--> สวิตช์ไฟ 5.0 ความยั่งยืน ที่มากับดีไซน์และความปลอดภัย | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

สวิตช์ไฟ 5.0 ความยั่งยืน ที่มากับดีไซน์และความปลอดภัย

ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีทำให้ชีวิตของผู้คนสะดวกและรวดเร็วขึ้น แต่ก็ต้องดูแลสิ่งแวดล้อมควบคู่กันไปด้วย

ในที่สุดคณะกรรมาธิการยุโรปหรือ EU มีมติให้บรรดาสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์พกพาต่างๆ ทั่วภูมิภาคยุโรปต้องใช้อินเตอร์เฟซ USB type C ทั้งหมดภายในปี 2024 หวังผลในเรื่องของการลดปริมาณขยะอิเล็กทรอนิกส์ที่แต่ละปีมีมากถึง 11,000 ตัน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสายชาร์จเคเบิลที่มีส่วนประกอบของพลาสติกและทองแดงจำนวนมหาศาล ส่งผลกระทบด้านปัญหามลภาวะต่อสิ่งแวดล้อมโดยตรง เราจำเป็นต้องช่วยเหลือโลกของเรา นอกเหนือไปจากการช่วยให้ผู้บริโภคสามารถใช้ที่ชาร์จและสายเคเบิลเดียวกันระหว่างอุปกรณ์หลายเครื่องได้



AvatarOn A เป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มสวิตช์และเต้ารับที่ให้ความสำคัญด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ตอบโจทย์ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในปัจจุบัน เป็นเจ้าแรกที่เพิ่ม USB Type C เพื่อรองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ทุกรูปแบบ ยังผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะเรื่องของความปลอดภัยที่ต้องมาเป็นอันดับแรก ได้รับมาตรฐาน IEC (International Electrotechnical Commission) ซึ่งเป็นหน่วยงานคณะกรรมาธิการระหว่างประเทศ จัดทำมาตรฐานทางด้านไฟฟ้า อิเล็กทรอนิกส์ และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยแม้ใช้งานเป็นเวลายาวนานแล้วก็ตาม 


เหนืออื่นใดคือ การออกแบบผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นไม่เป็นรองใคร โดยเฉพาะสวิตช์ไฟมีรูปลักษณ์สะดุดตา ประณีต และใส่ใจในทุกรายละเอียด  ผสานกับการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ครบถ้วน ทั้งความสวยล้ำ รับกับการใช้งานในยุค 5G ด้วยหน้าสวิตช์ที่เรียบ ทันสมัย ไม่มีขอบ จึงกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวไปกับผนังห้อง 


ทั้งนี้ เพื่อให้รับกับสไตล์การแต่งห้องในทุกการออกแบบ สวิตช์ไฟจึงมีสีให้เลือกถึง 3 สี ขาว ดำ และเทา เปิดจินตนาการมากขึ้นให้สามารถจับคู่สีได้อย่างเต็มที่ จะเป็นขาว-ดำ เทา-ดำ หรือไล่เป็นเฉดสีขาว-เทา-ดำ เพื่อง่ายต่อการจดจำของตำแหน่งดวงไฟ หรือจะเลือกเป็นสีเดียวตลอดก็ไม่ขัดตามแต่รสนิยมการแต่งห้อง โดยหน้าสวิตช์มีขนาดความกว้างให้เลือก 3 ขนาด ให้สัมผัสที่นุ่มนวล ทั้งยังทะลุกรอบไปอีกด้วยการออกแบบให้สามารถติดตั้งสวิตช์ในแนวตั้งหรือแนวนอนได้ความถนัดและรสนิยมของผู้ใช้งาน


ขณะที่ฟังก์ชั่นการใช้งานครบตอบทุกโจทย์วิถีคนรุ่นใหม่ นอกจากมีเต้ารับ USB ทั้ง type A และ type C ยังมีโมดูล VDI โมดูลไฟหรี่ ปุ่มกดฉุกเฉิน และ โมดูลฝาครอบเพื่อความปลอดภัยขนาดต่างๆ เพื่อเพิ่มความปลอดภัย โดยสามารถเลือกจับคู่ประเภทของสวิตช์และเต้ารับให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน ตัวอย่างเช่น การจับคู่ระหว่างโมดูลชาร์จ USB กับปุ่มไฟหรี่ในห้องนอน โดยใน 1 เต้าสามารถใส่ได้สูงสุดถึง 3 โมดูล ด้วยการออกแบบภายในที่ไม่เหมือนใคร มีการขยายระยะห่างระหว่างจุดสัมผัสภายในสวิตช์ เพื่อลดความเสี่ยงจากความเสียหายที่เกิดจากแรงดันไฟฟ้าที่สูงแบบเฉียบพลัน


ไม่แปลกที่ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ปีแรก AvatarOn A จะคว้ารางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมแห่งปี ในสาขา Best Home Solution Influencer Campaign จากงาน Thailand Influencer Awards 2021 พลิกโฉมวงการสวิตช์ไฟ สำหรับบ้านและที่พักอาศัยยุคใหม่ 


ดังที่ นายกุศล กุศลส่ง รองประธานกลุ่มธุรกิจ Home and Distributions ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ประเทศไทย กล่าวด้วยความภาคภูมิใจว่า ไม่เพียงความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่ฉีกกรอบสวิตช์ไฟและเต้ารับแบบเดิม ๆ แต่สิ่งที่ภูมิใจยิ่งกว่าการได้รับรางวัลนี้คือ การทำให้ผู้บริโภคสามารถมีทางเลือกในการออกแบบสวิตช์ไฟ และเต้ารับ ได้ด้วยตัวเอง ตามสไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบ ด้วยความง่ายแบบ plug and play และยังมีส่วนช่วยโลกของเราให้ยั่งยืนมากยิ่งขึ้นจากการลดขยะจากสายชาร์ตเคเบิลที่มีส่วนประกอบของพลาสติกและทองแดงจำนวนมหาศาล นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ AvatarOn A มาพร้อมกับมาตรฐาน Green Premium ซึ่งเป็นโครงการด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างยั่งยืนของเรา มุ่งหมายในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งเรื่องของวัสดุ และสารประกอบ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถมาเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นฮีโร่ในการกอบกู้โลกให้มีความยั่งยืนได้ Be #GreenHeroesforLife 


AvatarOn A นวัตกรรมที่พัฒนาบนพื้นฐานความคิดที่ถือเอาผู้บริโภคและการใช้ชีวิตของผู้คนบนโลกเป็นศูนย์กลาง อัดแน่นไปด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด ในราคาที่จับต้องได้ ช่องทางการหาซื้อก็มีหลายช่องทาง เช่นร้านไฟฟ้าชั้นนำ ร้านวัสดุก่อสร้าง และช่องทางออนไลน์ เรียกได้ว่าอยู่ที่ไหนก็สั่งได้

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1110,Motorbike,33,PR News,295,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: สวิตช์ไฟ 5.0 ความยั่งยืน ที่มากับดีไซน์และความปลอดภัย
สวิตช์ไฟ 5.0 ความยั่งยืน ที่มากับดีไซน์และความปลอดภัย
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiDEZHjlfUZ41T0O92rXObjnYwAnfXLoYlgI1LSgTXf0LUVX5elY74Sw2bnnahFLbdCF4vvgvLeUXwGv9z4H_5HlrnFSVMsYIJVPpPO10sBvg6OpryVSfJMWEWXF-VCR0Vj23HHr52dJqDLf1qQffY_Lmp_HxdDx_2vP69fZJnL5FlZajDkD0haymrEUA/s16000/01%20AvartaOn%20A.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiDEZHjlfUZ41T0O92rXObjnYwAnfXLoYlgI1LSgTXf0LUVX5elY74Sw2bnnahFLbdCF4vvgvLeUXwGv9z4H_5HlrnFSVMsYIJVPpPO10sBvg6OpryVSfJMWEWXF-VCR0Vj23HHr52dJqDLf1qQffY_Lmp_HxdDx_2vP69fZJnL5FlZajDkD0haymrEUA/s72-c/01%20AvartaOn%20A.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/09/avartar-wall-plug-usb-type-c.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/09/avartar-wall-plug-usb-type-c.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy