--> OPPO Find N2 Flip เก็บทุกโมเมนต์สำคัญ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ใน Roland-Garros 2023 | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

OPPO Find N2 Flip เก็บทุกโมเมนต์สำคัญ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ใน Roland-Garros 2023

ในฐานะผู้นำด้านการถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟน OPPO ได้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อให้แฟนกีฬาทั่วโลกได้มีส่วนร่วมและสัมผัสกับประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจ เช่น Roland-Garros 2023 ด้วยความสามารถในการถ่ายภาพที่ล้ำสมัย ในปีนี้ OPPO พร้อมนำสิ่งใหม่ๆ มาให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ใกล้ชิดกันมากกว่าที่เคย

ด้วย Brand Proposition อย่าง "Inspiration Ahead" ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของความมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์การใช้งาน OPPO Find N2 Flip ได้มาพร้อมฟีเจอร์การถ่ายภาพขั้นสูงอันเป็นเอกลักษณ์ เตรียมสร้างความประทับใจให้เหล่าแฟนๆ กีฬาทั่วโลกจับภาพอันน่าทึ่งของกีฬาอันทรงเกียรติด้วย OPPO Find N2 Flip

ลองจินตนาการว่าคุณกำลังยืนอยู่บนคอร์ทสนาม ในมือถือ OPPO Find N2 Flip พร้อมซึมซับบรรยากาศอันยอดเยี่ยมในขณะที่นักเทนนิสมือทองกำลังประลองฝีมือดูสิ

ขณะที่คุณดำดิ่งเข้าสู่การสัมผัสประสบการณ์การแข่งขัน Roland-Garros คุณสามารถวางใจได้เลยว่า  OPPO Find N2 Flip จะสามารถเป็นคู่หูของคุณไปได้ทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ทรงพลัง 4,300mAh และเทคโนโลยีแบตเตอรี่ที่ล้ำสมัย และถ้าหากระหว่างเกมต้องการจะชาร์จแบตขึ้นมา ด้วยการชาร์จ 44W SUPERVOOC คุณก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0% เป็น 50% ได้ในเวลาเพียง 23 นาทีและชาร์จเต็มได้ในหนึ่งชั่วโมง ทำให้ OPPO Find N2 Flip เป็นสมาร์ตโฟนจอพับที่ชาร์จได้เร็วที่สุด  

สมาร์ตโฟนจอพับ OPPO Find N2 Flip พร้อมที่จะจับภาพทุกช่วงเวลาที่น่าทึ่งด้วยความสามารถของกล้องที่ล้ำสมัย โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Hasselblad ในการสร้างประสบการณ์ที่ดื่มด่ำจากความโดดเด่นในการถ่ายภาพ เทคโนโลยีสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Hasselblad และการออกแบบที่ช่วยยกระดับทุกเฟรมให้เป็นผลงานชิ้นเอกในการถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นสภาพแสงที่เปลี่ยนแปลงหรือความเข้มข้นของการแข่งขันบนคอร์ท กล้องหลัก 50MP พร้อมเซ็นเซอร์ IMX890 ก็จะจับภาพแต่ละช็อตได้อย่างง่ายดาย ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกช่วงเวลาที่น่าทึ่งจะคงอยู่ตลอดไป หรือถ้าอยากถ่ายภาพตัวเอง อัลกอริทึมความงามที่เป็นเอกลักษณ์ของ OPPO ก็จะช่วยพัฒนาภาพเซลฟี่ของคุณ มอบภาพพอร์ตเทรตที่เป็นธรรมชาติและชัดเจนเป็นพิเศษ

OPPO Find N2 Flip พร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจของคุณไปพร้อมกับการเดินทางอันน่าหลงใหลของ Roland-Garros ให้กลายเป็นมากกว่าความทรงจำ แต่จะเป็นประสบการณ์อันดื่มด่ำที่บันทึกด้วยความแม่นยำ ให้คุณหวนนึกถึงช่วงเวลาแห่งชัยชนะและการเฉลิมฉลองที่ไม่มีใครเทียบได้หลังจากลูกบอลลูกสุดท้ายกระทบคอร์ท

ปลดปล่อยพลังของ OPPO Find N2 Flip ที่ Roland-Garros

ไม่ใช่แค่นักกีฬามืออาชีพที่โดดเด่น แต่ OPPO Find N2 Flip ยังสามารถทำให้คุณกลายเป็นดาวเด่นได้อีกด้วย ด้วยท่าทางง่าย ๆ คุณสามารถเปลี่ยนกล้องหลังอันทรงพลังให้กลายเป็นสุดยอดการเซลฟี่ได้ ด้วยการแสดงตัวอย่างสองหน้าจอที่จะช่วยให้คุณมองเห็นตัวเองบนหน้าจอด้านนอก ทำให้การถ่ายภาพพอร์ตเทรตหรือภาพหมู่ทำได้ง่ายกว่าที่เคย นอกจากนี้โหมด FlexForm ยังให้คุณถ่ายภาพตัวเองในท่าทางและมุมมองต่าง ๆ ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และเก็บครบทุกโมเมนต์สำคัญ

เมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้น OPPO Find N2 Flip พร้อมให้คุณกลายเป็นนักเล่าเรื่อง ให้คุณสามารถถือเครื่องเหมือนกล้องถ่ายวิดีโอรุ่นเก่า เพลิดเพลินกับความเสถียรในการบันทึกทุกลูกเสิร์ฟด้วยความคมชัดระดับ 4K อันน่าทึ่ง ฟีเจอร์ Camcorder Capture ที่ผสมผสานความ nostalgia จะเพิ่มสัมผัสของเสน่ห์แบบย้อนยุคให้กับวิดีโอของคุณ ทำให้คุณสามารถสร้างเรื่องราวที่คุณต้องการแบ่งปันกับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการเล่นเทนนิสได้

นอกจากนี้ ฟังก์ชัน Time-lapse ของ OPPO Find N2 Flip ยังสามารถช่วยคุณบันทึกทุกการแข่งขันอันทรงพลังไว้ในวิดีโอ ให้คุณหวนนึกถึงช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในเวลาเพียงไม่กี่นาทีได้

OPPO Find N2 Flip นิยามใหม่ของความเป็นเลิศในการจับภาพ Roland-Garros พร้อมจับภาพเสน่ห์ของเกมและการแข่งขันอันน่าตื่นเต้น ได้เวลาไขว่คว้าความพิเศษไปกับ OPPO และเพลิดเพลินไปกับแต่ละเฟรมที่คุณสร้างสรรค์ในโลกของเทนนิสอันน่าหลงใหล

OPPO ยังคงยกระดับการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนอย่างต่อเนื่อง ด้วยสมาร์ตโฟนที่ล้ำสมัยซึ่งพร้อมที่จะจับภาพวิดีโอที่น่าทึ่งของการแข่งขัน ด้วยการแบ่งปันพลังที่สดใสของเกมและมอบการเข้าถึงเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย OPPO ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง นำประสบการณ์การใช้งานสมาร์ตโฟนให้ก้าวไปสู่ระดับใหม่ของการมีส่วนร่วมและความตื่นเต้น

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: OPPO Find N2 Flip เก็บทุกโมเมนต์สำคัญ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ใน Roland-Garros 2023
OPPO Find N2 Flip เก็บทุกโมเมนต์สำคัญ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ใน Roland-Garros 2023
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh2WkmSIBdL-idA0raasaBOkAZtbBczLDcM46pcKXZ3M8FInW2AZ-v7ApXtbu6pFBJHguhyJzURzB7j0yNJ6tAA0zWdNZHCd7AwBuGxs5to5LG5WBqqhrydqfuAXwP_YldpBwwj2jZf_-QiRSFaSVCWWul6NUctTwgwdZU52ZXSKC3RpebwhnQ4eEXM_A/s16000/OPPO%20X%20Rolan%20Garloss_Thumbnail.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh2WkmSIBdL-idA0raasaBOkAZtbBczLDcM46pcKXZ3M8FInW2AZ-v7ApXtbu6pFBJHguhyJzURzB7j0yNJ6tAA0zWdNZHCd7AwBuGxs5to5LG5WBqqhrydqfuAXwP_YldpBwwj2jZf_-QiRSFaSVCWWul6NUctTwgwdZU52ZXSKC3RpebwhnQ4eEXM_A/s72-c/OPPO%20X%20Rolan%20Garloss_Thumbnail.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2023/06/oppo-find-n2-flip-roland-garros-2023.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2023/06/oppo-find-n2-flip-roland-garros-2023.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy