--> ต้อนรับ World Backup Day 2023 ด้วยไอเท็มเด็ดจาก Western Digital ล็อคความทรงจำและข้อมูลสำคัญไม่ให้หายไป | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ต้อนรับ World Backup Day 2023 ด้วยไอเท็มเด็ดจาก Western Digital ล็อคความทรงจำและข้อมูลสำคัญไม่ให้หายไป

คุณรู้ใช่ไหมว่าอะไรคือสิ่งที่ล้ำค่าอย่างแท้จริงที่ไม่สามารถประเมินค่าได้...? คอนเทนต์เนื้อหาที่ซาบซึ้งกินใจของคุณหรือข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับงาน รูปภาพ ไอเดีย และสตอรี่ที่คุณหวังว่าจะคงอยู่ไปตลอดชีวิต ตั้งแต่วิดีโอแรกๆ ที่บันทึกภาพคนในครอบครัวใช้เวลาช่วงวันหยุดด้วยกัน และเป็นไฟล์ที่คุณทุ่มเวลาตัดต่อถึง 3 อาทิตย์ โค้ดชุดแรกของแอปพลิเคชันใหม่รุ่นทดลอง ไปจนถึงเพลงกว่า 1,000 เพลง และหนังแต่ละเรื่องที่โหลดเข้ามาเก็บไว้ในเครื่องของเรา หรือแม้แต่คลิปสั้นก้าวแรกของหลานที่ส่งหาคุณย่า


SanDisk iXpand Flash Drive Luxe


WD My Passport มีสีสันให้เลือกมากมายและความจุให้เลือกสูงสุด 5TB 


WD My Passport SSD มีความเร็วในการอ่านสูงถึง 1,050MB/s พร้อมรองรับการตกกระแทกสูงถึง 1.98m


SanDisk Ultra Dual Drive Luxe USB Type-C

ทุกวันนี้การซื้อคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่เป็นเรื่องง่ายที่ใครๆ ก็จัดเองได้ แต่การที่จะเปลี่ยนความทรงจำที่สำคัญต่างๆ เหมือนเปลี่ยนคอมพ์หรือโทรศัพท์ใหม่ มันไม่ได้ทำได้ง่ายขนาดนั้น เพราะฉะนั้นเพื่อระลึกถึงวันสำรองข้อมูลโลก (หรือ World Backup Day) ซึ่งตรงกับวันที่ 31 มีนาคมของทุกปี เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันการจัดเก็บข้อมูล จึงอยากเตือนทุกคนให้เห็นความสำคัญของการแบ็กอัปข้อมูลอย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นบนสมาร์ทโฟน PC แท็บเล็ต หรือ Mac

Western Digital จึงอยากจะขอนำเสนอทิปส์ง่ายๆ เมื่อคุณต้องการแบ็กอัปข้อมูล รวมถึงสตอเรจที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานให้กับคุณ!

1) USB flash drive: สำหรับแบ็กอัปข้อมูลไฟล์จากสมาร์ทโฟน 

USB แฟลชไดรฟ์เป็นโซลูชันที่สุดแสนจะง่าย รวดเร็วเพียงแค่เสียบก็ใช้งานได้เลย และที่สำคัญราคาไม่แพง เหมาะสำหรับการเก็บไฟล์ รูปภาพ และวิดีโอจากสมาร์ทโฟน แฟลชไดรฟ์ในปัจจุบันก็เป็นแบบสองขั้วต่อ อย่าง SanDisk Ultra Dual Drive Luxe ที่สามารถโอนถ่ายไฟล์ระหว่างสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต Mac และคอมพิวเตอร์/แล็ปท็อปที่เป็นพอร์ตแบบ Type-A ได้อย่างง่ายดาย

สำหรับสาวก iPhone ที่ตัวเลือกสตอเรจของเครื่องมีค่อนข้างจำกัด เราขอแนะนำ Sandisk iXpand Flash Drive Luxe แฟลชไดรฟ์แบบสองขั้วต่อที่ทำให้การถ่ายโอนและแบ็กอัปไฟล์ระหว่าง iPhone iPad Pro Mac กับอุปกรณ์ใดก็ตามที่เป็นพอร์ต USB Type-C รวมถึงโทรศัพท์ Android กลายเป็นเรื่องง่ายดายสุด ๆ

2) ไดรฟ์แบบพกพา: สำหรับคนที่มองหาความจุขนาดใหญ่

มืออาชีพในสายงานดิจิทัล เช่น ช่างภาพ คอนเทนต์ครีเอเตอร์ ช่างวิดีโอ และดีไซน์เนอร์ มักต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่มากเป็นพิเศษสำหรับจัดเก็บไฟล์งานของตัวเอง

สำหรับความจุขนาดใหญ่พิเศษ สามารถที่จะเลือกไดรฟ์แบบพกพาซึ่งมีให้เลือกถึง 2 แบบด้วยกัน คือฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ (HDD) และโซลิดสเตตไดรฟ์ (SSD)

HDD เช่น WD My Passport มักมีราคาที่ย่อมเยากว่าพร้อมความจุที่มากกว่า ในขณะที่ SSD เช่น WD My Passport SSD นั้นเหนือกว่าในแง่ของความเร็วและความทนทานที่สูงกว่า แต่ละตัวเลือกก็มีข้อดีในตัวเอง ดังนั้นคุณเพียงแค่ต้องเลือกใช้ไดรฟ์แบบที่เหมาะกับความต้องการของคุณให้มากที่สุด

เพื่อไม่ให้ลืมแบ็กอัปข้อมูล เราแนะนำให้ตั้งเตือนเป็นประจำทุกเดือน หรือทุก ๆ 3 เดือน เพื่อที่จะทำให้คุณสามารถแบ็กอัปรูปภาพและวิดีโอในอุปกรณ์ต่าง ๆ ของคุณบนไดรฟ์พกพา

เพื่อให้ง่ายขึ้น ซอฟต์แวร์ในการแบ็กอัปข้อมูลมีอยู่ในทั้ง WD My Passport และ WD My Passport SSD ซอฟต์แวร์นี้จะช่วยแบ็กอัปไฟล์ไปยังไดรฟ์หรือบัญชีคลาวด์ของคุณได้อย่างง่ายดาย

ยิ่งไปกว่านั้น WD My Passport ยังมีการรับประกัน 3 ปี ส่วน WD My Passport SSD มีการรับประกันยาวนานถึง 5 ปี ทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมกับฟีเจอร์การเข้ารหัสฮาร์ดแวร์แบบ AES-256 พร้อมเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการเข้ารหัสผ่าน ดังนั้นคุณจึงสามารถบันทึก เข้าถึง และปกป้องคอนเทนต์ที่สำคัญให้ปลอดภัยและเป็นส่วนตัวได้ตลอดเวลา

3) คอนเทนต์ดิจิทัลทั้งหมดของคุณจะถูกเก็บไว้บนที่ที่เดียว

หากคุณต้องการเก็บบันทึกคอนเทนต์ดิจิทัลทั้งหมดไว้ในที่ที่เดียว WD My Cloud Home คือคำตอบ เพียงเสียบเข้ากับเราเตอร์ของคุณ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถแบ็กอัปข้อมูลจากทุกอุปกรณ์บนเครือข่ายของคุณได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นจากไดรฟ์พกพา USB อุปกรณ์พกพา คอมพิวเตอร์ หรือแม้แต่ข้อมูลที่อยู่บนบัญชีคลาวด์ได้โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ WD My Cloud Home ยังมีความจุให้เลือกถึง 16TB อีกด้วย

คุณสามารถเข้าถึงทุกข้อมูลได้จากระยะไกลและปลอดภัยผ่านทางอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ คุณยังสามารถเปิดให้คนครอบครัวและเพื่อนสามารถเข้าถึง รูปภาพ วิดีโอ เอกสาร และอื่นๆ อีกมากมายร่วมกันได้ เรียกว่าเหมาะสำหรับทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะในวันที่คุณหยุดพักผ่อน จากที่ทำงาน หรือแม้แต่ตอนอยู่ที่โรงเรียน คุณก็สามารถเลือกเปิดสิทธิ์การเข้าถึงให้เหมาะสมกับแต่ละคนหรือจำกัดการเข้าถึงพื้นที่บางส่วนก็สามารถทำได้เช่นกัน

เพราะมีเครื่องมือที่เป็นประโยชน์ เช่น ซอฟต์แวร์สำรองข้อมูลอัตโนมัติและการป้องกันด้วยรหัสผ่าน ทำให้การแบ็กอัปข้อมูลกลายเป็นเรื่องง่ายและสามารถทำได้อย่างสม่ำเสมอ หากคุณแบ็กอัปข้อมูลอยู่เสมอ คุณก็ไม่ต้องเสี่ยงที่จะปวดใจเวลาข้อมูลสูญหายไป นอกจากนี้ การแบ็กอัปข้อมูลยังช่วยให้คุณเรียกไฟล์และข้อมูลกลับคืนมาได้ง่ายขึ้นในยามจำเป็น ฉะนั้น เพื่อป้องกันตัวเอง...ไม่ต้องนั่งมาปวดใจครั้งแล้วครั้งเล่าจากเหตุการณ์ข้อมูลสำคัญอันตรธานหายไปรีบหยิบไดรฟ์จาก WD และ SanDisk มาทำการแบ็กอัปข้อมูลที่สำคัญกันตั้งแต่ตอนนี้เลยจะดีกว่า

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,233,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,262,Marketing,152,Mobile Device,1108,Motorbike,33,PR News,294,PropTech,53,Real Estate,282,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: ต้อนรับ World Backup Day 2023 ด้วยไอเท็มเด็ดจาก Western Digital ล็อคความทรงจำและข้อมูลสำคัญไม่ให้หายไป
ต้อนรับ World Backup Day 2023 ด้วยไอเท็มเด็ดจาก Western Digital ล็อคความทรงจำและข้อมูลสำคัญไม่ให้หายไป
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhMfm48nAnXzX70wn-LEIWhlk98O7YtSXtnWlBJszD8_QGHWeck8gyBpHWb67uhYWnUB3JITIA0Fisbi7U8F6UZwrLoW5zmn3Ep8yqBk-CULKy-HviTwAenBu5aKRMNqDEHO2L2mVKRGIcV3pfhC_0hXOjm13ji5UN1GTZuUB54HFrJMeoJsTCwAD2lKA/s16000/wdfMyCloud_Home.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhMfm48nAnXzX70wn-LEIWhlk98O7YtSXtnWlBJszD8_QGHWeck8gyBpHWb67uhYWnUB3JITIA0Fisbi7U8F6UZwrLoW5zmn3Ep8yqBk-CULKy-HviTwAenBu5aKRMNqDEHO2L2mVKRGIcV3pfhC_0hXOjm13ji5UN1GTZuUB54HFrJMeoJsTCwAD2lKA/s72-c/wdfMyCloud_Home.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2023/03/world-backup-day-2023-western-digital.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2023/03/world-backup-day-2023-western-digital.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy