--> Forza Horizon 5 Rally Adventure พร้อมซิ่งวันที่ 29 มีนาคมนี้ | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Forza Horizon 5 Rally Adventure พร้อมซิ่งวันที่ 29 มีนาคมนี้


เตรียมตัวซิ่งกันจนฝุ่นตลบ ใน Forza Horizon 5 Rally Adventure ที่จะมาถึงในวันที่ 29 มีนาคมนี้ กับ Forza Horizon 5 Premium Add-ons Bundle, Premium Edition และ Expansions Bundle – และพร้อมให้ซื้อแยกรายการ (standalone purchase) ในราคา $19.99 USD (ประมาณ 699 บาท)

พบกับภูมิภาคใหม่ที่สุดแสนท้าทายอย่าง Sierra Nueva และร่วมกันสำรวจสภาพแวดล้อมทั้ง 6 แห่ง ซึ่งรวมถึงหลุมอุกกาบาตที่น่าทึ่ง เหมืองหินที่ถูกทิ้งร้าง และป่าปาล์มที่พร้อมจะทำให้คุณหลุดโค้งได้ทุกเมื่อปรับแต่งรถของคุณให้กลายเป็นรถแรลลี่ขั้นสุดยอด โดยใช้ไอเทมที่ออกใหม่ทั้งหมด ซึ่งรวมถึงประทัดติดรถ anti-lag มาพร้อมเอฟเฟกต์เปลวไฟและเสียงพลุอันดังสนั่น รวมถึงระบบ launch control ที่ช่วยเรื่องการออกตัวเพื่อให้คุณสามารถแข่งแรลลี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

วันนี้บน Forza Horizon 5 Let’s ¡GO! ไลฟ์สตรีม ได้ประกาศงานแรลลี่ที่กำลังจะมาถึงบน Forza ภาคใหม่ อย่าง Forza Horizon 5 Rally Adventure ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 29 มีนาคมบนคอนโซล Xbox, และ PC ระบบ Windows บนร้านค้า Steam และ Cloud Gaming (เบต้า) โดยภาคต่อลำดับที่ 2 ของเกมจะให้คุณได้พิสูจน์ความกล้าร่วมกับทีมแรลลี่อีก 3 ทีม มาดวลแข่งรถแรลลี่มอนสเตอร์ที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะให้สมกับภูมิภาคใหม่ที่น่าตื่นเต้นอย่าง Sierra Nueva

ยินดีต้อนรับสู่ Sierra Nueva

Sierra Nueva มีเส้นทางแข่งรถยาวหลายไมล์สำหรับการขับขี่ที่ผาดโผนที่สุดเท่าที่เคยมีมา เต็มไปด้วยทางเลี้ยวสุดวิบากและลาดชัน มีทั้งจุดอับสายตาและเนินวิบาก ผู้ขับขี่จะได้สัมผัสกับเส้นทางที่เต็มไปด้วยฝุ่น และสัมผัสกับถนนทรายที่คดเคี้ยวและขรุขระซึ่งผสมผสานกับแทรคยางที่เปลี่ยนรูปทรงได้

โลเคชั่นใหม่ทั้งหมดนี้มีสภาพแวดล้อมที่หลากหลายให้สำรวจ รวมถึงเมือง Pueblo Artza เหมืองหินร้างขนาดใหญ่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการแข่งขันแบบยิมคาน่า (Gymkhana), เนินทรายในตำนาน, หุบเขาทะเลทรายที่คับแคบและคดเคี้ยว, เนินเขาที่ลาดชัน และป่าปาล์มที่สุดแสนอันตราย


เข้าร่วมทีมแล้วมาเป็นแรลลี่ฮีโร่กัน

เพื่อที่จะดื่มด่ำกับสภาพแวดล้อมที่น่าทึ่งและโดดเด่นในเกมได้อย่างเต็มที่ เราได้สร้างเส้นทางการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นและเร้าใจที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Forza Horizon โดยมีกิจกรรมการแข่งรถจำนวนมากที่สุดเมื่อเทียบกับภาคต่ออื่น ๆ ของ Horizon

กิจกรรมแข่งรถเหล่านี้รวมอยู่ในโหมด Campaign ใหม่ ซึ่งผู้เล่นจะได้ร่วมลงแข่งกับทีมแรลลี่สามทีมและเข้าร่วมการแข่งขัน Horizon Rally แบบจับเวลาหรือ Horizon Races แบบ multi-car โดยในโหมดเหล่านี้จะเป็นการแข่งขันบนถนนลูกรัง ถนนลาดยาง และสถานการณ์ที่ท้าทายยามค่ำคืนเพื่อพิสูจน์ความแข็งแกร่งของผู้เล่นในทุก ๆ มิติของการขับแรลลี่

ประสบการณ์แรลลี่ที่แท้จริง

พบกับ navigator callout จาก co-driver คนใหม่ของคุณ ที่จะตามคุณไปในทุกการแข่งขันไม่ว่าจะเป็น Horizon Rally Helicopter และรับประกันความสำเร็จของคุณแม้ในเส้นทางที่ท้าทายที่สุดด้วยสปอตไลต์ยามค่ำคืน นอกจากนี้นักแข่งแรลลี่ก็ควรให้ความสนใจกับ Horizon Rally HUD ใหม่ด้วย ซึ่งจะรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการแข่งขันต่าง ๆ ไว้บนหน้าจอ เช่น ลีดเดอร์บอร์ด, pace notes และการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งที่คุณสามารถเปิดหรือปิดได้ตามต้องการ

นอกจากนี้ เรายังได้ขยายรายการไอเทมแต่งรถเพิ่มเติมของ EventLab ด้วยการคัดสรรไอเทมใหม่ ๆ รวมถึงสิ่งกีดขวางที่มีตราสินค้า ธง และรถหุ้มเกราะ ที่ช่วยให้คุณสร้างการแข่งขันใหม่ที่มีกลิ่นอายของความเป็น Horizon Rally! ไอเทมเหล่านี้มีพร้อมสำหรับผู้เล่น Forza Horizon 5 ทุกคน


มอนสเตอร์แรลลี่

ไม่ใช่แค่เพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ของ Forza แบบที่ไม่มีรถยนต์ และเราก็ไม่ได้มีรถออฟโรดรุ่นใหม่เจ๋ง ๆ แค่เพียง 10 คันเท่านั้น แต่เรายังมีของแต่งสำหรับรถแรลลี่แบบใหม่ทั้งหมด และยังมีระบบ Anti-lag ที่ช่วยแก้ปัญหาเทอร์โบแล็กเพิ่มพลังให้กับรอบทำงานของเทอร์โบชาร์จ แถมยังมีเอฟเฟกต์เปลวไฟและเสียงแบ็คไฟร์ดังสนั่นราวกับประทัดใส่เข้ามาอีกด้วย ปิดท้ายด้วยฟีเจอร์ใหม่ระบบช่วยควบคุมการออกตัวสำหรับรถทุกคัน ทำให้ทุกคนสามารถออกสตาร์ทพร้อมลุยสนามแข่งแรลลี่ได้แบบมิดไมล์โดยไม่กังวลเรื่องทักษะการขับ

นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์รุ่นใหม่ยกขบวนมาให้เลือก เช่น Ford F-150 Lightning Platinum ปี 2022 รถพลังงานไฟฟ้า 100%, Volkswagen Baja Beetle รุ่น Hoonigan ปี 1973 Class 5/1600 ‘Scumbug’1600 และตำนานแรลลี่ในปี 2001 อย่าง Ford #4 Ford Focus RS สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์เหล่านี้ และข้อมูลอัพเดทเกี่ยวกับ Forza Horizon 5 Rally Adventure ได้ที่ที่บล็อก Forza.net

มันส์สุดเหวี่ยงไปกับจังหวะพังค์

เพื่อฉลองการเปิดตัว Forza Horizon 5 Rally Adventure เราจะแนะนำเพลงใหม่ ๆ จาก Epitaph Radio ที่เพิ่มแทร็กแนวพังค์ใหม่ ๆ ให้ผู้เล่นเกมทุกคนได้เลือกฟังเพื่อปลุกเร้าความมันส์ระหว่างที่ซิ่งจนฝุ่นตลบในเกม Forza Horizon คลื่นเพลงใหม่นี้จะถูกเพิ่มไปยังที่หน้าปัดวิทยุไปพร้อมกับตอนที่ผู้เล่นทำการอัปเดตภาคต่อของ Forza Horizon 5 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ


เตรียมซิ่งจนฝุ่นตลบได้เลย

สำหรับผู้ที่เริ่มมาเล่น Forza Horizon 5 จะสามารถปลดล็อก Sierra Nueva ได้ก็ต่อเมื่อเริ่มเล่นเกมไปแล้วประมาณ 15 นาที หลังจากนั้นก็จะสามารถเข้าสู่สนามแข่งได้ผ่านไอคอนแผนที่ Rally Adventure หรือเมนูหยุดชั่วคราวสำหรับผู้เล่นที่เป็นเจ้าของภาคต่อ Forza ทั้งหมด

Forza Horizon 5 Rally Adventure รวมอยู่ใน Forza Horizon 5 Premium Add-on Bundle, Premium Edition และ Expansions Bundle และจะแยกจำหน่ายในราคา $19.99 USD (ประมาณ 699 บาท)

หากคุณเป็นสมาชิก Xbox Game Pass (รวมถึง Xbox Game Pass Ultimate) Forza Horizon 5 Premium Add-on Bundle คือตัวเลือกที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับคุณ เพราะคุณจะได้อัปเกรดเกมของคุณเป็นแบบ Premium Edition และเรามั่นใจว่าสัญชาตญาณนักซิ่งของคุณจะถูกปลุกขึ้นมาและพร้อมลงสนามของ Forza Horizon 5 Rally Adventure ตั้งแต่วันแรก ยังไม่จบเพียงเท่านี้ คุณสามารถเข้าไปเล่นเนื้อเรื่องเสริม Forza Horizon 5: Hot Wheel VIP, Car Pass และ Welcome Pack ได้ทันที

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Forza Horizon 5 Rally Adventure พร้อมซิ่งวันที่ 29 มีนาคมนี้
Forza Horizon 5 Rally Adventure พร้อมซิ่งวันที่ 29 มีนาคมนี้
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhwYSrXowwWmodVAvQ0bofwktYgti3IMZbsw3I7cZPSezNkyhW3yQcOBWAXsjEOMkmnWqys76pTi2bIWa66-4mPonuhTWaBz2Z2dzxeQ6Tc4LpL-RVmVE3VOtgRg7T3EvkfM6Bm5nvwIVhMe6v7S4WvXVLIKFzNHniUD318HvDz9kK7GSEGHKCNC1DoPg/s16000/FH5-Rally-ADV_02-23-23.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhwYSrXowwWmodVAvQ0bofwktYgti3IMZbsw3I7cZPSezNkyhW3yQcOBWAXsjEOMkmnWqys76pTi2bIWa66-4mPonuhTWaBz2Z2dzxeQ6Tc4LpL-RVmVE3VOtgRg7T3EvkfM6Bm5nvwIVhMe6v7S4WvXVLIKFzNHniUD318HvDz9kK7GSEGHKCNC1DoPg/s72-c/FH5-Rally-ADV_02-23-23.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2023/02/forza-horizon-5-rally-adventure.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2023/02/forza-horizon-5-rally-adventure.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy