--> Advice IT พร้อมรับมือทุกสถานการณ์ จัดทัพ Logistics ส่งสินค้าทั่วประเทศ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Advice IT พร้อมรับมือทุกสถานการณ์ จัดทัพ Logistics ส่งสินค้าทั่วประเทศ

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ศูนย์รวมสินค้าและบริการไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยและสปป.ลาว ประกาศพร้อมรับมือทุกสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต รองรับความต้องการสินค้าไอทีที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว  ข้อมูลจากการ์ทเนอร์ระบุว่า มูลค่าการใช้จ่ายด้านไอทีของประเทศไทยปี 2564 เติบโตขึ้น 4.9% โดยกลุ่มฮาร์ดแวร์อุปกรณ์ดีไวซ์มียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 11.3% และในปี 2565 คาดว่าจะโตขึ้นเป็น 6.4% สอดคล้องกับตัวเลขการเติบโตของแอดไวซ์ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเกิดจากพฤติกรรมในการบริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ถึงแม้ว่าจะส่งผลดีในด้านยอดขายสินค้า แต่ในทางกลับกันแอดไวซ์ต้องเผชิญกับความท้าทายในการดำเนินธุรกิจในด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เปลี่ยนแปลงไป โดยแอดไวซ์ได้ดำเนินการด้านธุรกิจตามแผนที่วางไว้เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีอันดับหนึ่ง 1 ของประเทศ พร้อมรับมือและจัดการกับทุกเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตด้วยประสบการณ์ ยกระดับด้านโลจิสติกส์เพื่อรองรับการจัดส่งถึงมือลูกค้าในทุกพื้นที่ 

แอดไวซ์ยกระดับการดำเนินงานภายในองค์กรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางการแข่งขัน พัฒนาทักษะพนักงานในองค์กรเพื่อสร้างโอกาสในการเรียนรู้ให้สามารถนำไปต่อยอดในการทำงาน ซึ่งแอดไวซ์เล็งเห็นถึงคุณประโยชน์ของการส่งเสริมและพัฒนาในด้านนี้อย่างมีนัยสำคัญ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสรรค์สังคมไอทีที่มีคุณภาพในอนาคต

นายฉัตรชัย สายบัว รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการจัดการและโลจิสติกส์ บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด กล่าวว่า “แอดไวซ์ดำเนินธุรกิจด้านไอทีมากว่า 25 ปี ผ่านความท้าทายในการดำเนินธุรกิจมาแล้วทุกรูปแบบ ทำให้ปัจจุบันแอดไวซ์มีองค์ความรู้ที่พร้อมรับมือกับสถานการณ์ทางธุรกิจที่เกิดขึ้น และสามารถต่อยอดเพื่อรองรับสถานการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตทั้งที่สามารถคาดการณ์ได้และในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด เช่น พฤติกรรมผู้บริโภค โรคระบาด หรือในด้านของบุคลากร ซึ่งแอดไวซ์ตระหนักดีในทุกความท้าทายที่เกิดขึ้น รวมไปถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่องค์กรต้องปรับตัวก้าวตามให้ทัน เพื่อยกระดับการดำเนินธุรกิจให้รองรับความต้องการในทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นพนักงานของแอดไวซ์ ลูกค้า และผู้บริโภคที่อาจจะเข้ามาใช้บริการของเราในอนาคต ซึ่งนับเป็นความท้าทายอย่างมากของแอดไวซ์ที่มุ่งหวังจะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในสังคม 

แอดไวซ์ให้ความสำคัญในการพัฒนาบุคลากรเป็นอันดับหนึ่งด้วยการสร้างทักษะและเพิ่มความชำนาญในการดำเนินงาน นอกจากสามารถช่วยลดต้นทุนในการดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว การพัฒนาทักษะให้กับพนักงานมีค่าใช้จ่ายเพียงแค่ 10% ของเงินเดือนต่อปี แต่ในทางกลับกัน การหาพนักงานใหม่นั้นมีค่าใช้จ่ายถึง 20-30% ของเงินเดือนต่อปี 

นอกจากนี้ยังได้ผสมผสานเทคโนโลยีเข้ามาใช้เพื่อช่วยในการจัดเก็บข้อมูลและเพิ่มความเร็วในการจัดส่งสินค้า ทำให้ลูกค้าของแอดไวซ์ได้รับสินค้าและบริการที่ถูกต้อง ครบถ้วนและรวดเร็วขึ้น สอดคล้องกับพันธกิจของแอดไวซ์ที่ต้องการสร้างสังคมไอทีคุณภาพที่ลูกค้าให้ความมั่นใจและได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการดำเนินงานอย่างมืออาชีพ”

ความท้าทายต่าง ๆ ที่ถาโถมเข้ามาในการดำเนินธุรกิจดังที่กล่าวไว้ข้างต้น แอดไวซ์ได้ปรับปรุงและพัฒนาในทุกภาคส่วนผ่านความร่วมมือของพนักงานภายในองค์กรที่เป็นดั่งฟันเฟืองชิ้นสำคัญในการนำพาแอดไวซ์ก้าวไปข้างหน้า เพื่อเบิกทางสู่การเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย แอดไวซ์ยังคงมองหาแนวทางการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์สินค้าไอทีรุ่นล่าสุดให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ ผ่านการจัดการด้านโลจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างโอกาสในการเข้าถึงด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมให้สามารถนำไปต่อยอดพัฒนาทักษะความสามารถในอนาคต

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,754,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1104,Motorbike,33,PR News,291,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Advice IT พร้อมรับมือทุกสถานการณ์ จัดทัพ Logistics ส่งสินค้าทั่วประเทศ
Advice IT พร้อมรับมือทุกสถานการณ์ จัดทัพ Logistics ส่งสินค้าทั่วประเทศ
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhen9xc2oPy_YXvmhZlqbCNpdo_wMYE8ATHqv5-KCm5XltOyWCW9nxyfLnSwQHWV6GIHrp5AKlSNOyUmtqsdBsj1jsjY3kIqp6SxHzrL8U0twX1OHar6HqcjC9AYvQR_asgyI-S_Hh5op7_WlR9EPn3buEcv_ztCJOKsnUFTYf40GV2bZAFsq0hqvY9Vg/s16000/IMG_5386.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhen9xc2oPy_YXvmhZlqbCNpdo_wMYE8ATHqv5-KCm5XltOyWCW9nxyfLnSwQHWV6GIHrp5AKlSNOyUmtqsdBsj1jsjY3kIqp6SxHzrL8U0twX1OHar6HqcjC9AYvQR_asgyI-S_Hh5op7_WlR9EPn3buEcv_ztCJOKsnUFTYf40GV2bZAFsq0hqvY9Vg/s72-c/IMG_5386.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/10/advice-it-logistics.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/10/advice-it-logistics.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy