--> NaRaYa ขับเคลื่อนธุรกิจอีคอมเมิร์ซด้วย Alibaba Cloud Solution | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

NaRaYa ขับเคลื่อนธุรกิจอีคอมเมิร์ซด้วย Alibaba Cloud Solution

บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้า ไลฟ์ไตล์แบรนด์นารายา (NaRaYa) เริ่มเดินสู่เส้นทางการทำธุรกิจผ่านระบบดิจิทัลด้วยอาลีบาบา คลาวด์ (Alibaba Cloud) ซึ่งเป็นธุรกิจด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและหน่วยงานหลักด้านอินเทลลิเจนซ์ของอาลีบาบา กรุ๊ป เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจ รองรับการขยายตัวธุรกิจอีคอมเมิร์ซของบริษัทฯ ทั้งในประเทศไทยและในภูมิภาค ความร่วมมือครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล และมอบประสบการณ์ การช้อปปิงที่ดีที่สุดให้ลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ

NaRaYa เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่ผลิตกระเป๋า เครื่องประดับ เสื้อผ้า และ สกินเเคร์ ที่ดึงดูดลูกค้า หลากหลายกลุ่มทั่วโลก มีสาขาจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั้งสิ้น 18 แห่งทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของ NaRaYa ได้รับการออกแบบด้วยความใส่ใจและพิถีพิถัน คัดสรรวัสดุคุณภาพดี เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มี คุณภาพสูงในราคาสมเหตุสมผล มีการพัฒนาผลิตภัณท์อย่างต่อเนื่องให้ตรงกับความต้องการของ ผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และสนับสนุนการสร้างงานในท้องถิ่น

การระบาดของโควิด-19 ผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อธุรกิจทุกอุตสาหกรรม อันเนื่องมาจาก ข้อจำกัดในการพบปะกัน และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนอย่างรวดเร็ว ธุรกิจต่าง ๆ จึงต้องการ ใช้ช่องทางอีคอมเมิร์ซเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และช่องทางนี้เริ่มมีบทบาทสำคัญกับอุตสาหกรรม ทุกประเภท NaRaYa เล็งเห็นถึงความท้าทายเหล่านี้จึงนำบริการทางเทคโนโลยีของ Alibaba Cloud เข้ามาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทำธุรกิจผ่านโลกออนไลน์ โดยสามารถสร้างแพลตฟอร์ม อีคอมเมิร์ซได้อย่างคล่องตัวมากขึ้นและมีลาเทนซีต่ำ เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิงที่ดียิ่งขึ้น ให้กับลูกค้า ด้วยการใช้คุณประโยชน์จากโซลูชันคลาวด์ที่มีประสิทธิภาพชั้นนำของ Alibaba Cloud ได้แก่ Elastic Compute Services, Alibaba Cloud CDN และ Object Storage Service (OSS) ซึ่งโซลูชันเหล่านี้เป็นโซลูชันเดียวกันที่ใช้รองรับเทศกาลช้อปปิงระดับโลก 11.11 โดยไม่เกิดดาวน์ไทม์

นายพศิน ลาทูรัส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด กล่าวว่า “โซลูชันของ Alibaba Cloud ช่วยให้เราเอาชนะความท้าทายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด อย่างเช่น การระบาดของโควิด-19 และช่วยให้บริษัทเปลี่ยนแปลงการทำธุรกิจให้เป็นดิจิทัล เพื่อเพิ่มความสามารถ ในการแข่งขัน การที่แพลตฟอร์มด้านอีคอมเมิร์ซของบริษัทฯ โฮสต์อยู่บน Alibaba Cloud และการใช้ ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ Alibaba Cloud เพื่อรองรับการดำเนินงานธุรกิจค้าปลีกที่สำคัญของเรานั้น ช่วยให้ เราประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากและเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจด้านต่าง ๆ เราพึงพอใจมากที่ได้รับ ความยืดหยุ่น คล่องตัว รวมถึงความสะดวกจากผลิตภัณฑ์คลาวด์เหล่านี้”

นายไทเลอร์ ชิว ผู้จัดการประจำประเทศไทย Alibaba Cloud กล่าวว่า “บริษัทฯ ขอขอบคุณที่ NaRaYa ให้ความไว้วางใจโซลูชันของเรา และยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ NaRaYa ในการ เดินหน้าสู่ดิจิทัล และนำเทคโนโลยีโซลูชันที่พิสูจน์ประสิทธิภาพแล้ว และเป็นเทคโนโลยีที่รองรับ การเปลี่ยนแปลงในอนาคตของเรา มาใช้เป็นพลังขับเคลื่อนสู่การสร้างนวัตกรรมทางธุรกิจของ NaRaYa และด้วยประสบการณ์ที่ประสบผลสำเร็จและความสามารถด้านนวัตกรรมต่าง ๆ ที่ใช้สนับสนุน อุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซที่ Alibaba Cloud มีให้ เราหวังว่าจะได้เป็นพลังขับเคลื่อนให้ NaRaYa สร้าง แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่แข็งแกร่ง และส่งต่อประโยชน์สู่ลูกค้าในประเทศไทยและทั่วโลกได้มากขึ้น"

โซลูชันของ Alibaba Cloud ยังช่วยให้ NaRaYa เห็นข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า สามารถให้คำตอบและ บริการต่าง ๆ ที่ตรงตามความต้องการที่เฉพาะของลูกค้าแต่ละราย เพื่อเพิ่มประสบการณ์การช้อปปิงที่ดี ให้กับลูกค้านั้น ๆ ซึ่งเป็นจุดสำคัญหลักที่ NaRaYa ต้องการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าในเวลาที่ เลือกซื้อสินค้าของบริษัท

นายพศิน ลาทูรัส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด กล่าวสรุปว่า “NaRaYa เริ่มจากธุรกิจขนาดเล็กและเติบโตอย่างรวดเร็วเป็นทวีคูณ ปัจจุบันเราไม่เพียงเป็นแบรนด์ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นที่รู้จักในระดับสากลด้วย เราเชื่อว่า เทคโนโลยี คือ พลังขับเคลื่อนสำคัญที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จทางธุรกิจ การได้รับรู้ข้อมูลเชิงลึก เกี่ยวกับพฤติกรรมของลูกค้า ช่วยให้เราสามารถเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจ และเทคโนโลยีช่วยให้ธุรกิจของเราเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและยั่งยืนมากขึ้น”

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: NaRaYa ขับเคลื่อนธุรกิจอีคอมเมิร์ซด้วย Alibaba Cloud Solution
NaRaYa ขับเคลื่อนธุรกิจอีคอมเมิร์ซด้วย Alibaba Cloud Solution
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhyZkXeKEnBCOg4GQQKxwzoDKb_HSTdPgI0YYAMVyCn3Z9OFm5qQf9jH3OLbCdn6tYi-vkMEaqO7uFmYWZWHQ1c-bKcqVMvDez6MknhmnxKl5OT7fj6XQOW4KlTZN-Kui0hEjxOA-A8VkWsvdYrHNk05jWzu328LjIRQmy38jNx9IS0lFIC3GahUVkfGw/s16000/NaRaYa_resize.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhyZkXeKEnBCOg4GQQKxwzoDKb_HSTdPgI0YYAMVyCn3Z9OFm5qQf9jH3OLbCdn6tYi-vkMEaqO7uFmYWZWHQ1c-bKcqVMvDez6MknhmnxKl5OT7fj6XQOW4KlTZN-Kui0hEjxOA-A8VkWsvdYrHNk05jWzu328LjIRQmy38jNx9IS0lFIC3GahUVkfGw/s72-c/NaRaYa_resize.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/09/naraya-alibaba-cloud-solution.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/09/naraya-alibaba-cloud-solution.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy