--> พาชม Samsung Southeast Asia Display Solutions Showroom รวมนวัตกรรมจอภาพสุดล้ำเพียง 1 ใน 8 แห่งของโลก | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

พาชม Samsung Southeast Asia Display Solutions Showroom รวมนวัตกรรมจอภาพสุดล้ำเพียง 1 ใน 8 แห่งของโลก

ซัมซุงโชว์เคสนวัตกรรมจอภาพยิ่งใหญ่ รวมจอแสดงผลสุดล้ำทุกรูปแบบที่มีเพียง 1 ใน 8 แห่งของโลก ที่จะเป็น Game Changer ปลุกทุกธุรกิจ สู่ความสำเร็จในโลกยุคดิจิทัล การันตีด้วยตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 Smart Signage Solutions ของโลก 13 ปีซ้อน

ซัมซุงเปิดประสบการณ์นวัตกรรมจอภาพที่ทำงานได้อย่างเหนือประสิทธิภาพให้กับผู้ใช้งานได้อย่างครบครัน เปิด Samsung Southeast Asia Display Solutions Showroom ดิสเพลย์โชว์รูมแสนยิ่งใหญ่แหล่งรวบรวมนวัตกรรมจอภาพและเทคโนโลยีหน้าจอสุดล้ำ 1 ใน 8 แห่งของโลกให้สื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชม พร้อมเผยกลยุทธ์สู่ความสำเร็จในยุคดิจิทัลด้วยดิสเพลย์โซลูชันที่อำนวยความสะดวกให้กับพาร์ทเนอร์อย่างครบวงจร การันตีด้วยการครองอันดับ 1 Smart Signage Solutions ของโลก 13 ปีซ้อน

นางสาวอภิรดา พัวพรพงษ์ หัวหน้ากลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์จอภาพ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวถึงเทรนด์การทำธุรกิจในยุคดิจิทัลว่า “ปฏิเสธไม่ได้ว่าในปัจจุบันโลกได้ก้าวเข้าสู่ยุคไฮบริดอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานแบบไฮบริด การเรียนแบบไฮบริด รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่ผู้คนสามารถทำร่วมกันและเชื่อมต่อเข้าหากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในทุก ๆ ที่อย่างไร้ขีดจำกัด การปรับตัวขององค์กรต่างๆ ให้สอดรับกับรูปแบบวิถีชีวิตของคนในยุคปัจจุบันจึงเป็นสิ่งสำคัญที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ซัมซุงในฐานะผู้นำทางด้านจอภาพก็ได้สร้างสรรค์ดิสเพลย์โซลูชันที่หลากหลาย เพื่อรองรับความเปลี่ยนแปลงและความท้าทายที่จะเกิดขึ้นในอนาคต โดย Samsung Southeast Asia Display Solutions Showroom เป็นแหล่งรวบรวมนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยด้านจอภาพ ที่จะช่วยส่งเสริมและสร้างโอกาสให้กับธุรกิจในทุกอุตสาหกรรมเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังเกิดขึ้น หากธุรกิจใดสามารถปรับตัวได้เร็วโดยใช้นวัตกรรมมาช่วยสนับสนุนก็จะประสบความสำเร็จได้เร็วและมีประสิทธิภาพมากกว่า อาจจะกล่าวได้ว่าดิสเพลย์โซลูชันจะเป็นหนึ่งใน Game Changer ที่สำคัญของธุรกิจ”

สำหรับ Samsung Southeast Asia Display Solutions Showroom ก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2563 ณ โครงการ Summer Lasalle ซอยสุขุมวิท 105 เป็น 1 ใน 8 แห่งของโลก  ได้แก่ เมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี, เมืองซูวอน ประเทศเกาหลีใต้, เมืองยงอิน ประเทศเกาหลีใต้, เมืองเออร์ไวน์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา, กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน,กรุงจาร์กาตา ประเทศอินโดนีเซีย, เกาลูนเบย์ ประเทศฮ่องกง และกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย โดยดิสเพลย์โชว์รูมของซัมซุงแห่งนี้เป็นพื้นที่ทีใช้จัดแสดงและรวบรวมนวัตกรรมจอภาพและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยทุกรูปแบบของซัมซุงเพื่อนำเสนอให้กับผู้ที่สนใจทุกท่าน รวมไปถึงพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจในทุกๆ อุตสาหกรรม ให้ได้มาสัมผัสประสบการณ์รวมทั้งเลือกสรรโซลูชันที่ตอบโจทย์และช่วยยกระดับการทำธุรกิจในยุคดิจิทัลรวมทั้งผลักดันให้ธุรกิจสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านดิสเพลย์โซลูชันของซัมซุงคอยอำนวยความสะดวก ให้คำปรึกษาและแนะนำอย่างใกล้ชิด














Samsung Southeast Asia Display Solutions Showroom ได้แบ่งพื้นที่กว่า 424 ตารางเมตรออกเป็นโซนการจัดแสดงนวัตกรรมจอภาพแต่ละประเภทไว้ทั้งหมด 7 โซน ดังนี้ 

โซนที่ 1 – Retail 

พบกับ LED Displayและ Digital Signage Display หลากหลายชนิดซึ่งเปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมขั้นสูง ที่พร้อมมอบประสบการณ์และประสิทธิภาพการใช้งานที่เหนือขั้นให้กับผู้ใช้ทุกท่านได้อย่างรอบด้าน พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านดิสเพลย์โซลูชันด้วยตำแหน่งผู้นำอันดับ 1 Smart Signage Solutions ของโลกติดต่อกัน 13 ปี โดยซัมซุงมี Smart Signage ทุกรูปแบบที่พร้อมจะตอบสนองความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งยังช่วยให้ผู้ดำเนินธุรกิจทุกคนสามารถปรับเปลี่ยนสื่อโฆษณา หรือสื่อประชาสัมพันธ์ได้อย่างสะดวกง่ายดาย ผ่าน Smart Signage Solutions ของซัมซุง ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ Stand Alone, Interactive, Video Wall, Indoor  หรือ Outdoor Smart Signage เป็นต้น 

โซนที่ 2 – Corporate 

ยกระดับองค์กรด้วย Display Solutions สุดล้ำจากซัมซุงที่ช่วยตอบโจทย์ทั้งการทำงานแบบ On-site และการทำงานแบบ Hybrid ไปพร้อมๆ กัน ด้วย Interactive Display และจอมอนิเตอร์ชนิดต่างๆ ที่ช่วยทำให้การประชุมและการทำงานร่วมกันเป็นเรื่องที่สะดวก ง่ายดาย ราบรื่นไร้รอยต่อมากกว่าที่ผ่านมา นอกจากนี้องค์กรต่างๆ ยังสามารถสร้างบรรยากาศที่ดีในสถานที่ทำงาน เพื่อยกระดับการทำงานให้มีความสนุกและเพลิดเพลินยิ่งขึ้นด้วยหน้าจอ LED ชนิดต่างๆ ของซัมซุง นำโดย Samsung The Wall หน้าจอ Micro LED ที่ใหญ่ที่สุดในโลก มาพร้อมกับนวัตกรรมที่ช่วยยกระดับการแสดงผลหน้าจอขึ้นอีกขั้นให้คมชัด   ไม่เหมือนใคร อย่างเทคโนโลยี Black Seal ที่ช่วยในการแสดงผลสีดำได้หลากหลายเฉดยิ่งขึ้น เทคโนโลยี Ultra Chroma ที่ช่วยให้สามารถแสดงสี RGB บนหน้าจอได้บริสุทธิ์มากขึ้นถึง 2 เท่า ให้สีที่เป็นธรรมชาติและสมจริงยิ่งกว่าเดิม รวมทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีการประมวลผลภาพแบบ 20bit ที่สามารถแสดงถึงอัตราส่วนของคอนทราสต์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ และเทคโนโลยี Micro AI Processor ที่เพิ่มคอนทราสต์ให้ภาพและลดนอยซ์ในภาพได้แบบทันที 

นอกจากนี้ ยังมีหน้าจอ LED พร้อมทั้ง Display Solutions ในรูปแบบอื่นๆ ที่ช่วยยกระดับ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของการทำงานในองค์กรให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม เช่น The Wall All-in-One  

โซนที่ 3 – Education 

ตอบรับเทรนด์และไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างเช่นการเรียนออนไลน์ด้วย Display Solutions ของซัมซุงที่สร้างสรรค์นวัตกรรมขึ้นมาเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ทุกคน สามารถใช้งานได้อย่างไร้ขีดจำกัดด้วยหน้าจอที่รองรับการเขียนประสิทธิภาพสูงของซัมซุง นำโดย Interactive Sigange ใหม่ล่าสุดอย่าง Samsung Flip Pro 2022 ที่สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ มือถือ แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ สามารถรองรับการแสดงภาพพร้อมกันบนหน้าจอได้ถึง 4 อุปกรณ์ และยังรองรับการทำวีดีโอคอล  ในตัว มาพร้อมกับพอร์ตเชื่อมต่อ USB Type C เพื่อการรองรับการเชื่อมต่อที่สะดวกมากขึ้นได้อย่างเต็มที่ไร้ขอบเขต

โซนที่ 4 – Monitor 

ดื่มด่ำไปกับประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือขั้นของจอมอนิเตอร์สุดล้ำจากซัมซุงที่ครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับ 1 ถึง 3 ปีซ้อน    ด้วยหน้าจอที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบไฮบริด ยกระดับการทำงานและความบันเทิงให้ดีกว่าที่ผ่านมา โดย  ซัมซุงมีมอนิเตอร์ถึง 4 ประเภทให้ทุกคนได้สามารถเลือกใช้งานได้ตามวัตถุประสงค์ และไลฟสไตล์ของแต่ละคนได้อย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็น Gaming Monitor สำหรับเกมเมอร์, Smart Monitor จอมอนิเตอร์ที่สามารถเป็นได้ทั้ง PC และ Smart TV ครอบคลุมทุกการใช้งาน, High-res Monitor สำหรับนักตัดต่อและกราฟฟิคดีไซน์เนอร์มืออาชีพ และ Working Monitor ที่ช่วยอำนวย  ความสะดวกให้ผู้ที่รักในการทำงานทุกคน สามารถทำงานได้อย่างเต็มรูปแบบและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น 

โซนที่ 5 – Hospitality

มอบประสบการณ์การเข้าพักที่แสนสร้างสรรค์และน่าประทับใจด้วย Samsung Hospitality TV จอภาพที่ครองตำแหน่ง Hospitality TV ที่ดีที่สุด 10 ปีซ้อน มาพร้อมกับนวัตกรรมที่ช่วยแสดงผลข้อมูลต่างๆ ของแต่ละสถานที่ได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการเข้าพักที่โรงแรม หรือโรงพยาบาล ซัมซุง Hospitality TV ถือเป็นโซลูชันที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ทั้งผู้เข้าพักและผู้ดูแลได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยฟีเจอร์ที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งความสามารถในการเชื่อมต่อบนจอภาพได้อย่างไร้ขีดจำกัด อีกทั้งยังสามารถบริหารจัดการข้อมูลจากส่วนกลางที่สามารถสั่งงานให้ดีไวซ์เป็นไปตามความต้องการได้อย่างง่ายดาย และยังรองรับการใช้ Netflix และ Smart Application อื่นๆ บนดีไวซ์ด้วยระบบความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบ

โซนที่ 6 – Home Entertainment

ที่สุดแห่งเทคโนโลยี Micro LED The Wall, จอภาพแบบโมดูล่าร์ที่มีขนาดใหญ่ถึง 146 นิ้วพร้อมให้ความเต็มอิ่มด้วยสีสันที่สวยสด คมชัดสูง และความสว่างสูง ให้ความละเอียดสูงสุดถึง 8K และรองรับการแสดงผลแบบ HDR 10+ อีกทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Black Seal และ Ultra-Low Reflection ที่จะช่วยให้หน้าจอไม่สะท้อนแสง ทำให้สามารถรับชมความบันเทิงรายการโปรดได้อย่างสบายตา เพิ่มอรรถรถและประสบการณ์การดูทีวี, หนัง, Netflix, YouTube ฯลฯ ได้อย่างเพลิดเพลินตลอดวัน  

โซนที่ 7 – Home IoTs  

ซัมซุงยกระดับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยภายใต้คอนเซ็ปต์ Smart Living ให้ลูกค้าทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกสรรเครื่องใช้ไฟฟ้านานาชนิดซึ่งเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่มาพร้อมกับนวัตกรรมที่นำสมัยอย่างแอปพลิเคชัน SmartThings แอปพลิเคชันสมาร์ทโฮมอัจฉริยะจากซัมซุงที่ช่วยเชื่อมต่ออุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ภายในบ้านเข้าด้วยกันทั้งหมด พร้อมด้วยโหมดการใช้งานที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยมากถึง 10 แบบที่ช่วยอำนวยความสะดวกและครอบคลุมกับไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิง ความปลอดภัย ความสะดวกสบาย อีกทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานซึ่งตอบรับการใช้งานของทุกเจเนอเรชั่น


































































“ตลอด 3 ปีที่ได้ก่อตั้ง Samsung Southeast Asia Display Solutions Showroom ซัมซุงได้ส่งต่อดิสเพลย์โซลูชันที่ช่วยยกระดับองค์กรธุรกิจในทุกอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มธุรกิจร้านอาหาร การศึกษา หรือธุรกิจกลุ่ม Hospitality ประสบความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่อง และในฐานะที่ซัมซุงเป็นผู้นำทางด้านจอภาพ ซัมซุงมีความตั้งใจที่จะมุ่งคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีดิสเพลย์ต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านดิสเพลย์ของซัมซุงคอยให้คำแนะนำแก่พาร์ทเนอร์อย่างใกล้ชิด เพื่อหาโซลูชันที่เหมาะสมและสมบูรณ์แบบที่สุดให้กับทุกธุรกิจ” นางสาวอภิรดากล่าวทิ้งท้าย 

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับดิสเพลย์โซลูชันของซัมซุง https://displaysolutions.samsung.com

สนใจเข้าเยี่ยมชม Samsung Southeast Asia Display Solutions Showroom ติดต่อ 02-118-1196

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: พาชม Samsung Southeast Asia Display Solutions Showroom รวมนวัตกรรมจอภาพสุดล้ำเพียง 1 ใน 8 แห่งของโลก
พาชม Samsung Southeast Asia Display Solutions Showroom รวมนวัตกรรมจอภาพสุดล้ำเพียง 1 ใน 8 แห่งของโลก
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj2On8fRBmKSyMkptOSo2kUJIA1kEDjqT5WjPxtzP2GWYxdOxN0d4mX78j0gSpYzC9Mh_gidr3-IKabWqwCCvZVPjxNCSqTlC5OvjOw0g5zqNoOiV4skwL1rmwvDydRuM6VnD7C8l6WbIDQ1txfM49eFtMcDdePLslhZ2FuNxygDydbOahX2cBAae3-9g/s16000/IMG20221115142812.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj2On8fRBmKSyMkptOSo2kUJIA1kEDjqT5WjPxtzP2GWYxdOxN0d4mX78j0gSpYzC9Mh_gidr3-IKabWqwCCvZVPjxNCSqTlC5OvjOw0g5zqNoOiV4skwL1rmwvDydRuM6VnD7C8l6WbIDQ1txfM49eFtMcDdePLslhZ2FuNxygDydbOahX2cBAae3-9g/s72-c/IMG20221115142812.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/11/samsung-southeast-asia-display.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/11/samsung-southeast-asia-display.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy