--> เสริมความปลอดภัยปกป้อง Windows, Mac, iOS และ Android ด้วย Kaspersky Standard, Kaspersky Plus และ Kaspersky Premium | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

เสริมความปลอดภัยปกป้อง Windows, Mac, iOS และ Android ด้วย Kaspersky Standard, Kaspersky Plus และ Kaspersky Premium


แคสเปอร์สกี้ไทยเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคโฉมใหม่ เพื่อชีวิตดิจิทัลที่ควรค่าแก่การปกป้องอย่างสมบูรณ์

วันนี้แคสเปอร์สกี้ (Kaspersky) ได้ประกาศเปิดตัวพอร์ตโฟลิโอโซลูชันสำหรับผู้บริโภครูปแบบใหม่ที่ใช้งานง่ายสำหรับผู้ใช้ชาวไทย นอกเหนือจากชื่อแบรนด์ใหม่แล้ว กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นขึ้นใหม่นี้ยังนำเสนอยูสเซอร์อินเทอร์เฟสและประสบการณ์ของผู้ใช้งานที่ได้รับการปรับปรุงในหลายแพลตฟอร์ม นอกจากนี้ยังนำเสนอคุณสมบัติที่หลากหลายซึ่งครอบคลุมการคุ้มครองแต่ละประเภทแก่ผู้บริโภคสมัยใหม่ ได้แก่ ความปลอดภัย ความเป็นส่วนตัว ประสิทธิภาพ และข้อมูลส่วนบุคคล

ในปี 2565 ระบบตรวจจับของแคสเปอร์สกี้ค้นพบไฟล์ที่เป็นอันตรายใหม่โดยเฉลี่ย 400,000 ไฟล์ต่อวัน ซึ่งแสดงถึงจำนวนที่เพิ่มขึ้น 20,000 ไฟล์ต่อวันเมื่อเทียบกับปี 2564 นอกจากนี้ แคสเปอร์สกี้ยังบล็อกการโจมตีจากแหล่งออนไลน์ มากถึง 505,879,385 ครั้ง

สำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แคสเปอร์สกี้สกัดการโจมตีด้วยโมบายมัลแวร์ได้ 207,506 ครั้ง และสกัดการโจมตีในประเทศไทยจำนวน 14,050 ครั้ง



นอกจากนี้ยังมีภัยคุกคามประเภทใหม่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งสตีลเลอร์ (stealer) ตัวขโมยขั้นสูงที่กำหนดเป้าหมายเป็นบัญชีของแพลตฟอร์มเกมออนไลน์ยอดนิยมหรือกระเป๋าเงินคริปโต รวมถึงสตอล์กเกอร์แวร์ (stalkerware) ที่เปิดช่องให้ผู้กระทำความผิดแอบสอดแนมชีวิตส่วนตัวของบุคคลอื่นผ่านโมบายดีไวซ์

ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้ใช้จะต้องมีคำตอบสำหรับทุกสถานการณ์ที่อาจเป็นไปได้ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้ชีวิตดิจิทัลได้อย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะเป็นการทำฟาร์มทองคำในเกม MMORPG ที่ชื่นชอบ การแนะนำเด็กๆ ให้รู้จักกับแท็บเล็ตเครื่องแรก การจัดสรรวิดีโอคอลล์ให้แก่สมาชิกอาวุโสของครอบครัว รวมถึงการสำรวจและลองทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ขั้นต่อไป เช่น การสร้างบ้านอัจฉริยะ หรือการท่องเที่ยวใน ‘เมตาเวิร์ส’ (metaverse)

เพื่อตอบสนองต่อความท้าทายและความจำเป็นที่กำลังพัฒนาเหล่านี้ แคสเปอร์สกี้ได้ปรับเปลี่ยนโฉมหน้าการคุ้มครองผู้บริโภคของบริษัทให้ “เหนือกว่าการเป็นแอนตี้ไวรัส” และวางแนวทางใหม่และวิสัยทัศน์เชิงวิวัฒนาการสำหรับอนาคตในปีต่อ ๆ ไป


แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของแคสเปอร์สกี้ ตั้งแต่ระดับมาตรฐานจนถึงพรีเมียม

กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ใช้งานง่ายนี้แบ่งออกเป็นสามแบบแผน ได้แก่ Kaspersky Standard, Kaspersky Plus และ Kaspersky Premium แผนต่างๆ ที่อัปเดตตอนนี้เป็นแบบไม่จำกัดที่แพลตฟอร์ม และทุกแผนมีการป้องกันสำหรับอุปกรณ์ประเภทต่าง ๆ ทั้งบน Windows, Mac, iOS และ Android ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อสะท้อนถึงระดับของฟังก์ชันที่มีให้ผู้ใช้ในระบบนิเวศทั้งหมดของบริการสำหรับผู้บริโภคของแคสเปอร์สกี้



ผู้บริโภคที่เลือกใช้ Kaspersky Standard จะได้รับฟังก์ชันความปลอดภัย รวมถึงการป้องกันจากภัยคุกคามดิจิทัลล่าสุดแบบเรียลไทม์ รวมถึง Safe Browsing & Anti-Phishing เพื่อป้องกันเว็บไซต์ การดาวน์โหลด และเอ็กเท็นชั่นที่เป็นอันตรายต่างๆ แผนมาตรฐานนี้ยังเสนอเครื่องมือกำจัดไวรัส Pre-Kaspersky แก่ผู้ใช้ ซึ่งจะสามารถค้นหาและกำจัดไวรัสที่อาจพบช่องทางเข้าสู่พีซีของผู้ใช้ก่อนที่จะติดตั้งผลิตภัณฑ์ของแคสเปอร์สกี้ นอกจากนี้ แผนมาตรฐานนี้ยังรวมถึง Firewall และ Network Monitor หรือการตรวจสอบเครือข่ายซึ่งจะแสดงว่าแอปใดบ้างที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต

นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพทั้งชุด ได้แก่ Quick Startup, PC Speed-up และเครื่องมือ Disk Space Cleanup โหมด Game และโหมด Do Not Disturb โหมดห้ามรบกวน ซึ่งจะเปิดโดยอัตโนมัติระหว่างเล่นเกม ทำงาน หรือขณะที่กำลังสตรีมภาพยนตร์บนพีซี ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้มั่นใจได้ถึงประสบการณ์การใช้งานที่ไม่ถูกรบกวน และลดการใช้ทรัพยากรระบบให้เหลือน้อยที่สุด ช่วยให้จัดสรรงานที่สำคัญได้ใหม่ การตรวจจับสตอล์กเกอร์แวร์พร้อมการป้องกันเว็บแคมและไมโครโฟนเป็นคุณสมบัติบางส่วนเพื่อความเป็นส่วนตัวที่มีให้สำหรับผู้ใช้งานแผนมาตรฐานนี้

สำหรับแผน Kaspersky Plus จะมีความสามารถด้านความเป็นส่วนตัวที่โดดเด่นกว่าแผนแรก ผู้บริโภคที่ใช้แผนนี้จะสามารถเข้าถึงทุกอย่างที่มีอยู่ใน Kaspersky Standard รวมถึง VPN และ Premium Password Manager อย่างไม่จำกัด ผู้ใช้จะได้รับเครื่องมือ Data Leak Checker ซึ่งใช้ตรวจสอบอินเทอร์เน็ตและเว็บมืด และเตือนผู้ใช้หากข้อมูลส่วนตัวถูกบุกรุก รวมถึงให้คำแนะนำสิ่งที่ต้องปฏิบัติต่อไป นอกจากนี้ แผนนี้ยังรวมมี Password Safety Status แสดงสถานะความปลอดภัยของรหัสผ่าน ซึ่งสามารถปรับปรุงการป้องกันรหัสผ่านโดยการตรวจสอบสถานะความปลอดภัยของรหัสผ่านและความไวต่อการรั่วไหล ภายใต้แผน Kaspersky Plus นี้ ผู้ใช้ยังสามารถดูได้ว่าอุปกรณ์ใดเชื่อมต่อกับเครือข่ายในบ้านบ้าง ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับเจ้าของเทคโนโลยีสมาร์ทโฮม

แผน Kaspersky Premium มีคุณลักษณะหลากหลายมากที่สุด เพิ่มความสามารถที่กล่าวก่อนหน้านี้ทั้งหมด โดยรวมถึงการป้องกันข้อมูลประจำตัวทางดิจิทัลและการสนับสนุนทางเทคนิคระดับพรีเมียม ด้วยการเข้าถึงบริการโทรศัพท์หรือแชทที่มีลำดับความสำคัญ ความช่วยเหลือในการติดตั้งจากผู้เชี่ยวชาญระยะไกล และการตรวจสอบสุขภาพพีซีส่วนบุคคล เพื่อให้การป้องกันตัวตนอย่างครอบคลุม ผู้ใช้สามารถเข้าถึง Identity Protection Wallet ซึ่งเก็บสำเนาข้อมูลที่ละเอียดอ่อน (เช่น หนังสือเดินทางหรือใบอนุญาตขับขี่) ในรูปแบบการเข้ารหัส เพื่อป้องกันการโจรกรรมข้อมูลประจำตัว และช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูลอย่างปลอดภัยในทุกอุปกรณ์ นอกจากนี้ ลูกค้าที่ใช้งาน Kaspersky Premium ทั้งหมดจะได้ใช้งาน Kaspersky Safe Kids ฟรีหนึ่งปีเป็นโบนัส ซึ่งช่วยเพิ่มมูลค่าให้แก่ผู้ปกครองได้

ในอนาคต แคสเปอร์สกี้กำลังวางแผนที่จะพัฒนาระบบนิเวศและขยายรายชื่อพันธมิตรและการบูรณาการ เพื่อมอบคุณค่าและบริการที่มากขึ้นแก่ผู้ใช้

การปรับปรุง UX และการสมัครใช้งาน

ผลิตภัณฑ์ใหม่มีอินเทอร์เฟซและประสบการณ์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น ช่วยยกระดับพอร์ตโฟลิโอใหม่ แคสเปอร์สกี้ได้ออกแบบโซลูชันใหม่ทั้งหมด โดยมีจุดประสงค์เพื่อปรับปรุงการโต้ตอบกับลูกค้าภายในแอป และทำให้ใช้งานง่ายขึ้นและสะดวกขึ้นในส่วนต่างๆ ที่สำคัญ ได้แก่ การป้องกัน (ภัยคุกคามที่เป็นอันตรายทั้งหมดจะถูกบล็อกโดยอัตโนมัติและผู้ใช้จะได้รับการแจ้งเตือน) การตรวจสอบ (ผู้ใช้จะได้รับแจ้งเกี่ยวกับภัยคุกคามที่อาจเกิดขึ้น หรือการกระทำที่อาจนำไปสู่ความเสียหาย และมีโอกาสเลือกการตั้งค่า หรือการดำเนินการเพื่อไม่ให้ขัดจังหวะประสบการณ์ดิจิทัล) และการศึกษา (ผู้ใช้สามารถอ่านข้อมูลเกี่ยวกับฟังก์ชันและภัยคุกคามในบล็อกพิเศษหากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม)



พอร์ตโฟลิโอใหม่นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สาธิตความสามารถหลักของแผนต่างๆ แก่ผู้ใช้ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมคำแนะนำตั้งแต่วินาทีแรกของการใช้บริการ ด้วยกระบวนการเริ่มต้นใช้งานซึ่งจำลองการสนทนาที่เชื่อถือได้และเป็นมิตร มีปุ่มดำเนินการด่วนช่วยให้เข้าถึงคุณสมบัติยอดนิยมได้ทันที ข่าวด้านความปลอดภัยและการแจ้งเตือนสามารถพบได้ในแท็บ “Home” ในหน้าแรก ในขณะที่ข้อมูลหลักทั้งหมดเกี่ยวกับการสมัครใช้งานของผู้ใช้ (สถานะ วันที่ต่ออายุ จำนวนอุปกรณ์ ฯลฯ) จะอยู่ในส่วน “Profile”



นางสาวเบญจมาศ จูฑาพิพัฒน์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย แคสเปอร์สกี้ กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ในประเทศไทยในปีนี้ ความเสี่ยงของการรักษาความปลอดภัยในโลกไซเบอร์กำลังเพิ่มขึ้น และชีวิตดิจิทัลก็เป็นเรื่องจริงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ปัจจุบัน โซลูชันการรักษาความปลอดภัยไม่ได้เป็นเพียงโซลูชันป้องกันไวรัสสำหรับพีซีเท่านั้น แต่เป็นระบบนิเวศที่ครอบคลุมบริการรักษาความปลอดภัยสำหรับทุกแพลตฟอร์มและทุกอุปกรณ์ ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้ เราได้ปรับปรุงโครงสร้างอินเทอร์เฟซทั้งหมด รวมถึงประสบการณ์โดยรวมสำหรับผู้ใช้ของเรา เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้เข้าใจและชื่นชอบขอบเขตและระดับของการป้องกันที่แคสเปอร์สกี้มอบให้ ทั้งด้านความปลอดภัย ประสิทธิภาพ ความเป็นส่วนตัว และข้อมูลส่วนบุคคล การรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้บริโภคเป็นสิ่งสำคัญสำหรับแคสเปอร์สกี้ และเราภูมิใจที่ได้เปิดตัวพอร์ตโฟลิโอโฉมใหม่ที่ให้การป้องกันมากกว่าเดิม โดยสอดคล้องกับความเป็นจริงของรูปแบบภัยคุกคามทางไซเบอร์และความต้องการของลูกค้า”

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของแคสเปอร์สกี้ และแนวทางการคุ้มครองผู้บริโภค โปรดไปที่ https://www.kaspersky.co.th/

แคสเปอร์สกี้ประเทศไทยร่วมกับบริษัทไอคอมเทค ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เปิดตัวแคมเปญพิเศษ 6.6 สำหรับพอร์ตโฟลิโอสำหรับผู้บริโภคใหม่ดังนี้
  • ตั้งแต่วันที่ 6-8 มิถุนายน แคสเปอร์สกี้มอบส่วนลด 20% และส่วนลดเพิ่มอีก 3% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์สองกล่องจากร้านค้าทางการที่ Lazada และ Shopee
  • ลูกค้ายังสามารถรับส่วนลด 20% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์จากร้านค้าออนไลน์ทางการในระหว่างวันที่ 1-15 มิถุนายน ที่เว็บไซต์ https://www.kasoshopping.com/
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-203-7500 หรือ Line ID: @thaikaspersky

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: เสริมความปลอดภัยปกป้อง Windows, Mac, iOS และ Android ด้วย Kaspersky Standard, Kaspersky Plus และ Kaspersky Premium
เสริมความปลอดภัยปกป้อง Windows, Mac, iOS และ Android ด้วย Kaspersky Standard, Kaspersky Plus และ Kaspersky Premium
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiUCojHQYVpm5YFkNQHOI4m4QZerGXtfDbmLOi9K5jKrrUJaUjiXetKf-KtQUr7cFTrKtK17f4rOr-u94uOaCkr2cryaaMg0IGgY2rY3-kMTIEf7ZAiqnAL9R8Cdw5j4P5ofZp6bgHSncIQ1Jpa17P4dfjNfVD57PJhaXtrwFoTzn0_TvcR9eZoOIt83w/s16000/Photo3.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiUCojHQYVpm5YFkNQHOI4m4QZerGXtfDbmLOi9K5jKrrUJaUjiXetKf-KtQUr7cFTrKtK17f4rOr-u94uOaCkr2cryaaMg0IGgY2rY3-kMTIEf7ZAiqnAL9R8Cdw5j4P5ofZp6bgHSncIQ1Jpa17P4dfjNfVD57PJhaXtrwFoTzn0_TvcR9eZoOIt83w/s72-c/Photo3.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2023/06/kaspersky-plan.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2023/06/kaspersky-plan.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy