--> YouTuber ชื่อดังเผยเทคนิคปั้นแบรนด์ครองใจสาวยุคใหม่ ขายออนไลน์ให้ยอดปัง ทะลุหลักแสนในแคมเปญเดียว | NextTopBrand

Value Content$type=grid$count=9$meta=0$sn=0$rm=0$hide=post

YouTuber ชื่อดังเผยเทคนิคปั้นแบรนด์ครองใจสาวยุคใหม่ ขายออนไลน์ให้ยอดปัง ทะลุหลักแสนในแคมเปญเดียว

สิ่งที่สาว ๆ นักช้อปออนไลน์ต่างรอคอย คงหนีไม่พ้นเมกะแคมเปญที่ขนขบวนสินค้าหลากหลายมาพร้อมโปรโมชันจูงใจเต็มพิกัด ในฝั่งของร้านค้าก็สามารถเพิ่มยอดขายได้อย่างเป็นรูปธรรม ข้อมูลของลาซาด้า ประเทศไทย ระบุว่า จำนวนออเดอร์ในช่วงแคมเปญ 6.6 ที่ผ่านมา สูงกว่าช่วงเวลาปกติของปี 2566 ถึง 225%

ในช่วงเมกะแคมเปญไม่ได้มีเฉพาะแบรนด์ใหญ่ ๆ เท่านั้นที่มีออเดอร์พุ่งสูงขึ้น แต่ร้านค้าของผู้ประกอบการไทยรายย่อยก็สร้างยอดขายที่โดดเด่นไม่แพ้กัน โดยจำนวนร้านค้าบนลาซาด้ามีการเติบโตถึงกว่า 30% จากปีก่อนหน้า และหมวดหมู่สินค้าที่น่าจับตา คือ สินค้าเพื่อสุขภาพ และเครื่องสำอาง เห็นได้จากยอดสมาชิกใหม่ใน LazBEAUTY ที่โตกว่า 120% ในช่วงครึ่งปีแรก เนื่องจากสินค้าในหมวดนี้มีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ ตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ และหลายแบรนด์ยังใช้โอกาสจากเมกะแคมเปญในการดึงดูดลูกค้า จนสามารถปั้นยอดหลายแสนต่อเดือนได้

Bondi Jelly ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมรูปแบบเจลลี่ เป็นหนึ่งแบรนด์มาแรงในกลุ่มผู้หญิงยุคใหม่ ตอบโจทย์ลูกค้าที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง เพราะรับประทานง่าย เพียงฉีกซองแล้วทานได้เลย และยังมีถึง 7 สูตร แก้ปัญหาทั้งการนอนหลับ เสริมภูมิคุ้มกัน ดูแลผิวพรรณ และการขับถ่าย โดย Bondi Jelly ได้เปิดร้านบนลาซาด้ามาราว 2 ปี และสามารถทำยอดขายถึง 4-5 แสนบาท ได้ภายใน 2 เดือนแรกเท่านั้น

บิว-วราภรณ์ ปิยะนันทสมดี เจ้าของแบรนด์ Bondi Jelly และยูทูบเบอร์ชื่อดัง เล่าถึงจุดเริ่มต้นในการเป็นนักขายที่ประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ว่า “บิวเป็นคนใช้ชีวิตเต็มที่ กว่าจะรู้ตัวก็เข้าเลข 3 แล้ว ถึงรู้ว่าต้องเริ่มดูแลตัวเองอย่างจริงจังเสียที และคิดถึงตัวช่วยอย่างผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ช่วงแรกทดลองทำทานเองและแบ่งให้คนรอบข้าง ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดี จึงพัฒนาเป็นแบรนด์ Bondi Jelly ขึ้นมา เราเห็นว่า ลาซาด้าเป็นช่องทางออนไลน์ที่มีกลุ่มผู้ใช้จำนวนมากเป็นคนรุ่นใหม่ที่ชอบแฟชั่น ความงาม ใส่ใจการดูแลตัวเอง ตรงกับกลุ่มลูกค้าของเรา และยังมีแคมเปญช่วยกระตุ้นยอดขายเป็นประจำ จึงคิดว่าน่าจะช่วยขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นได้ จากเดิมที่มีเพียงกลุ่มที่ติดตามคอนเทนต์ของเราเป็นหลัก” 

“แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างลาซาด้ามีเครื่องมือที่ช่วยในการขายหลากหลาย บิวมองว่าเจ้าของร้านควรเลือกสิ่งที่เหมาะกับธุรกิจและลูกค้าของตัวเอง ร้าน Bondi Jelly ค่อย ๆ เติบโตและมีการมองเห็นเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ  โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากที่ใช้เครื่องมือโปรโมทสินค้าอย่าง Sponsored Discovery เป็นตัวช่วย ออเดอร์ก็เพิ่มขึ้นเร็วมาก การใช้เครื่องมือที่เหมาะสมจึงตอบโจทย์ธุรกิจของเรามาก ๆ เพราะช่วยโปรโมทสินค้าให้ตรงกับความต้องการและความสนใจของลูกค้า อีกหนึ่งเครื่องมือที่บิวชอบมากคือ Flash Sales เพราะช่วยทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น” 

อีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าจับตาในหมวดบิวตี้ คือ SCLUXE แบรนด์ที่มีไอเทมสุดฮิตอย่างอายไลเนอร์หัวแสตมป์ รวมถึงอีกหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี แพ็คเกจจิ้งเรียบหรู และราคาที่เอื้อมถึง จนกลายเป็นขวัญใจนักช้อป และสามารถทำออเดอร์ในช่วงเมกะแคมเปญได้เฉลี่ยถึง 2-3 แสนบาทเลยทีเดียว 

ปอ-ศรัญญา ชาตะนาวิน เจ้าของแบรนด์ SCLUXE และยูทูบเบอร์ชื่อดัง เล่าถึงการหันมาสร้างธุรกิจผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ว่า “เรามีประสบการณ์จากการเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ ทำให้ได้ทดลองใช้สินค้าหลากหลาย และรู้ว่าอะไรที่ตลาดยังไม่มี จึงได้เริ่มสร้างแบรนด์ SCLUXE ขึ้นมาเพื่อทำผลิตภัณฑ์ที่เราอยากให้กลุ่มคนที่ติดตามเราได้ใช้ ปอเริ่มขายจากออนไลน์ก่อน เพราะมีฐานแฟนอยู่แล้ว และต้นทุนถูกกว่าการขายออฟไลน์ เหมาะกับแบรนด์ที่เพิ่งสร้างใหม่”

“ปัจจุบัน SCLUXE มีช่องทางการขายที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต่างกันไป ปอเริ่มขายบนลาซาด้ามาได้ปีกว่า ๆ แม้ช่วงแรกจะไม่ได้โปรโมตเยอะเท่าไหร่ แต่ยอดคำสั่งซื้อก็ยังเข้ามาเรื่อย ๆ และทีมงานจะคอยแนะนำว่ามีกิจกรรมอะไรบ้าง เราจึงหันมาบริหารจัดการร้านมากขึ้นและลองใช้เครื่องมือต่าง ๆ รวมถึงเข้าร่วมแคมเปญก็เป็นอีกวิธีที่ช่วยกระตุ้นยอดขายได้ โดยเฉลี่ยแล้วยอดขายของ SCLUXE ในช่วงแคมเปญเพิ่มขึ้น 3 เท่าเลย เมื่อเทียบกับวันปกติ หรือเวลาเราใช้โปรแกรมส่งฟรี เราก็จะเห็นมูลค่าคำสั่งซื้อต่อคนเพิ่มขึ้นชัดเจน”

สำหรับผู้ขายที่สนใจเปิดร้านบนลาซาด้า ยังสามารถเข้าร่วมเมกะแคมเปญ ลาซาด้า 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 9 – 11 กันยายน 2566 พร้อมรับสิทธิ์พิเศษมากมาย เมื่อเปิดร้านภายในวันที่ 30 สิงหาคม 2566 อาทิ

  • ฟรี ทีมงานดูแลร้านค้าส่วนตัวสูงสุด 90 วัน*
  • ร้านค้าใหม่รับเครดิตเพิ่มยอดเข้าชมฟรี 400 บาท*
  • เข้าร่วมโปรแกรมส่งฟรีพิเศษ และโปรแกรมเงินคืนทุกวัน ฟรี! 1 เดือนเต็ม* ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม
  • ร้านค้าใหม่ รับฟรี! 9 สิทธิพิเศษเร่งยอดขาย*

โดยแคมเปญ ลาซาด้า 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ ที่ลดราคาจัดเต็ม พร้อมแจกคูปองส่วนลดให้นักช้อปไม่อั้น เชิญชวนให้นักช้อปเข้ามากดสินค้าลงตะกร้า อีกทั้งยังเป็นโอกาสที่จะช่วยให้ร้านค้าปัจจุบันเร่งยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้ รวมถึงเพิ่มช่องทางการขายที่ตรงกลุ่มเป้าหมายให้กับร้านค้าใหม่อีกด้วย สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเปิดร้านได้ที่ https://lzd.co/44cKNji 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลาซาด้าแอปพลิเคชัน และ www.lazada.co.th

#Lazada99ลดอลังปังทุกแบรนด์ #Lazada99TH #LazadaHappySelling #LazadaTH

COMMENTS

ชื่อ

$type=slider,2,Audio Video,284,Audio Visual,193,automotive,299,beauty,3,Business,237,CSR,27,Economic,8,Electronics,85,Entertainment,145,EV,110,FinTech,125,Food,103,Gallery,2,Health & Beauty,90,Home Appliance,130,InsurTech,12,Interview,4,IT & DeepTech,769,Lifestyle,267,Marketing,163,Mobile Device,1174,Motorbike,33,PR News,321,PropTech,53,Real Estate,292,Review,109,Sports,3,Telecom,211,Travel,6,
ltr
item
NextTopBrand: YouTuber ชื่อดังเผยเทคนิคปั้นแบรนด์ครองใจสาวยุคใหม่ ขายออนไลน์ให้ยอดปัง ทะลุหลักแสนในแคมเปญเดียว
YouTuber ชื่อดังเผยเทคนิคปั้นแบรนด์ครองใจสาวยุคใหม่ ขายออนไลน์ให้ยอดปัง ทะลุหลักแสนในแคมเปญเดียว
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgbbWeB2XNEZqC8zeZRS5jW9tjPvJKU6tj3TryCGxJ0g0mPhbwzi4W820uySaQsRbHjducaAGTI0XOj79SK98n7s1tcgdPwfVD49oUqHqsDu7AU7jVLdajt7uZ9LeeSbTaXJuXcRjDKdydummGPqcUVbVivaTEj-HPER2tmfMbHxPpgLKRS_ZQo6Gmx_is/s16000/Lazada%20Seller_Bondi%20Jelly_SCLUXE.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgbbWeB2XNEZqC8zeZRS5jW9tjPvJKU6tj3TryCGxJ0g0mPhbwzi4W820uySaQsRbHjducaAGTI0XOj79SK98n7s1tcgdPwfVD49oUqHqsDu7AU7jVLdajt7uZ9LeeSbTaXJuXcRjDKdydummGPqcUVbVivaTEj-HPER2tmfMbHxPpgLKRS_ZQo6Gmx_is/s72-c/Lazada%20Seller_Bondi%20Jelly_SCLUXE.jpg
NextTopBrand
https://www.nexttopbrand.com/2023/08/Lazada-Seller-Bondi-Jelly-SCLUXE.html
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/
https://www.nexttopbrand.com/2023/08/Lazada-Seller-Bondi-Jelly-SCLUXE.html
true
673143005888157321
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy