทันสังเกตสัญญาณการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อตั้งแต่แรกเริ่ม การที่มวลกล้ามเนื้อลดลงเป็นกลไกตามธรรมชาติเมื่ออายุมากขึ้น” ผศ.พญ.ศานิต วิชานศวกุล อายุรแพทย์หน่วยโภชนศาสตร์คลินิก ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กล่าว “แม้ว่าการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อสามารถส่งผลกระทบต่อการเคลื่อนไหว พละกำลัง ระบบภูมิคุ้มกัน และยังเป็นภาวะที่สามารถเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ แต่เราสามารถรักษาสุขภาพและความแข็งแรงของมวลกล้ามเนื้อได้ด้วยการผสมผสานโภชนาการที่เหมาะสมและการออกกำลังกายอย่างถูกต้อง”

จากงานวิจัยที่ศึกษาผลของการเสริมโภชนาการแก่ผู้สูงวัยในชุมชนประเทศสิงคโปร์ หรือ SHIELD Study โดยแอ๊บบอต ร่วมกับโรงพยาบาลชางงี เจเนอรัล  (Changi General Hospital) และ ซิงเฮลท์โพลีคลินิค (Singhealth Polyclinic) พบว่ากลุ่มผู้สูงวัยที่ได้รับการปรึกษาด้านโภชนาการสำหรับเฉพาะบุคคล และรับประทานอาหารสูตรครบถ้วนที่มีส่วนประกอบของ HMB มีส่วนช่วยลดความเสี่ยงต่อภาวะขาดสารอาหารและยังช่วยส่งเสริมสมรรถภาพทางกายภาพและสุขภาพโดยรวมอีกด้วย

ใหม่! HMB สารอาหารเฉพาะเอนชัวร์ โกลด์ สูตรพัฒนาไปอีกชั้น

เอนชัวร์ โกลด์ สูตรใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์อาหารสูตรครบถ้วนชนิดผงแบรนด์แรกในประเทศไทยที่มีส่วนผสมของ HMB และยังมีสารอาหารอย่างโปรตีนคุณภาพดี 3 ชนิด มีส่วนประกอบของวิตามินและแร่ธาตุอื่น ๆ อีก 34 ชนิด รวมถึงแคลเซียมและวิตามินดี   

สารอาหารสำคัญที่พบในเอนชัวร์ โกลด์ อย่าง HMB (เอชเอ็มบี หรือ เบต้า ไฮดรอกซี เบต้า เมทิลบิวไทเรต) เป็นสารอาหารสำคัญ ที่พบได้ในกล้ามเนื้อ HMB เป็นสารอาหารที่พบได้ตามธรรมชาติจากอาหารต่างๆ หากแต่พบได้ในปริมาณน้อยมาก จึงยากที่จะได้รับอย่างเพียงพอจากการรับประทานเพียงอย่างเดียว

“แอ๊บบอตมุ่งมั่นค้นคว้าวิจัยทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับ HMB มาอย่างต่อเนื่องมานานกว่า 15 ปี เพื่อให้เข้าใจได้มากขึ้นว่าสารอาหารนี้จะมีส่วนช่วยส่งเสริมให้ร่างกายแข็งแรงได้อย่างไร” ทันตแพทย์หญิง ดร. อรุณี ลายธีระพงศ์ ผู้อำนวยการการแพทย์ด้านโภชนาการของแอ๊บบอต ประจำประเทศไทย กัมพูชา ลาวและพม่า กล่าว “การเปิดตัวผลิตภัณฑ์เอนชัวร์ โกลด์ ที่มีส่วนผสมของ HMB ในครั้งนี้ จะช่วยให้ผู้สูงวัยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์โภชนาการที่มีสารอาหารที่มีส่วนช่วยส่งเสริมให้ร่างกายแข็งแรง”

“โภชนาการเป็นพื้นฐานที่ทำให้คนเรามีชีวิตที่ดีและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าทำให้เกิดผลดีต่อสุขภาพองค์รวม” นายสุริยะ เมน่อน  ผู้จัดการทั่วไป ของบริษัท แอ๊บบอต ประเทศไทย กล่าว “เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้นำเอนชัวร์ โกลด์ สูตรใหม่ที่มี HMB มาเป็นเสมือนของขวัญที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่คนไทย เพื่อใช้ชีวิต และทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่อยากทำอย่างมีความสุขได้ในทุกๆวัน”

ด้วยการศึกษาค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์ที่มีระยะเวลายาวนานกว่า 45 ปี และรองรับด้วยผลงานวิจัยกว่า 30 ชิ้นงาน แสดงให้เห็นว่า เอนชัวร์ ผลิตภัณฑ์อาหารสูตรครบถ้วนจากแอ๊บบอต มีส่วนช่วยสร้างเสริมสุขภาพคนไทย ในด้านพละกำลังและด้านโภชนาการเพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถใช้ชีวิตที่พวกเขารักได้ 

เอนชัวร์ โกลด์ ที่มีส่วนผสมของ HMB มีให้เลือกถึง 5 รสชาติ ได้แก่ กลิ่นวานิลลา กลิ่นธัญพืช กลิ่นสตรอเบอร์รี รสช็อกโกเลต  และใหม่ล่าสุด กลิ่นกาแฟ  มีจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศและทางออนไลน์

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Abbott เปิดตัว Ensure Gold อาหารสูตรครบถ้วนที่มี HMB
Abbott เปิดตัว Ensure Gold อาหารสูตรครบถ้วนที่มี HMB
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjATWMP8KGRZ-CyBguJVSuF_ROaS0fdTlmv2hBSMmhGGlu91E5pbYmZx13eCIEhLHUxybKRRQ-9DAZNK6lae4DDt2yO2CEtP8xPt8UQaccpfo78f1WNFas4FFspqKL-fRBc_yjuRlSCxAncS7wAYVHowE-H-8su6IUksSq7WSQnUfTQv8RQyzosjdXx6w/s16000/Abbott_Surya%20Menon.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjATWMP8KGRZ-CyBguJVSuF_ROaS0fdTlmv2hBSMmhGGlu91E5pbYmZx13eCIEhLHUxybKRRQ-9DAZNK6lae4DDt2yO2CEtP8xPt8UQaccpfo78f1WNFas4FFspqKL-fRBc_yjuRlSCxAncS7wAYVHowE-H-8su6IUksSq7WSQnUfTQv8RQyzosjdXx6w/s72-c/Abbott_Surya%20Menon.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/08/abbott-ensure-gold-hmb.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/08/abbott-ensure-gold-hmb.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy