--> Pure Storage® เปิดตัว FlashBlade //E™ โซลูชันจัดเก็บข้อมูลแบบ Unstructured Data | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Pure Storage® เปิดตัว FlashBlade //E™ โซลูชันจัดเก็บข้อมูลแบบ Unstructured Data

  • Pure Storage นำเสนอโซลูชันเทคโนโลยีการจัดการข้อมูลและสตอเรจที่ใช้งานง่าย เปี่ยมประสิทธิภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในไทย
  • FlashBlade //E มอบคุณประโยชน์ของแฟลชที่ประหยัดกว่าดิสก์ รองรับการสร้างดาต้าเซ็นเตอร์ที่ใช้แฟลชทั้งหมด

Pure Storage® ผู้บุกเบิกด้านไอทีที่นำเสนอเทคโนโลยีและบริการด้านการจัดเก็บข้อมูลที่ก้าวล้ำที่สุดในโลก เปิดตัว FlashBlade //E™ โซลูชันสำหรับจัดเก็บข้อมูลแบบไม่มีโครงสร้าง (Unstructured Data)  สามารถปรับขนาดแบบ Scale-out รองรับการเติบโตของข้อมูลอย่างรวด เร็วด้วยคุณสมบัติการประหยัดพลังงานระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม โดดเด่นด้วยต้นทุนการจัดซื้อที่ใกล้เคียงกับดิสก์ และค่าใช้จ่ายการดำเนินงานที่ต่ำกว่ามาก FlashBlade //E เป็นทางเลือกใหม่ที่ช่วยให้ลูกค้าไม่จำเป็นต้องพึ่งพาดิสก์สตอเรจอีกต่อไป FlashBlade //E พัฒนาต่อยอดจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Pure ในส่วนของโซลูชันการจัดการข้อมูลและสตอเรจที่ใช้งานง่าย เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งจะส่งผลให้องค์กรต่างๆ ในประเทศไทยที่เร่งการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล ได้ดำเนินการควบคู่ไปกับการบรรลุเป้าหมายที่ต้องการความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมได้อย่างดี

ประเด็นข่าวที่สำคัญ:

FlashBlade //E จะส่งมอบวิธีการที่ดีกว่าสำหรับการจัดการการเติบโตของข้อมูลที่ไม่มีโครงสร้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ เชื่อถือได้ และยั่งยืน ด้วยประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดและความคุ้มค่าที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถยกเลิกการใช้งานดิสก์สตอเรจที่เหลืออยู่ภายในดาต้าเซ็นเตอร์ 

  • การประหยัดตามขนาด: FlashBlade //E มีราคาไม่ถึง 0.20 ดอลลาร์ต่อกิกะไบต์ (GB) รวมบริการสามปี โดยแพลตฟอร์มเริ่มต้นที่ 4 เพทาไบต์ (PB) และสามารถปรับเพิ่มขนาดโดยยังคงรักษาประสิทธิภาพที่เชื่อถือได้
  • การประหยัดพลังงานระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม: FlashBlade //E ใช้พลังงานน้อยกว่าระบบที่ใช้ดิสก์ถึง 5 เท่า ยิ่งระบบมีขนาดใหญ่เท่าใดก็ยิ่งประหยัดพลังงานได้มากขึ้นเท่านั้น ช่วยให้องค์กรบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนที่มีความสำคัญเพิ่มมากขึ้น
  • ความเรียบง่าย ความน่าเชื่อถือ และอนาคตที่ราบรื่น: FlashBlade //E ออกแบบมาให้มีลักษณะยืดหยุ่น สามารถขยายระบบได้ตามความต้องการ โดยมีเสถียรภาพมากกว่าระบบที่ใช้ฮาร์ดดิสก์ 10-20 เท่า และรองรับการพัฒนาเปลี่ยนแปลงโดยไม่ก่อให้เกิดการหยุดชะงักและไม่จำเป็นต้องทำการอัปเกรดครั้งใหญ่ ด้วยความเรียบง่ายที่เหมือนกับคลาวด์ ความยืดหยุ่น และประสิทธิภาพที่คาดการณ์ได้ 

FlashBlade //E  จึงง่ายแก่การจัดการไม่ว่าระบบจะมีขนาดใหญ่เท่าไรก็ตาม และจะวางจำหน่ายภายในสิ้นเดือนเมษายน 2566  

ความสำคัญต่ออุตสาหกรรม:

ระบบที่ใช้ดิสก์ก่อให้เกิดภาระต่อทีมงานฝ่ายไอทีและงบประมาณขององค์กร เนื่องจากระบบเหล่านี้จัดการได้ยาก กินไฟ ใช้พื้นที่ติดตั้งขนาดใหญ่ และส่วนประกอบต่างๆ ล้มเหลวบ่อยเกินไป ทำให้เกิดการหยุดชะงักและเสี่ยงต่อการสูญเสียข้อมูลที่มีค่า และในท้ายที่สุดแล้ว ปัญหาต่างๆ เหล่านี้ลดทอนความสามารถขององค์กรในการใช้ประโยชน์จากข้อมูลเพื่อสร้างมูลค่าทางธุรกิจ แม้ว่าโซลูชันสมัยใหม่สำหรับการจัดเก็บข้อมูลแบบไฟล์และออบเจ็กต์จะช่วยแก้ไขปัญหาท้าทายเหล่านี้ แต่ก็ยังไม่ใช่ทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับระบบขนาดใหญ่ที่ใช้จัดเก็บข้อมูลที่ไม่มีโครงสร้างซึ่งต้องคำนึงถึงเรื่องราคาเป็นสำคัญ

ข้อมูลเชิงลึกสำหรับผู้บริหาร:

“Pure Storage นำเสนอโซลูชันการจัดการข้อมูลและสตอเรจที่ใช้งานง่าย เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ และเป็นมิตร ต่อสิ่งแวดล้อมตลอด 14 ปีที่ผ่านมา การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้นับเป็นเรื่องดีสำหรับลูกค้าและพาร์ทเนอร์ของเราในประเทศไทย เนื่องจากการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลส่งผลให้เกิดการสร้างข้อมูลที่ไม่มีโครงสร้างจำนวนมาก ซึ่งจำเป็นต้องได้รับการจัดการอย่างเหมาะสมด้วยวิธีที่ยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม  ด้วย FlashBlade //E องค์กรต่างๆ จะสามารถจัดซื้อโซลูชันที่มีราคาเทียบเท่ากับดิสก์แบบเก่า แต่ลดการใช้พลังงานและพื้นที่ติดตั้งในดาต้าเซ็นเตอร์ได้อย่างมาก” – นางสาวเมธาวี แซ่จิว ผู้จัดการประจำประเทศไทยของ Pure Storage กล่าว

“การนำเสนอ FlashBlade //E  นับเป็นการสานต่อวิสัยทัศน์ดั้งเดิมของผู้ก่อตั้งบริษัทของเราในเรื่องที่เกี่ยวกับดาตาเซ็นเตอร์ที่ใช้แฟลชทั้งหมด สำหรับเวิร์กโหลดที่เมื่อก่อนนี้ไม่สามารถใช้แฟลชสตอเรจได้เพราะมีราคาที่สูงมาก แต่ตอนนี้ลูกค้าจะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากโซลูชันแฟลชที่ Pure นำเสนอ ด้วยค่าใช้จ่าย TCO โดยรวมที่ต่ำกว่าดิสก์” - นางสาวเอมี่ โฟวเลอร์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไปฝ่าย FlashBlade ของ Pure Storage กล่าว 

“Pure Storage ท้าทายตลาดออลแฟลชสตอเรจ (All-Flash Storage) อีกครั้งด้วยการเปิดตัว FlashBlade //E ณ ปัจจุบันข้อมูลแบบ Unstructured ภายในองค์กรมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ขณะที่ความยั่งยืนกลายเป็นภารกิจที่จำเป็นต่อธุรกิจ ซึ่งผู้บริหารฝ่ายสารสนเทศในเอเชีย/แปซิฟิกต้องให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ แพลตฟอร์มใหม่นี้จะให้คุณประโยชน์ทางเศรษฐกิจที่น่าสนใจ ควบคู่กับความได้เปรียบด้านเทคโนโลยีสำหรับองค์กรที่เติบโตอย่างรวดเร็วในโลกดิจิทัล” – ราชนิช อโรรา รองประธานฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานองค์กรประจำภูมิภาคเอเชีย/แปซิฟิกของ IDC กล่าว

"ขณะที่ข้อมูลแบบ Unstructured ของลูกค้ามีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว จึงเกิดความต้องการโซลูชันสตอเรจที่ปรับขนาดได้อย่างยืดหยุ่นและยั่งยืนมากขึ้นสำหรับเวิร์กโหลดทั่วไป เรารู้สึกยินดีที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าว ด้วย FlashBlade //E  ซึ่งใช้งานง่ายและประหยัดพลังงาน และ  มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักดีในเรื่องนี้ โดยที่โซลูชันดังกล่าวมีต้นทุนการจัดซื้อที่ต่ำกว่าโซลูชันแบบใช้ดิสก์ " – นายไบรอัน บาร์เทล ผู้จัดการฝ่ายแนวทางปฏิบัติสำหรับสตอเรจหลักของ WWT กล่าว

“แม้ว่าประโยชน์ของแฟลชสำหรับเวิร์กโหลดประสิทธิภาพสูงจะได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง แต่ระดับราคาของดิสก์ทำให้เป็นที่ยอมรับในวงกว้างในเรื่องการใช้งานได้อย่างเต็มศักยภาพ อย่างไรก็ตาม เป็นที่ชัดเจนว่ามีความต้องการสำหรับแพลตฟอร์มที่ทันสมัยเพื่อรองรับการเพิ่มขึ้นของข้อมูลแบบ Unstructured ในขอบเขตที่กว้างขวาง ด้วยเหตุนี้ FlashBlade //E  ซึ่งช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ประหยัดพลังงาน และช่วยให้จัดการเวิร์กโหลดทั่วไปได้ง่ายขึ้น จึงนับเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ และอาจนำไปสู่การยกเลิกการใช้งานดิสก์สตอเรจในท้ายที่สุด” – นายสก็อต ซินแคลร์ ผู้อำนวยการฝ่ายแนวทางปฏิบัติของ Enterprise Strategy Group กล่าว

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Pure Storage® เปิดตัว FlashBlade //E™ โซลูชันจัดเก็บข้อมูลแบบ Unstructured Data
Pure Storage® เปิดตัว FlashBlade //E™ โซลูชันจัดเก็บข้อมูลแบบ Unstructured Data
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhasAfYZBFYO5W4DL-7lo3NpCFKwobBkhko_amNBybFqgTCJAQ6eZhQBaXhL2Q-yuCeenfyKX6JeYVbjsq8f3zxQ6sp43fIsXmK9WJn8k6SH7q17nQX0Ws4oCQbQdKY5UrMLakhu3HiRMpAEiD--vBskbBD2yruJ3M13-vHdTHjJt2k2e1wF4i-QZsVrQ/s16000/FlashBlade_E_630x300.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhasAfYZBFYO5W4DL-7lo3NpCFKwobBkhko_amNBybFqgTCJAQ6eZhQBaXhL2Q-yuCeenfyKX6JeYVbjsq8f3zxQ6sp43fIsXmK9WJn8k6SH7q17nQX0Ws4oCQbQdKY5UrMLakhu3HiRMpAEiD--vBskbBD2yruJ3M13-vHdTHjJt2k2e1wF4i-QZsVrQ/s72-c/FlashBlade_E_630x300.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2023/03/pure-storage-flashblade-e-unstructured-data.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2023/03/pure-storage-flashblade-e-unstructured-data.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy