--> OPPO Developer Conference 2022 สนับสนุนนักพัฒนาและ Partner เปิดตัว Pantanal ,OPPO Carlink และ OPPO Sense® | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

OPPO Developer Conference 2022 สนับสนุนนักพัฒนาและ Partner เปิดตัว Pantanal ,OPPO Carlink และ OPPO Sense®

OPPO จัดงาน OPPO Developer Conference (ODC 2022) เปิดตัว Pantanal ระบบข้ามแพลตฟอร์มอัจฉริยะ ,OPPO Carlink โซลูชันพัฒนาการผสานรวมสมาร์ตโฟนและรถยนต์ และ OPPO Sense® อัลกอริธึมด้านสุขภาพ พร้อมด้วยแผนลงทุน 2 พันล้านหยวนเพื่อสนับสนุนนักพัฒนาและครีเอเตอร์ที่ทำงานร่วมกับ OPPO

“เราจะอยู่ในโลกที่มีอุปกรณ์อัจฉริยะอยู่ทุกหนแห่ง อุปกรณ์อัจฉริยะเหล่านี้ไม่ควรแค่เชื่อมต่อกันได้เท่านั้น แต่ควรได้รับการผสานรวมเข้าด้วยกันเพื่อให้บริการผู้ใช้และช่วยให้อนาคตของ Internet of Experience เป็นจริง" Pete Lau, Senior Vice President and Chief Product Officer at OPPO กล่าว "ในฐานะที่เรากำลังกลายเป็นบริษัทที่มี ecosystem ทางเทคโนโลยี เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมมือกับนักพัฒนาและพันธมิตรระดับโลกเพื่อสร้าง ecosystem ที่เปิดกว้าง พึ่งพาอาศัยกัน และรุ่งเรืองแก่ทุกคน”

Pantanal ระบบข้ามแพลตฟอร์มอัจฉริยะ ของ OPPO มอบการผสานรวมแบบเปิดสำหรับทุกคน

ในระหว่างงาน ODC 2022 OPPO ได้เปิดตัว Pantanal ซึ่งเป็นระบบข้ามแพลตฟอร์มระบบแรกที่ออกแบบมาเพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดระหว่างอุปกรณ์และระบบต่างๆ เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อและทำงานร่วมกันได้อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการตรวจจับข้ามอุปกรณ์และการประมวลผล Pantanal สามารถเข้าใจและคาดการณ์ความต้องการของผู้ใช้ได้ดียิ่งขึ้น และให้บริการในเวลาที่เหมาะสมด้วยวิธีที่ถูกต้อง 

ระบบข้ามแพลตฟอร์ม Pantanal จะช่วยให้นักพัฒนาสามารถพัฒนาและปรับใช้บริการบนหลายแพลตฟอร์มได้ง่ายขึ้น ทั้งยังช่วยลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพอีกด้วย

OPPO introduced Pantanal – its first cross-platform system at ODC 2022

OPPO Carlink โซลูชัน เพื่อการผสานรวมสมาร์ตโฟนและรถยนต์

ด้วยจำนวนของผู้คนที่หันมาพึ่งพาอุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับบริการและความบันเทิงในรถยนต์มากขึ้นเรื่อย ๆ  OPPO ได้พัฒนา OPPO Carlink เพื่อพัฒนาการทำงานร่วมกันและการบูรณาการระหว่างสมาร์ตโฟนและรถยนต์ โดย OPPO Carlink ได้นำเสนอรูปแบบใหม่สำหรับบริษัทสมาร์ตโฟนและรถยนต์ในการทำงานร่วมกัน โดยผู้ใช้สามารถเข้าถึงพลังการประมวลผลของสมาร์ตโฟนและระบบนิเวศของแอปโดยไม่ต้องเปลี่ยนระบบ infotainment ในรถยนต์ ในขณะที่สมาร์ตโฟนสามารถให้บริการผ่านรถยนต์ผ่านการพุชซอฟต์แวร์ได้

ในงาน ODC 2022 OPPO ได้ประกาศความร่วมมือกับ SAIC Motor เพื่อทำงานร่วมกันในผสานรวมอุปกรณ์อัจฉริยะและรถยนต์ ซึ่งเป็นไปตามข้อตกลงของ OPPO กับ Tesla China เมื่อต้นปีนี้ในการใช้สมาร์ตโฟน OPPO เป็น digital key สำหรับ Tesla Model 3 และ Model Y ในประเทศจีน

การวิจัยและพัฒนาร่วมกันนำไปสู่ประสบการณ์การใช้งาน IoT ที่ชาญฉลาดและลื่นไหล

OPPO ได้ขยายพอร์ตผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์อย่างต่อเนื่องในขณะที่สร้างระบบนิเวศที่สมบูรณ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ OPPO ได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ IoT ในกว่า 50 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก โดยมีอัตราการเติบโตมากกว่า 120% ทุกหมวดหมู่ในช่วงสามปีที่ผ่านมา

ส่งเสริมนักพัฒนาทั่วโลกเพื่อสร้างระบบนิเวศแบบเปิดและบูรณาการ

นักพัฒนามากกว่า 300,000 คนและครีเอเตอร์กว่า 700,000 คนร่วมกับ OPPO เพื่อมอบผลิตภัณฑ์และบริการของตนให้กับผู้ใช้ในหลายแพลตฟอร์ม โดย OPPO Open Platform รองรับนักพัฒนาในด้านต่าง ๆ เช่น บริการแอป การประมวลผลกราฟิก และการเชื่อมต่อระหว่างกัน

OPPO ยังประกาศว่าจะจัดสรรทรัพยากรมูลค่า 2 พันล้านหยวนสำหรับ Gravity Plan ในปี 2023 เพื่อสนับสนุนนักพัฒนาในการสร้าง ecosystem ร่วมกันอีกด้วย

พัฒนาคุณภาพชีวิตด้วยเวชศาสตร์ป้องกัน

ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ อัลกอริธึม และวิทยาศาสตร์ข้อมูล OPPO ได้กำลังหาทางพัฒนาสุขภาพของผู้ใช้ผ่านแนวทางด้านเวชศาสตร์ป้องกัน 

ในงาน ODC 2022 OPPO ได้ประกาศเปิดตัวอัลกอริธึม OPPO Sense® ที่ OPPO เป็นผู้พัฒนาขึ้นเอง ซึ่งมีความก้าวหน้าในด้านสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด ฟิตเนส และการติดตามการนอนหลับ นอกจากนี้ OPPO จะยังคงร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกเพื่อพัฒนาการเชื่อมต่อระหว่างผลิตภัณฑ์ IoT และพัฒนาแอป ฮาร์ดแวร์ และบริการการจัดการด้านสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อช่วยตรวจหาอาการแรกเริ่มของโรคเรื้อรังบางชนิด


OPPO announced the debut of its self-developed OPPO Sense® at ODC 2022

ในระหว่างงาน OPPO ยังได้แชร์ข้อมูลอัปเดตจาก OPPO Research Institute Innovation Accelerator ที่เพิ่งสิ้นสุดไปเมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา โครงการนี้ได้เปิดตัวไปเมื่อต้นปีเพื่อส่งเสริมให้มืออาชีพด้านเทคโนโลยีและผู้ประกอบการนำโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมมาสู่ชีวิต และสร้างอนาคตที่ดีกว่าร่วมกันกับออปโป้ จากการส่งผลงาน 536 รายการจาก 39 ประเทศและภูมิภาค มีการคัดเลือกโครงการที่ชนะการประกวด 10 รายการ โดยแต่ละโครงการจะร่วมค้นหาแนวทางที่เป็นนวัตกรรมเพื่อรับมือกับความท้าทายในด้าน Accessible Technology และ Digital Health  โดยนอกจากจะได้รับเงินรางวัลจำนวน 46,000 ดอลลาร์สหรัฐแล้ว ผู้ชนะทั้งสิบรายจะได้รับการสนับสนุนจาก OPPO และพันธมิตรในการพัฒนาและนำไอเดียไปปฏิบัติต่อไป

ตามพันธกิจของแบรนด์อย่าง "Technology for Mankind, Kindness for the World" OPPO ยังคงทำงานเพื่อสร้างแพลตฟอร์มเปิดที่อำนวยความสะดวกในการทำงานร่วมกันกับนักพัฒนาและพันธมิตรอื่น ๆ ด้วยการร่วมมือกับนักพัฒนาและพันธมิตรมากขึ้น OPPO จะยังคงเสริมสร้างและขยายระบบนิเวศ โดยนำการเชื่อมต่อที่ลื่นไหลและประสบการณ์การใช้งานชาญฉลาดมาสู่ผู้ใช้ทั่วโลกมากขึ้น

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: OPPO Developer Conference 2022 สนับสนุนนักพัฒนาและ Partner เปิดตัว Pantanal ,OPPO Carlink และ OPPO Sense®
OPPO Developer Conference 2022 สนับสนุนนักพัฒนาและ Partner เปิดตัว Pantanal ,OPPO Carlink และ OPPO Sense®
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg3bL7CAW3Is6pyTfjQRo45hm9Fcv5noWj5dvIDAGJWz9GJdU1OWMynEmak_qrH_ms8wNZESwI_d7SIqWlF1kyWeZRQQ6VLSslXugBkmlfo0vD0ACv3CQrVulM-ASB-tQAhPEWZFnlCa_rIPDceFVbot-MAoUdgBOOFCK1F71FXTI9qfHZMw5GkxFXgqg/s16000/Thumbnail.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg3bL7CAW3Is6pyTfjQRo45hm9Fcv5noWj5dvIDAGJWz9GJdU1OWMynEmak_qrH_ms8wNZESwI_d7SIqWlF1kyWeZRQQ6VLSslXugBkmlfo0vD0ACv3CQrVulM-ASB-tQAhPEWZFnlCa_rIPDceFVbot-MAoUdgBOOFCK1F71FXTI9qfHZMw5GkxFXgqg/s72-c/Thumbnail.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/09/oppo-developer-conference-2022.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/09/oppo-developer-conference-2022.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy