--> airasia ride เปิดตัวแอปเรียกรถถูกกฎหมาย ราคาโดนใจทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยว | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

airasia ride เปิดตัวแอปเรียกรถถูกกฎหมาย ราคาโดนใจทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยว

airasia Super App แพลตฟอร์มด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่มีบริการหลากหลายและเติบโตเร็วที่สุดในอาเซียน เปิดตัวบริการเรียกรถยนต์รับจ้างผ่านแอปถูกกฎหมายในไทย  ชูกลยุทธ์ ราคาโดนใจที่มาพร้อมเปิดตัวบริการรถยนต์ใน 3 รูปแบบ รถ Economy ขนาดเล็ก 4 ที่นั่ง (ไซส์ S) รถคอมแพ็ค ขนาด 4 ที่นั่ง (ไซส์ M) รถพรีเมียม และ SUV ขนาด 6 ที่นั่ง  (ไซส์ L)  พร้อมประกาศรับสมัครพาร์ทเนอร์คนขับในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล และกำลังจะเปิดตัว 3 ฟีเจอร์ระบุคนขับเพื่อตอบโจทย์ผู้โดยสารเร็ว ๆ นี้

นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “airasia ride ให้บริการเรียกรถแท็กซี่รับส่งคนกรุงเทพและปริมณฑลในไทยตั้งแต่พฤษภาคม 2565 วันนี้เราเพิ่มการให้บริการเรียกรถยนต์รับจ้างผ่านแอปพลิเคชันได้อย่างถูกกฎหมาย เป็นทางเลือกที่พร้อมสร้างความสะดวกสบายในการเดินทางสำหรับคนกรุงเทพฯและปริมณฑล ด้วยราคาที่เหมาะสมและบริการที่คำนึงถึงความต้องการของผู้โดยสารเป็นหลัก    ข้อมูลของสำนักงานสถิติแห่งชาติปี 2562 ชี้ว่าคนกรุงหมดค่าใช้จ่ายด้านการเดินทางมาเป็นอันดับ 3 รองจากค่าอาหารและที่อยู่อาศัย ด้วยเหตุนี้เราเชื่อว่าการกำหนดราคาแบบสมเหตุสมผลจะช่วยให้ทั้งคนกรุงเทพฯและปริมณฑลสามารถเข้าถึงและวางแผนการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ราบรื่นไร้รอยต่อและลดภาระค่าครองชีพได้

airasia ride เป็นบริการเรียกรถยนต์รับจ้างผ่านแอปถูกกฏหมายในไทยเพียงแห่งเดียวที่ทำธุรกิจด้านการบินด้วย ทำให้นักท่องเที่ยวได้รับความสะดวกสบายเพราะสามารถจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรมและใช้บริการเรียกรถรับส่งได้ในแพลตฟอร์มเดียวบน airasia Super App ปี 2566 ถือเป็นปีที่อุตสาหกรรมท่องเที่ยวมีแนวโน้มฟื้นตัวเต็มที่  คาดการณ์จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)  ประเมินว่าจะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมาไทยไม่ต่ำกว่า 18 ล้านคน และอาจสูงถึง 30 ล้านคน จำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นกับกลยุทธ์ด้านราคาของเราจะมอบประโยชน์และโอกาสให้กับคนขับที่เข้าร่วมเป็นคนขับของ airasia ride ทั้ง 2 ประเภท ได้แก่ คนขับอิสระ และคนขับประเภท Private Plus  

จากผลการศึกษาพบว่าโดยปรกติคนขับจะต้องเผชิญแรงกดดันและความเครียดในหลายด้าน อาทิ กฏ กติกา ข้อปฏิบัติ และค่าธรรมเนียม ซึ่งโปรแกรมคนขับ Private Plus ถูกออกแบบมาให้แก้ปัญหา พร้อมทั้งสร้างแรงจูงใจให้กับคนขับผ่านการแนะแนวและสนับสนุนโดยทีมงานมืออาชีพ เพื่อให้คนขับสามารถทำผลงานได้ดี นำไปสู่การสร้างรายได้และอาชีพที่มั่นคงให้กับพวกเขา  คนขับที่เข้าร่วมโปรแกรม Private Plus จะได้รับรายได้จากค่าโดยสารมากกว่า 80%  และยังสามารถเลือกช่วงเวลาในการทำงาน เพื่อให้ครบจำนวนชั่วโมง ซึ่งนำไปสู่อัตราความสำเร็จที่ทางทีมงานได้แนะนำและวางกลยุทธ์ไว้  โดยขณะนี้โปรแกรมคนขับ Private Plus ได้เปิดรับพาร์ทเนอร์คนขับพร้อมการการันตีรายได้ถึง 8,500 บาทต่อสัปดาห์* หรือ 50,000 บาทต่อเดือน* รวมเงินพิเศษ ซึ่งจะช่วยในการสร้างรายได้ให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและสร้างความมั่นคงให้กับทีมคนขับในสภาวะเศรษฐกิจที่มีความผันผวน 

ในส่วนของแพลตฟอร์มเรากำลังจะเปิดตัว 3 ฟีเจอร์ระบุคนขับที่เกิดจากการศึกษาพฤติกรรมของผู้โดยสารชาวไทยจนพบว่า คนขับคือหัวใจของบริการแอปเรียกรถ เนื่องจากคนขับจะมีปฏิสัมพันธ์กับผู้โดยสารในฐานะผู้ให้บริการ  โดยพบว่าผู้โดยสารมากกว่า 73% จะมีความพึงพอใจมากขึ้นในการใช้บริการ เมื่อสามารถระบุคนขับที่ตรงกับความต้องการได้   จากการศึกษานำมาสู่การออกฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า อาทิ คนขับผู้หญิง คนขับเงียบ และคนขับที่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้   

คนขับผู้หญิง (Women Driver) 76 % ผู้โดยสารผู้หญิง และต่างชาติพึงพอใจเมื่อสามารถระบุคนขับผู้หญิงได้  โดยเฉพาะ 92 % ต้องการใช้ในช่วงเวลา 20.00 - 01.00  มากที่สุด

คนขับเงียบ (Quiet Driver) 100 % ของผู้โดยสารชาวไทยพึงพอใจเมื่อสามารถเลือกคนขับเงียบ ในขณะที่กว่า 50 % ของคนที่เลือกคนขับเงียบคือกลุ่มคนทำงาน และ 76 % ต้องการความเป็นส่วนตัวในขณะที่โดยสาร  เพราะต้องการหลีกเลี่ยงการคุยประเด็นสุ่มเสี่ยงถึง 61 % และต้องการผ่อนคลายระหว่างเดินทาง 47 % 

คนขับที่สื่อสารภาษาอังกฤษได้ (English Speaking Driver)  นักท่องเที่ยว 100 % พึงพอใจเมื่อสามารถระบุคนขับที่สื่อสารภาษาอังกฤษได้ โดย 81 % ของนักท่องเที่ยวมีความกังวลใจเรื่องการสื่อสารภาษาอังกฤษกับคนขับในขณะเดินทางสูงเป็นอันดับ 1

โปรโมชั่นส่วนลดการเดินทางจาก airasia ride

Airport Ride มอบส่วนลดทันที 50 บาท สำหรับลูกค้าที่เดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิหรือดอนเมือง ให้เริ่มต้นทริปการเดินทางอย่างสะดวก ง่ายดาย และคุ้มกว่า แบบไม่ต้องใช้รถส่วนตัว ไม่ต้องลุ้นหาที่จอดรถ เพียงใส่โค้ด  “AIRPORT50” (เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำ 180 บาท)** มีจำนวนจำกัด  ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือน กุมภาพันธ์ 2566

Airasia Super App ยังเอาใจสายตะลอนเที่ยวในกรุงด้วยโปรโมชั่น “City Ride” เพียงใส่โค้ด “RIDE30” มอบส่วนลดทันที 30 บาท สำหรับการเดินทางในกรุงเทพฯ (เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำ  150 บาท)** มีจำนวนจำกัด ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดยเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ใช้บริการจะได้รับคะแนนสะสม airasia points สำหรับทุกๆการซื้อผ่าน airasia Super App คะแนนสะสมสามารถใช้แทนเงินสดเพื่อแลกซื้อ การสั่งอาหารผ่าน airasia food การจองเที่ยวบินผ่าน Flight การจองโรงแรมที่พักผ่าน Hotel SNAP แพ็คเก็จโรงแรมที่พักและเที่ยวบิน

ผู้ที่สนใจสมัครเป็นพาร์ทเนอร์คนขับของ airasia ride สามารถกรอกใบสมัครได้ที่ลิงก์นี้ https://bit.ly/3pxXIKx

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นล่าสุดของ airasia Super App บน Instagram และ Facebook ได้ที่ @airasiasuperapp

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: airasia ride เปิดตัวแอปเรียกรถถูกกฎหมาย ราคาโดนใจทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยว
airasia ride เปิดตัวแอปเรียกรถถูกกฎหมาย ราคาโดนใจทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยว
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg1cpSGBekPKODQiyD6o_W-qm9wlY9rQ74lCm2Zx9pDUHSTyYWg164OYbbvEVBcTivgtjDOKhd64fNl99OiWgkOof9aHfQfjigwPqW7D2_mLVDPC-BsyWV8jqtcuwmJhZsuhSdl0rtvPek-Lv_75VH9SOVLomExjWPW9C8oYGYbK5dxLC-pdcsihwlVSQ/s16000/Main%201_Resize.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg1cpSGBekPKODQiyD6o_W-qm9wlY9rQ74lCm2Zx9pDUHSTyYWg164OYbbvEVBcTivgtjDOKhd64fNl99OiWgkOof9aHfQfjigwPqW7D2_mLVDPC-BsyWV8jqtcuwmJhZsuhSdl0rtvPek-Lv_75VH9SOVLomExjWPW9C8oYGYbK5dxLC-pdcsihwlVSQ/s72-c/Main%201_Resize.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/11/airasia-ride.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/11/airasia-ride.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy