--> Roborock Dyad Pro หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัจฉริยะ ครบจบในขั้นตอนเดียว | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Roborock Dyad Pro หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัจฉริยะ ครบจบในขั้นตอนเดียว

Roborock (โรโบร็อค) แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัจฉริยะระดับโลก จัดงานแถลงข่าว 'Product Launch Event New Roborock Beyond All Cleaners' ทางเลือกใหม่ เพื่อยกระดับการทำความสะอาดขึ้นไปอีกขั้น เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมาย พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Roborock Dyad Pro เครื่องล้างพื้น ดูดฝุ่น และถูขัดเปียก ครบจบในเครื่องเดียว ที่ได้รับการต่อยอดพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพด้านการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ ล้ำกว่าด้วยนวัตกรรมสุดล้ำสมัย ที่ช่วยเสริมการทำงานทุกด้านให้สมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่และการใช้งานในชีวิตประจำวันของทุก ๆ บ้านได้อย่างแท้จริง

นายเกริกชัย ตั้งตระกูลธรรม กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งบริษัท มาร์เก็ตติ้ง 1688 จำกัด และ Roborock Thailand กล่าวว่า “โรโบร็อค ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 โดยคุณริชาร์ด ชาง ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มสร้างสรรค์นวัตกรรมต่าง ๆ เพื่อคิดค้น พัฒนา และผลิตอุปกรณ์ทำความสะอาด โดยมีผลิตภัณฑ์หลัก 2 ประเภท ได้แก่ หุ่นยนต์ทำความสะอาดและเครื่องดูดฝุ่น ทั้งแบบเปียกและแบบแห้ง ซึ่งต่อมาได้สร้างปรากฎการณ์ด้วยการเปิดตัวหุ่นยนต์ทำความสะอาดหลากหลายรุ่น จนได้รับความนิยมและมียอดขายเติบโตอย่างรวดเร็วทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย พร้อมทุบสถิติขึ้นสู่อันดับ 1 ในส่วนแบ่งการตลาดหมวดหมู่หุ่นยนต์ทำความสะอาดในปี 2021 และยังเป็นแบรนด์ Top 3 ในตลาดออนไลน์ถึงปี 2022 รวมถึงยังได้รับรางวัลชนะเลิศสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า ประเภทเครื่องดูดฝุ่นอัจฉริยะ ในงาน BUSINESS+ PRODUCT INNOVATION AWARDS 2022 และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

ปัจจุบันโรโบร็อคมีจำหน่ายกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ซึ่งภาพรวมการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมาในประเทศไทยถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะเรามองเห็นถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค จึงได้นำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพและพัฒนาสินค้าให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยล่าสุดเราได้ย้ำภาพความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัจฉริยะ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Roborock Dyad Pro เครื่องล้างพื้น อัจฉริยะ ทั้งดูดแห้งและถูขัดแบบเปียก โดยเป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดอัจฉริยะ ที่ใช้งานง่าย ทำให้ประหยัดเวลาในการทำความสะอาดพื้นบ้านและมีเวลาในการทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันมากขึ้น และนอกจากสินค้าที่ดีแล้ว โรโบร็อคยังให้ความสำคัญด้านการให้บริการ อาทิ การให้คำแนะนำสินค้า สอนการใช้งานสินค้าเบื้องต้น รวมถึงการรับประกันสินค้านานสูงสุดถึง 3 ปี* เช่น ถ้าสินค้ามีปัญหา ลูกค้าสามารถติดต่อแอดมินเพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้ารับสินค้ากลับมาที่ศูนย์เพื่อเช็คอาการได้ ซึ่งหากขั้นตอนการซ่อมใช้เวลานาน เรามีบริการเครื่องสำรองให้ลูกค้าใช้ระหว่างรอโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้งานและบริการที่พึงพอใจมากที่สุด”

สำหรับ Roborock Dyad Pro ถือเป็นนวัตกรรมอุปกรณ์ทำความสะอาดรูปแบบใหม่ ที่มาจากการวิจัยและพัฒนาที่มีคุณภาพและมีมาตรฐาน ชูจุดเด่นด้วยการใช้งานสะดวกสบาย ที่มาพร้อมกับแรงดูดทรงพลังที่สุดด้วยแรงดูดสูงถึง 17,000Pa พร้อมกับฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้หลากหลาย ทั้งดูดเศษฝุ่น ขจัดสิ่งสกปรกแบบเปียก และคราบต่างๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะมีนวัตกรรมโรลเลอร์คู่ที่ถือเป็นเอกสิทธิ์ของโรโบร็อคที่ทำได้ นอกจากนี้ยังออกแบบโรลเลอร์ให้เป็นแบบไร้ขอบทั้งสองด้าน ซึ่งทำการทดสอบแล้วว่าระบบหลายโรลเลอร์จะขจัดคราบแห้งบนพื้นเรียบแข็งได้ดีมากกว่าระบบลูกกลิ้งเดี่ยว จึงทำให้สามารถขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด พร้อมยกระดับการทำงานที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีเซนเซอร์อัจฉริยะ DirTect ที่คอยตรวจสอบว่าพื้นมีความสกปรกมากหรือน้อยแค่ไหน

เมื่อตรวจพบสิ่งสกปรก ระบบจะปรับพลังการทำความสะอาด และการไหลของน้ำโดยอัตโนมัติ และสามารถดูความสกปรกบนพื้นจากไฟสถานะบนหน้าจอ LED และ Roborock Dyad Pro ยังสามารถทำความสะอาดตัวเองได้อัตโนมัติ โดยไม่จำเป็นต้องถอดโรลเลอร์ออกมาทำความสะอาดโรลเลอร์ด้วยตัวเอง อีกทั้งรุ่นนี้ยังรองรับการใช้งานผ่านแอปพลิเคชัน โดยตั้งค่าระบบต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าระบบเป่าแห้ง ปรับระดับ และอัปเดตการใช้งานต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชัน ด้วยคุณสมบัติต่างๆ จะช่วยให้การทำความสะอาดบ้านของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่ายและสนุกกว่าเดิม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้อย่างดี

ในส่วนของกลยุทธ์ทางการตลาด โรโบร็อค เน้นสร้างการรับรู้แบรนด์และภาพลักษณ์ผ่านการประชาสัมพันธ์ ด้วยการเน้นทำคอนเทนต์และถ่ายทอดประสบการณ์การใช้งานสินค้าของโรโบร็อคผ่านทาง Social Media พร้อมชูกลยุทธ์ทำการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยจับมือร่วมกับพันธมิตรแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำระดับโลกและในประเทศไทย อาทิ Shopee, Lazada, NocNoc, Central Online, TikTok, JD Central และ Line สำหรับตลาดออฟไลน์มุ่งเน้นไปที่ตลาด Home and Living ซึ่งมีสินค้าจำหน่ายในร้าน .life (ดอทไลฟ์) ทุกสาขาทั่วประเทศ จึงทำให้แบรนด์ขยายตลาดสู่กลุ่มผู้บริโภคได้รวดเร็ว ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้างและลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าของโรโบร็อค ได้มากขึ้น สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย และเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำในฐานะผู้นำนวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัจฉริยะระดับโลก

ปัจจุบันส่วนแบ่งทางการตลาดในประเทศไทยของ โรโบร็อค เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราเป็นหนึ่งในผู้นำสินค้าในตลาดเครื่องดูดฝุ่นถูพื้นอัตโนมัติ โดยเป็นไปตามยอดขายของ Roborock Global ที่เติบโตมากขึ้นทุกปีอย่างเห็นได้ชัด และในปี 2022 ที่ผ่านมายอดขายโดยรวมทั่วโลกของโรโบร็อค เติบโตขึ้นมากกว่า 30% นายเกริกชัย กล่าวเสริม

ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของ Roborock Dyad Pro ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2566 เป็นต้นไป ในราคา  18,900 บาท โดยจะมีโปรโมชันพิเศษเฉพาะในช่วงเปิดตัวเท่านั้น สุดคุ้มในราคาเริ่มต้น 14,900 บาท* สั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ อาทิ @LineOA, Facebook, Shopee, Lazada, JD Central, NocNoc, Central Online และ TikTok หรือหากใครไม่สะดวกช้อปปิ้งผ่านทางออนไลน์ สามารถเข้าไปที่ Roborock Showroom ชั้น 4 โซน Mobile & Gadgets ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ติดตามข่าวสารดี ๆ รวมถึงโปรโมชันสุดพิเศษจากโรโบร็อคได้ที่เว็บไซต์ www.roborockthailand.com และเพจเฟซบุ๊ก Roborock Thailand: https://web.facebook.com/RoborockTHA/ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ LINE Official: @RoborockThailand หรือโทรฯ 02-114-8195 และ 082-388-1688

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Roborock Dyad Pro หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัจฉริยะ ครบจบในขั้นตอนเดียว
Roborock Dyad Pro หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัจฉริยะ ครบจบในขั้นตอนเดียว
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhocsTw3rHlkg4wR2gEP40KdQfT8s87ZCHJdQid4ZZXmS4E82EvC4iAfpCQyQkbEv_wA9m7iDFsrRWB5SGz_HuTbaOwnEBYnZVMBY9e1-x38K-h0K5IenEZnZ2VpJLrvI0UWBj2vfYb9xquAsvIfX0ne2RRiDGh7RSaq24fXFOVac8LkLgdi33-M51okw/s16000/KV%20-%20Roborock%20Dyad%20Pro.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhocsTw3rHlkg4wR2gEP40KdQfT8s87ZCHJdQid4ZZXmS4E82EvC4iAfpCQyQkbEv_wA9m7iDFsrRWB5SGz_HuTbaOwnEBYnZVMBY9e1-x38K-h0K5IenEZnZ2VpJLrvI0UWBj2vfYb9xquAsvIfX0ne2RRiDGh7RSaq24fXFOVac8LkLgdi33-M51okw/s72-c/KV%20-%20Roborock%20Dyad%20Pro.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2023/01/roborock-dyad-pro.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2023/01/roborock-dyad-pro.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy