--> LG เปิดตัว Home Appliance Line up ปี 2566 ทั้งหมด 34 รุ่น | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

LG เปิดตัว Home Appliance Line up ปี 2566 ทั้งหมด 34 รุ่น

  • ครั้งแรกในไทย เปิดตัว “LG Objet Collection” กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับพรีเมียมที่มาพร้อมนวัตกรรมเพื่อผู้บริโภค และเสริมสไตล์การตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น
  • ไลน์อัพเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเพื่อความยั่งยืนที่ครบครัน ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า ตู้เย็น ตู้ถนอมผ้า และเครื่องดูดฝุ่น

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ตอบรับเทรนด์ความยั่งยืนโลก ส่งทัพนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า 34 รุ่น ครบครันที่สุดเท่าที่เคยมีมา ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและเครื่องปรับอากาศที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความยั่งยืนและมุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค พร้อมเปิดตัว “LG Objet Collection” ครั้งแรกในประเทศไทย โดดเด่นด้วยนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับพรีเมียมที่มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนของคนรุ่นใหม่ และเสริมสไตล์การตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ แอลจียังได้ประกาศวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนที่สอดคล้องกับการดำเนินงานของแอลจีในระดับโลกที่มุ่งสร้างชีวิตที่กว่าสำหรับทุกคน (Better Life for All) โดยภายในงานเปิดตัวไลน์อัพสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าประจำปี พ.ศ. 2566 ยังได้รับเกียรติจาก “คุณมารีญา พูลเลิศลาภ” ผู้ให้ความสำคัญและสนับสนุนการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในงานเพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองเรื่อง ‘ความยั่งยืนกับนวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่า’ อีกด้วย





มร. ซองฮัน จาง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “แอลจี ประเทศไทย สานต่อวิสัยทัศน์ด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (Environmental, Social, and Governance: ESG) จากการดำเนินงานของแอลจีในระดับโลก ประกาศวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนประจำปี 2566 โดยมุ่งเน้นการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น เพื่อสอดรับกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับอนาคตที่ยั่งยืน ผ่านการนำเสนอไลน์อัพเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ล่าสุดที่มุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค ในขณะที่แผนการดำเนินงานในปีนี้ยังเตรียมนำเสนอนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ ๆ ที่ให้ความสำคัญกับความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอนของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของแอลจีระดับโลกในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในการผลิตสินค้าลง 50 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปี พ.ศ. 2560 เพื่อทำให้วิสัยทัศน์ Better Life for All กลายเป็นจริง”

นางสาวอาภัสรา สังขวิจิตร ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากวิสัยทัศน์ดังกล่าว เป็นที่มาของแนวทางการดำเนินงานของ แอลจี ประเทศไทย ในปีนี้ที่มุ่งเน้นการนำเสนอไลน์อัพผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและเครื่องปรับอากาศที่ครบครัน ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจเรื่องความยั่งยืน ทั้งในแง่ฟังก์ชันการใช้งานอัจฉริยะ คุณภาพและความทนทาน ตัวช่วยประหยัดไฟ พร้อมลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงการตอบสนองเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ของผู้บริโภค พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัว LG Objet Collection ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ภายในบ้านระดับพรีเมียมที่โดดเด่นทั้งนวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และการออกแบบมาเพื่อสร้างความสวยงาม เสริมสไตล์ตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น สอดรับกับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญทั้งเรื่องฟังก์ชันที่ครบครันและดีไซน์ที่สวยงาม”

นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าของแอลจีที่เปิดตัวในปีนี้ทั้งหมด 34 รุ่น ประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องปรับอากาศ ได้แก่ เครื่องปรับอากาศภายในบ้าน 4 รุ่น เครื่องฟอกอากาศ 1 รุ่น เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าในเครื่องเดียวกัน 1 รุ่น เครื่องซักผ้าฝาหน้า 11 รุ่น เครื่องซักผ้าฝาบน 4 รุ่น ตู้ถนอมผ้า 1 รุ่น ตู้เย็น 5 รุ่น เครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สาย 4 รุ่น และเครื่องดูดฝุ่นแบบถังเก็บฝุ่น 3 รุ่น สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ LG Objet Collection มาพร้อมฟีเจอร์การใช้งานที่ส่งเสริมไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบยั่งยืน ด้วยการเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน LG ThinQ™ เพื่อสั่งงาน ควบคุม และตรวจสอบการทำงานผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งโดดเด่นด้วยส่วนผสมสีเขียวแบบพรีเมียมอันเป็นเอกลักษณ์ของคอลเลคชันนี้ที่ช่วยเพิ่มความเรียบหรูและทันสมัยให้กับการตกแต่งบ้าน โดยในคอลเลคชันใหม่นี้ประกอบด้วย

LG ART COOLTM: เครื่องปรับอากาศภายในบ้านที่ขับเคลื่อนด้วยระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ (Dual Inverter) ประหยัดพลังงานยิ่งขึ้นและทำความเย็นได้เร็วขึ้น มาในสีเขียวมหาสมุทรที่ช่วยปรับสมดุลบรรยากาศภายในบ้านให้ผ่อนคลายและเหมาะแก่การพักผ่อน

LG Wash Tower: เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าในเครื่องเดียวที่มาในรูปแบบทาวเวอร์ โดดเด่นที่แผงควบคุมตรงกลางเดียวกันพร้อม Smart Pairing ที่เชื่อมต่อโปรแกรมการอบผ้าต่อจากการทำงานของเครื่องซักผ้าโดยอัตโนมัติ ตอบโจทย์การประหยัดเวลาในการทำงานบ้าน พร้อมประหยัดพื้นที่การใช้งาน พร้อมฟังก์ชันอัจฉริยะ AI DD™ช่วยทำความสะอาดผ้าได้ล้ำลึกและอ่อนโยน 

LG InstaView Door-in-DoorTM: ตู้เย็นดีไซน์พรีเมียม มาพร้อมด้วยเทคโนโลยี InstaView ที่ทำให้มองเห็นด้านในตู้เย็นโดยไม่ต้องเปิดประตู เพียงเคาะ 2 ครั้ง นอกจากจะช่วยประหยัดพลังงานแล้ว ยังช่วยให้อาหารในตู้เย็นสดใหม่ยาวนานยิ่งขึ้น และเทคโนโลยี Hygiene Fresh+TM ที่มากับระบบกรองอากาศ 5 ขั้นตอน ช่วยกำจัดแบคทีเรียและกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผสมผสานด้วยเทคโนโลยี Linear CoolingTM ที่ช่วยเก็บอาหารให้สดนานยิ่งขึ้น ควบคุมอุณหภูมิให้คงที่ ทำความเย็นได้อย่างสม่ำเสมอ   

LG CordZero™ A9 All-in-One Tower: เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย โดดเด่นด้วยแท่นชาร์จแบตเตอรี่ที่สามารถขจัดฝุ่นจากถังเก็บฝุ่นได้อัตโนมัติ เพื่อเพิ่มระดับความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้ใช้ ช่วยลดความเสี่ยงจากการสัมผัสฝุ่น พร้อมเทคโนโลยี Kompressor™ ช่วยบีบอัดฝุ่นและสิ่งสกปรก ได้มากถึง 2.4 เท่า ทำให้มีพื้นที่จัดเก็บฝุ่นเพิ่มขึ้น 

LG Styler: ตู้ถนอมผ้าที่มาพร้อมเทคโนโลยี TrueSteamTM มอบประสบการณ์การดูแลเสื้อผ้าที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษแบบ 4-in-1 ทั้งฆ่าเชื้อ ขจัดกลิ่นอับ ช่วยให้ผ้าเรียบ และผ้าแห้งนุ่มฟู เพิ่มพื้นที่การใช้งานด้วยราวแขวนผ้าถึง 5 ราว ช่วยให้อบผ้าพร้อมกันได้หลายชิ้นจึงประหยัดเวลาและพลังงานมากขึ้น

แอลจียังได้เปิดตัวเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน LG DUALCOOL Master รุ่น IHQ ที่ช่วยให้ผู้บริโภคประหยัดค่าไฟสูงสุด การันตีด้วยฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ระดับ 3 ดาว และยังคำนึงถึงเรื่องความสะอาดของอากาศเพราะสามารถกำจัดเชื้อแบคทีเรียที่เป็นอันตรายในอากาศได้กว่า 99.9 เปอร์เซ็นต์  ด้วยเทคโนโลยี Plasmaster Ionizer++ พร้อมอำนวยความสะดวกเรื่องการควบคุมสั่งงานได้จากทุกที่ และตรวจสอบค่าไฟได้แบบเรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชัน LG ThinQ™ นอกจากนี้ แอลจียังตระหนักดีถึงความสำคัญของเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้บริโภค รวมถึงช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยรับมือกับปัญหาฝุ่น PM2.5 ในปัจจุบัน จึงได้เปิดตัว LG PuriCare 360 Hit เครื่องฟอกอากาศที่มาในขนาดกะทัดรัดยิ่งขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์แบบ 360 องศาเพื่อกรองและฟอกฝุ่นขนาดเล็ก ก๊าซ กลิ่นไม่พึงประสงค์และสารระเหยในหลายขั้นตอน กระจายอากาศสะอาดบริสุทธิ์ได้อย่างรอบทิศทาง 

นอกจากนี้ แอลจียังเอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านด้วยโทนสีสันสดใส ด้วยการส่ง LG Macaron ตู้เย็น 2 ประตูรุ่นใหม่ มาใน 3 สี ได้แก่ สีฟ้าพาสเทล (Clay Mint) สีเบจ (Beige) และสีชมพูพาสเทล (Clay Pink) พร้อมประสิทธิภาพการทำงานด้วยเทคโนโลยีที่ครบครัน ทั้ง Door Cooling+TM ที่มีจุดปล่อยลมเย็นบนบานประตูด้านบน ช่วยสร้างความเย็นได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง และ Linear CoolingTM ช่วยควบคุมความเย็นให้คงที่และสม่ำเสมอ ตู้เย็น LG Macaron รุ่นใหม่นี้จึงตอบโจทย์ผู้บริโภค Gen Z ได้เป็นอย่างดี ทั้งในแง่ประสิทธิภาพการใช้งาน และการเสริมสไตล์ตกแต่งบ้านอย่างลงตัว เพื่อมอบประสบการณ์อากาศเย็นสดชื่นและบริสุทธิ์ พร้อมความคุ้มค่าและประหยัดพลังงาน 

แอลจีขอเชิญชวนผู้บริโภคชาวไทยมาเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ให้ยั่งยืนยิ่งขึ้นด้วยตัวเลือกนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ 34 รุ่นของแอลจี ที่พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ และศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757

[1] ได้ผ่านการรับรองโดย TÜV Rheinland แล้วว่า Plasmaster™Ionizer++ สามารถกำจัดแบคทีเรียที่เกาะติดอยู่บนพื้นผิวได้ถึง 99.9% (Staphylococcus aureus, Escherichia coli, Pseudomonas aeruginosa) ในห้องทดสอบ 30m³ รุ่นที่ทดสอบคือ SW09BAJWAN โดยผลทดสอบนี้ไม่เกี่ยวกับประสิทธิภาพในการกำจัดแบคทีเรียในเครื่องปรับอากาศและประสิทธิภาพในการกำจัดแบคทีเรียอาจแตกต่างไปจากสภาพการใช้งานจริง

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: LG เปิดตัว Home Appliance Line up ปี 2566 ทั้งหมด 34 รุ่น
LG เปิดตัว Home Appliance Line up ปี 2566 ทั้งหมด 34 รุ่น
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhDwpuTZC6VeIiBdvipGJDaTsvsXtOeb03eZl0e3eXeenonZsSD-31srSBG_7ET_jqziIQtXZbS8yyEXyK34L6gDBQBLSu9B-TfpvTfVrHzL81fMu42j3oRNl66O1MJY7el2Fdg_PtO-gnkCSrYSGsz_zVij3yHnfg5hUW_JKq0-maqm1kOk26rW82y4A/s16000/LG%20Objet%20Collection,%20the%20distinctive%20with%20premium%20innovations.JPG
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhDwpuTZC6VeIiBdvipGJDaTsvsXtOeb03eZl0e3eXeenonZsSD-31srSBG_7ET_jqziIQtXZbS8yyEXyK34L6gDBQBLSu9B-TfpvTfVrHzL81fMu42j3oRNl66O1MJY7el2Fdg_PtO-gnkCSrYSGsz_zVij3yHnfg5hUW_JKq0-maqm1kOk26rW82y4A/s72-c/LG%20Objet%20Collection,%20the%20distinctive%20with%20premium%20innovations.JPG
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2023/02/lg-home-appliance-line-up-2566-34.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2023/02/lg-home-appliance-line-up-2566-34.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy