--> OPPO Inno Day 2022 งานแสดงนวัตกรรมใหม่ เพื่ออนาคตที่ดีกว่า | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

OPPO Inno Day 2022 งานแสดงนวัตกรรมใหม่ เพื่ออนาคตที่ดีกว่า

  • OPPO ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกภายใต้แบรนด์ OHealth ซึ่งเป็นอุปกรณ์ตรวจวัดสุขภาพในตระกูลอย่าง OHealth H1 ควบคู่ไปกับชิปที่พัฒนาเองตัวที่ 2 ได้แก่ MariSilicon Y Bluetooth audio SoC และ OPPO Air Glass 2 ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ชาญฉลาดอย่างแท้จริง
  • ด้วยความเชื่อใน Virtuous Innovation OPPO พร้อมเปิดโอกาสในการส่งเสริมอนาคตที่ดีกว่าร่วมกับพันธมิตรจำนวนมากขึ้น

OPPO จัดงานเทคโนโลยีประจำปี OPPO INNO DAY 2022 ในรูปแบบสตรีมออนไลน์ภายใต้ธีม 'Empowering a Better Future' สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ OPPO ในการที่จะยกระดับ Smart Initiatives ทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ smart entertainment, smart productivity, smart health และ smart learning เพื่อมอบนวัตกรรมที่ดี และสร้างอนาคตที่เป็นบวกและสร้างความเป็นไปได้ที่มากขึ้นแก่ทุกคน

ใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาดด้วย OHealth H1, MariSilicon Y และ Air Glass 2

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ Smart Initiative ทั้ง 4 OPPO ได้ลงทุนทรัพยากรจำนวนมากเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีด้านสุขภาพอัจฉริยะ OPPO ไม่เพียงแต่ก่อตั้ง OPPO Health Lab ในปี 2021 เพื่อพัฒนาแนวทางเชิงรุกเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สร้างไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพเท่านั้น แต่ในปีนี้ OPPO ยังสร้างแบรนด์ย่อยด้านการดูแลสุขภาพอัจฉริยะอย่าง OHealth อีกด้วย

ในระหว่างงาน INNO DAY 2022 OPPO ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกภายใต้แบรนด์ OHealth ซึ่งเป็นเครื่องตรวจสอบสุขภาพในตระกูลอย่าง OHealth H1 โดย OHealth H1 รวมฟังก์ชันการตรวจสอบข้อมูลสุขภาพ 6 ฟังก์ชันที่มีไว้สำหรับใช้ในครอบครัวไว้ในอุปกรณ์เดียว รวมถึงการตรวจวัดออกซิเจนในเลือด การตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ การตรวจฟังเสียงหัวใจและปอด อัตราการเต้นของหัวใจ อุณหภูมิร่างกาย และการติดตามการนอนหลับ ด้วยเซ็นเซอร์ที่มีความแม่นยำสูงและอัลกอริธึมด้านสุขภาพชั้นนำของอุตสาหกรรม OHealth H1 จะช่วยให้ผู้ใช้ดูแลสุขภาพของทุกคนในครอบครัวได้ดียิ่งขึ้น โดย OHealth H1 แตกต่างจากการออกแบบทางอุตสาหกรรมของอุปกรณ์การแพทย์แบบดั้งเดิม เป็นอุปกรณ์ที่เบาเป็นพิเศษโดยมีน้ำหนักเพียง 95 กรัม และมีขอบโค้งมนที่สวยงามและการออกแบบวงรีตรงกลาง ทำให้ผู้ใช้สามารถพกพา OHealth H1 ติดตัวไปได้ทุกที่อย่างง่ายดาย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรวมการตรวจวัดสุขภาพตามปกติเข้ากับกิจวัตรประจำวันได้

OHealth H1 เป็นเวทีสำหรับความทะเยอทะยานของ OPPO ในการสร้างสะพานเชื่อมไปสู่การดูแลสุขภาพที่ดีขึ้น โดยนำเสนอโซลูชันการดูแลสุขภาพที่ชาญฉลาด เป็นมืออาชีพ และสะดวกสบายแก่ผู้ใช้ โรงพยาบาล และคลินิก

The OHealth H1

หลังจากการเปิดตัว MariSilicon X imaging NPU ที่ OPPO พัฒนาขึ้นเอง OPPO ได้เปิดตัวสมาชิกลำดับที่สองของตระกูล MariSilicon นั่นคือ MariSilicon Y Bluetooth audio SoC ใหม่ที่งาน หนึ่งใน SoC แรกที่ใช้เทคโนโลยีการประมวลผล N6RF ขั้นสูงสุด MariSilicon Y มาพร้อม Pro Bluetooth Pack ใหม่ล่าสุดที่พัฒนาขึ้นเอง ซึ่งเพิ่ม Bandwith Bluetooth มากถึง 50% เมื่อเทียบกับ Bluetooth SoC สเป็คสูงสุดในตลาด โดยมาพร้อมกับเทคโนโลยีตัวแปลงสัญญาณ URLC เอกสิทธิ์เฉพาะและ NPU เฉพาะที่มีกำลังประมวลผลสูงสุด 590 GOPS บนอุปกรณ์ MariSilicon Y สามารถส่งสัญญาณเสียงแบบไม่บีบอัดที่ชัดเจนเป็นพิเศษ 24 bit/192kHz ผ่าน Bluetooth เป็นครั้งแรก ให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์จากการเชื่อมต่อแบบไร้สายด้วยคุณภาพเสียงแบบเดียวกับการเชื่อมต่อแบบมีสาย พร้อมเปิดโอกาสใหม่ๆ สำหรับประสบการณ์เสียงรอบทิศทาง ขับเคลื่อนโดย MariSilicon Y ให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับคุณภาพเสียงดิจิตอลชั้นนำผ่านหูฟังไร้สายและหูฟัง headphones

OPPO's second self-developed MariSilicon Y Bluetooth audio SoC

ในระหว่างงาน OPPO ยังได้เปิดตัวแว่นตา Assisted Reality รุ่นล่าสุด – OPPO Air Glass 2 ด้วยน้ำหนักเพียงประมาณ 38 กรัม OPPO Air Glass 2 โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เบาเป็นพิเศษและทนทาน ซึ่งรวมถึงเลนส์ท่อนำคลื่น SRG-diffractive เรซินตัวแรกของโลกที่พัฒนาโดย OPPO โดยเลนส์เหล่านี้จะรองรับการแก้ไขการมองเห็นและการปรับแต่งเพิ่มเติม ทำให้เหมือนแว่นตาทั่วไป โดย OPPO Air Glass 2 จะสามารถโทรออก ทำการแปลได้แบบเรียลไทม์ นำทางตามตำแหน่ง แปลงเสียงเป็นข้อความสำหรับผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน และมอบประสบการณ์อัจฉริยะอีกมากมาย แว่นตาใหม่นี้แสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ใหม่ๆ ในการโต้ตอบระหว่างมนุษย์กับเครื่องจักร และแสดงถึงการสำรวจทางเทคโนโลยีของ OPPO เกี่ยวกับ Smart Initiatives ทั้ง 4 อย่าง

OPPO Air Glass 2

เพิ่มขีดความสามารถให้กับอนาคตที่ดีกว่าด้วย Virtuous Innovation

“เมื่อเผชิญกับความท้าทายที่อุตสาหกรรมเทคโนโลยีกำลังเผชิญอยู่ เราเชื่อว่าหนทางเดียวที่จะก้าวไปข้างหน้าคือการสร้างนวัตกรรมและทำลายขอบเขตใหม่ๆ” Pete Lau, Senior Vice President and Chief Product Officer at OPPO กล่าว  “ภายใต้ brand proposition 'Inspiration Ahead' ของเรา OPPO จะยังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่เหนือกว่าแก่ผู้ใช้ เพื่อสร้างชีวิตที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน นอกจากนี้ เราจะทำงานร่วมกับพันธมิตรจำนวนมากขึ้นเพื่อขับเคลื่อนอนาคตที่ดีขึ้นผ่าน Virtuous Innovation สร้างความเป็นไปได้มากขึ้นในประสบการณ์การเชื่อมต่ออัจฉริยะ”

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา OPPO ได้สร้าง ecosystem ทางเทคโนโลยีของตนเองอย่างต่อเนื่องโดยร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกเพื่อสร้างชุมชนที่เปิดกว้าง ครอบคลุม และเจริญรุ่งเรือง นักพัฒนามากกว่า 300,000 รายและผู้สร้าง 700,000 รายได้เผยแพร่ผลิตภัณฑ์และบริการของตนผ่านแพลตฟอร์มแบบเปิดของ OPPO โดย OPPO ยังได้เสริมสร้างการสื่อสารและสนับสนุนนักพัฒนาและโปรแกรมเมอร์ทั่วโลกผ่าน OPPO ColorOS Hackathon

ในเดือนพฤษภาคมปีนี้ OPPO ได้เปิดตัว OPPO Research Institute Innovation Accelerator เพื่อค้นหาโซลูชันเพิ่มเติมในเทคโนโลยีที่เข้าถึงได้และสุขภาพดิจิทัลร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและผู้ประกอบการ ในช่วงปลายเดือนสิงหาคม OPPO ได้ประกาศโครงการ 10 อันดับแรกที่ได้รับการคัดเลือกจาก 536 รายการจาก 39 ประเทศและภูมิภาค 10 ทีมได้รับทุนสนับสนุนประมาณ 46,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ พร้อมโอกาสสำหรับการลงทุน การสนับสนุนด้านเทคโนโลยี ความร่วมมือทางการค้า และการส่งเสริมระดับโลก OPPO แบ่งปันความเชื่อร่วมกันกับทุกทีมในการใช้พลังของเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาชีวิตและจะยังคงขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อสิ่งที่ดีต่อไป

ด้วยการผลักดันขอบเขตของเทคโนโลยีผ่านความเชื่อใน Virtuous Innovation OPPO ยังคงเปิดโอกาสใหม่ๆ ในประสบการณ์การเชื่อมต่ออัจฉริยะผ่านเทคโนโลยีต่างๆ เช่น OHealth H1, Marisilicon Y และ Air Glass 2 OPPO มุ่งมั่นที่จะเปิดกว้างและครอบคลุม สร้างแรงบันดาลใจในการทำงานร่วมกันที่มากขึ้น นวัตกรรมและความเป็นไปได้ในการส่งเสริมชีวิตที่ดีขึ้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/3HBO4Bd

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: OPPO Inno Day 2022 งานแสดงนวัตกรรมใหม่ เพื่ออนาคตที่ดีกว่า
OPPO Inno Day 2022 งานแสดงนวัตกรรมใหม่ เพื่ออนาคตที่ดีกว่า
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh7fIo7KX4OKRKfckfMIjOq0qw7WQ2f69yNhwwLV-Z9kX2fiPvK6y5n9hkSpXw_7wNGNeXotIBQpg7NEvtiDw2pPO516C0vf89BQDKzwu4YoiwNC58suE06qpaIekcT_ZFheYnUmVUmukmthXjVU5lgLIWbwWY_pRG7BpzJpEeC6tCN-mR-tHQnunzPwg/s16000/Thumbnail.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh7fIo7KX4OKRKfckfMIjOq0qw7WQ2f69yNhwwLV-Z9kX2fiPvK6y5n9hkSpXw_7wNGNeXotIBQpg7NEvtiDw2pPO516C0vf89BQDKzwu4YoiwNC58suE06qpaIekcT_ZFheYnUmVUmukmthXjVU5lgLIWbwWY_pRG7BpzJpEeC6tCN-mR-tHQnunzPwg/s72-c/Thumbnail.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2022/12/oppo-inno-day-2022.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2022/12/oppo-inno-day-2022.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy