--> ทำไม ใคร ๆ ถึงหลงรัก Samsung Galaxy Buds2 Pro | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

ทำไม ใคร ๆ ถึงหลงรัก Samsung Galaxy Buds2 Pro

มีคำตอบจากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังจากประเทศนิวซีแลนด์และเวียดนามที่จะมาแชร์ถึงชีวิตประจำที่ถูกยกระดับด้วย Galaxy Buds2 Pro ให้แสนสะดวกสบาย 

หากใครกำลังมองหาหูฟังที่สามารถส่งมอบประสบการณ์เสียงที่ชวนดื่มด่ำในขณะเดินทาง วันนี้ซัมซุงขอนำเสนอเหตุผลต่างๆ จากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังทั่วภูมิภาคที่กำลังตกหลุมรัก Samsung Galaxy Buds2 Pro เข้าอย่างเต็มเปาว่าทำไมพวกเขาถึงได้หลงใหลดีไวซ์ตัวนี้ Galaxy Buds2 Pro นี้ สามารถยกระดับชีวิตประจำวันและการเดินทางที่แสนสร้างสรรค์ของพวกเขาได้อย่างไร

ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย!






Fili Tapa (@ftapa) – Content creator & Fitness Trainer ผู้หลงใหลในการใช้ชีวิตกลางแจ้ง 

เริ่มต้นด้วยคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชื่อดังชาวนิวซีแลนด์อย่าง ฟิลิ ทาปา ที่มาพร้อมกับการใช้ชีวิต Outdoor อย่างสร้างสรรค์ในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นการปีนเขา เดินป่า ออกกำลังกาย หรือออกไปนั่งพักผ่อนแถบชายทะเลก็มักจะพก    หูฟังคู่ใจอย่าง Galaxy Buds2 Pro ไปด้วยอยู่เสมอ โดยฟิลิ ทาปาได้กล่าวเอาไว้ว่า 

“ผมรักในการถ่ายภาพและวิดีโอของบรรยากาศรอบตัว โดยเฉพาะในเวลาที่ออกไปทำกิจกรรมข้างนอกหรือเมื่อออกกำลังกาย การครีเอทคอนเทนต์ของผมมักจะเป็นไปอย่างธรรมชาติเมื่อได้ทำในสิ่งที่รัก และ Galaxy Buds2 Pro ก็ช่วยให้ผมรู้สึกเพลิดเพลินเป็นอย่างมากในเวลาที่ผมออกไปเผชิญโลกภายนอกและถ่ายทำคอนเทนต์สำหรับช่องของผม” 

จากการออกกำลังกาย สู่วิดีโอคอล ไปจนถึงการฟัง audio book และการสร้างสรรค์คอนเทนต์ ฟิลิ ทาปาล้วนพึงพอใจเป็นอย่างยิ่งกับ Galaxy Buds2 Pro และด้วยฟีเจอร์ Active noise cancellation ที่ช่วยให้เขาสามารถสนุกไปกับทุกๆ กิจกรรมโดยปราศจากเสียงรบกวนรอบด้าน และด้วยไมโครโฟน SNR (Signal-to-Noise Ratio) ระดับสูงสามตัว ทำให้ Galaxy Buds2 Pro สามารถติดตามและกำจัดเสียงรบกวนที่ไม่จำเป็น แม้กระทั่งเสียงลมพัดเบาๆ ได้อย่างดีเยี่ยม 

ทรงพลัง โฉบเฉี่ยว และสวมใส่สบาย 

ฟิลิ ทาปายังได้กล่าวเพิ่มเติมว่าหูฟังตัวนี้นั้นมีน้ำหนักเบาอีกทั้งยังมีจุกหูฟังที่พอดีกับสรีระของใบหู จึงสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกและยังให้ความรู้สึกสบายแม้จะสวมใส่เป็นเวลานาน อีกทั้งยังคงทน ไม่หลุดออกมาง่ายๆ แม้กระทั่งตอนที่เผลอนอนหลับ หูฟังก็จะยังไม่หล่นหายไปไหน 

นอกจากการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ Galaxy Buds2 Pro ยังมาพร้อมกับ Wind Flow Technology ที่ถูกยกระดับเพื่อช่วยให้เกิดการลดเสียงรบกวนภายนอก พร้อมทั้งยังช่วยลดแรงดันภายในช่องหูของผู้ใช้เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่สบายที่สุดและความสามารถให้การส่งมอบเสียงที่ชัดเจนที่สุด 

Bongplaybang (@If.bongplaybang) – TikToker นักเต้นที่เปี่ยมไปด้วยความหลงใหลในเสียงเพลงและการเต้น 

Bongplaybang หรือ TikToker ชื่อดังชาวเวียดนามที่มีใจรักในการเต้นและชื่นชอบที่จะปลดปล่อยให้ความเป็นตัวเองให้เปล่งประกายผ่านการแสดงต่างๆ ของเธอ โดยเธอได้บอกว่าความรู้สึกที่ได้ดื่มด่ำไปกับในทุกๆ ห้วงทำนองของเสียงเพลงทำให้เธอรู้สึกมีพลังมากขึ้นและกระตุ้นให้เธอมีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นอยู่เสมอ โดยเสียงเพลงได้เติม   แพชชันในการเต้นให้กับเธอ อีกทั้งยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เธอทำการแสดงได้ดียิ่งขึ้นในครั้งถัดๆ ไป 

“ Galaxy Buds2 Pro ช่วยให้ฉันดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงได้ในทุกครั้งที่เต้น และเมื่อใช้งานคู่กับ Galaxy Watch5 ก็ยิ่งทำให้ฉันสามารถควบคุมเพลงและเพลย์ลิสต์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้สมาร์ทโฟนกาแล็คซี่” 

ด้วยโหมด Intelligent 360 Audio ทำให้ Galaxy Buds2 Pro ส่งมอบประสบการณ์รับฟังที่สมจริงยิ่งกว่าที่เคย และควบคู่ไปกับการติดตามการเคลื่อนที่ของศีรษะที่ได้รับการพัฒนา ทำให้ผู้ใช้ยังสามารถซิงก์ไปกับเสียงเพลงได้ในทุก ๆ โมเมนท์ ซึ่งสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่แสนดื่มด่ำได้อย่างแท้จริง 

ประสบการณ์ที่แสนดื่มด่ำ สดใส และสมจริง 

Bongplaybang ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ในฐานะที่เธอเป็นนักออกแบบท่าเต้น เธอมีความคาดหวังที่สูงมากในเรื่องของคุณภาพเสียง โดย Galaxy Buds2 Pro นั้นสามารถมอบคุณภาพเสียงที่ดีรวมทั้งประโยชน์อื่นๆ ให้กับผู้ใช้ได้ และด้วยฟีเจอร์ 24-bit Hi-Fi audio ทำให้เธอถูกดึงดูดเข้าไปในเสียงที่แสนสดใสและสมจริง ซึ่งทำให้เธอเปลี่ยนสถานที่ต่างๆ เป็นแดนซ์สตูดิโอพร้อมกับสร้างสรรค์คอนเทนต์เต้นได้อย่างหนำใจ 

ด้วย Galaxy Buds2 Pro จากซัมซุง ผู้ใช้ทุกคนสามารถสัมผัสถึงความสมจริงได้ในทุกๆ จังหวะ โดยฟีเจอร์ Samsung Seamless Codec ที่ถูกอัพเดทใหม่ได้มาพร้อมกับฟีเจอร์ 24-bit audio และช่วยคงไว้ซึ่งคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด 

ยกระดับประสบการณ์การรับฟังอีกขั้นกับ Galaxy Buds2 Pro ได้แล้ววันนี้ที่ samsung.com, Samsung Experience Store และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,274,Audio Visual,193,automotive,290,beauty,3,Business,232,CSR,26,Economic,7,Electronics,82,Entertainment,144,EV,102,FinTech,122,Food,97,Gallery,2,Health & Beauty,88,Home Appliance,129,InsurTech,10,Interview,4,IT & DeepTech,756,Lifestyle,261,Marketing,151,Mobile Device,1106,Motorbike,33,PR News,293,PropTech,53,Real Estate,281,Review,107,Sports,3,Telecom,206,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: ทำไม ใคร ๆ ถึงหลงรัก Samsung Galaxy Buds2 Pro
ทำไม ใคร ๆ ถึงหลงรัก Samsung Galaxy Buds2 Pro
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgS396NYZFTlUDJYTWdaMvu_MMtohuJ-tBFobZCOSpPgahf4n7Z_pK6Ukyv2fpYhxAZQVCH1awWRk8ZAv73lL5nACaUDFvPhC26hTiLnw-aodDBqpflKyQcOyVo5h7fnB5X2jfwaixNdKFubsHXjzYc4VFL2XSSBMAi85_1m9JkXawL6N8xFn6wnVbHiA/s16000/Samsung1.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgS396NYZFTlUDJYTWdaMvu_MMtohuJ-tBFobZCOSpPgahf4n7Z_pK6Ukyv2fpYhxAZQVCH1awWRk8ZAv73lL5nACaUDFvPhC26hTiLnw-aodDBqpflKyQcOyVo5h7fnB5X2jfwaixNdKFubsHXjzYc4VFL2XSSBMAi85_1m9JkXawL6N8xFn6wnVbHiA/s72-c/Samsung1.png
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2023/04/samsung-galaxy-buds2-pro.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2023/04/samsung-galaxy-buds2-pro.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy