--> Rabbit Care มั่นใจปี 66 รายได้รวมโตกว่า 50% ดันวงเงินกู้รวมกว่า 1.5 พันล้านบาท | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Rabbit Care มั่นใจปี 66 รายได้รวมโตกว่า 50% ดันวงเงินกู้รวมกว่า 1.5 พันล้านบาท

บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด (Rabbit Care) ผู้นำแพลตฟอร์มโบรกเกอร์ประกันภัย (InsurTech) และผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน (FinTech) ออนไลน์ของประเทศไทย เผยทิศทางการดำเนินธุรกิจปี พ.ศ. 2566 จับมือพาร์ทเนอร์ทั้งที่เป็นสถาบันการเงิน (Bank) และผู้ประกอบธุรกิจที่เป็นสถาบันการเงินที่มิใช่ธนาคาร (Non-bank) บุกตลาดสินเชื่อ แนะนำบริการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคล โซลูชั่นใหม่เพื่อเพิ่มโอกาสให้คนไทยทุกกลุ่มสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์สินเชื่อได้ง่าย  

นายไมเคิล มันเฟรด สไตลเบิล ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด เปิดเผยว่า 

“ผลประกอบการในปี พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา แรบบิท แคร์บรรลุเป้าหมายเบี้ยประกันกว่า 3,000 ล้านบาท ขณะที่รายได้คอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ทางการเงินเติบโตขึ้น 144% ทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ ด้วยแรงหนุนจากการเปิดตัว “CareOS ระบบปฏิบัติการความแคร์” ที่ช่วยให้ลูกค้าค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการแบบเฉพาะบุคคล ซึ่งเป็นการพัฒนาเครื่องมือเปรียบเทียบ ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต ทำให้มียอดการสมัครถึง 170,000  ครั้ง ภายหลังการเปิดตัวเมื่อเดือนกรกฎาคม  หลังการเข้าสู่ยุคดิจิทัล ตลาดสินเชื่อในประเทศไทยมีการขยายตัวเพิ่มขึ้นสูงขึ้น ในขณะที่ความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจส่งผลกระทบให้การอนุมัติสินเชื่อมีความเข้มงวดมากยิ่งขึ้น การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับลูกค้าจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการนี้ ในปีนี้เราจึงขยายบริการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินเข้าสู่ตลาดสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์mเพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงสินเชื่อ และสนับสนุนให้ลูกค้าได้รับการอนุมัติสินเชื่อด้วยวงเงินสินเชื่อรวมกว่า 1,500 ล้านบาท ภายในปี พ.ศ. 2566 นี้ รวมถึงมีการตั้งเป้าเบี้ยประกันรวมของทุกผลิตภัณฑ์ไว้ที่ 4,500 ล้านบาท ซึ่งจะส่งผลให้รายได้โดยรวมเติบโตกว่า 50%”

“เรายังคงยึดมั่นในสโลแกน “ใช้ใจแคร์ ดูแลครบ” ด้วยความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ทำให้แรบบิท แคร์ มีอัตราการต่ออายุกรมธรรม์ (Renewal Rate) สูงกว่า 70% เมื่อเปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยตลาดโบรกเกอร์ประกันภัยรายอื่น ด้วยข้อมูลเชิงลึกของลูกค้า แรบบิท แคร์ จึงร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ประกันภัยเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์เฉพาะของแรบบิท แคร์ ซึ่งลดปัญหาช่องว่างทางการตลาด โดยจะเปิดตัวภายในปีนี้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยได้มากขึ้น ทั้งนี้ แรบบิท แคร์ ได้จัดตั้ง แรบบิท แคร์ เลนดิ้ง (Rabbit Care Lending) บริษัทในเครือแรบบิท แคร์ ซึ่งจะนำเสนอแผนผลิตภัณฑ์ทางการเงินอย่างการผ่อนชำระเงินสด (Buy now pay later) ให้กับลูกค้าของแรบบิท แคร์ และเอเชีย ไดเร็ค โบรกเกอร์ (Asia Direct Broker) ตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป” 

นางสาวสิริกัลยา สุธัญญพฤทธิ์  ผู้บริหารสูงสุด  ฝ่ายบริหารช่องทางขายออนไลน์ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีมีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับมืออาชีพด้านการตลาดดิจิทัลอย่างแรบบิท แคร์ ซึ่งนับเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่สำคัญในการขยายฐานลูกค้าของเคทีซีผ่านช่องทางการขายออนไลน์ และเพิ่มการรับรู้ผลิตภัณฑ์ของเคทีซีบนแพลทฟอร์ม CareOS ซึ่งเราเชื่อว่าจะสามารถตอบสนองพฤติกรรรมผู้บริโภคปัจจุบันที่ใช้ชีวิตอยู่บนออนไลน์ และคุ้นชินกับการหาข้อมูลก่อนทำธุรกรรมด้านการเงินได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมีข้อมูลในเชิงเปรียบเทียบ จะช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกสมัครผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เหมาะสมได้ง่ายขึ้น อีกทั้งช่วยให้เคทีซีสามารถบริหารงบประมาณด้านการตลาดในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนช่วยคัดกรองลูกค้าเข้ามาในพอร์ตได้อย่างมีคุณภาพอีกทางหนึ่ง ทั้งผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” และ “เคทีซี พี่เบิ้ม รถแลกเงิน” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ที่มีจุดเด่นแตกต่างจากตลาดคือ การอนุมัติสินเชื่อให้ถึงที่ การให้วงเงินใหญ่สูงสุด 1 ล้านบาท อนุมัติใน 1 ชั่วโมง รับเงินทันที และพร้อมเปิดรับลูกค้าทุกกลุ่มอาชีพ โดยเฉพาะคนทำมาหากินที่สู้ชีวิตและผู้ที่ไม่สามารถเข้าถึงสินเชื่อก้อนใหญ่จากสถาบันการเงินอื่น” 

นายคยอง จิน ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเคบีเจ แคปิตอล จำกัด กล่าวว่า บริษัท เคบีเจ แคปิตอล ถือได้ว่าเป็นบริษัทใหม่ในอุตสาหกรรม Non-Bank ในประเทศไทยที่ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลแก่ลูกค้าชาวไทย เรามองเห็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการร่วมเป็นพันธมิตรกับ แรบบิทแคร์เพื่อขยายตลาดและช่องทางการนำเสนอสินเชื่อของเราให้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากขึ้น นอกจากนี้ ด้วยบริการเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล ที่มีการพัฒนาในการจับคู่โปรไฟล์ลูกค้าที่เหมาะสมกับบริษัทของเรา ที่สามารถช่วยเพิ่มคุณภาพของลูกค้าและสนับสนุนการดำเนินงานและการขายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น เรามีแผนขยายธุรกิจเปรียบเทียบบัตรเครดิตในอนาคตอันใกล้นี้ แรบบิท แคร์จะเป็นหนึ่งในช่องทางที่ทรงพลังในการขยายธุรกิจร่วมกันได้อย่างดีเยี่ยมแน่นอน

แรบบิท แคร์ มีผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย รวมถึงผลิตภัณฑ์สินเชื่อ 16 ผลิตภัณฑ์ ทั้งในกลุ่มผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคลและสินเชื่อเพื่อธุรกิจรายย่อย จาก 10 พาร์ทเนอร์ชั้นนำ ทั้งที่เป็นสถาบันการเงิน (Bank) และผู้ประกอบธุรกิจที่เป็นสถาบันการเงินที่มิใช่ธนาคาร (Non-bank) และในปีนี้แรบบิท แคร์ รุดหน้าพร้อมสำหรับการขยายความร่วมมือกับเครือข่ายพาร์ทเนอร์อื่น ๆ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น

แรบบิท แคร์ มุ่งมั่นที่จะเป็นโซลูชั่นของการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินและผลิตภัณฑ์ประกันภัยอย่างครบวงจรสำหรับคนไทยทุกกลุ่ม เพื่อช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายทางการเงิน ในปีกระต่ายทองนี้ แรบบิท แคร์ เตรียมออกแคมเปญการตลาดมากมาย สามารถติดตามโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์เฉพาะของแรบบิท แคร์ ได้ที่ www.rabbitcare.com

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,231,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,292,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Rabbit Care มั่นใจปี 66 รายได้รวมโตกว่า 50% ดันวงเงินกู้รวมกว่า 1.5 พันล้านบาท
Rabbit Care มั่นใจปี 66 รายได้รวมโตกว่า 50% ดันวงเงินกู้รวมกว่า 1.5 พันล้านบาท
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiz2b5YWtSnuzaEzRvChISppioxIz6_nUUo7nz-1qG0TyANWg6ZwaFi5zHhGht-9ec86bhVQUpGEkOJPwm0Y_IE0gpfjxJ5VlXO3Vs5M9U3kaU-vyQHr_y_6h94ALQfFwOzEBAsJ84O38V-KEOj-YSVqpYq9id1SyfmJRrSxseSWqHn0vGy9i9gzgMP8g/s16000/Rabbit%20Care_Business%20Direction_2.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiz2b5YWtSnuzaEzRvChISppioxIz6_nUUo7nz-1qG0TyANWg6ZwaFi5zHhGht-9ec86bhVQUpGEkOJPwm0Y_IE0gpfjxJ5VlXO3Vs5M9U3kaU-vyQHr_y_6h94ALQfFwOzEBAsJ84O38V-KEOj-YSVqpYq9id1SyfmJRrSxseSWqHn0vGy9i9gzgMP8g/s72-c/Rabbit%20Care_Business%20Direction_2.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2023/03/rabbit-care.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2023/03/rabbit-care.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy