--> GDTT ในเครือ Good Doctorโชว์เทคโนโลยี Health Software as a Service ในงาน Techsauce Global Summit 2022 | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

GDTT ในเครือ Good Doctorโชว์เทคโนโลยี Health Software as a Service ในงาน Techsauce Global Summit 2022

 
บริษัท กู๊ด ด็อกเตอร์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด (GDTT) บริษัทในเครือของ กู๊ด ด็อกเตอร์ เทคโนโลยี (GDT) ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีด้านสุขภาพระดับภูมิภาคที่มีวิสัยทัศน์ในการมุ่งให้บริการ ‘หนึ่งแพทย์ต่อหนึ่งครอบครัวทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SEA) เข้าร่วมงาน Techsauce Global Summit 2022 งานประชุมด้านเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่และยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชีย GDTT ได้ร่วมจัดแสดงในโซนเทคโนโลยีไฮเทคเกี่ยวกับ นวัตกรรมทางด้านสุขภาพ ซึ่งเป็นหนึ่งในหัวข้อหลักของงาน บูธของ GDTT ได้จัดแสดงการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อส่งมอบสุดยอดบริการสุขภาพเพื่อสุขภาพความเป็นอยู่ที่ดี เทคโนโลยีของ กู๊ด ด็อกเตอร์ เทคโนโลยี ช่วยให้ผู้คนทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับบริการสุขภาพที่มีคุณภาพสูง รวดเร็ว สะดวกสบาย และสามารถเข้าถึงได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว 

 
งานประชุม Techsauce มุ่งนำเสนอข้อมูลให้กับผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีจากทั่วทุกมุมโลก บูธของ GDTT ได้ไฮไลต์ความมุ่งมั่นของบริษัทในการสร้างเครือข่ายความร่วมมือเพื่อส่งมอบนวัตกรรมและบริการด้านการดูแลสุขภาพ ที่จะช่วยสนับสนุนและพลิกโฉมบริการสุขภาพสำหรับลูกค้าทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัทมีเทคโนโลยีที่ดีที่สุดสำหรับการสนับสนุนแพทย์และการรักษามาตรฐานของการดูแลสุขภาพทางไกลไม่ว่าจะมีผู้ป่วยมากหรือน้อยก็ตาม ด้วยรากฐานอันแข็งแกร่งนี้ กู๊ด ด็อกเตอร์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) กำลังสร้างระบบนิเวศด้านการดูแลสุขภาพ โดยร่วมมือกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมากมาย อาทิ แพทย์ ร้านขายยา โรงพยาบาล บริษัทประกัน และบริษัทคู่สัญญา เพื่อสามารถบริการได้อย่างไร้รอยต่อและง่ายดายให้แก่ผู้ป่วย ด้วยแนวทางที่เป็นเอกลักษณ์และคุณค่าที่ GDTT ให้ความสำคัญนี้ ส่งผลให้ GDTT กลายเป็นตัวเลือกแรก ๆ ในความร่วมมือกับองค์กรต่าง ๆ ในหลากหลายอุตสาหกรรม 

 
ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา GDTT ได้เสริมคุณค่าที่มอบให้กับบริษัทคู่สัญญาโดยการเปิดตัวการให้บริการด้านซอฟต์แวร์เพื่อการดูแลสุขภาพ (HSaaS) ในรูปแบบของการเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานสำหรับแพลตฟอร์มบนสมาร์ตโฟนและเว็บไซต์ การใช้โมเดล HSaaS ช่วยให้ GDTT สามารถมอบบริการการแพทย์ทางไกลและบริการสุขภาพดิจิทัลได้โดยตรงบนแพลตฟอร์มของคู่สัญญา ได้อย่างไร้รอยต่อ และบริษัทยังวางแผนจะพัฒนาบริการสำหรับคู่สัญญาด้วยการมอบชุดบริการ B2B แบบบูรณาการเต็มรูปแบบ ซึ่งประกอบด้วย พอร์ทัลบริการตนเองและการจัดการผลประโยชน์ของคู่สัญญา ซึ่งช่วยให้ลูกค้าธุรกิจสามารถจัดการบัญชีของตัวเองได้ ตัวอย่างเช่น การเปลี่ยนผู้ให้บริการ เปลี่ยนประเภทความคุ้มครอง และอัปเดตข้อมูลลูกจ้าง เป็นต้น บริษัทจะสามารถปรับเปลี่ยนชุดสิทธิประโยชน์ที่ยืดหยุ่นให้สำหรับผู้ใช้บริการประเภทต่าง ๆ ซึ่งจะช่วยเพิ่มจำนวนผู้รับบริการโดยยังคงรักษาประสิทธิภาพสูงสุดในการควบคุมเวลาและต้นทุน 
 
นอกเหนือจากการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งบประมาณด้านการดูแลสุขภาพให้กับบริษัทคู่สัญญา GDTT ยังมีเป้าหมายที่ท้าทายอื่น ๆ อีกด้วย บริษัทมุ่งมั่นส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับผู้คน ไม่เพียงแค่รักษาโรคภัยไข้เจ็บเพียงเท่านั้น GDTT ตั้งเป้าจะพลิกโฉมประสบการณ์ด้านการจัดการสุขภาพและช่วยให้ผู้คนสามารถดูแลสุขภาพของตัวเองได้ และบริษัทได้กำลังพัฒนาบริการ “ผู้ช่วยดิจิทัล” ชุดใหม่เพื่อสนับสนุนผู้ป่วยและแพทย์ ซึ่งโครงการนี้จะเปิดตัวในช่วงท้ายปี โดยจะเป็นฟังก์ชันเสริมของการบริการให้คำปรึกษา แพทย์ผู้ให้คำปรึกษาจะสร้างแผนการติดตามการรักษาดิจิทัลสำหรับผู้ป่วย พยาบาลไม่จำเป็นต้องติดต่อผู้ป่วยเพื่อติดตามการรักษาอีกต่อไป คำแนะนำพร้อมทั้งข้อมูลสัญญาณชีพของผู้ป่วยจะถูกจัดเก็บในแอปพลิเคชัน และจะถูกส่งไปให้แพทย์ในการให้คำปรึกษาครั้งต่อไป 

“บริการใหม่เหล่านี้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนานวัตกรรมด้านการดูแลสุขภาพ เป็นบริการให้คำปรึกษาทางไกลที่ปรับเปลี่ยนได้ และครอบคลุมการรักษาเฉพาะทางที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงปัญหาสำคัญ เช่น ปัญหาด้านสุขภาพจิต โภชนาการ ภาวะเจริญพันธุ์ และโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCD) ” คุณ เกา หลีขุยหลิน, Good Doctor Technology Thailand’s Acting Country Head กล่าว เขาเสริมต่อว่า “ด้วยการเปิดตัวบริการดิจิทัลชุดใหม่ของเรา GDTT จะเป็นมากกว่าแพทย์ออนไลน์ที่ผู้ป่วยสามารถเข้ามาปรึกษาเมื่อพวกเขาไม่สบายและต้องการยา แต่เราจะกลายเป็นแพลตฟอร์มการจัดการดูแลสุขภาพ 360 องศา ที่ช่วยให้ผู้คนสามารถเข้าถึงการดูแลรักษาสุขภาพได้ด้วยตนเอง เราได้รวมโปรแกรมการจัดการสุขภาพเฉพาะบุคคลและการดูแลให้คำแนะนำโดยแพทย์ประจำของเราเข้าด้วยกันอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เราสามารถพัฒนาบริการดูแลสุขภาพที่มีตอบโจทย์ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้ป่วยในยุคปัจจุบันได้อย่างไม่เคยมีมาก่อน” 
 
“เราเชื่อว่าอนาคตของการดูแลสุขภาพนั้นขึ้นอยู่กับการจัดการชีวิตของผู้คนได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ รวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยีดิจิทัลใหม่ ๆ จะเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายนี้ การสร้างความร่วมมือกับผู้นำด้านการดูแลสุขภาพที่มีจุดมุ่งหมายเหมือนกันกับเรา จะช่วยให้เราสามารถนำความเชี่ยวชาญในนวัตกรรมด้านการดูแลสุขภาพดิจิทัลในภูมิภาคเข้ามาในประเทศไทย และช่วยสนับสนุนความก้าวหน้าของการใช้การแพทย์ทางไกลในประเทศ” เมลวิน หวู ประธานเจ้าหน้าที่บริหารระดับภูมิภาคของกู๊ด ด็อกเตอร์ เทคโนโลยี กล่าว 

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: GDTT ในเครือ Good Doctorโชว์เทคโนโลยี Health Software as a Service ในงาน Techsauce Global Summit 2022
GDTT ในเครือ Good Doctorโชว์เทคโนโลยี Health Software as a Service ในงาน Techsauce Global Summit 2022
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgGwtKMnxw5Ee-uyXUBIj796kAEWS4_GBYnVwe8D0lrNkyMU4xLGHP1CY6VV5FCoxORCCcK2S00qAcuKO0DAEETXCGxP-HOyuUyoMj4kxoVe-8VdIFlS_9TqyIKEOOFcE06kDkRFSfWmQ7ycndm7k6y7PUmM3WRFHt2CEuvdBJH0H-GpgSURyhYMNWzFQ/s16000/Digital%20concierge.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgGwtKMnxw5Ee-uyXUBIj796kAEWS4_GBYnVwe8D0lrNkyMU4xLGHP1CY6VV5FCoxORCCcK2S00qAcuKO0DAEETXCGxP-HOyuUyoMj4kxoVe-8VdIFlS_9TqyIKEOOFcE06kDkRFSfWmQ7ycndm7k6y7PUmM3WRFHt2CEuvdBJH0H-GpgSURyhYMNWzFQ/s72-c/Digital%20concierge.png
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/09/GDTT-Good-Doctor-HSaaS-TechSauce-Global-Summit.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/09/GDTT-Good-Doctor-HSaaS-TechSauce-Global-Summit.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy