--> PropertyGuru Group บริษัทแม่ DDproperty และ thinkofliving.com ปรับแบรนด์ครั้งใหญ่สู่ PropertyGuru for Business | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

PropertyGuru Group บริษัทแม่ DDproperty และ thinkofliving.com ปรับแบรนด์ครั้งใหญ่สู่ PropertyGuru for Business


พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป ชูภาพกูรูผู้คอยให้ “คำแนะนำ” แก่ผู้ที่คิดจะซื้อ-ขาย-เช่า รวมทั้งเจ้าของอสังหาฯ พร้อมสโลแกนใหม่ “จากบ้านของเรา...สู่บ้านของคุณ”
  • การปรับแบรนด์ใหม่ครั้งนี้มุ่งสร้างภาพจำให้กับพร็อพเพอร์ตี้กูรู และแบรนด์ในเครือ ในฐานะเป็นผู้ให้คำแนะนำด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ทุกคนไว้วางใจ และเป็นมากกว่าแพลตฟอร์มที่ใช้ใน “การค้นหาอสังหาฯ” แต่ยังพร้อมให้คำแนะนำ รวมไปถึงบริการ และโซลูชั่นให้กับทุก ๆ คนในระบบนิเวศของธุรกิจอสังหาฯ ไม่ว่าจะเป็นฝั่งผู้ค้นหา, ผู้ขาย, เอเจนต์ และแม้แต่บริษัทผู้พัฒนาโครงการต่าง ๆ
  • นอกจากนี้ การปรับแบรนด์ในครั้งนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตของกลุ่มพร็อพเพอร์ตี้กูรู ในฐานะผู้ให้บริการแพลตฟอร์มมาร์เก็ตเพลสด้านอสังหาฯ ชั้นนำ และยังมีการลงทุนอย่างต่อเนื่องในธุรกิจฟินเทค (Fintech) รวมไปถึงธุรกิจที่เกี่ยวกับข้อมูล (Data) ล่าสุด เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “พร็อพเพอร์ตี้กูรู ฟอร์ บิสิเนส” (PropertyGuru For Business) เพื่อเจาะตลาดการให้บริการกลุ่มลูกค้าองค์กร
  • พร้อมกันนี้ กลุ่มพร็อพเพอร์ตี้กูรูยังเปิดตัวแบรนด์แคมเปญที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัทพร้อมกันใน 4 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์, มาเลเซีย, เวียดนาม และไทย

บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป จำกัด (NYSE: PGRU) (“พร็อพเพอร์ตี้กูรู” หรือ “กรุ๊ป”), บริษัทเทคโนโลยีด้านอสังหาฯ หรือพร็อพเทค (PropTech) ชั้นนำของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของแพลตฟอร์มมาร์เก็ตเพลสด้านอสังหาฯ ชั้นนำของไทยอย่าง ดีดีพร็อพเพอร์ตี้ และเว็บไซต์รีวิวโครงการชั้นนำของประเทศ thinkofliving.com ได้ประกาศการปรับแบรนด์ครั้งสำคัญ โดยมุ่งเน้นให้คำแนะนำกับทุก ๆ คนที่คิดจะอยู่ หรือกำลังอยู่ในเส้นทางของอสังหาฯ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ซื้อ, ผู้เช่า, ผู้ขาย, เอเจนต์, บริษัทพัฒนาอสังหาฯ, ธนาคารและสถาบันการเงิน, นักประเมินค่าทรัพย์สิน หรือแม้แต่เจ้าหน้าที่หน่วยงานด้านผังเมือง

จุดยืนใหม่ของแบรนด์พร็อพเพอร์ตี้กูรูในครั้งนี้เป็นการสื่อสารกับทุกคนที่อยู่บนเส้นทางของอสังหาฯ ว่า “ไม่ว่าจะอยู่ในขั้นตอนไหนก็ตาม คุณจะได้รับคำแนะนำจากกูรู หรือผู้เชี่ยวชาญในด้านอสังหาฯ” ซึ่งตรงกับวิสัยทัศน์ของกรุ๊ปในการที่จะก้าวสู่การเป็นผู้ให้คำแนะนำด้านอสังหาฯ ที่ทุกคนไว้วางใจ และยังสะท้อนถึงภารกิจหลักของกรุ๊ปที่ต้องการช่วยเหลือให้ผู้ที่กำลังซื้อ, เช่า, ขาย หรือแม้แต่เจ้าของอสังหาฯ สามารถตัดสินใจในแต่ละขั้นตอนได้อย่างมั่นใจ โดยวันนี้แบรนด์พร็อพเพอร์ตี้กูรูเป็นมากกว่าแพลตฟอร์มสำหรับการค้นหาอสังหาฯ แต่กำลังเดินหน้าสู่การเป็น “แพลตฟอร์มอสังหาฯ ที่ได้รับความไว้วางใจ” ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


นอกจากนี้ พร็อพเพอร์ตี้กูรูยังได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “พร็อพเพอร์ตี้กูรู ฟอร์ บิสิเนส” (PropertyGuru For Business) โดยเน้นการให้บริการโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ลูกค้าองค์กร-บริษัทอสังหาฯ ได้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พร็อพเพอร์ตี้กูรู ฟอร์ บิสิเนส (PropertyGuru For Business) เป็นการรวมบริการและโปรดักส์ประเภท B2B ต่าง ๆ ซึ่งมีลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ บริษัทผู้พัฒนาโครงการอสังหาฯ, เอเจนซี่ต่าง ๆ, ธนาคารและสถาบันการเงิน, นักประเมินค่าทรัพย์สิน, นักวางนโยบาย/ผังเมือง เป็นต้น โดยโซลูชั่นที่จัดอยู่ในกลุ่มนี้ ได้แก่ PropertyGuru Finance, DataSense, ValueNet, FastKey และการจัดอีเวนต์ต่าง ๆ เป็นต้น ทั้งนี้ พร็อพเพอร์ตี้กูรู ฟอร์ บิสิเนส จะเป็นการนำเสนอโซลูชั่นที่มีการนำเอาข้อมูล (Data) และเทคโนโลยีเข้ามาใช้ เพื่อช่วยให้ลูกค้าองค์กรที่เป็นกลุ่มเป้าหมายเติบโตอย่างมีศักยภาพ และปรับตัวอย่างมีประสิทธิภาพ


นายแฮรี่ วี คริชนัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป ให้ความเห็นเกี่ยวกับการปรับแบรนด์ครั้งสำคัญในครั้งนี้ว่า “ในฐานะผู้นำตลาดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุ๊ปของเรามีภารกิจสำคัญในการให้ความช่วยเหลือทุก ๆ คนที่อยู่บนเส้นทางอสังหาฯ ให้สามารถตัดสินใจในแต่ละขั้นตอนได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น เราจะเป็นโครงสร้างพื้นฐานให้กับทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่กำลังซื้อ, เช่า หรือขายอสังหาฯ เพื่อให้ตัดสินใจได้อย่างมั่นใจ เนื่องจากทุก ๆ การสื่อสารเกิดขึ้นบนหลักการที่สร้างความไว้วางใจระหว่างผู้ใช้งานทั้งสองฝ่าย ซึ่งโครงสร้างพื้นฐานที่พูดถึงนี้ ก็คือ “แพลตฟอร์มอสังหาฯ ที่เชื่อถือได้” โดยเราจะนำโซลูชั่นด้านข้อมูลที่จะทำให้เกิดความโปร่งใส อีกทั้งยังนำนวัตกรรมจากเทคโนโลยีของเรามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ และทำให้การซื้อ-ขายอสังหาฯ เข้าสู่โลกดิจิทัลอย่างแท้จริง ในขณะเดียวกัน เราจะคอยให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาให้กับทุกคนที่เกี่ยวข้องในเส้นทางอสังหาฯ นั้น ๆ

วันนี้ เราเป็นมากกว่าแพลตฟอร์มที่ใช้ “ค้นหาอสังหาฯ” และนำเสนอบริการแบบครบวงจรยิ่งขึ้นแล้ว อย่างไรก็ดี เราจะยังลงทุนอย่างต่อเนื่องในธุรกิจสินเชื่อบ้าน, ข้อมูล, ระบบปฏิบัติงาน และอื่น ๆ ทั้งหมดนี้เพื่อที่เราจะได้นำเสนอข้อมูลและเครื่องมือที่ใช่ให้กับการตัดสินใจครั้งสำคัญได้อย่างมั่นใจนั่นเอง”


ด้านนางเรอโมนา ดูเคน ผู้อำนวยการฝ่ายแบรนด์ของพร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป กล่าวเพิ่มเติมว่า “การปรับแบรนด์ของเราในครั้งนี้สะท้อนถึงการปรับกลยุทธ์ครั้งสำคัญขององค์กร เพื่อเข้าสู่การเติบโตในเฟสใหม่ แสดงถึงการให้ความสำคัญกับคุณค่าที่เราต้องการส่งมอบแก่ผู้ใช้งานและลูกค้าของเรา ในวันนี้ เราไม่ได้เป็นแค่เพียงแพลตฟอร์มที่ใช้เพื่อการค้นหา แต่เราต้องการเป็นผู้ช่วยในโมเมนต์สำคัญ ๆ ในเส้นทางของการซื้อ, ขาย, เช่า, และลงทุนด้านอสังหาฯ ของคุณ เพราะเราเข้าใจดีว่าในแต่ละขั้นตอนมีความยุ่งยากซับซ้อน และในบางครั้งเกิดความรู้สึกไม่ไว้วางใจจนต้องการความช่วยเหลือ หรือหาใครสักคนที่คอยให้คำแนะนำให้เดินหน้าต่อไปได้ และเราจะขอเป็นคน ๆ นั้นที่คอยช่วยเหลือคุณ

สำหรับการปรับแบรนด์ในครั้งนี้ มีการปรับรายละเอียดที่สะท้อนการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของเราได้มากยิ่งขึ้น โดยทุกคนจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ๆ บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ของเรา ทั้งออฟไลน์ และออนไลน์ รวมไปถึงเว็บไซต์, แอปพลิเคชัน และสื่อโซเชียลมีเดียของเรา”

การปรับแบรนด์ของกรุ๊ปที่มุ่งเน้นการให้ “คำแนะนำ” ในครั้งนี้ เป็นการผสมผสานโปรดักส์และโซลูชั่นจากหน่วยธุรกิจต่าง ๆ ของบริษัท ภายใต้สโลแกน “จากบ้านของเรา...สู่บ้านของคุณ” สะท้อนให้เห็นถึงความหมายที่หลากหลายของคำว่า “บ้าน” สำหรับแต่ละคน (ไม่ว่าจะเป็น ผู้คนที่กำลังค้นหา, เจ้าของ, เอเจนต์, ผู้พัฒนาโครงการ, ธนาคาร หรือแม้แต่นักประเมินค่าทรัพย์สิน) บ้านอาจจะเป็นสถานที่สำหรับพำนักอาศัย แต่สำหรับบางคน บ้านเป็นเสมือนเป้าหมายของชีวิต แต่ไม่ว่าความหมายของคำว่าบ้านสำหรับคุณจะคืออะไร พร็อพเพอร์ตี้กูรูพร้อมที่จะนำเสนอประสบการณ์, โปรดักส์, บริการ และไอเดียการตลาดที่พัฒนาโดยใช้ข้อมูลช่วยสนับสนุน เพื่อให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์และมีประสิทธิภาพกับผู้บริโภคและลูกค้าของเราตลอดการเดินทางบนเส้นทางอสังหาฯ”

นอกจากนี้ กรุ๊ปยังได้เปิดตัวแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นปี 2565 โดยมีการเปิดตัวโลโก้ใหม่ที่เป็นสัญลักษณ์ของความน่าเชื่อถือในภาคธุรกิจอสังหาฯ พบกับแบรนด์แคมเปญครั้งประวัติศาสตร์นี้ได้ตามสื่อต่าง ๆ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ทั้งในและนอกแพลตฟอร์ม โดยมีกลุ่มเป้าหมายครอบคลุมทุก ๆ เซ็กเมนต์ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่กำลังจะซื้อหรือเช่าอสังหาฯ ผู้ขาย, เอเจนต์ และกลุ่มลูกค้าองค์กร ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับแบรนด์แคมเปญในไทยครั้งนี้ได้ที่นี่

เกี่ยวกับพร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป

พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป เป็นบริษัทเทคโนโลยีด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ1ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ค้นหาบ้านกว่า 40 ล้านราย2เข้าเยี่ยมชมและใช้บริการบนเว็บไซต์ในแต่ละเดือน พร็อพเพอร์ตี้กูรูและบริษัทในเครือช่วยให้ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยทั่วภูมิภาคได้เข้าถึงรายการประกาศขาย-เช่าที่มีมากกว่า 3.5 ล้านรายการ3 อีกทั้งยังมีข้อมูลเชิงลึกและโซลูชั่นต่าง ๆ ที่ช่วยให้ผู้บริโภคในสิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, อินโดนีเซีย และเวียดนาม ใช้ประกอบการตัดสินใจครั้งสำคัญได้อย่างมั่นใจ

2 ที่มา: ข้อมูลจาก Google Analytics ช่วงระหว่าง ม.ค. – มิ.ย. 2565
3 ข้อมูลช่วงระหว่าง ม.ค. - มิ.ย. 2565

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,152,Mobile Device,1107,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: PropertyGuru Group บริษัทแม่ DDproperty และ thinkofliving.com ปรับแบรนด์ครั้งใหญ่สู่ PropertyGuru for Business
PropertyGuru Group บริษัทแม่ DDproperty และ thinkofliving.com ปรับแบรนด์ครั้งใหญ่สู่ PropertyGuru for Business
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjfVGA30EaWE0AA9v1cZoTVAU8LPsW-Yu7q-2AArtbQRJddQx7QVSfc7Bkr3rT7_EE6L-UugoSQqk1XdqtrlilxPqACpuCUZXQJwNOy2lGzVzJcNh3BpmSl0b27qArmbcg6uLxYlP8qqhHV-LYfV9eEqyGDi9T9S4J9M1mf4BM1LAejgYPYjX02iuRJcA/s16000/PG_Group_Logo_Group_03.jpeg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjfVGA30EaWE0AA9v1cZoTVAU8LPsW-Yu7q-2AArtbQRJddQx7QVSfc7Bkr3rT7_EE6L-UugoSQqk1XdqtrlilxPqACpuCUZXQJwNOy2lGzVzJcNh3BpmSl0b27qArmbcg6uLxYlP8qqhHV-LYfV9eEqyGDi9T9S4J9M1mf4BM1LAejgYPYjX02iuRJcA/s72-c/PG_Group_Logo_Group_03.jpeg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/10/ddproperty-propertyguru-for-business.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/10/ddproperty-propertyguru-for-business.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy