--> AWC ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาทเปิดตัว Co-Living Collective: Empower Future ที่ Empire Tower | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

AWC ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาทเปิดตัว Co-Living Collective: Empower Future ที่ Empire Tower

บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร เผยแผนลงทุน 1,000 ล้านบาท เดินหน้าเปิดตัว “Co-Living Collective: Empower Future” ณ อาคาร ‘เอ็มไพร์’ ยกระดับอาคารให้เป็นไลฟ์สไตล์สเปซแห่งใหม่ รองรับเทรนด์อนาคตในการผสมผสานการทำงานและการใช้ชีวิตเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ สร้างมาตรฐานใหม่ และส่งเสริมให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็นจุดหมายขององค์กรและพนักงานจากทั่วโลก 

“Co-Living Collective: Empower Future” เป็นครั้งแรกของการนำ Co-Living Space ในรูปแบบการใช้ชีวิตในบ้านมาอยู่เชื่อมต่อกับการทำงานให้ผู้เช่าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ออกแบบโดยการเชื่อมโยงทุกองค์ประกอบเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อส่งเสริมให้ผู้คนยุคปัจจุบันก้าวสู่อีกขั้นของความสำเร็จทั้งด้านการทำงานและการใช้ชีวิต โดย เอ็มไพร์ โฉมใหม่จะสร้างนิยามใหม่ของอาคารสำนักงานและศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่ล้ำสมัยด้วย Co-Living Space มีพื้นที่รวมกว่า 1,500 ตร.ม. สร้างประสบการณ์ในการทำงานให้เหมือนอยู่บ้าน ด้วยบรรยากาศของห้องรับแขก ครัวส่วนกลางแบบเปิดพร้อมพื้นที่รับประทานอาหาร รวมทั้งห้องสำหรับเด็ก โดยเตรียมเผยโฉมแต่ละโครงการตลอดปี 2566 

นอกจากนั้น เอ็มไพร์ ยังเตรียมเปิดตัว EA Rooftop สเปซแห่งการดื่มด่ำกับอาหารอันเหนือระดับบนชั้นดาดฟ้าแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่พรั่งพร้อมด้วยร้านอาหารนานาชาติและเครื่องดื่มหลากหลาย และการเข้าถึงบริการพิเศษจากโรงแรมในเครือ AWC สำหรับผู้เช่าสำนักงาน พร้อมเดินหน้าสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนให้กับผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย 

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าวว่า “ปัจจุบัน คนทำงานรุ่นใหม่ต้องการแสวงหาคุณค่าในการชีวิตและจุดมุ่งหมายในการทำงานมากขึ้น และพยายามสร้างจุดสมดุลระหว่างการทำงานและการพักผ่อนเหมือนอยู่ที่บ้าน บทบาทของสถานที่ทำงานจึงต้องสามารถรองรับความต้องการในมุมที่หลากหลายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ที่ให้คนทำงานได้มีการพบปะปฏิสัมพันธ์ เอื้อต่อการทำงานร่วมกัน ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ตลอดจนเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับพนักงาน รวมทั้งรักษาบุคลากรที่มีความสามารถ” 

“ในฐานะอาคารสำนักงานแนวไลฟ์สไตล์แฟล็กชิพของ AWC ที่มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน เอ็มไพร์ มีมูลค่าอาคาร 20,000 ล้านบาท และเตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ โดยมีเป้าหมายหลักในการสร้างสรรค์ “Co-Living Collective: Empower Future” ที่เชื่อมโยงทุกองค์ประกอบเข้าด้วยกัน มุ่งส่งเสริมให้ผู้คนสามารถผสมผสานการทำงานและการใช้ชีวิตเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว และสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น”




แนวคิด Co-Living Collective: Empower Future ของเอ็มไพร์ เป็นการออกแบบสร้างสรรค์พื้นที่ทำงานที่มีบรรยากาศที่เอื้อต่อการทำงานร่วมกัน ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ และส่งเสริมให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงานได้อย่างเต็มที่  ขณะเดียวกันก็ยังเป็นพื้นที่สำหรับกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์เหมือนกัน มารวมตัวเพื่อสร้างคุณค่าด้วยกัน

ภายใต้แนวคิด “Co-Living Collective: Empower Future” เอ็มไพร์เตรียมพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร บนชั้น 53 สร้าง The Residence at Empire Co-living  พื้นที่ทำงานซึ่งเป็นบริการพิเศษสำหรับผู้เช่า มีการออกแบบตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้มีบรรยากาศเหมือนบ้านอันอบอุ่นและผ่อนคลาย ด้วยองค์ประกอบต่าง ๆ เช่น ห้องนั่งเล่น พื้นที่สันทนาการเพื่อการพักผ่อน เพลิดเพลินกับเกมคอนโซล โต๊ะพูล และโต๊ะปิงปอง ห้องครัวแบบเปิดส่วนกลาง และพื้นที่รับประทานอาหาร ห้องสำหรับเด็ก และพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยง ห้องเปลี่ยนผ้าอ้อม สำหรับโซนพื้นที่ทำงานร่วมกัน ประกอบด้วยพื้นที่ส่วนกลาง และพื้นที่ทำงานส่วนตัว พื้นที่สำหรับสนทนากลุ่มและประชุม ตลอดจนโซนเพื่อการผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ ประกอบด้วย Nap Lounge สำหรับการพักผ่อนเติมพลัง ห้องอาบน้ำ และห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า

นอกจากนั้น ยังมี Swing Floor พื้นที่ทำงานชั่วคราวสำหรับผู้เช่าระหว่างการออกแบบตกแต่งสำนักงาน ที่มีการตกแต่งบางส่วนหรือทั้งหมดด้วยวัสดุและอุปกรณ์ที่สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการเฉพาะของผู้เช่า เช่น ฉากกั้นแบบยืดหยุ่น เฟอร์นิเจอร์โมดูลาร์ เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบให้สอดคล้องกับสรีระ ตลอดจนให้คำปรึกษาในการออกแบบและตกแต่งสำนักงาน ซึ่งโค-ลิฟวิ่ง สเปซ ที่ เอ็มไพร์ จะยกระดับมาตรฐานใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ในประเทศไทย

นอกจากนั้น ภายในปีนี้ เอ็มไพร์ ยังเตรียมเปิด EA Rooftop จุดหมายด้านอาหารและเครื่องดื่มบนยอดตึกแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยพื้นที่กว่า 8,460 ตารางเมตร บนชั้น 55 - 58 รวบรวมประสบการณ์การรับประทานอาหารเหนือระดับจากหลายหลายแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกไว้ในที่เดียว ชูแนวคิดการออกแบบ “EA” (เอ-ยา) ซึ่งแปลว่า “เสรีภาพ อากาศ การเฉลิมฉลอง” เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับและชวนดื่มด่ำจากแบรนด์ภัตตาคารและร้านอาหารชื่อดังระดับโลกมากมายซึ่งหาไม่ได้จากที่อื่นในกรุงเทพฯ  นำโดยภัตตาคารโนบุ และอื่น ๆ อีกมากมาย 

AWC ยังมอบประสบการณ์การบริการจากโรงแรมผ่านแอพพลิเคชั่น AWC Infinite Lifestyle (AWI) สำหรับผู้เช่าสำนักงานเพื่อเข้าถึงบริการต่าง ๆ ได้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้ง Business Center, Club Lounge และส่วนลดพิเศษของการบริการต่างๆ จากโรงแรมในเครือ AWC ทั้งหมด พร้อมทั้งเดินหน้าสร้างคุณค่าที่ยั่งยืน และขณะนี้อยู่ระหว่างการขอรับรองมาตรฐาน LEED ซึ่งเป็นมาตรฐานอาคารเขียวที่ยั่งยืน และมาตรฐาน WELL เพื่อส่งเสริมสุขภาวะที่ดีของผู้ใช้อาคารและผู้มาเยือน

“เอ็มไพร์ มุ่งมั่นที่จะเป็นอาคารสำนักงานที่ส่งเสริมศักยภาพขององค์กรต่าง ๆ ด้วยการออกแบบสร้างสรรค์พื้นที่แนวไลฟ์สไตล์ที่คัดสรรมาอย่างมีเอกลักษณ์ เพื่อเอื้อให้การทำงานและการพักผ่อนหย่อนใจหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว ภายใต้บรรยากาศที่ผสมผสานสีสันและมีชีวิตชีวาของใจกลางกรุง กับบริการครบวงจรที่เหนือชั้นเข้าด้วยกัน” 

“AWC มุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตที่ดีกว่า เราเชื่อว่า เอ็มไพร์ จะมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศไทยให้เป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกสำหรับองค์กรและคนทำงาน และเมื่อองค์ประกอบใหม่ ๆ เหล่านี้เปิดตัวครบแล้ว เอ็มไพร์ จะกลายเป็นจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งในใจของคนทำงานรุ่นใหม่ สถานที่รวมตัวพบปะขององค์กรและพนักงานผู้เช่าเพื่อสร้างพลังและคุณค่าร่วมกัน และเราจะสร้างอนาคตที่ดีกว่าไปด้วยกันกับ Co-Living Collective: Empower Future” วัลลภา กล่าวปิดท้าย

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1090,Motorbike,33,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: AWC ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาทเปิดตัว Co-Living Collective: Empower Future ที่ Empire Tower
AWC ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาทเปิดตัว Co-Living Collective: Empower Future ที่ Empire Tower
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjav0yKt47rG7NwRMkAT8evx0VBMquq9DTm3YdMQG4TY3BZ2KeKc3xRVQ6KvUeFH-TSXXIisiYwdl7mB3C3Opr5CfSbm7-oSNyiKsh-NYy_t3Mzcg6IeGAWG7aZdRmbbtnP9gS_XvuhY3lkVnC_t8oJya8IzsR00yrQAvyLbYKZZeaQAl6236POuIaVPQ/s16000/AWC%20Empire%20Tower%20Press%20Conference%20Final%2002.020.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjav0yKt47rG7NwRMkAT8evx0VBMquq9DTm3YdMQG4TY3BZ2KeKc3xRVQ6KvUeFH-TSXXIisiYwdl7mB3C3Opr5CfSbm7-oSNyiKsh-NYy_t3Mzcg6IeGAWG7aZdRmbbtnP9gS_XvuhY3lkVnC_t8oJya8IzsR00yrQAvyLbYKZZeaQAl6236POuIaVPQ/s72-c/AWC%20Empire%20Tower%20Press%20Conference%20Final%2002.020.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2023/01/awc-co-living-collective-empire-tower.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2023/01/awc-co-living-collective-empire-tower.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy