--> Sennheiser MOMENTUM 4 หูฟังไร้สายดีไซน์ใหม่ ใส่สบาย ตัดเสียงรบกวนสุดล้ำ แบตอึด 60 ชั่วโมง | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Sennheiser MOMENTUM 4 หูฟังไร้สายดีไซน์ใหม่ ใส่สบาย ตัดเสียงรบกวนสุดล้ำ แบตอึด 60 ชั่วโมง

เปิดประสบการณ์พร้อมยกระดับมาตรฐานของหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง MOMENTUM 4 ด้วยอายุแบตเตอรี่การใช้งานที่นานขึ้นถึง 60 ชั่วโมง พร้อมกับการชาร์จไฟที่รวดเร็วกว่าที่เคย ทำให้หูฟังไร้สาย MOMENTUM 4 เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นคู่หูทั้งในการเดินทางที่ใช้เวลานานและการเดินทางไปทำงานในแต่ละวันได้อย่างลงตัว

เซนไฮเซอร์ ยังคงเดินหน้าถ่ายทอดสุดยอดประสบการณ์แห่งเสียงที่เหนือชั้นสำหรับคนที่หลงใหลและคลั่งไคล้ในเสียงเพลง ด้วยการเริ่มต้นเช้าวันใหม่อันสดใสของคุณกับการฟังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของเซนไฮเซอร์ ส่งมอบคุณภาพเสียงที่เหนือชั้นกว่าหูฟังไร้สายในระดับเดียวกัน ทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ด้วยระบบทรานสดิวเซอร์ (Transducer) ขนาด 42 มม. ที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงผู้รักในเสียงเพลง ให้เสียงที่ตรง โดดเด่น มีไดนามิกที่คมชัด และสามารถเข้าถึงอรรถรสของดนตรีได้อย่างยอดเยี่ยม ยิ่งไปกว่านั้น ลำโพงยังได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้มั่นใจว่าเสียงถูกส่งไปยังหูของผู้ฟังอย่างนุ่มนวล ดั่งการฟังการแสดงสดบนเวที นอกจากนี้ เทคโนโลยีการรับเสียงขั้นสูงนี้ยังช่วยให้คุณสามารถสนทนาพูดคุยได้อย่างไร้ที่ติและเข้าถึงการสั่งงานด้วยเสียงได้อย่างง่ายดาย



หูฟังไร้สาย MOMENTUM 4 มาพร้อมกับการปรับแต่งที่หลากหลายเพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งเสียงได้ตามความต้องการ และเป็นไปตามสไตล์ของตนเอง หูฟังไร้สายรุ่นนี้ได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบาสบายเพื่อให้เหมาะกับคุณภาพเสียงขั้นสูง ด้วยแผ่นรองหูฟังที่พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณถึงขีดสุดขณะสวมใส่เพื่อรองรับการใช้งานต่อเนื่องเป็นเวลานาน แผ่นรองหูฟังที่ทำจากหนังสังเคราะห์ไม่เพียงมอบความนุ่มนวลเวลาสวมใส่ แต่ยังมอบความแม่นยำระดับสูงในการสร้างเสียงซ้ำและระบบตัดเสียงรบกวน Adaptive Noise Cancellation (ANC) ขั้นสูงอีกด้วย 

สัมผัสการฟังที่ไม่เหมือนใครด้วยแอปพลิเคชัน Sennheiser Smart Control ที่สามารถปรับแต่งความถี่ของเสียง เลือกโหมดเสียง และมีฟีเจอร์ Sound Personalisation ที่ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งเสียงตามสไตล์ที่คุณชอบ นอกจากนี้ หูฟังไร้สาย MOMENTUM 4 ยังมาพร้อมฟีเจอร์ Smart Touch Gestures หรือการสั่งงานอัจฉริยะด้วยระบบสัมผัสซึ่งช่วยให้คุณควบคุมและเปลี่ยนโหมดระหว่างโหมด Adaptive Noise Cancellation ซึ่งจะช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอกโดยอัตโนมัติ และโหมด Transparency ที่จะช่วยให้คุณได้ยินเสียงจากภายนอกได้โดยไม่ต้องถอดหูฟังออกได้อย่างง่ายดาย  

หูฟังไร้สาย Momentum 4 ยังมาพร้อมกับคุณภาพเสียงการสนทนาที่คมชัด ด้วยไมโครโฟนบีมฟอร์มมิ่ง ดิจิทัล จำนวน 4 ตัว  ทำให้มั่นใจได้ว่า หูฟัง MOMENTUM 4 สามารถรับเสียงพูดของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและตัดเสียงลมที่รบกวนอยู่รอบข้างได้โดยอัตโนมัติเพื่อให้การสนทนาเป็นไปอย่างราบรื่น ทั้งยังสามารถเข้าถึงการสั่งงานด้วยเสียง (Siri และ Google Assistant) ได้อย่างง่ายดาย

ระบบสัมผัสอัจฉริยะของหูฟังไร้สาย MOMENTUM 4 ที่มาพร้อมกับการสั่งงานด้วยเสียง ช่วยให้คุณควบคุมการเล่นเพลง การโทร การใช้งาน Voice Assistant และอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่บีบและขยายเพื่อปรับ ANC และระดับโหมด Transparent

ด้วยรายละเอียดผ้าบุหูฟังเกรดพรีเมียมช่วยยกระดับให้หูฟังไร้สาย MOMENTUM 4 แมตช์เข้ากับทุกสไตล์แฟชั่นของคุณ ด้วยการออกแบบที่แน่นกระชับพอดี หูฟังไร้สาย MOMENTUM 4 จึงสามารถสวมเข้ากับศีรษะของผู้ใช้ได้อย่างสะดวกสบาย โดยยังคงประสิทธิภาพการใช้งาน   นอกจากนี้ การปรับหมุนหูฟัง MOMENTUM 4 ยังสามารถขยับได้อย่างลื่นไหล ไม่ติดขัด เพื่อให้หูฟังสามารถปรับขนาดเข้ากับศีรษะของคุณโดยอัตโนมัติ

ด้วยน้ำหนักที่เบา ดีไซน์พับได้ และเคสที่บางเฉียบ ทำให้คุณสามารถพกพาหูฟังไร้สายตัวนี้ติดตัวไปได้ทุกที่ โดยหูฟังไร้สาย MOMENTUM 4 มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำและขาว     

หูฟังไร้สาย MOMENTUM 4 รุ่นใหม่ จัดจำหน่ายในราคา 12,990 บาท ซึ่งจะวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2565 เป็นต้นไป และสามารถหาซื้อได้ที่ Sennheiser Web Shop และ Munkong Gadget

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Sennheiser MOMENTUM 4 หูฟังไร้สายดีไซน์ใหม่ ใส่สบาย ตัดเสียงรบกวนสุดล้ำ แบตอึด 60 ชั่วโมง
Sennheiser MOMENTUM 4 หูฟังไร้สายดีไซน์ใหม่ ใส่สบาย ตัดเสียงรบกวนสุดล้ำ แบตอึด 60 ชั่วโมง
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhARhQFDD3OlJGU8WYkmEy1kYZ_SnTCxCDo8ajCkwEzeyIZH74f8-FZUxlhTH7RcW0KtqwupAwpRTCtvkrmUHPhWFYn2n9grbr-aX84PI6_tUtrTQXRtSd586bmVtndTcE_zYfESJJlca6rrxThnjLYn1Y5l0XROiCe9KJSnWjp0nZtIbfr9B9y5twCbw/s16000/sennheiser-momentum-4-wireless-headphones-review-19.webp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhARhQFDD3OlJGU8WYkmEy1kYZ_SnTCxCDo8ajCkwEzeyIZH74f8-FZUxlhTH7RcW0KtqwupAwpRTCtvkrmUHPhWFYn2n9grbr-aX84PI6_tUtrTQXRtSd586bmVtndTcE_zYfESJJlca6rrxThnjLYn1Y5l0XROiCe9KJSnWjp0nZtIbfr9B9y5twCbw/s72-c/sennheiser-momentum-4-wireless-headphones-review-19.webp
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/08/sennheiser-momentum4.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/08/sennheiser-momentum4.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy