--> Dell Technologies เปิดเวทีการแข่งขัน “Reimagined: #BuiltWithPrecision” | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

Dell Technologies เปิดเวทีการแข่งขัน “Reimagined: #BuiltWithPrecision”


เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดเวทีการแข่งขัน “Reimagined: #BuiltWithPrecision” เชิญผู้มีพรสวรรค์ด้านความคิดสร้างสรรค์เติมลมหายใจใหม่ให้กับสถานที่สำคัญของประเทศในเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น


ข้อมูลโดยสรุป

  • ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้ง 12 คนจากหกประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น พร้อมนำแนวคิดสร้างสรรค์สู่การใช้งานจริงผ่าน Precision workstation ที่ได้รับรางวัลของเดลล์
  • ผู้เข้าแข่งขันจะสร้างสรรค์แนวคิดใหม่ที่มาพร้อมความยั่งยืนให้กับหนึ่งในสถานที่สำคัญที่ได้รับการคัดเลือกในประเทศของแต่ละคน
  • ผู้ชนะจะได้รับรางวัลจากเดลล์ เทคโนโลยีส์ ซึ่งรวมไปถึงเครื่อง Precision รุ่นล่าสุดที่เปิดตัวในปีนี้

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดการแข่งขันในรูปแบบของ Concept Design ที่ท้าทาย ให้กับผู้มีความสามารถเชิงสร้างสรรค์ (creative talents) จากประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น (APJ) มาร่วมกันสรรค์สร้างเติมเต็มจินตนาการรูปแบบใหม่ (reimagine) ให้กับสถานที่ที่มีความสำคํญทั่วทั้งภูมิภาคขึ้นมาใหม่ด้วยพลังของเดลล์ Precision เวิร์กสเตชัน การแข่งขันภายใต้ชื่อ Reimagined: #BuiltWithPrecision มีเป้าหมายในการแสดงถึงศักยภาพและความทรงพลังของเดลล์ Precision ในการช่วยเนรมิตความคิดสร้างสรรค์ของผู้เข้าแข่งขันให้เป็นจริง

 

นับจากวันนี้จนถึงวันที่ 10 พฤษภาคม ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้ง 12 คนจากหกประเทศใน APJ จะพัฒนาการออกแบบแนวคิดในการจินตนาการรูปลักษณ์ของสถานที่สำคัญที่ได้รับการคัดเลือกในประเทศของแต่ละคนขึ้นใหม่ โดยสถานที่สำคัญที่ได้รับการคัดเลือกนี้ประกอบด้วยอาคารและพื้นที่ที่ไม่โดดเด่นสะดุดตา อีกทั้งยังไม่ได้รับการบำรุงรักษาและถูกทอดทิ้งไว้ตามองค์ประกอบเดิมที่เคยเป็นในช่วงเวลาที่ยุครุ่งเรืองของอาคารสถานที่เหล่านั้นจบลง ผู้เข้าแข่งขันได้รับมอบหมายหน้าที่สำคัญในการแต่งแต้มเพื่อเติมลมหายใจพร้อมชีวิตใหม่ให้กับอาคารและพื้นที่เหล่านี้ด้วยแนวคิดที่คำนึงถึงทั้งเทคโนโลยีและความยั่งยืน (sustainability) เพื่อทำให้สถานที่สำคัญเหล่านี้กลับมามีชีวิตใหม่ด้วยรูปแบบที่สอดคล้องกับโลกสมัยใหม่ในปัจจุบันอีกครั้ง

 

ผู้เข้าแข่งขันจากประเทศต่างๆ มาจากภูมิหลังที่หลากหลาย ทั้งนักศึกษาสถาปัตยกรรมจากมหาวิทยาลัยทั่วภูมิภาค สถาปนิกมือใหม่ นักออกแบบรุ่นใหม่และชุมชนนักสร้างสรรค์ จากทั้งประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย และเกาหลีใต้ โดยผู้เข้าแข่งแต่ละคนจะได้รับโมบาย เวิร์กสเตชัน เพื่อสร้างการออกแบบแนวคิดในช่วงเวลาของการแข่งขัน

 

"เป็นเวลามากกว่า 25 ปีที่เวิร์กสเตชั่น Precision ของเดลล์ ได้ช่วยให้ครีเอเตอร์ทั่วโลกติดตามความฝันและเปลี่ยนการสร้างสรรค์ที่มีอยู่ให้เป็นจริง ไม่ว่าเขาเหล่านั้นจะเป็นนิสิต นักศึกษา หรือมืออาชีพก็ตาม" พอล คาร์เตอร์ รองประธาน Client Solutions Group ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าว “การแข่งขัน Reimagined: #BuiltWithPrecision คือวิธีของเราในการส่งมอบพลังและยกระดับวิสัยทัศน์ทุกรูปแบบของเหล่าครีเอเตอร์เจนใหม่เพื่อให้ทั้งหมดสามารถถึงผลลัพธ์ความสร้างสรรค์ทั้งหมดของพวกเขาด้วยพลังของเครื่อง Precision จากเดลล์” 

 

ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะมีโอกาสได้สัมผัสประสิทธิภาพของเวิร์กสเตชัน Precision ทั้ง Precision 5470, Precision 7670 และ 7770 จากเดลล์ได้โดยตรง ด้วยชื่อเสียงด้านประสิทธิภาพแบบอัจฉริยะ ตลอดจนความน่าเชื่อถือในการทำงานสำหรับภารกิจสำคัญ และประสิทธิภาพในรูปแบบอีเมิร์สซีฟ ระบบ Precision ทำงานอยู่บนโปรเซสเซอร์  อินเทล 12th Gen Core™ H-series และเน็กซ์-เจน NVIDIA RTX™กราฟิก

 

เดลล์ Precision 5470 คือโมบายล์เวิร์กสเตชันขนาด 14 นิ้วที่มอบประสิทธิภาพและสมรรถนะในการทำงานในระดับที่ก่อนหน้านี้มีเฉพาะในเวิร์กสเตชันขนาดใหญ่เท่านั้น ทั้งนี้ Precision 5470 เป็นแล็ปท็อปที่ผ่านการตรวจสอบตามข้อกำหนดของ Intel® Evo™ แพลตฟอร์ม อีกทั้งทำงานอยู่บน Intel vPro® แพลตฟอร์ม ตัวเครื่องมาพร้อมหน่วยความจำ DDR5 สูงสุด 64GB พื้นที่เก็บข้อมูลสูงสุด 4TB และกราฟิกสูงสุด NVIDIA RTXTM A1000

 

ในขณะเดียวกัน เดลล์ Precision 7670 และ 7770 ได้รับการออกแบบมาด้วยการมุ่งเน้นไปที่พลังความสามารถเพื่อเสริมต่อความคิดสร้างสรรค์ เครื่อง Precision โมบายเวิร์กสเตชันซีรีส์ใหม่เหล่านี้มาพร้อมกับนวัตกรรมการระบายความร้อนล่าสุด พร้อมทั้งเทคโนโลยี CPU อันทรงพลัง และดีไซน์ใหม่ที่ให้ความยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น แล็ปท็อป Precision ทั้งสองรุ่นติดตั้งโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 12 ที่สูงถึง i9 พร้อม Intel vPro® กราฟิก พร้อมทั้ง 16GB เน็กซ์-เจน NVIDIA RTXTM A5500 กราฟิค และหน่วยความจำ DDR5 ที่สูงถึง 128GB

 

ขณะเดียวกัน Precision โมบาย เวิร์กสเตชั่นทั้งหมดนี้ยังได้รับการรับรองจาก ISV (ISV-certified) อันเป็นความร่วมมือในระยะยาวของเดลล์กับบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำในอุตสาหกรรมต่างๆ ในการแก้ปัญหาที่ซับซ้อนที่สุดของการประมวลผลแอปพลิเคชันในปัจจุบัน ผู้เข้าแข่งขันสามารถติดตั้งและใช้ซอฟต์แวร์เพื่อการสร้างสรรค์จาก ผู้ขายในกลุ่ม ISV เหล่านี้ รวมถึงแอปพลิเคชัน Autodesk ต่างๆ เพื่อนำมาใช้ในการออกแบบแนวคิดของแต่ละคน

 

นอกจากนี้ เครื่อง Precision ยังมาพร้อมกับ Dell Optimizer for Precision ที่ให้มอบคุณลักษณะเฉพาะและได้รับการปรับแต่งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับแอปพลิเคชันที่ต้องการพลังที่แข็งแกร่งในการสร้างสรรค์ ขณะเดียวกัน Dell Optimizer ยังมีความสามารถในการรักษาความเป็นส่วนตัว (privacy) รวมถึงการเชื่อมต่อ (connectivity) และการทำงานร่วมกัน (collaboration) เช่น การปรับลดแสงหน้าจอเมื่อผู้ใช้มุ่งความสนใจไปในทิศทางอื่น ตลอดจนความสามารถในการเชื่อมต่อกับสองเครือข่ายในเวลาเดียวกัน

 

ผู้เข้าแข่งขันมีเวลาทั้งสิ้น 30 วันในการทำให้แนวคิดสร้างสรรค์เหล่านั้นกลายเป็นจริงก่อนส่งการออกแบบแนวคิดขั้นสุดท้ายภายในวันที่ 10 พฤษภาคม 2023 เวลา 23.59 น. ตามเวลาของ SGT (22.59 น. ตามเวลาประเทศไทย) ทั้งนี้ คณะกรรมการตัดสินจากเดลล์ เทคโนโลยีส์ จะเป็นผู้ตรวจสอบและให้คะแนนผลงานที่ส่งมาทั้งหมดโดยเทียบกับชุดเกณฑ์การประเมินที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ซึ่งมีแนวทางดังต่อไปนี้:

  • นวัตกรรมในองค์รวมของคอนเซ็ปต์
  • คุณภาพของการออกแบบ
  • การใช้เทคโนโลยีได้อย่างโดดเด่น
  • การหลอมรวมเข้ากับแนวทางของความยั่งยืน (Sustainability) ตลอดจนถึง
  • ความเชื่อมโยงเกี่ยวเนื่องของแนวคอนเซ็ปต์ใหม่ที่มีต่อสภาพแวดล้อมทางวัฒนธรรมของท้องถิ่น

นอกจากนี้ สาธารณชนทั่วไปยังสามารถเข้ามารับชมและลงคะแนนให้กับการออกแบบแนวคิดที่ชื่นชอบผ่านทางหน้าเพจ LinkedIn ของผู้เข้าแข่งขันและหน้าเพจ LinkedIn ของเดลล์ เทคโนโลยีส์ เป็นเวลาสูงสุดสิบวันหลังจากแนวคิดทั้งหมดของผู้เข้าแข่งขันได้ถูกส่งและได้รับการยืนยันและตรวจสอบโดยผู้ดูแลระบบในการแข่งขันนี้

 

"เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เห็นว่าผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะบรรลุถึงความสำเร็จของการสร้างสรรค์สิ่งที่มาจากจินตนาการด้วยการใช้ Precision เวิร์กสเตชันดิอย่างไรบ้าง ขออวยพรให้กับครีเอเตอร์ทุกๆ ท่านประสบความสำเร็จอย่างดีที่สุด และรอคอยที่จะได้เห็นสิ่งที่พวกเขานำเสนอจากมุมมองของนวัตกรรม การสร้างสรรค์และการเล่าเรื่องราวของความยั่งยืนและเทคโนโลยีที่ซ่อนไว้ภายใน” คาร์เตอร์กล่าวปิดท้าย

 

ผลการแข่งขัน Reimagined: #BuiltWithPrecision และรายชื่อผู้ชนะจะประกาศในเดือนพฤษภาคม 2023

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: Dell Technologies เปิดเวทีการแข่งขัน “Reimagined: #BuiltWithPrecision”
Dell Technologies เปิดเวทีการแข่งขัน “Reimagined: #BuiltWithPrecision”
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjPBCSxlffqUOE0goL4bNM7q12w9VcDMywoIIKXBxhSc6NPwpfyi_t1vOL2Nyc9P0iFDYxbr8V1PDdYb2hPzYMV2Nc4YmUlnM66e-KdqOXrdVpw23v_WRy85DDTjfxIJodGuzZZEFh-7TervrOsudmKkinPTYZOwgKuO6J23CCGWgvFKfgkFwv0PZ_Ppg/s16000/Dell-Technologies-Cloud-Security-AI-Risk-management-will-be-key-trends-for-Data-Protection-in-2022.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjPBCSxlffqUOE0goL4bNM7q12w9VcDMywoIIKXBxhSc6NPwpfyi_t1vOL2Nyc9P0iFDYxbr8V1PDdYb2hPzYMV2Nc4YmUlnM66e-KdqOXrdVpw23v_WRy85DDTjfxIJodGuzZZEFh-7TervrOsudmKkinPTYZOwgKuO6J23CCGWgvFKfgkFwv0PZ_Ppg/s72-c/Dell-Technologies-Cloud-Security-AI-Risk-management-will-be-key-trends-for-Data-Protection-in-2022.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2023/04/dell-technologies-reimagined.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2023/04/dell-technologies-reimagined.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy