--> เปิดแล้ว adidas Brand Center centralwOrld Store ที่ชั้น 3 ใหญ่สุดใน APAC | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

เปิดแล้ว adidas Brand Center centralwOrld Store ที่ชั้น 3 ใหญ่สุดใน APAC

อาดิดาส ประเทศไทย เปิดตัว “อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์” สโตร์ ชั้นเดียวที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ ปูทางสู่การเป็นแบรนด์กีฬาอันดับหนึ่งด้วยผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ช่วยเสริมศักยภาพในการออกกำลังกาย ควบคู่ไปกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคผ่านการให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและบริการที่ครบครันภายในร้าน 
























อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก

อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 โซนเซ็นทรัล คอร์ท ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บนพื้นที่กว่า 2,400 ตารางเมตร ออกแบบเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นความครบครันของสินค้า ผู้เชี่ยวชาญภายในร้านที่คอยดูแลและให้คำแนะนำในการเลือกซื้อสินค้าทุกกลุ่ม การทดลองและทดสอบสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อ ตลอดจนการออกแบบสินค้าแบบ personalize ที่ลูกค้าสามารถเลือกตกแต่งเสื้อผ้าและอุปกรณ์ของอาดิดาสได้ด้วยตนเอง ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ลูกค้าสามารถส้มผ้สได้จากหน้าร้านเท่านั้น

ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า เพราะกีฬาเป็นเรื่องของทุกคน

จากความตั้งใจของอาดิดาสที่เชื่อว่า กีฬาสามารถเปลี่ยนชีวิตของคนเราไปในทางที่ดีขึ้นได้ อาดิดาสจึงเดินหน้าสานต่อพันธกิจในการเป็นแบรนด์กีฬาอันดับหนึ่งในประเทศไทย ด้วยการยืนหยัดในทัศนคติที่ว่า Impossible is nothing พร้อมมุ่งมั่นในการสร้างความน่าเชื่อถือในด้าน Sport Credibility ควบคู่ไปกับ Culture Credibility ผ่าน 3 แบรนด์ย่อย (Sub-Brand) ได้แก่ 

อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ (adidas Sport Performance) หมวดเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์กีฬาที่มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัยของอาดิดาส เพื่อช่วยให้นักกีฬาและผู้สวมใส่ได้สัมผัสประสบการณ์ในการเล่นกีฬาที่ดียิ่งขึ้น ตลอดจนการสร้าง Credibility Moments โดยการเป็นพันธมิตรกับองค์กรกีฬาระดับโลก เช่น FIFA และ Berlin Marathon เป็นต้น

อาดิดาส สปอร์ตส์แวร์ (adidas Sportswear) หมวดเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เสริมที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับ active lifestyle ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการเสื้อผ้าลุคสปอร์ตสวมใส่สบาย เข้ากับการใช้ชีวิตประจำวัน โดยอาดิดาสได้เล็งเห็นช่องว่างทางการตลาดที่อยู่ระหว่างเสื้อผ้าออกกำลังกายและเสื้อผ้าแฟชัน จึงได้ก่อตั้งแบรนด์สปอร์ตแวร์เพิ่มในปีที่ผ่านมา

อาดิดาส ออริจินอลส์ (adidas Originals) หมวดเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับประเภทสตรีทแวร์ (Streetwear) ที่ผสมผสานเอกลักษณ์ทางด้านแฟชันของอาดิดาสเข้ากับเทรนด์ในปัจจุบัน ตลอดจนการเป็นพันธมิตรกับแบรนด์แฟชันลักซ์ชัวรีชั้นนำ เช่น Y-3, Gucci, และ Rimowa เพื่อให้ดีไซน์มีความพรีเมียมมากยิ่งขึ้น

ไฮไลท์ที่มีเฉพาะอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เท่านั้น 

ภายในร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ประกอบไปด้วย 3 โซนหลักตามแบรนด์ย่อย (Sub-Brand) ได้แก่ โซนอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ อาดิดาส สปอร์ตส์แวร์ และอาดิดาส ออริจินอลส์ โดยแยกฝั่งสำหรับผู้ชายและผู้หญิงไว้อย่างเป็นสัดส่วนชัดเจน เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ตามหมวดหมู่ได้อย่างสะดวกง่ายดาย สำหรับไฮไลท์ของ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้แก่

MotionMetrix ใน Running Lab ที่เปิดให้ผู้บริโภคสามารถนำรองเท้าวิ่งอาดิดาสรุ่นต่างๆ ภายในร้านมาลองสวมวิ่งเพื่อให้สามารถเลือกรองเท้าวิ่งที่เหมาะกับตนเองได้มากที่สุด อีกทั้งยังใช้เทคโนโลยีของเครื่องเพื่อวิเคราะห์ศักยภาพการวิ่ง รวมถึงท่าทางในการวิ่งของแต่ละคน เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาศักยภาพของผู้วิ่งขึ้นไปอีกขั้น

Bangkok MakerLab ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความแตกต่าง ไม่เหมือนใคร ด้วยการให้เปิดโอกาสให้ทุกคนได้สวมบทครีเอเตอร์ในการดีไซน์สินค้าด้วยตัวเองแบบชิ้นเดียวในโลก รวมถึงยังมีดีไซน์พิเศษสำหรับร้านนี้โดยเฉพาะ ตอบโจทย์ด้าน personalization ที่คนยุคใหม่มองหา

มุมสินค้า Key City หรือสินค้าดีไซน์เฉพาะสาขาแรกของประเทศไทย ที่จะมีผลิตภัณฑ์ดีไซน์สะท้อนความเป็นกรุงเทพมหานครที่ไม่สามารถหาซื้อได้จากที่อื่น รวมถึงการอัพเดตเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ๆ ตลอดทั้งปี

Exclusive Queue ช่องชำระเงินพิเศษสำหรับสมาชิก adiClub โดยเฉพาะ เพื่อให้สมาชิกชอปและชำระได้อย่างรวดเร็วกว่าใคร รวมถึง adiClub lounge มุมพักผ่อนที่ให้บริการฟรีสำหรับสมาชิกเลเวล 3 ขึ้นไป

นอกจากนี้ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ยังมอบโปรโมชันพิเศษเฉลิมฉลองการเปิดร้านอย่างเป็นทางการ โดยสามารถเลือกรับของแถมเป็นพวงกุญแจโลโก้ adidas Sport Performance หรือ adidas Originals เมื่อซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท (ของแถมมีจำนวนจำกัด)

ติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางอินสตาแกรม @adidasthailand เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/adidasTH และ

แฮชแท็ก #adidasThailand #adidascentralworld

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,273,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,227,CSR,25,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,99,FinTech,121,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,751,Lifestyle,256,Marketing,149,Mobile Device,1090,Motorbike,33,PR News,289,PropTech,53,Real Estate,281,Review,105,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: เปิดแล้ว adidas Brand Center centralwOrld Store ที่ชั้น 3 ใหญ่สุดใน APAC
เปิดแล้ว adidas Brand Center centralwOrld Store ที่ชั้น 3 ใหญ่สุดใน APAC
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhbbOf3OV-SuMCJEJ-QgN5uWp7EMyPJTBv8nSr2NJZI96quzuvlLXL8QQSFkWb_3aEbHYgTg9hU-NnAQzX3B8GrrgBican0-xnzCs34q3fwX67BMPQjNg5wHU5fMYPY4I-flDHOnwkFpIuBH3o7jFwgbkMZfi0vnNamEnLCFtPQ_cHnbshMv6tOaoGHTQ/s16000/adidas%20CTW%20-%20Store%20Front.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhbbOf3OV-SuMCJEJ-QgN5uWp7EMyPJTBv8nSr2NJZI96quzuvlLXL8QQSFkWb_3aEbHYgTg9hU-NnAQzX3B8GrrgBican0-xnzCs34q3fwX67BMPQjNg5wHU5fMYPY4I-flDHOnwkFpIuBH3o7jFwgbkMZfi0vnNamEnLCFtPQ_cHnbshMv6tOaoGHTQ/s72-c/adidas%20CTW%20-%20Store%20Front.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2023/02/adidas-brand-center-centralworld-store.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2023/02/adidas-brand-center-centralworld-store.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy