--> Dreame เปิดตัว DreameBot L10s หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านรุ่นล่าสุด มี Next-gen AI อัจฉริยะ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Dreame เปิดตัว DreameBot L10s หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านรุ่นล่าสุด มี Next-gen AI อัจฉริยะ

หุ่นยนต์ทำความสะอาด DreameBot L10s Ultra รุ่นล่าสุดของ Dreame เปิดตัวแล้วในประเทศไทย มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการสุดอัจฉริยะที่สามารถวิเคราะห์สิ่งกีดขวาง วางแผนการทำความสะอาดบ้านอย่างไร้ที่ติ พร้อมกลับสู่แท่นชาร์จเพื่อเก็บเศษขยะและทำความสะอาดตัวเองโดยอัตโนมัติ









ดรีมมี เทคโนโลยี (Dreame Technology) หรือ Dreame บริษัทผลิตอุปกรณ์ทำความสะอาดอัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เปิดตัว DreameBot L10s Ultra  หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI คุณภาพสูงและสร้างสรรค์ สามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมภายในบ้านได้อย่างชาญฉลาด ทำให้หุ่นยนต์ทำความสะอาดรุ่นนี้สามารถวางแผนการทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพบนทุกพื้นผิว DreameBot L10s Ultra  เป็นหุ่นยนต์ทำความสะอาดล้ำสมัยระดับแนวหน้าของตลาดที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการทำความสะอาดแบบ all-in-one โดยสิ้นเดือนสิงหาคมนี้  ประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่จะได้สัมผัสกับเทคโนโลยีการทำความสะอาดอันชาญฉลาดและสร้างสรรค์ใหม่ล่าสุดของ L10 Ultra รวมถึงแท่นชาร์จอัตโนมัติสุดล้ำสมัย

L10s Ultra ช่วยสานต่อภารกิจของ Dreame ในการที่จะ ปลดปล่อยผู้ใช้งาน จากงานทำความสะอาดบ้านหรือโฮมออฟฟิศที่สิ้นเปลืองเวลา และโอกาสที่จะพลาดสิ่งสำคัญ ๆ ในแต่ละวัน ด้วยการมอบเทคโนโลยีการทำความสะอาดที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถมีความสุขกับชีวิตอย่างเต็มที่ภายในบ้านหรือออฟฟิศที่สะอาดสะอ้าน มอบความสะดวกสบาย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  โดยหุ่นยนต์ทำความสะอาดรุ่น L10s Ultra มาพร้อมกับแท่นชาร์จอัตโนมัติสุดล้ำสมัยที่สามารถเก็บฝุ่นจากกล่องเก็บฝุ่นของหุ่นยนต์มาเก็บไว้ที่แท่นชาร์จ พร้อมทำความสะอาดแผ่นม็อบหมุน เติมน้ำ และเพิ่มน้ำยาทำความสะอาดโดยอัตโนมัติเมื่อน้ำและน้ำยาในแท็งก์อยู่ในระดับต่ำ เมื่อเสร็จแล้ว L10s Ultra จะกลับไปทำหน้าที่ดูแลให้บ้านสะอาด เรียบร้อย  สวยงามน่าอยู่อีกครั้ง แถมใช้งานได้กับทุกสภาพแวดล้อมภายในบ้านและเรียกใช้งานได้ทุกเวลา

“DreameBot L10s” หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้าน ด้วย AI อัจฉริยะ ที่ปรับเข้ากับทุกสภาพแวดล้อมภายในบ้าน ด้วยระบบปฏิบัติการอันชาญฉลาด เชื่อถือได้ และมีสไตล์ – เติมเต็มความฝันในการมีคนทำงานบ้านแทนเรา

นอกจากกล่องเก็บฝุ่นจะสามารถเก็บฝุ่นไว้ในถุงเก็บฝุ่นเดียวได้ถึง 60 วันแล้ว L10s Ultra ยังสามารถรองรับการตั้งค่าการทำความสะอาดแบบกำหนดเองอีกด้วย เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Dreamehome (https://app.dreame.tech/) จากนั้นทำการตั้งค่าหุ่นยนต์ทำความสะอาดให้เข้ากับความต้องการและกำหนดเวลาในการทำความสะอาดให้เหมาะกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของแต่ละบุคคล รวมทั้งสามารถปรับระดับน้ำ ความแรงในการดูดฝุ่น และสามารถตั้งค่าหุ่นยนต์ทำความสะอาดให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

ด้วยแอปพลิเคชัน Dreamehome ผู้ใช้งานสามารถสร้างแผนที่บ้านแบบ 3 มิติ เพื่อให้หุ่นยนต์ทำความสะอาดสามารถประมวลผลและวางแผนการทำความสะอาดให้เข้ากับกิจวัตรการทำความสะอาดของผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ  นอกจากนี้ L10s Ultra ยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียง ผู้ใช้สามารถสั่งการผ่านผู้ช่วยในบ้าน อาทิ Alexa,  Siri และ Google Assistant ได้  ทำให้ผู้ใช้งานสามารถทำความสะอาดแบบแฮนด์ฟรีได้อย่างสมบูรณ์ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในบ้านสมัยใหม่ในปัจจุบัน

สำหรับระบบนำทาง - L10s Ultra ขับเคลื่อนด้วยระบบนำทาง  AI  ช่วยให้มั่นใจได้ว่าบ้านของผู้ใช้จะได้รับการทำความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ด้วยเทคโนโลยี AI Action พร้อมกับ กล้อง RGB และระบบแสงที่มีโครงสร้าง 3 มิติ หุ่นยนต์ทำความสะอาดรุ่น L10s Ultra จะทำการประมวลผลบ้านอย่างรวดเร็วพร้อมปรับแผนการทำความสะอาดให้เหมาะสม นอกจากนี้ AI Action ยังช่วยให้มั่นใจว่าหุ่นยนต์ทำความสะอาดจะสามารถสร้างเส้นทางการทำความสะอาดตามประเภทของสิ่งกีดขวาง พื้นผิว หรือห้อง ขณะทำความสะอาดในช่วงเวลาที่กำหนดโดยอัตโนมัติ

หยู เฉินยี่ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ดรีมมี่ เทคโนโลยี กล่าวถึงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของหุ่นยนต์ทำความสะอาดในประเทศไทย ว่า “DreameBot L10s Ultra เป็นหุ่นยนต์ทำความสะอาดที่ Dreame ใฝ่ฝันให้ประสบความสำเร็จที่สุด และเพื่อที่จะปรับหุ่นยนต์ให้เข้ากับบ้านได้ดีขึ้น L10s Ultra ได้ติดตั้งเซนเซอร์ 24 ตัว ซึ่งนับเป็นจำนวนที่มากที่สุดเท่าที่เคยมีมาสำหรับหุ่นยนต์ทำความสะอาดของ Dreame  และยังมาพร้อมการติดตั้งเทคโนโลยีเซนเซอร์ LIDAR  หรือไลดาร์ ซึ่งเป็นการยิงคลื่นแสงเลเซอร์ที่ส่งไปกระทบระหว่างพื้นผิวและวัตถุเป้าหมาย เพื่อวัดระยะห่าง และทำให้สามารถสร้างภาพจำลองดิจิตอล 3 มิติของพื้นที่ที่ซับซ้อนได้  อีกทั้งตัวหุ่นยนต์ยังติดตั้งระบบการสแกนวัตถุด้วยแสง และกล้อง RGB เพื่อใช้หลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวาง”

“เซนเซอร์อินฟราเรดที่ติดมากับตัว DreameBot L10s Ultra ช่วยให้หุ่นยนต์สามารถทำความสะอาดจนถึงขอบห้องโดยเซนเซอร์นี้ทำหน้าที่เหมือนนำระบบนำทางขั้นสูงแบบเดียวกับที่ใช้ในรถยนต์ไร้คนขับ ซึ่งมีความซับซ้อนและมีประสิทธิภาพสูง ช่วยส่งมอบประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่สมบูรณ์แบบในทุก ๆ วัน” หยู เฉินยี่ กล่าว พร้อมเสริมว่า จำนวนเซนเซอร์ที่ใช้ในหุ่นยนต์ทำความสะอาด L10s Ultra นั้น สามารถระบุหมวดได้ถึง 6 หมวดหมู่ และสามารถประมวลสิ่งกีดขวางและสภาพแวดล้อมภายในบ้านได้ มากกว่า 30 ชนิด

“ก่อนหน้านี้ สิ่งกีดขวางในบ้านที่หลีกเลี่ยงได้ยาก ไม่ว่าจะเป็น สายไฟ ถุงเท้า รองเท้าแตะ รูปแบบผนังแปลก ๆ หรือการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ปกติ อย่างไรก็ตามความท้าทายเหล่านั้นได้กลายเป็นอดีตไปแล้ว ต้องขอบคุณการพัฒนาล่าสุดและการบูรณาการเทคโนโลยีในตัวหุ่นยนต์ทำความสะอาด L10s Ultra” 

หยู เฉินยี่ กล่าวสรุป


















กลับถึงบ้านแล้วรู้สึกดีเมื่อพบกับพื้นที่หอม สะอาด น่ามอง

Dreame ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและนำเทคโนโลยีระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม “ม็อบอัจฉริยะ (smart mob)”  มาใช้งานและปรับใช้ในหุ่นยนต์ทำความสะอาด L10s Ultra ตั้งแต่การตั้งค่าการถูที่สามารถหมุนได้หลายแบบ ช่วยให้ผู้ใช้งานมีความสุขในการใช้ชีวิตอยู่ในบ้านอันสวยงามและสะอาดอย่างสงบสุข การตั้งเวลาการทำความสะอาดล่วงหน้า การเลือกโหมดทำความสะอาดที่ต้องการ พร้อมด้วยการเพิ่มแรงดูดถึง 5,300Pa ให้เหมาะกับพื้นพรมและพื้นแข็ง และแรงดันถูพื้นที่ถูกปรับมาใหม่ให้เร็วขึ้นถึง 180rpm ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกพื้นผิวจะถูกทำให้สะอาดสดชื่นและปลอดภัย

ประสิทธิภาพการปฏิบัติการของ L10s Ultra ได้ถูกปรับปรุงให้ดีขึ้นจากรุ่นเดิม อาทิ แท็งก์น้ำสะอาดที่ใหญ่ขึ้นถึง 2.5 ลิตร แม้โครงสร้างของหุ่นยนต์ทำความสะอาดจะถูกออกแบบมาให้มีขนาดเล็กกะทัดรัดเพื่อประหยัดพื้นที่ใช้งาน ตัวหุ่นยนต์ยังสามารถครอบคลุมพื้นที่การทำความสะอาดได้ถึง 200 ตารางเมตรต่อการใช้งานหนึ่งครั้ง นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันการเติมน้ำสะอาดและน้ำยาทำความสะอาดแบบอัตโนมัติ หุ่นยนต์จะสามารถเติมของเหลวลงในแท็งก์ด้วยอัตราส่วนปริมาณน้ำยาต่อน้ำสะอาดที่ถูกต้อง ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกพื้นผิวบ้านจะเงางามเป็นประกายในทุก ๆ ห้อง

DreameBot L10s Ultra จะเปิดตัวในประเทศไทย วันที่ 25 สิงหาคมนี้ ด้วยราคาประมาณ 39,999 บาท พร้อมกับโปรโมชั่นบนช่องทางออนไลน์เพื่อต้อนรับการเปิดตัวสุดพิเศษ

  • เมื่อซื้อสินค้าผ่าน Shopee  รับโค้ดส่วนลดพิเศษ:  DREAMEL10  มูลค่า 800 บาท ตามลิงก์ https://bit.ly/3QfNSZJ 
  • เมื่อซื้อสินค้าผ่าน Lazada รับข้อเสนอโปรโมชั่นล่าสุด สำหรับ DreameBot และผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ภายในบ้าน Dreame อื่น ๆ ในประเทศไทย ตามลิงก์ https://bit.ly/3QvYtPQ 

เทคโนโลยีเกี่ยวกับดรีมมี่ (Dreame Technology)

ดรีมมี่ เทคโนโลยี ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 และเป็นผู้ผลิตสินค้าสำหรับผู้บริโภคที่ทันสมัย โดยมุ่งเน้นไปที่เครื่องทำความสะอาดบ้านอัจฉริยะ บริษัทมีวิสัยทัศน์ในการมอบพลังให้กับทุกชีวิตด้วยเทคโนโลยี บริษัทเป็นผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์บ้านอัจฉริยะ (smart home) อาทิ เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย หุ่นยนต์ทำความสะอาด ไม้ถูพื้น เครื่องดูดฝุ่นแบบเปียกและแห้ง รวมถึงอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dreame ได้ที่ Facebook Dreame Thailand หรือ เว็บไซต์ https://www.dreametech.com

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1110,Motorbike,33,PR News,295,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Dreame เปิดตัว DreameBot L10s หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านรุ่นล่าสุด มี Next-gen AI อัจฉริยะ
Dreame เปิดตัว DreameBot L10s หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านรุ่นล่าสุด มี Next-gen AI อัจฉริยะ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi_Qt2-V3OcPAVbJttToZvAJTlFjr1JZEXByO4ZeMRF5_qAc0WH0mLjK54znNXJHcBdydGrzs3WEiq0G64QjWelIeS2X7Brqwpghfxmj1QcjtM5zQ2ft-hjNmPUUFicmDqdVwkwasYgk-b7OzY_VoHIgssjOPKfQQS6nY4e_4rEVs3yXAeXNvVCEnsJFg/s16000/Lifestyle%201.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi_Qt2-V3OcPAVbJttToZvAJTlFjr1JZEXByO4ZeMRF5_qAc0WH0mLjK54znNXJHcBdydGrzs3WEiq0G64QjWelIeS2X7Brqwpghfxmj1QcjtM5zQ2ft-hjNmPUUFicmDqdVwkwasYgk-b7OzY_VoHIgssjOPKfQQS6nY4e_4rEVs3yXAeXNvVCEnsJFg/s72-c/Lifestyle%201.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/08/dreame-dreamebot-l10s-next-gen-ai.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/08/dreame-dreamebot-l10s-next-gen-ai.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy