--> Samsung Galaxy Z Flip4 Bespoke Edition สีสัน พลังงาน และความสำเร็จ เสริมสร้างสไตล์ ได้ความปัง | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Samsung Galaxy Z Flip4 Bespoke Edition สีสัน พลังงาน และความสำเร็จ เสริมสร้างสไตล์ ได้ความปัง

หากพูดถึงตัวช่วยในการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับคนรุ่นใหม่ “สีสัน" ถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่คนในปัจจุบันให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการใส่เสื้อผ้าสีมงคลตามวันต่างๆ รวมไปถึงการพกพาไอเท็มสีมงคลเพื่อเสริมความสำเร็จในด้านต่างๆ ติดตัว โดยเฉพาะในวันที่มีโอกาสพิเศษเพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้แต่ละอีเว้นท์สำคัญสำเร็จและผ่านไปได้ด้วยดี 

สีสัน พลังงาน และความสำเร็จ 

เพราะสีสามารถเสริมพลังให้กับตัวเราได้ นอกจากการแต่งตัวตามสีมงคลแล้ว การมีไอเท็มคู่ใจที่มาพร้อมกับสีที่    ถูกโฉลก หรือสีประจำตัวที่ช่วยเสริมสร้างความสำเร็จให้กับแต่ละคนติดตัวเอาไว้อาจทำให้เรามีวันทำงานที่ราบรื่น รวมถึงทำให้มีความสำเร็จในเรื่องต่างๆ ได้ไวราวกับติดจรวด และเมื่อพูดถึงเรื่อง "พลังของสี" ก็คงหนีไม่พ้นผู้อยู่เบื้องหลังตารางสีแห่งความสำเร็จในวงการเอเจนซี่อย่าง “พ่อหมอนรถจี๊ป” ที่ไม่ว่าจะเป็นเออี ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ รวมไปถึงนักการตลาดทั้งหลายก็ต่างรอสัญญาณสีมงคลจากบุคคลท่านนี้ในทุกวัน เพราะเป็นที่ร่ำลือกันว่าเมื่อได้สวมใส่ตามแล้ว “เป๊ะ ชนะเลิศ” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนก็สามารถสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี โดยพ่อหมอนได้ใช้ศาสตร์แห่งสีผสมผสานกับธาตุต่างๆ จนออกมาเป็นสีเฉพาะที่ช่วยเสริมสร้างพลังและความสำเร็จในด้านต่างๆ ได้ดังนี้ 

สีม่วง: สีแห่งความหรูหรา การเฉลิมฉลอง และความสง่างาม เป็นสีที่ควรใช้ในวันจันทร์เพราะช่วยให้การทำงานสำเร็จราบรื่นแถมยังพ่วงเรื่องสุขภาพให้แข็งแรง ปลอดภัย หายห่วง 

สีดำ: สีแห่งความมั่นคง เสริมสร้างสติปัญญา ความจงรักภักดี อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับสาว ๆ เหมาะแก่การใช้ในวันอังคาร 

สีชมพู: สีแห่งความรัก เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ ความนุ่มนวล ความอ่อนโยน ให้ภาพลักษณ์ที่ดูใจดี เป็นสีที่ช่วงส่งเสริมในเรื่องของการประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีไอเท็มสีชมพูไว้ รับรองขายงานผ่านฉลุยแน่นอน เหมาะสำหรับวันพฤหัส และวันศุกร์ 

สีน้ำเงิน: สีแห่งความสงบ ความมั่นคง และเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ ช่วยส่งเสริมเรื่องการเงินและโชคลาภในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะในวันเสาร์

สีแดงกำมะหยี่: สีแห่งความตื่นเต้น เต็มไปด้วยพลังและความมีชีวิตชีวา ช่วยเสริมความมั่นใจและส่งเสริมในเรื่องของมิตรภาพที่ดี โดยเฉพาะในวันอาทิตย์

สีขาว: สีแห่งความบริสุทธิ์ ความเรียบง่าย ความสะอาด ไร้เดียงสา และความอ่อนเยาว์ ช่วยส่งเสริมในเรื่องของความสำเร็จ หยิบจับอะไรก็ปัง สำเร็จลุล่วงได้อย่างง่ายดาย 

สีเหลือง: สีแห่งความเบิกบาน ความสุข อนาคต และเต็มไปด้วยพลังงานของการมองโลกในแง่ดี ช่วยส่งเสริมพลังงานในเรื่องของการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว หรือเดินทางไปที่ไหน ก็มั่นใจได้ว่าจะปลอดภัย 100%

 สีฟ้า: สีแห่งกาปัดเป่าความทุกข์ ความเศร้า และความแตกแยก เสริมสร้างความอบอุ่น ความเจริญเติบโตในด้านต่าง ๆ 

สีเขียว: สีแห่งความสงบ ความหวัง และความมั่นคงปลอดภัย ช่วยส่งเสริมให้สามารถแก้ไขทุกปัญหาให้สำเร็จไปได้ด้วยดี 

Samsung Galaxy Z Flip4 Bespoke Edition ไอเท็มสุดชิคที่ช่วยเสริมลุคไปพร้อมกับความปั๊วปังที่ออกแบบได้ตามใจชอบ

Samsung Galaxy Z Flip4 สมาร์ทโฟนจอพับได้โฉมใหม่จากซัมซุงมาพร้อมกับสีที่หลากหลายให้ทุกคนได้เลือกใช้เสริมความสำเร็จในทุกๆด้าน ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นสีสุดฮิตอย่างสีม่วง (Bora Purple) สีชมพู (Pink Gold) สีดำ (Graphite) และ สีฟ้าที่แสนละมุนละม่อม นอกจากนี้ Samsung Galaxy Z Flip4 ยังมาพร้อมกับ Bespoke Edition ให้เราได้ครีเอทไอเท็มเสริมความปังในด้านต่างๆ ให้เข้ากับผู้ใช้แต่ละคนได้ตามต้องการ โดยสามารถนำสีเพิ่มเติมอีก 5 สี ซึ่งได้แก่ สีเหลือง สีขาว สีน้ำเงิน สีเขียว และสีแดงกำมะหยี่ (Red Velvet)  มา Mix&Match กันได้สูงถึง 75 แบบเพื่อเป็นไอเท็มสุดชิคประจำตัวที่ช่วยเสริมความปัง อีกทั้งยังสามารถพกพาติดตัวไปได้ทุกวัน ทุกที่ ทุกเวลา 

ไม่เพียงแค่ความปั๊วความปังที่เพิ่มขึ้น เพราะ Galaxy Z Flip4 ยังสามารถช่วยเสริมลุค อัพสไตล์ ให้เรานำเสนอความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นลุคหวานใส มินิมอล เรียบหรูดูแพง สปอร์ต สมาร์ท หรือลุคไหนๆ ก็สามารถเลือก Mix & Match ไอเท็มเสริมความมั่นใจได้ตามชอบ

Samsung Galaxy Z Flip4 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Flex Camera และกล้องที่จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นกล้องหลังความละเอียด 12 MP กล้องอัลตราไวด์ความละเอียด 12MP รวมทั้งกล้องหน้าความละเอียด 10MP และ Flex Camera โหมด ซึ่งจะช่วยยกระดับการใช้สมาร์ทโฟนและการทำคอนเทนต์ของเหล่าบรรดา Vlogger และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ให้สามารถระเบิดความคิดสร้างสรรค์ในทุกรูปแบบได้อย่างง่ายดายและดียิ่งขึ้น 

อยากคัสตอมไมซ์ไอเท็มสุดชิคเสริมลุคและความปังในแบบฉบับของตนเอง สามารถสั่งจอง Galaxy Z Flip4 เพื่อเป็นเจ้าของก่อนใคร พร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษได้แล้วที่ samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 1 ก.ย. 65

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Samsung Galaxy Z Flip4 Bespoke Edition สีสัน พลังงาน และความสำเร็จ เสริมสร้างสไตล์ ได้ความปัง
Samsung Galaxy Z Flip4 Bespoke Edition สีสัน พลังงาน และความสำเร็จ เสริมสร้างสไตล์ ได้ความปัง
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEizdHaSeqrBocHAMWVyJ6jBlOrwCwGS2op-YrpKrBRWeFl19asv-69DpI-B0jmCKh5YHZ8tODY4dLjrzj9saT9uh0pnQuLgAnql5YmC2oYIYbAqyyalNbg-nMvhyxHV-3msansczVTBEFNPxqBiJq4b8Pnk5QWoYPp7n3SERLTtAmZrk_-5cHMH3OLatQ/s16000/Galaxy%20Z%20Flip4_Bespoke%20Edition%20KV.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEizdHaSeqrBocHAMWVyJ6jBlOrwCwGS2op-YrpKrBRWeFl19asv-69DpI-B0jmCKh5YHZ8tODY4dLjrzj9saT9uh0pnQuLgAnql5YmC2oYIYbAqyyalNbg-nMvhyxHV-3msansczVTBEFNPxqBiJq4b8Pnk5QWoYPp7n3SERLTtAmZrk_-5cHMH3OLatQ/s72-c/Galaxy%20Z%20Flip4_Bespoke%20Edition%20KV.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/08/samsung-galaxy-z-flip4-bespoke-edition-color-style.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/08/samsung-galaxy-z-flip4-bespoke-edition-color-style.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy