--> ครบรอบ 9 ปี OnePlus กับการขับเคลื่อนโดยชุมชนเพื่อชีวิตดิจิทัลที่เหนือกว่า | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ครบรอบ 9 ปี OnePlus กับการขับเคลื่อนโดยชุมชนเพื่อชีวิตดิจิทัลที่เหนือกว่า

ด้วยปรัชญาความมุ่งมั่นของแบรนด์ “Never Settle” OnePlus ให้ความสำคัญกับผู้ใช้งานมาเป็นอันดับแรกเสมอ รับฟังและเคารพความคิดของผู้ใช้งานเมื่อนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกสู่ตลาด แบรนด์มุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับผู้ใช้ทั่วโลกและประสบความสำเร็จในการส่งเสริมชุมชนผู้ใช้งานให้มีส่วนร่วมในการแบ่งปัน แลกเปลี่ยนความรู้ และคอยสนับสนุนซึ่งกันและกัน OnePlus นำข้อเสนอแนะจากผู้ใช้มาเป็นกำลังใจและแรงผลักดันในการแสวงหาความเป็นเลิศและพัฒนาเทคโนโลยีคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่อง

พลังของชาวชุมชนเป็นกุญแจสำคัญแห่งการสร้างแบรนด์ของ OnePlus ผู้ใช้งานได้มีส่วนร่วมในกระบวนการทั้งหมด การวิจัย พัฒนาออกแบบ และการปรับปรุง ข้อเสนอแนะของทุกคนช่วยให้ OnePlus สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้อย่างต่อเนื่อง ความสำเร็จของโครงการ Co-Creation Brand เหล่านี้ยังรวมถึงผลิตภัณฑ์สำหรับแฟน ๆ ของ OnePlus โดยเฉพาะ ที่มีความพิเศษไม่เหมือนใคร  เช่น ขวดน้ำและแจ็คเก็ตที่ลูกค้าให้ความชื่นชอบ

เพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับชาวชุมชน OnePlus ยังได้จัดประกวดออกแบบ OnePlus AR Wearables เป็นครั้งแรก ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ใช้งาน 50,000 ราย ภายในเวลาสองสัปดาห์ ผ่านการคัดเลือกและเสนอชื่อจากนักออกแบบมืออาชีพและผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ รวมถึงคะแนนโหวตจากเหล่าสมาชิกในชุมชน ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่สมาชิกชุมชนในชื่อบัญชี @Concept Central ซึ่งจะได้มีโอกาสร่วมสร้างต้นแบบจำลอง ร่วมกับเหล่านักออกแบบอุตสาหกรรมและผู้เชี่ยวชาญด้าน AR จากสถาบันวิจัยของ OPPO อีกด้วย

ในเดือนธันวาคมนี้ OnePlus ได้เปิดตัว OnePlus Featuring แพลตฟอร์มใหม่ที่กำลังทยอยเปิดตัวในตลาดโลกเพื่อเป็นพื้นที่แห่งการสร้างสรรร่วมกันระหว่างแบรนด์กับผู้ใช้งาน โดยคาดว่าผลิตภัณฑ์แรกของ OnePlus Featuring นั้นคือ คีย์บอร์ดแมคคานิคอล (Mechanical Keyboard) ที่ปรับแต่งได้อย่างอิสระ ซึ่งออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การพิมพ์ไปอีกขั้น OnePlus จึงจับมือกับแบรนด์คีย์บอร์ดชื่อดัง Keychron สร้างสรรผลงานในฐานะหุ้นส่วนอุตสาหกรรมที่มีวิสัยทัศน์ร่วมกัน

คีย์บอร์ดแมคคานิคอลนี้จะมาพร้อมกับการออกแบบติดตั้งแบบพิเศษซึ่งจะทำให้การพิมพ์เป็นการเคลื่อนไหวที่สนุกสนานและลื่นไหลได้ในทุกวันไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือเล่นเกม ในขณะเดียวกันตัวตัวเครื่องอะลูมิเนียมช่วยให้มั่นใจในคุณภาพและผิวสัมผัสที่ยอดเยี่ยม จัดทำขึ้นอย่างพิถีพิถัน ให้ความรู้สึกที่ดีที่สุดยามสัมผัสและเย็นสบาย ทั้งยังให้น้ำหนักที่ดีและความทนทานสำหรับการใช้งานในระยะยาว

เพื่ออำนวยความสะดวกตลอดการทำงาน คีย์บอร์ดรุ่นนี้ออกแบบมาโดยมีเค้าโครงเดียวกันกับคีบอร์ดของ MacBook รองรับการใช้งาน macOS มากกว่าแบรนด์อื่น ๆ และครอบคลุมการใช้งานร่วมกับ  Windows ตอบโจทย์ทุกความต้องการหลักสำหรับคีย์บอร์ด นอกจากนี้ยังมีการเชื่อมต่อกับ Linux เพื่อจัดการกับงานในทุกรูปแบบ 

คีย์บอร์ดจาก OnePlus รองรับคุณสมบัติขั้นสูงของคีย์บอร์ดแมคคานิคอลที่ปรับแต่งได้ทั้งหมด เช่น เฟิร์มแวร์แบบ hot-swappable และ open-source รวมทั้ง Hot-swappable ช่วยให้ผู้ใช้งานเปลี่ยนสวิตช์ได้ง่าย เพิ่มความสามารถในการเล่นคีย์บอร์ดให้ลื่นไหลยิ่งขึ้น

คีย์บอร์ดที่จะทำให้คุณเพลิดเพลิน สนุกสนาน ในดีไซน์สวยพรีเมียม เป็นสิ่งที่ OnePlus ตั้งเป้าไว้สำหรับคีย์บอร์ดเครื่องแรกของแบรนด์ เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับคีย์บอร์ดระดับไฮเอนด์คุณภาพสูงที่ปรับแต่งได้อย่างอิสระ 

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่ https://www.oneplus.com/th
https://www.facebook.com/oneplusthailand หรือ www.instagram.com/oneplus_thai หรือติดต่อสอบถาม OnePlus Call Center ได้ที่เบอร์ 02-126-3737

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1088,Motorbike,32,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: ครบรอบ 9 ปี OnePlus กับการขับเคลื่อนโดยชุมชนเพื่อชีวิตดิจิทัลที่เหนือกว่า
ครบรอบ 9 ปี OnePlus กับการขับเคลื่อนโดยชุมชนเพื่อชีวิตดิจิทัลที่เหนือกว่า
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhx2mP1uQCniB-00cE_T4kF8pYGWHpEFzKnQd7QaIVE6lcpEoXCXC5-h1ddKNvzrFtIb9wA5H30yEGvCLkBvPjBuVRP_iysYB3fp2s4CvBrWhA3kibkflpbhtCmsABPofBBtyM_Rnx0ni0JZnDOmQguIjZjsSZymqvYZyqfr-GsYIflwtwtT9FcfyI5Bw/s16000/Dual%20AR%20Projector.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhx2mP1uQCniB-00cE_T4kF8pYGWHpEFzKnQd7QaIVE6lcpEoXCXC5-h1ddKNvzrFtIb9wA5H30yEGvCLkBvPjBuVRP_iysYB3fp2s4CvBrWhA3kibkflpbhtCmsABPofBBtyM_Rnx0ni0JZnDOmQguIjZjsSZymqvYZyqfr-GsYIflwtwtT9FcfyI5Bw/s72-c/Dual%20AR%20Projector.png
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/12/9th-year-oneplus-design-concept.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/12/9th-year-oneplus-design-concept.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy