--> รู้ก่อนติดตั้ง! SCG แชร์ไอเดียการเลือกช่างหลังคาสำหรับคนสร้างบ้านอยู่เอง | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

รู้ก่อนติดตั้ง! SCG แชร์ไอเดียการเลือกช่างหลังคาสำหรับคนสร้างบ้านอยู่เอง

ร้อยปัญหาน่าปวดหัวสำหรับเจ้าของบ้านที่พบว่าหลังคาบ้านไม่ได้มาตรฐาน เป็นเหตุให้ต้องรื้อหลังคาบ้านเพื่อซ่อมหรือรีโนเวทใหม่ ทำให้เสียทั้งเงินและเวลาไปโดยใช่เหตุ ปัญหานี้แก้ได้ถ้าให้ความสำคัญในการเลือกช่างที่มีประสบการณ์ด้านหลังคาตั้งแต่เริ่มต้นสร้างบ้าน สำหรับใครที่กำลังจะสร้างบ้านควรศึกษาข้อมูลนี้ป้องกันไว้ดีกว่าแก้ในภายหลัง 

ทำไมต้องวางแผนการติดตั้งหลังคาก่อนสร้างบ้านใหม่ เพราะโครงสร้างหลังคาเป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้ฐานรากของบ้าน สิ่งที่เจ้าของบ้านต้องพิจารณา คือ 1) เลือกวัสดุที่ได้มาตรฐาน เพราะจะยืดอายุการใช้งานให้หลังคาได้อย่างคุ้มค่า 2) เลือกช่างมืออาชีพ หากเลือกช่างที่ไม่มีประสบการณ์ด้านมุงหลังคา แน่นอนว่าปัญหาหลังคาซึม รั่ว หลุดปลิว หรือไม่สวยงามต้องตามมาอย่างรวดเร็ว 3) เลือกบริการหลังการขาย หากใช้บริการติดตั้งหลังคากับผู้รับเหมาหรือบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ มักจะมีการรับประกันผลงาน และมีการให้คำปรึกษา รวมถึงบริการที่ดีระหว่างการติดตั้ง 

หลายคนคิดว่าใช้ผู้รับเหมาแบบไหนก็เหมือนกันในงานติดตั้งหลังคา และยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย สุดท้ายอาจจะทำให้เกิดปัญหาตามมาแบบเสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย ต้องซ่อมหรือต้องรื้อหลังคาใหม่ไม่จบสิ้นในที่สุด ซึ่งปัญหาที่อาจเกิดขึ้นเมื่อเลือกช่างที่ขาดความชำนาญด้านการติดตั้งหลังคามีหลายกรณีด้วยกัน

ปัญหาที่ต้องเจอ เมื่อเลือกช่างที่ขาดความชำนาญในการติดตั้งหลังคา 

  • หลังคาอาจไม่เป็นไปตามแบบที่ออกแบบไว้ หรือมีปัญหารั่ว เบี้ยว ไม่สวยงาม
  • การติดตั้งเกินกำหนดเวลา โดยส่วนใหญ่เจ้าของบ้านมักเจอปัญหาในเรื่องระยะเวลาในการติดตั้งที่ไม่เป็นไปตามข้อตกลงหรือเสร็จไม่ทันกำหนด 
  • งบประมาณบานปลายเพราะไม่มีการควบคุมค่าใช้จ่ายตั้งแต่ต้น ส่วนใหญ่เจ้าของบ้านจะพบปัญหานี้ เพราะไม่มีความเชี่ยวชาญการคำนวณค่าวัสดุและค่าแรงที่ชัดเจน
  • ใช้วัสดุติดตั้งหลังคาที่ไม่ได้มาตรฐาน ทำให้เสื่อมสภาพไวกว่ากำหนด เป็นเหตุให้ต้องรื้อหลังคาซ่อมใหม่ 
  • ยังไม่มีมาตรฐานการความปลอดภัยในการติดตั้งหลังคา เช่น ไม่มีอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัยในการติดตั้งทั้งในส่วนของช่างติดตั้งและบุคคลอื่น ๆ 
  • ไม่มีการรับประกันผลงานในระยะยาว ซึ่งหากเกิดปัญหาหลังคาเจ้าของบ้านก็จะเป็นกังวลใจอย่างมาก

จบปัญหา สบายใจ เมื่อเลือกใช้ช่างประสบการณ์สูงจากบริษัทที่เชื่อถือได้ สวยงามแข็งแรงตามแบบจากฝีมือทีมช่างมีอาชีพ ไม่มีปัญหารั่วซึมหรือปัญหาอื่นๆ ตามมาภายหลัง ควบคุมระยะเวลาในการติดตั้งได้ตามกำหนด โดยมีการรายงานขั้นตอนการติดตั้งอย่างชัดเจนให้ลูกค้าทราบควบคุมงบประมาณค่าใช้จ่ายได้ ไม่บานปลาย เพราะมีการให้คำปรึกษาและคำนวณค่าใช้จ่ายให้ทราบก่อนติดตั้งอย่างมืออาชีพจากทางบริษัท เลือกวัสดุก่อสร้างที่มีมาตรฐานวิศวกรรมและมีประสิทธิภาพในการใช้งานสูง โดยบริษัทจะให้คำแนะนำในการเลือกสินค้าและแพ็กเกจบริการให้ตรงกับความต้องการของเจ้าของบ้านมีมาตรฐานความปลอดภัยในการติดตั้ง ทั้งในส่วนของประสบการณ์ของช่างที่ทำการติดตั้งและอุปกรณ์ที่ใช้ในการติดตั้งหลังคารับประกันผลงานยาวนานหลายปี สร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของบ้าน

จะเห็นว่าการรับบริการจากช่างมืออาชีพ มีประสบการณ์การทำงานมายาวนาน และมีมาตรฐานจากบริษัทชั้นนำที่เชื่อถือได้การันตีผลงาน จึงปลอดภัยและคุ้มค่ากว่าการจ้างช่างมุงหลังคาทั่วไป ซึ่ง “SCG Roof Installation” ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มีมาตรฐานการติดตั้งในระดับสากล โดยเอสซีจีมีทีมช่างหลังคาประสบการณ์ด้านหลังคามากกว่า 80 ปี ทำให้มั่นใจได้ว่าหลังคาบ้านใหม่ของเราจะออกมาดีได้คุณภาพ รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3DSzaUv และเอสซีจียังรับประกันผลงานการติดตั้งหลังคาใหม่

โดยมีแพ็คเกจให้เลือกหลากหลายแบบด้วยกัน ที่นิยมคือ TOP HAT แพ็กเกจมุงหลังคาระดับพรีเมียม รับประกัน 10 ปี, COMPLETE ROOF รับประกัน 5 ปี และ VALUE ROOF รับประกัน 2 ปี ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องความปลอดภัยทางเอสซีจีได้คัดสรรและอบรมช่างมืออาชีพมาอย่างดี มีความชำนาญเฉพาะด้าน ไว้วางใจได้ นอกจากนี้เจ้าของบ้านยังมั่นใจเรื่องระยะเวลาการติดตั้งได้ว่าจะไม่เลยกำหนด โดยสามารถติดตามความคืบหน้าของงานอย่างใกล้ชิด

ผู้ที่สนใจโปรโมชั่นมุงหลังคากับทีมช่างเอสซีจี หรือต้องการปรึกษา ฟรี จากผู้เชี่ยวชาญหลังคา SCG ลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/3l2EaiM และหรือทาง LINE : @SCGBrand และ SCG HOME Contact Center  โทร. 02 586 2222 รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3DSzaUv

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,232,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,152,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: รู้ก่อนติดตั้ง! SCG แชร์ไอเดียการเลือกช่างหลังคาสำหรับคนสร้างบ้านอยู่เอง
รู้ก่อนติดตั้ง! SCG แชร์ไอเดียการเลือกช่างหลังคาสำหรับคนสร้างบ้านอยู่เอง
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgTRvCEvQvg-DDkNhWxgFkKos4qfxg1jVU7BscDB9JffiX7O2WiRf_6S5DbXHpZhXWy8e7htTNYKIz4hlAwevMs_8ePGz1VYZDtro5RA_1GplKGIz9OlLDdEuyrLRzD2u871l-rCoHlW9hhUxDJLxxHfxkuVzIBEXJb5_JfvJJ6xO-iUL9jgRVxNr-mZg/s16000/messageImage_1678705417690.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgTRvCEvQvg-DDkNhWxgFkKos4qfxg1jVU7BscDB9JffiX7O2WiRf_6S5DbXHpZhXWy8e7htTNYKIz4hlAwevMs_8ePGz1VYZDtro5RA_1GplKGIz9OlLDdEuyrLRzD2u871l-rCoHlW9hhUxDJLxxHfxkuVzIBEXJb5_JfvJJ6xO-iUL9jgRVxNr-mZg/s72-c/messageImage_1678705417690.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2023/03/scg-roof-installation.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2023/03/scg-roof-installation.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy