--> เจาะลึก ความคุ้มค่าแพ็กเกจ dtac และส่วนลดค่าเครื่อง สำหรับการซื้อสมาร์ตโฟน | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

เจาะลึก ความคุ้มค่าแพ็กเกจ dtac และส่วนลดค่าเครื่อง สำหรับการซื้อสมาร์ตโฟน

ปกติแล้ว ผู้คนส่วนใหญ่จะเปลี่ยนสมาร์ตโฟนเครื่องใหม่ทุก ๆ 12-18 เดือน เพราะแบตเตอรี่เริ่มเสื่อมสภาพตามอายุการใช้งาน ประสิทธิภาพลดลง หรือมีสเปกที่ไม่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบันแล้ว ก็จะเริ่มหาข้อมูลเปรียบเทียบและซื้อสมาร์ตโฟนเครื่องใหม่ในช่วงงบประมาณที่กำหนดไว้หรือสามารถผ่อนจ่ายได้สบาย ๆ แต่จะคุ้มยิ่งกว่า ถ้าได้รับส่วนลดเพิ่มขึ้น ไม่ต้องจ่ายเต็มราคา

ซื้อเครื่องติดสัญญากับ dtac หรือเครื่องเปล่าเลือกแบบไหนดี?

เป็นคำถามยอดฮิต ที่อยากจะขอสรุปสั้น ๆ ว่า ถ้าปกติทุกเดือนต้องเสียค่าโทร+ค่าเน็ต เดือนละ 5-8 ร้อยบาทอยู่แล้ว ก็แนะนำให้ดูโปรโมชั่นส่วนลดค่าเครื่องจากดีแทค ที่ได้ส่วนลดเยอะมาก คุ้มกว่าซื้อเครื่องราคาเต็มแน่นอน นี่แหละวิธีของคนฉลาดเลือก เลือกความคุ้มค่าจากโปรโมชั่นตามงบประมาณหรือความต้องการใช้งานของแต่ละคน


อย่างเช่น ตัดสินใจซื้อ Samsung Galaxy A14 5G สมาร์ทโฟนรองรับ 5G จากราคาปกติ 6,999 บาท แต่ได้ส่วนลดค่าเครื่อง 6 พันกว่าบาท เหลือราคาเพียง 990 บาทเท่านั้น เมื่อเปิดเบอร์ใหม่ dtac หรือสมัครแพ็กเกจ 899 บาทขึ้นไป ติดสัญญา 12 เดือน


เทียบกับการซื้อเครื่องเปล่ารุ่นเดียวกันนี้ในราคาปกติ 6,999 บาทแบบไม่ติดสัญญา แต่ก็ต้องจ่ายแพ็กเกจรายเดือนเพิ่มต่างหาก เดือนละ 5-8 ร้อยบาทอยู่ดี หรือใช้ซิมแบบเติมเงินอยู่แล้ว ต้องซื้อแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่หักเงินทุก ๆ 30 วัน บางครั้งลืมเติมเงินหรืออินเทอร์เน็ตหมด การใช้งานก็สะดุด นี่ยังไม่รวมค่าโทรที่ถูกหักเงินต่างหาก ไม่รวมในแพ็กเกจแบบเติมเงิน การเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจรายเดือนพร้อมกับการซื้อเครื่องใหม่ในราคาที่ถูกมาก ๆ คิดอย่างไรก็คุ้มค่ากว่าแน่นอน และใช้อินเทอร์เน็ตแบบไม่อั้นได้สบายใจ ไม่ต้องกลัวหมด ในความเร็วที่ถือว่าเพียงพอกับการใช้งาน TikTok, YouTube, Netflix, Facebook และ Line อยู่แล้ว

ซื้อสมาร์ตโฟนเครื่องใหม่ที่ IT City หรือ CSC พร้อมเปิดเบอร์ dtac ครบจบในที่เดียว

ร้าน IT City และ CSC ที่หลายคนชอบไปทดลองเล่นโทรศัพท์มือถือก่อนตัดสินใจซื้อ มีให้เลือก มีให้ลองเล่นครบทุกแบรนด์ ทั้ง Samsung, OPPO, vivo, Xiaomi, realme, Honor และแบรนด์อื่น ๆ ซึ่งทางร้าน IT City และ CSC จับมือเป็นพันธมิตรกับดีแทคมายาวนาน ทำให้การเลือกซื้อสมาร์ตโฟนเครื่องใหม่ เป็นเรื่องง่าย ครบจบ ไม่ต้องแวะที่อื่นต่อ บริการดีเลิศทั้งก่อนตัดสินใจซื้อและหลังการขาย เดินออกจากร้าน พร้อมใช้งานเครื่องใหม่บนเครือข่าย dtac ได้ทันที เรียกได้ว่า เร็วลื่นแรงสะใจทั้งเครื่องใหม่และอินเทอร์เน็ตที่เสถียร ความเร็วดีเยี่ยมทั้ง Download และ Upload แถมค่า Ping ก็ต่ำมาก ทำให้เล่นเกมไม่มีดีเลย์หรือค้างจนสะดุด มีซิมการ์ดดีแทคให้เลือกเยอะ ทั้งเบอร์สวย เบอร์มงคล และเบอร์ทั่วไป เปิดเบอร์ใหม่หรือใช้เบอร์เดิมแล้วสมัครแพ็กเกจใหม่เพื่อใช้เป็นส่วนลดค่าเครื่องได้ง่าย ๆ พนักงานที่ร้าน IT City และ CSC ดำเนินการให้เสร็จสรรพภายในเวลาไม่นาน

นอกจากนี้ที่ร้าน IT City และ CSC ก็ยังมีอุปกรณ์เสริมครบ ทั้งฟิล์มกระจก ฟิล์มกันรอย เคส ที่ชาร์จ สายชาร์จ และอื่น ๆ อีกมากมายจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ไม่ต้องแวะที่ไหนต่ออีกแล้ว

แพ็กเกจรายเดือนแบบไหนที่เหมาะกับการใช้งาน


อยากแนะนำแพ็กเกจ 699 กับ 899 ได้ใช้เน็ตเร็วแบบเต็มสปีด 5G/4G ที่ถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานแอปโซเชียลทั่วไปได้ทั้งเดือน หากเดือนไหนที่ดู Content ประเภทวิดีโอบนสมาร์ตโฟนเยอะ เช่น Netflix, TikTok หรือ YouTube จนใช้เกินปริมาณที่กำหนดแล้ว ก็สามารถใช้เน็ตไม่อั้นความเร็ว 6Mbps ได้ ตอบโจทย์ความบันเทิงได้เพียงพอ ได้รับชมวิดีโอคุณภาพระดับ HD ได้โดยไม่กระตุก หรือเล่นเกมออนไลน์ก็ได้เช่นกัน หมดกังวลเรื่องใช้เน็ตเกิน ไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ควบคุมค่าใช้จ่ายได้แบบไร้กังวล หรือหากโทรคุยเยอะทุกเดือน ใช้อินเทอร์เน็ตเยอะมากไปกับการรับชมภาพยนตร์ ซีรี่ส์ทุกวัน มีการแชร์อินเทอร์เน็ตให้ Notebook เพื่อทำงานนอกสถานที่ ก็แนะนำเป็นแพ็กเกจสูงขึ้นอย่าง 1,199 / 1,499 ก็จะได้ส่วนลดค่าเครื่องเยอะมากขึ้นอีก จับคู่กับการใช้ซื้อสมาร์ตโฟนเครื่องใหม่ในระดับราคา 1-3 หมื่น ได้ส่วนลดหลายพันบาทจนถึงหมื่นกว่าบาทตามแพ็กเกจที่สูงขึ้น

ทดสอบความเร็วบนเครือข่าย dtac

จากการทดสอบใช้งาน วัดความเร็ว Speedtest ด้วยสมาร์ตโฟน 5G บนเครือข่าย dtac 5G พบว่าได้ความเร็วและเสถียรภาพดีมากทั้ง Download และ Upload  ความเร็ว Download เต็มสปีด ไม่ว่าจะเป็น 6Mbps กับ 15Mbps ก็ทดสอบความเร็วได้เต็มสปีดจริง ๆ ความเร็วนิ่งไม่มีแกว่ง ส่วนความเร็ว Upload ก็สูงกว่าเครือข่ายอื่นที่เคยใช้มาก่อน โดยรวมถือว่าได้ความเร็วที่เสถียรดีมากและเต็มสปีดจริง

เปิดเบอร์ใหม่ dtac เบอร์มงคล เสริมดวงชะตาตามวันเกิด

เปิดเบอร์ใหม่เพื่อรับส่วนลดค่าเครื่องจากดีแทคได้ง่าย ๆ ที่ร้าน IT City, CSC หรือที่ dtac ก็ได้ นอกจากมีเบอร์สวยจำง่ายให้เลือกอยู่แล้ว แต่ไฮไลต์อยู่ที่เบอร์มงคลที่สอดคล้องกับวันเดือนปีเกิด ที่หลายคนมีความเชื่อว่า เบอร์มงคลที่เหมาะกับตัวเองสามารถเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้นได้ ทั้งเรื่องการงาน ความรัก สุขภาพ และเสริมความมั่งคั่งร่ำรวย เป็นเบอร์ที่แนะนำโดยอาจารย์ช้าง ทศพร อยากได้เบอร์ที่เสริมดวงชะตาด้านไหน ก็สามารถเลือกได้ตามต้องการที่คัดสรรมาให้เหมาะสมกับราศีตัวเราเอง

สิทธิประโยชน์อีกมากมายจากดีแทค

ลูกค้าดีแทครับส่วนลดมากมายและสิทธิประโยชน์จากร้านอาหารชั้นนำ




สรุปความคุ้มค่า

การซื้อสมาร์ตโฟนเครื่องใหม่พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ หรือสมัครแพ็กเกจเพื่อรับส่วนลดค่าเครื่องจากดีแทค เป็นวิธีที่คุ้มค่าในระยะ 12 เดือนแรก ดีกว่าการจ่ายเงินซื้อเครื่องในราคาเต็ม ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ทุกเดือน หมดกังวลใช้เน็ตเกิน เลือกตามปริมาณการใช้งานของตัวเอง หลังจากครบสัญญา 12 เดือนแล้วก็สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจหรือเปลี่ยนสมาร์ตโฟนเครื่องใหม่อีกก็ได้ รวมทั้งเบอร์มงคลจากอาจารย์ช้าง ก็ช่วยเพิ่มกำลังใจในชีวิตทุก ๆ วัน ช่วยเสริมดวงชะตาตามราศีเกิด เลือกได้เองว่าต้องการให้เสริมดวงด้านใดบ้าง

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: เจาะลึก ความคุ้มค่าแพ็กเกจ dtac และส่วนลดค่าเครื่อง สำหรับการซื้อสมาร์ตโฟน
เจาะลึก ความคุ้มค่าแพ็กเกจ dtac และส่วนลดค่าเครื่อง สำหรับการซื้อสมาร์ตโฟน
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhoNaaT0a_-R9tuutMsEAUtplDe1i2xz8Gu6M6jQ6ug4zpnUkXT-ICz2kz5sLbsZnbKd7BhnNz5MGfxoJ5Vq1xGqozaAGB8bN8M6XC3lzDRMsQIuIT39KhNuJoHuKiBU86D933HkSNLR8SvLCQAew9a3DrQ_vS6-PCsziz3irniSDANJuob2_cGphlDTf1_/s16000/AW-Device-5G-Banner-Web-1120x400-jun-TH.webp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhoNaaT0a_-R9tuutMsEAUtplDe1i2xz8Gu6M6jQ6ug4zpnUkXT-ICz2kz5sLbsZnbKd7BhnNz5MGfxoJ5Vq1xGqozaAGB8bN8M6XC3lzDRMsQIuIT39KhNuJoHuKiBU86D933HkSNLR8SvLCQAew9a3DrQ_vS6-PCsziz3irniSDANJuob2_cGphlDTf1_/s72-c/AW-Device-5G-Banner-Web-1120x400-jun-TH.webp
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2023/06/dtac.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2023/06/dtac.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy